Giá nệm cao su 1m2x2m của các thương hiệu trên thị trường

  • 07/07/2023
  • 39 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm cao su nói chung và nệm cao su 1m2 nói riêng là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng bởi chất lượng và độ bền bỉ của nó. Vậy để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tài chính cũng như không gian sống của bạn thì hãy xem toàn bộ các đánh giá chi tiết sau đây.

Tại sao nên sử dụng nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su 1m2 là dòng nệm cao su được nhiều người dùng ưu tiên hiện nay. Vậy tại sao lại như vậy? Dưới đây là những lý do mà khách hàng đưa ra sau một vài cuộc khảo sát thực tế.

Nệm cao su 1m2 thoáng khí, mát

Nệm cao su 1m2 thoáng khí, mát

Mát và Thoáng khí

Với cấu trúc ô mở tự nhiên, luồng không khí của nệm được tối ưu hoá giúp người dùng có cảm giác mát mẻ và thoáng khí. Vì thế mà không cần đến bất kỳ công nghệ làm mát vì thiên nhiên đã làm giúp bạn việc này.

Không độc hại

Mủ cao su sau khi thu hoạch đều được bảo quản cẩn thận và đưa vào sản xuất kịp thời vì thế mủ không hư hay cần phải thêm bất kỳ chất bảo quản nào. Nhờ đó mà tấm nệm này thuần thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất độc hại nào gây hại cho người dùng. Trước đây khi công nghệ làm nệm chưa cao thì nệm cao su vẫn còn mùi hăng hắc trong lần đầu sử dụng. Tuy nhiên sau khi công nghệ đã được cải thiện thì mùi này đã được loại bỏ, không còn khiến người dùng khó chịu.

Nệm cao su 1m2 êm ái, dịu nhẹ với chất liệu an toàn 

Nệm cao su êm ái, dịu nhẹ với chất liệu an toàn

Êm ái, dịu nhẹ

Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tự nhiên vì thế phù hợp với cơ thể nhất là đường cong của cột sống. Cũng nhờ đó mà khí huyết lưu thông và giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Giảm đau và điểm áp lực

Cao su tự nhiên có khả năng giảm áp lực ở cái vùng hông và vai cũng như giảm đau để giúp cơ thể có được cảm giác thoải mái suốt đêm.

Chống nấm mốc và bụi bẩn

Với nệm cao su latex này thì mạt bụi cũng như các loại vi khuẩn, nấm mốc không tồn tại được.

Giảm chuyển động

Cũng nhờ vào độ đàn hồi mà khi người nằm bên cạnh bạn có sự dịch chuyển hay lăn qua lăn lại thì cũng không ảnh hưởng đến bạn. Và dù người năm bên cạnh bạn là người có thói quen trở mình khi ngủ cũng không ảnh hưởng đến bạn, giúp bạn có giấ ngủ sâu hơn.

Bền và lâu dài

Mủ tự nhiên nên khi vết trũng sau nằm sẽ được lấp đầy nhanh chóng, giúp nệm nhanh về trạng thái ban đầu. Từ đó mà form nệm sẽ được đảm bảo, giúp bạn có trải nghiệm êm ái, thoải mái như lần đầu sử dụng.

Bảng giá nệm cao su 1m2x2m của các thương hiệu chất lượng

Mẫu nệm cao su 1m2 x 2m là mẫu nệm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cập nhật thông tin và mức giá của loại nệm này qua từng thương hiệu sau đây.

Nệm cao su 1m2x2m Dunlopillo

Nếu nhắc đến các mẫu nệm cao su 1m2 mà không nhắc đến Dunlopillo thì quả thật là một điều thiếu sót. Thương hiệu nệm cao su này đến từ Anh Quốc và luôn nằm trong top các sản phẩm nệm hàng đầu trong thị trường chăn ga gối đệm. Các sản phẩm nệm của thương hiệu này được sản xuất trên công nghệ chăm sóc sức khoẻ vì thế đảm bảo chất lượng cao cho khách hàng. Khách hàng có thể chọn các dòng đệm Dunlopillo Latex World Relax, Dunlopillo Latex World Neo hay Dunlopillo Latex World Pure với mức giá từ khoảng 11.436.000 đến 20.868.000 đ.

Nệm cao su 1m2 Dunlopillo

Nệm cao su 1m2x2m Dunlopillo

Nệm cao su 1m2x2m Oyasumi

Nói đến nệm cao su 1m2 thì thương hiệu Oyasumi cũng là thương hiệu mà bạn nên trải nghiệm. Loại nệm này được đánh giá cao bởi cơ chế thông thoáng, nâng đỡ cơ thể tốt và vô cùng bền bỉ. Mức giá tham khảo của loại nệm này là khoảng 4.500.000đ, 8.100.000đ, 11.700.000đ  tuỳ vào độ dày mà khách hàng yêu thích.

