Bảng giá nệm cao su 20cm mới nhất năm 2023

  • 12/07/2023
  • 65 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm cao su 20cm đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm và ưu tiên sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy làm sao có thể chọn được sản phẩm như mong muốn? Hãy cùng theo dõi các chia sẻ chi tiết của Đệm Xinh Luxury sau đây.

Ưu điểm khi sử dụng nệm cao su 20cm

Với các ưu điểm sau đây đã khiến cho nệm cao su 20cm ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng

nệm cao su 20cm ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng

Nệm cao su 20cm với nhiều ưu điểm vượt trội ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng

  • Loại nệm này được sản xuất từ các loại nguyên vật liệu có chất lượng cao từ Hàn Quốc, đảm bảo không dùng hoá chất với vỏ bọc là cotton dệt jacquard có độ bền cao.
  • Nệm có khả năng giữ nhiệt tốt để giúp khung xương thẳng, không bị đau lưng vì thế rất tốt cho người đang bị đau lưng hay thần kinh tọa.
  • Độ bền cao và có thể chịu được trọng lượng lớn vì thế dù dùng thời gian dài cũng không bị xẹp lún.
  • Gọn nhẹ vì thế dễ di chuyển, dễ bảo quản đặc biệt có thể gấp gọn cũng như khoá 2 mặt vì thế có thể tháo rời ruột đệm với vỏ ra để vệ sinh dễ dàng
  • Giá thành cạnh tranh vì thế phù hợp với rất nhiều đối tượng
  • Các mẫu nệm này có tính đàn hồi cao, hỗ trợ rất tốt cho cơ thể khi nằm, giảm các áp lực ở điểm tiếp xúc cơ thể với nệm.

Gợi ý các loại nệm cao su 20cm ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là những thông tin chi tiết về các loại nệm cao su 20cm đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Nệm cao su 20cm Kim Cương

Thông qua các thử nghiệm cũng như kiểm tra từ các tổ chức Y tế cả trong và ngoài nước, nệm cao su 20cm Kim Cương đạt được các chứng nhận an toàn về sức khỏe. Nguyên liệu tạo nên các tấm nệm Kim Cương đều đảm bảo sạch sẽ với khả năng kháng khuẩn cao và thân thiện với môi trường. Độ đàn hồi cũng của nệm cũng vô cùng cao, giúp mọi đường cong của cơ thể được nâng đỡ tốt, mang đến sự thoải mái nhất cho cơ thể nhất là vùng lưng.

Nệm cao su 20cm Dunlopillo

Nệm cao su 20cm Dunlopillo sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ độc quyền Airtech Bodyfit. Chính vì thế mà Dunlopillo hứa hẹn mang đến cho khách hàng giấc ngủ sâu, tinh thần thoải mái, cải thiện sức khỏe xương khớp. Công nghệ này cũng giúp nệm trở nên thoáng khí cùng với lớp Nano bạc giúp nệm có thêm nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

Nệm cao su 20cm Dunlopillo sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ độc quyền Airtech Bodyfit

Nệm cao su 20cm Dunlopillo sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ độc quyền Airtech Bodyfit

Nệm cao su 20cm Liên Á

Nệm cao su 20cm Liên Á có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế vì thế giúp nâng đỡ vững chắc cơ thể và từ đó cũng giúp người dùng thêm yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến vì thế giúp nệm có tính đàn hồi và dẻo dai, không gây dị ứng hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Với các ưu điểm này mà chiếc nệm Liên Á có thể nâng đỡ cột sống tốt, không quá mệt mỏi và giảm mọi triệu chứng đau cột sống.

Nệm cao su 20cm Liên Á

Nệm cao su 20cm Liên Á được ứng dụng công nghệ tiên tiến vì thế giúp nệm có tính đàn hồi và dẻo dai

Đệm xinh Luxury cửa hàng bán nệm cao su 20cm uy tín chất lượng

Đệm Xinh Luxury là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể chọn mua các loại nệm cao su 20cm chất lượng cao cũng như các sản phẩm nệm chính hãng khác. Các sản phẩm nệm tại đây đều được làm từ cao su thiên nhiên và được bảo hành 10 năm để giúp người dùng nhận được nhiều lợi ích tốt nhất.

Đệm xinh Luxury cửa hàng bán nệm cao su 20cm uy tín chất lượng

  Đệm xinh Luxury cửa hàng bán nệm cao su 20cm uy tín chất lượng

Đệm Xinh Luxury cung cấp các sản phẩm cao su ca trong và ngoài nước với đa dạng kích thước như nệm cao su 20cm, nệm cao su 15cm, nệm cao su 10cm, nệm cao su 5cm, nệm mỏng,... Cũng vì thế mà khách hàng có thể thoải mái chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình.

Các sản phẩm nệm cao su non tại đây có tính đàn hồi tốt, hỗ trợ các đường cong, giảm áp lực tại các điểm tiếp xúc của cơ thể. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây còn có lớp vỏ bọc với từng đường nét đẹp mắt, sang trọng để tăng cao thẩm mỹ cho không gian.

Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên có hiểu biết sâu về các loại nệm cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo vì thế có thể tư vấn loại nệm phù hợp cho khách hàng. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng vừa có được sản phẩm tốt vừa tiết kiệm chi phí.

Từ các đánh giá trên hy vọng giúp khách hàng hiểu hơn về các dòng nệm cao su 20cm trên thị trường hiện nay. Để có thể chọn đúng sản phẩm phù hợp không gian của gia đình cũng như tối ưu chi phí thì hãy gọi ngay cho Đệm Xinh Luxury nhé!  

Đánh giá của bạn:

Bình luận