Kích thước nệm cao su cho 1 người nằm chất lượng, uy tín

  • 07/07/2023
  • 32 Lượt xem

Mục lục nội dung

Có phải bạn đang tìm kiếm mẫu nệm cao su 1 người nằm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho bạn và thành viên trong gia đình? Dưới đây là toàn bộ đánh giá chi tiết để giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại nệm này và chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Các loại các loại nệm cao su 1 người nằm

Trước khi tìm hiểu chi tiết các đặc điểm của từng loại nệm cao su 1 người nằm thì chúng ta cùng tìm hiểu các loại nệm cao su dành cho 1 người nằm phổ biến hiện nay

nệm cao su 1 người nằm thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên thoáng mát, êm dịu 

Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su là loại nệm được sản xuất hoàn toàn từ 100% mủ của cây cao su. Mủ sau khi thu hoạch sẽ được trải qua các quy trình phức tạp để biến thành chiếc thảm êm ái được bày bán trên thị trường.

Nệm cao su nhân tạo (nệm cao su non)

Loại nệm cao su 1 người nằm nhân tạo này có nguồn gốc từ chất dẻo Polyurethane foam. Và khi sản xuất thì sẽ được thêm vào chất phụ gia thích hợp để giúp nệm định hình form chuẩn và trở nên đàn hồi hơn. Loại nệm này cũng có đa dạng kích thước từ loại cho 1 người nằm cho đến nhiều người nằm.

Gợi ý một số dòng nệm cao su cho 1 người nằm, nệm 1 người nằm tốt nhất 2023

Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể chọn được loại nệm cao su 1 người nằm chất lượng, uy tín với giá cạnh tranh

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

Liên Á là một trong các thương hiệu nệm nổi tiếng ở Việt Nam và đang dần nâng tầm quốc tế khi đã xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Loại nệm này có tính đàn hồi cao và không chứa chất độc hại nên người dùng có thể an tâm cho sức khỏe. Hơn nữa, sản phẩm này còn được thiết kế với dạng vòm cùng hàng triệu lỗ thông hơi giúp cho người dùng cảm thấy thật mát mẻ.

Nệm cao su 1 người nằm thiên nhiên Liên Á Classic

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Biolux

Khi muốn mua nệm cao su 1 người nằm thì đừng quên thương hiệu Kim Cương nhé! Các loại nệm cao su tại đây cam kết sản xuất từ 100% cao su không pha tạp chất vì thế có độ đàn hồi cao. Nhờ đó mà cơ thể người dùng được nâng đỡ rất tốt.

Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo – Latex World Relax

Dunlopillo là thương hiệu tiếp theo mà bạn không thể không trải nghiệm khi muốn tìm mua nệm cao su 1 người nằm. Thương hiệu này có bề dày lịch sử cùng với công nghệ độc quyền mang lại sự vượt trội cả về thiết kế cũng như chất lượng.

Nệm cao su thiên nhiên Oyasumi

Oyasumi cũng là thương hiệu được nhiều khách hàng ưu tiên khi muốn mua nệm cao su 1 người nằm nói riêng và các sản phẩm nệm nói chung. Dòng nệm này có thiết kế thông minh, cùng những đường cong mềm mại giúp bắt kịp chuyển động của cơ thể. Từ đó mà người dùng sau khi ngủ đều cảm thấy ngon thật thư giãn và thoải mái.

Nệm cao su thiên nhiên Oyasumi

Nệm cao su thiên nhiên Oyasumi

Nệm cao su Hanvico

Nệm cao su Hanvico được đánh giá cao bởi an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Trong quá trình sản xuất, các protein trong cao su sẽ được loại bỏ để giúp nệm tăng độ đàn hồi, khử mùi hôi, kháng nước, tăng tuổi thọ cho nệm. Nệm cũng có nhiều mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Lưu ý khi mua nệm cao su 1 người nằm

Khi mua nệm cao su 1 người nằm thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây để chọn được sản phẩm như ý.

Lưu ý khi mua nệm cao su 1 người nằm

Nệm cao su cao cấp, thoáng mát 

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Khi chọn sản phẩm nệm cao su, bạn cần quan tâm đến thương hiệu cũng như nguồn gốc xuất xứ của dòng nệm này. Ngoài ra cũng phải chọn đúng đại lý phân phối chính hãng trên thị trường. Nhờ vào sự uy tín và mong muốn mang đến chất lượng cho khách hàng mà Đệm Xinh Luxury đảm bảo các sản phẩm mà mình cung cấp là hàng chính hãng với chất lượng cao.

 Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của nệm cao su 1 người nằm

Mẫu đệm cao su tiêu chuẩn hiện nay 

Phân biệt sản phẩm chính hãng

Hiện nay, nệm cao su 1 người nằm nói riêng và nệm cao su nói chung được rất nhiều gian thương làm giả khiến bạn mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Vậy nên bạn cần phải cập nhật một số cách phân biệt nệm chính hãng như:

  • Kiểm tra mã số của sản phẩm cũng như mã số phiếu bảo hành để đảm bảo chúng trùng khớp với nhau.
  • Nhận biết bằng mùi hương: Nệm cao su chính hãng thường có mùi cao su nhẹ hoặc thậm chí là không có mùi vì đã được xử lý bằng công nghệ cao. Còn với dòng nệm cao su giả thì thường có mùi hắc, khó ngửi và thường khiến người dùng khó chịu.
  • Nhận biết qua logo cũng như bao bì sản phẩm: Thông thường, sản phẩm nệm cao su chính hãng có logo dập nổi cùng với đường thêu nổi vô cùng sắc sảo.
  • Màu sắc: Nệm chính hãng sẽ có màu kem, trắng, vàng đậm hay hồng nhạt. Còn nệm giả thường sẽ vàng đậm và hơi ố.

Kích thước và độ dày nệm

Nệm cao su 1 người nằm thường sẽ có kích thước khoảng 1m - 1m4 với độ dày khoảng 10cm đến 15cm. Và tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể chọn chiếc nệm có kích thước như ý.

Kích thước và độ dày nệm của nệm cao su 1 người nằm

Kích thước và độ dày nệm cao su một người nằm 

  • Nệm cao su 1m thường dùng cho các giường tầng hay ngủ ở văn phòng
  • Nệm cao su 1m2 đang là dòng nệm phổ biến được ưu tiên lựa chọn khi muốn mua nệm cao su 1 người nằm.
  • Nệm cao su 1m4: Đây là đệm có kích thước lớn và với kích thước này sẽ có giấc ngủ thoải mái. Chiếc đệm này phù hợp nơi có không gian như nhà ở, chung cư,...

Mua nệm cao su 1 người nằm uy tín ở đâu?

nệm cao su 1 người nằm

Nệm cao su một người nằm tại Đệm Xinh sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu

Để có sản phẩm nệm cao su chính hãng với mức giá cạnh tranh thì hãy đến ngay với Đệm Xinh Luxury. Chúng tôi cam kết là nơi cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm từ các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước với nhiều chương trình ưu đãi. Với các nhân viên giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Ngoài ra, Đệm Xinh Luxury còn có chính sách đổi trả, bảo hành cũng như giao hàng tận nơi để khách hàng có được lợi ích tốt nhất. Từ các đánh giá chi tiết trên hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm nệm cao su 1 người nằm. Hãy liên hệ ngay với Đệm Xinh Luxury để được tư vấn ngay nhé!

Đánh giá của bạn:

Bình luận