Đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?

  • 11/01/2023
  • 53 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm cao su Dunlopillo có nguồn gốc đến từ Châu Âu, với chất lượng vô cùng vượt trội. Vì vậy sản phẩm này nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng của nệm vẫn chưa được khẳng định. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên chọn mua sản phẩm hay không. Thì hãy cùng chúng  đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không nhé.

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo

Đánh giá chất lượng đệm cao su Dunlopillo có tốt không

Đánh giá chất lượng đệm cao su Dunlopillo

Từ khi ra mắt đến nay, thương hiệu Dunlopillo đã không ngừng học hỏi và tiếp thu ý kiến từ khách hàng. Áp dụng nhiều công nghệ sản xuất mới nhất để phục vụ cho quá trình trải nghiệm giấc ngủ của người tiêu dùng.

Nguồn gốc xuất xứ

Sở hữu tuổi đời lâu nhất trong các thương hiệu nệm tính tới thời điểm hiện tại. Dunlopillo có xuất xứ từ Anh đã lập tức trở thành thương hiệu số 1 Châu Âu và nhanh chóng xuất khẩu khắp thế giới.

Qua nhiều năm, nệm cao su Dunlopillo đã được cải tiến với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế

Nệm Dunlopillo được đánh giá khả tốt không chỉ vì phải thiết kế đơn giản, mang phong cách cổ điển, mà còn do chất liệu vải cao cấp giúp khách hàng dễ dàn đi vào giấc ngủ.

Hoa văn và màu sắc trên nệm cũng vô cùng đa dạng, cho phép khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Với đặc điểm này vừa mang đến trải nghiệm cho người sử dụng vừa làm nổi bật thêm không gian phòng ngủ.

Chất liệu và cấu tạo

Chất liệu

Điều quan trọng mà nệm Dunlopillo muốn mang đến cho khách hàng chính là sự thoải mái và sức khỏe người tiêu dùng. Bề mặt của đệm được làm từ cao su thiên nhiên hoặc bông ép. Chúng cho phép hình dáng nệm được giữ lâu dài mà còn gia tăng sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Mặc khác, những nguyên liệu thiên nhiên còn giúp hạn chế tối đa tình trạng mẩn đỏ, dị ứng của da đối với các hoạt chất của cao su mà các loại nệm thông thường gặp phải.

Cấu tạo

Phần vỏ nệm được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu vải cao cấp của Châu Âu. Mang vẻ đẹp thuần khiết nên sẽ giúp cho bạn sở hữu không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần cá tính, nhẹ nhàng.

Một điều nổi bật để tạo nên thương hiệu Dunlopillo là dòng nệm lò xo túi liên kết và dòng nệm lò xo túi cao cấp. Với tất cả sản phẩm nệm được cấu tạo từ lò xo cao cấp sẽ hạn chế được tình trạng oxy hóa, gỉ sét hay tích tụ nấm mốc, vi khuẩn.

Xem thêm: Nên mua nệm cao su hãng nào tốt và phù hợp với bạn

Các tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật tạo nên thương hiệu

Tính năng nổi bật tạo nên thương hiệu

Một số tính năng nổi bật mà dòng nệm Dunlopillo mang lại:

Khả năng thấm hút tốt

Chất liệu hoàn toàn tự nhiên và cấu tạo đặc biệt giúp nệm Dunlopillo tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng và luôn được thị trường ưa chuộng. Với kết cấu lò xo thông gió, khi ngủ trên chiếc đệm này bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt hơn. Tính năng này đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam, đồng thời giúp kháng khuẩn ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc do mồ hôi tiết ra.

Chất lượng giấc ngủ

Nhiều khách hàng đồng ý rằng nệm Dunlopillo mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn so với nhiều sản phẩm khác. Cảm giác êm ái, dễ chịu do chất liệu tự nhiên mềm mại và co giãn tốt. Đồng thời, nệm còn giúp cố định xương, bảo vệ sức khỏe tinh thần và nâng cột sống của người dùng.

Chính sách bảo hành

Hiện tại, Dunlopillo đã được phân phối trực tiếp thông qua công ty đại diện tại Việt Nam. Nhờ đó, các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng cũng được thực hiện dễ dàng hơn. Các sản phẩm tại Dunlopillo hiện tại đều nhận được bảo hành lên đến 10 năm.

Tham khảo: Cách phân biệt đệm cao su thật và giả chính xác nhất 2023

Giá thành

Tùy vào chất liệu cũng như mẫu mã mà nệm sẽ có những mức giá khác nhau. Sẽ có hai loại nệm chính là nệm lò xo và nệm cao su. Dù sở hữu nhiều mức giá đa dạng khác nhau, nhưng Dunlopillo vẫn được khách hàng đánh giá là chất lượng đi đôi với giá thánh. Các phân khúc cao cấp tại thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng nhờ vào chất lượng mà nó mang lại.