Nệm cao su 1m2x2m Canada

Canada cũng là loại nệm được khách hàng lựa chọn mua khi muốn mua nệm cao su 1m2. Không chỉ có độ bền cao mà dòng nệm này còn có mức giá cạnh tranh rất phù hợp với người có mức thu nhập trung bình. Tuỳ vào độ dày của nệm mà khách hàng có thể chọn mua với mức giá khoảng 8.400.000; 8.500.000; 10.500.000. Nệm cao su 1m2x2m Canada

Nệm cao su 1m2x2m Canada

Nệm cao su 1m2x2m D'lavish

Nếu đã từng trải nghiệm nệm cao su 1m2 D’lavish, khách hàng sẽ cảm thấy đây là loại nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt cũng như kháng khuẩn, thông thoáng và mát lạnh. Khi khách mua dòng sản phẩm này sẽ được bảo hành trọn đời để không còn quá lo lắng về chất lượng. Mức giá tham khảo hiện tại là 9.100.000đ, 13.000.000đ tuỳ vào độ dày.

Nệm cao su 1m2x2m Hanvico

Cũng như các sản phẩm nệm cao su 1m2 vừa kể trên, Hanvico cũng là thương hiệu đáng được quan tâm. Dòng nệm này có thiết kế gọn nhẹ và khá tiện lợi với khả năng kháng khuẩn tốt vì tế đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Trên thị trường hiện nay, mức giá của dòng nệm này rơi vào khoảng 1.456.000đ, 1.856.000đ, 2.128.000đ, 3.226.000đ tuỳ vào độ dày mong muốn. Nệm cao su 1m2x2m Hanvico

Nệm cao su 1m2x2m Hanvico

Nệm cao su 1m2x2m Kim Cương

Kim Cương dù không phải là thương hiệu lâu năm tại Việt Nam nhưng không vì vậy mà mất đi chất lượng của mình. Nhà sản xuất này luôn chú trọng ứng dụng các công nghệ mời cùng nhiều ý tưởng sáng tạo vì thế mà luôn mang đến chất lượng cao và sự hài lòng cho khách hàng. Hiện nay, Kim Cương có 2 dòng nệm cao su chính là Happy Gold và Luxury với mức giá khoảng từ 5.130.000 đến 17.370.000 đ.

Nệm cao su 1m2x2m Liên Á

Liên Á sẽ là thương hiệu tiếp theo trong danh sách nệm cao su 1m2 chất lượng ngày hôm nay. Dòng nệm này được khách hàng đánh giá cao bởi có thiết kế thông minh, tiện lợi cùng khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ cho người dùng. Mức giá hiện nay của dòng nệm này là khoảng 6.741.000đ, 9.801.000đ, 15.381.000đ tuỳ vào độ dày. Nệm cao su 1m2x2m Liên Á

Nệm cao su 1m2x2m Liên Á

Nệm cao su 1m2x2m Dreamland

Với chiếc đệm cao su 1m2 của Dreamland, giác ngủ của bạn sẽ trở nên ngon hơn cũng như không còn lo lắng về vấn đề đau nhức lưng sau khi ngủ. Dòng sản phẩm này chỉ vừa ra mắt thị trường tròng vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng thu hút khách hàng bởi thiết kế tinh tế cùng các tính năng nổi bật của nó. Mức giá hiện tại của dòng nệm này rơi vào khoảng từ 12.000.000 đến 16.000.000đ.

Nên mua nệm cao su 1m2x2m ở đâu? Đệm Xinh Luxury

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng nệm cao su 1m2 có giá thành rẻ nhằm thao túng tâm lý người dùng. Tuy nhiên, các sản phẩm này không thể làm hài lòng khách hàng cũng như có thể còn gây hại cho sức khỏe và giấc ngủ của người dùng. Vậy nên việc tìm kiếm một địa chỉ phân phối nệm chính hãng với mức giá ổn định là điều cần thiết. Đệm Xinh Luxury chính là địa chỉ hoàn hảo đáp ứng mọi mong muốn của bạn.  

Nệm cao su 1m2 cao cấp, chất lượng tại Đệm Xinh Luxury

Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp trong đa dạng sản phẩm nệm như: Lò xo, cao su, Foam, bông ép,... Không những thế, khách hàng còn có thể chọn nệm theo mức giá phù hợp với mức tài chính cùng nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Đệm Xinh Luxury đang có nhiều chương trình mua sắm hấp dẫn cho nhiều thương hiệu nệm khác nhau. Chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm nệm cao su 1m2 nói riêng và các dòng đệm chất lượng nói chung?

Đánh giá của bạn:

Bình luận