Nệm cao su non có bị lún không?

  • 09/01/2023
  • 484 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm cao su non hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có khá nhiều tính năng nổi bật và giá thành phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Nhưng nệm cao su non có bị lún không? Và đâu là những lưu ý bạn cần phải biết khi lựa chọn nệm cao su non?

Xem thêm: Giá nệm cao su tại Đệm Xinh Luxury 

Nệm cao su non là gì?

Trước khi đến với phần nệm cao su non có bị lún không, chúng ta cùng tìm hiểu qua về khái niệm của nệm cao su non. Thực chất, nệm cao su non chính là một loại nệm cao su nhân tạo, được chế tạo từ hợp chất Polyurethane, Synthetic Rubber,… cộng thêm một vài chất phụ gia để giúp tăng độ đàn hồi và định hình nệm tốt hơn.

Nệm cao su non là gì?

Nệm cao su non là gì?

Polyurethane là chất liệu đã được tìm thấy vào năm 1937 khi mà nhà khoa học Otto Bayer cùng những cộng sự của ông đang nghiên cứu về chất dẻo. Đến năm 1952, chất liệu này mới được thật sự sản xuất theo quy mô công nghiệp và trở thành một trong những vật liệu quen thuộc sử dụng trong các sản phẩm phổ thông như giày dép, lớp lót balo, quần áo, túi xách, ghế sofa,... và gần đây nhất là nệm, gối.

Xem thêm: Nệm lò xo cao cấp, giá siêu sốc chỉ có tại Đệm Xinh Luxury.

Xem thêm: Nệm cao su 1m6x2m với đa dạng kích thước

Ưu điểm và nhược điểm của nệm cao su non

Ưu điểm

  • Sự êm ái: Đây có lẽ là ưu điểm hàng đầu khi nhắc đến nệm cao su non. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu PU Foam với tỷ trọng cao, kết hợp với đó là những phương thức chế tạo đặc biệt đã giúp cho nệm cao su non trở nên êm ái và mềm mại hơn.
  • Sự thoáng mát: Sản phẩm được thiết kế thông minh cùng hàng nghìn lỗ thông hơi ngay trên bề mặt nên giúp lưu thông khí tốt hơn và giảm được diện tích tiếp xúc với cơ thể người dùng.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng: Một lợi ích đặc biệt khi nhắc đến nệm cao su non chính là chúng không gây ra tình trạng kích ứng trên da. Với cấu trúc vật liệu nguyên khối nên đảm bảo được bụi bẩn, nấm mốc cùng vi sinh vật không thể nào tồn tại bên trong nệm.
  • Độ bền rất cao: Theo thông tin từ những nhà sản xuất, nệm cao su non sẽ có thời gian sử dụng lên đến khoảng 20 năm. Vì vậy người dùng có thể luôn yên tâm về độ bền của chúng.
  • Giá cả hợp lý: Đây là sản phẩm nệm cao su với mức giá thuộc phân khúc tầm trung nên sẽ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Nệm cao su non sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp mang đến một giấc ngủ êm ái với mức giá cực kỳ phải chăng.

Ưu điểm và nhược điểm của nệm cao su non

Ưu điểm và nhược điểm của nệm cao su non

Nhược điểm

  • Nếu bạn là người yêu thích nằm nệm cứng thì có lẽ sản phẩm nệm cao su non sẽ không phù hợp với bạn. Hoặc đối với những người có trọng lượng lớn hơn 80 kg, khi nằm nệm sẽ gây ra tình trạng lún sâu và rất khó chịu cho người dùng.
  • Trên thị trường có khá nhiều hàng giả và hàng nhái, chúng thường được làm từ những chất liệu độc hại gây ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp cũng như sức khỏe của người nằm.
  • Nếu so với sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non sẽ kém thân thiện hơn với môi trường.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Nệm cao su non có thấm nước không? Những cách xử lý khi nệm cao su non bị ướt

Xem thêm: Nệm cao su 1m8, kích thước được ưa chuộng nhất, giá rẻ nhiều mẫu mã 

Nệm cao su non có bị lún không?

Nệm cao su non có bị lún không luôn là câu hỏi hàng đầu mà người tiêu dùng đặt ra trước khi quyết định sở hữu chúng. Thật may mắn khi nệm cao su non được chế tạo từ vật liệu PU Foam với khả năng chống xẹp lún rất tốt nên vô cùng bền bỉ dù bạn sử dụng trong thời gian dài.