Lợi ích của đệm cao su Dunlopillo mang lại

Một số lợi ích đệm cao su mang lại của nệm cao su Dunlopillo

Bỏ một khoản tiền để sở hữu sản phẩm này có thực sự xứng đáng? Một số lợi ích mà nệm Dunlopillo mang đến cho khách hàng cụ thể:

Đặc biệt tốt cho cột sống

Nệm cao su Dunlopillo được làm từ 100% cao su thiên nhiên siêu bền và độ đàn hồi cao, luôn nâng đỡ tối đa cho giấc ngủ của bạn.

Lưng, cổ, vai, gáy và các vùng tiếp xúc với đệm sẽ được nâng đỡ và xoa bóp nhẹ nhàng.

Từ đó, cột sống của bạn luôn ở trạng thái tự nhiên, giúp giảm đáng kể tình trạng đau nhức khi nằm và mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Khả năng nâng đỡ ôm trọn cơ thể

Điểm mạnh lớn của dòng nệm này là độ đàn hồi tuyệt vời. Danh sách thành phần là 100% cao su tự nhiên để tạo ra khả năng đàn hồi tối đa trong những chiếc đệm này. Mỗi khi đặt lưng lên nệm cao su Dunlopillo, tất cả các phần lưng, cổ, vai, gáy,… tiếp xúc với mặt nệm đều được nâng đỡ, đồng thời các bộ phận trên cơ thể được massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác của thư giãn và thoải mái. Kèm theo đó là một giấc ngủ ngon.

Nằm trên nệm cao su Dunlopillo người dùng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, bởi lớp nệm không quá mềm cũng không quá cứng mà luôn ôm sát từng đường cong của cơ thể. Cho dù bạn có thói quen lăn qua lại vẫn không gây ra tiếng động nào.

Thúc đẩy quá trình lưu hoạt động lưu thông máu

Nhiều khách hàng khi mới sử dụng đệm cao su đều có chung thắc mắc liệu trong quá trình sử dụng đệm có cảm giác bí bách, khó chịu hay không? Nệm cao su Dunlopillo chính hãng giúp bạn yên tâm khi mua và sử dụng nệm, đồng thời chăm sóc sức khỏe giấc ngủ của gia đình bạn.

Ứng dụng công nghệ nano-bionic, nệm cao su thiết kế liền khối, hệ thống thông gió hai bên thành nệm, lưu thông không khí giúp người dùng không cảm thấy bí bách khi nằm. Khả năng xoa bóp tự nhiên của Nệm cao su Dunlop sẽ giúp khí huyết cơ thể được lưu thông, máu lưu thông đều đặn đảm bảo cho giấc ngủ ngon.

Ngăn ngừa các bệnh về da

Với chất liệu cao su thiên nhiên kháng khuẩn sẽ hoàn toàn không có sự lẫn lộn tạp chất và có quá trình khử mùi hiệu quả, loại bỏ những mùi khó chịu. Ngoài ra, khả năng thấm hút mồ hôi của đệm cao su Dunlopillo đã được kiểm chứng và thông qua thực tế.

Với các lỗ thoáng khí được bố trí trên bề mặt nệm, có công dụng thoát khí giảm tích tụ độ ẩm và vi khuẩn tránh căn bệnh ngoài da.

Tham khảo thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m loại nào tốt nhất hiện nay

Địa chỉ mua nệm Dunlopillo uy tín chính hãng

Đơn vị cung cấp sản phẩm nệm uy tín

Đơn vị cung cấp sản phẩm nệm uy tín

Như vậy, nên mua nệm Dunlopillo ở đâu để đảm bảo sự uy tín, chất lượng và chính hãng đang là thắc mắc đối với nhiều khách hàng hiện nay. Với nhu cầu ngày càng lớn, thị trường xuất hiện khá nhiều những địa chỉ khác nhau trong đó Đệm Xinh Luxury tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nệm cùng nhiều món đồ phòng ngủ khác

Lựa chọn Đệm Xinh Luxury, khách hàng sẽ hài lòng và đảm bảo tối ưu nhất về chất lượng:

  • Cung cấp đa dạng các loại nệm chất liệu khác nhau với chất lượng đạt chuẩn, đến từ những thương hiệu nổi tiếng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm về các vấn đề có liên quan để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất trong những không gian khác nhau.
  • Nhiều ưu đãi cho khách hàng.
  • Mức giá hợp lý, có sự cạnh tranh, đi cùng chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt và chu đáo nhất.

Hy vọng với những thông tin về nệm cao su Dunlopillo có tốt không sẽ đem lại cho người dùng những lựa chọn tối ưu nhất. Liên hệ ngay Đệm Xinh Luxury để nhận được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm.

Đánh giá của bạn:

Bình luận