Hầu hết những dòng đệm cao su non hiện đang có trên thị trường đều được bảo hành từ 15 đến 20 năm nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Thông thường, một chiếc nệm cao su non có thể tồn tại trong 20 năm mà không cần phải nâng đỡ, nghĩa là nệm vẫn có thể tiếp tục giữ được hình dạng của nó mà không bị tình trạng xẹp lún, chảy xệ. Và, nó thậm chí sẽ cung cấp cho bạn độ đàn hồi và độ nảy giống như bạn trải nghiệm trong đêm đầu tiên bạn ngủ trên đó.

Nệm cao su non có bị lún không?

Nệm cao su non có bị lún không?

Gợi ý: Hướng dẫn cách xử lý nệm cao su non có mùi hôi tại nhà

Những lưu ý khi chọn và sử dụng nệm cao su non

Nếu bạn có ý định sở hữu sản phẩm nệm cao su non trong tương lai, hãy tham khảo qua những lưu ý sau đây để chọn được một tấm nệm ưng ý nhất:

  • Lựa chọn cửa hàng phân phối nệm uy tín: Địa chỉ bán hàng uy tín sẽ là nơi giúp bạn có được những quyền lợi mua sắm và hưởng được những chính sách hậu mãi tốt hơn, đặc, biệt tránh được tình trạng mua phải những sản phẩm hàng giả trên thị trường.
  • Lựa chọn kích thước phù hợp: Nệm cao su non phải có kích thước phù hợp với giường hoặc vị trí nơi bạn nằm vì nó sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian và giúp bạn cảm thấy thoải mái cũng như dễ chịu nhất khi ngủ.
  • Thử nệm cao su non: Để biết được đây có phải là nệm cao su non tốt hay không, trước khi mua hàng bạn hãy nhấn mạnh bàn tay của mình xuống nệm và quan sát. Nếu bạn nhìn thấy bề mặt của nệm dần dần hồi phục lại trạng thái ban đầu trong khoảng từ 3 đến 5 giây thì đây chính là nệm cao su non tốt.

Những lưu ý khi chọn và sử dụng nệm cao su non

Những lưu ý khi chọn và sử dụng nệm cao su non

Tham khảo thêm: Nệm cao su đơn sang trọng, giá tốt duy nhất tại Đệm Xinh Luxury

Xem thêm: Đệm lò xo túi độc lập là gì? Top 16 đệm lò xo túi tốt nhất nên dùng

Một số mẫu nệm cao su non trên thị trường

Mẫu nệm cao su non JADEITONE

Đây là sản phẩm nệm cao su non được kết hợp cùng công nghệ ép nén hiện đại nên có khả năng chịu lực rất tốt, không xảy ra tình trạng xẹp lún và hỗ trợ nâng đỡ cột sống người nằm tối đa. Nệm được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại trẻ trung nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt hơn, phần vỏ của nệm được làm từ một loại vải cotton cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe cũng như có được độ thoáng mát cao.

Mẫu nệm cao su non JADEITONE

Mẫu nệm cao su non JADEITONE

Mẫu nệm cao su non Thắng Lợi

Sản phẩm nệm cao su non Thắng Lợi được chế tạo từ chất liệu cao su và mousse, phối trộn dựa trên một tỷ lệ nhất định để cho đệm có được độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt. Bề mặt đệm được bố trí nhiều lỗ thông khí trải đều trên cả hai mặt nên sẽ làm tăng độ thoát khí cho đệm. Ngoài ra, vỏ nệm được làm từ loại vải thun Spandex giúp ôm sát ruột nệm, tạo ra bề mặt phẳng phiu và không bị nhăn nhúm.

Xem thêm: Nên mua nệm cao su 10cm, 5cm hay đệm cao su 20cm, 15cm phù hợp?

Mẫu nệm cao su non Thắng Lợi

Mẫu nệm cao su non Thắng Lợi

Mẫu nệm cao su non Tatana

Dòng đệm cao su non Tatana có khả năng nâng đỡ tuyệt vời vì chúng được làm từ polyurethane nhập khẩu 100%. Đây là sản phẩm giúp bạn có được một giấc ngủ êm ái và đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe. Trên bề mặt nệm cũng được bố trí hàng nghìn lỗ thoáng khí nên sẽ thấm hút mồ hôi rất nhanh, tạo ra độ thoáng mát ngay cả khi bạn sử dụng vào những ngày hè nóng bức.

Mẫu nệm cao su non Tatana

Mẫu nệm cao su non Tatana

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết được nệm cao su non có bị lún không cũng như những ưu và nhược điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này. Thông qua những chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng rằng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên sử dụng nệm cao su non hay không. Nếu quý khách muốn mua những sản phẩm chăm ga gối đệm chất lương, giá tốt thì hãy đến showroom của Đệm Xinh Luxury để được tư vấn nhiệt tình nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận