Nệm cao su 1m6x2m, bảng báo giá cùng khuyến mãi mới nhất 2023

  • 07/07/2023
  • 74 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm cao su 1m6x2m đang là dòng sản phẩm được nhiều gia chủ yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết đặc điểm cũng như bảng giá cụ thể của nó thì hãy tham khảo chi tiết các đánh giá sau đây nhé!

Bảng giá nệm cao su 1m6x2m mới nhất 2023

Sản phẩm nệm cao su 1m6x2m đang là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình có không gian phòng ngủ tiết hay muốn giảm thiểu chi phí cho gia đình. Vậy nên để có được quyết định chính xác hơn thì hãy cùng theo dõi mức giá chi tiết cho từng dòng sản phẩm nệm cao su kích thước 1m6x2m của từng thương hiệu sau đây.

Bảng giá nệm cao su 1m6x2m mới nhất 2023

Các sản phẩm nệm cao su 1m6x2m có mức giá dao động khoảng 2.500.000 đến 6.000.000 đồng. Và mức giá này còn có thể cao hơn tuỳ vào các yếu tố như: Độ dày, thiết kế, thương hiệu,... Vậy nên, bạn hãy tham khảo thông tin trước khi quyết định mua nệm.

Nên sử dụng nệm cao su 1m6x2m hãng nào?

Nên chọn mua nệm cao su 1m6x2m nào phù hợp với nhu cầu? Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về các thương hiệu nệm phổ biến hiện nay

Nệm cao su 1m6x2m Dunlopillo

Nệm cao su 1m6x2m Dunlopillo là sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên đến từ châu Âu vì thế có chất lượng vượt trội. Trong quá trình sản xuất, dòng nệm này được áp dụng công nghệ hiện đại vì thế có khả năng kháng khuẩn tốt, độ thông thoáng cao vì thế vừa mát mẻ vừa giúp nâng cơ thể hiệu quả.

Nệm cao su 1m6x2m Dunlopillo

Nệm cao su 1m6x2m Dunlopillo

Nệm cao su 1m6x2m Oyasumi

Thương hiệu nệm cao su 1m6x2m tiếp theo mà bạn nên chọn chính là OYASUMI đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm này có cấu trúc profile-cutting vì thế giúp không khí lưu thông, phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, giúp giấc ngủ sâu hơn.

Nệm cao su 1m6x2m Canada

Nệm cao su kích thước 1m6x2m được sản xuất qua công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu thân thiện với môi trường. Nhờ đó mà sản phẩm này không có mùi, không gây hại sức khoẻ, phù hợp với khí hậu của nhiều nước. Đặc biệt nhất là giá cả cũng khá hợp lý vì thế các gia đình có thể chọn mua mà không quá lo về tài chính.

Nệm cao su 1m6x2m Canada

Nệm cao su 1m6x2m Canada

Nệm cao su 1m2x2m D'lavish

D'lavish cũng là thương hiệu mà bạn nên cân nhắc khi muốn chọn mua nệm cao su 1m6x2m. Với nguyên liệu hoàn toàn từ cao su thiên nhiên vì thế có đặc tính đàn hồi, dẻo dai. Vì thế khi người nằm trên nệm sẽ có cảm giác êm, nhanh chóng khôi phục lại tình trạng mà không bị xẹp lún. Với những ưu điểm này, khách hàng vừa có chiếc nệm hỗ trợ tốt cho giấc ngủ lại vừa đảm bảo về độ bền.

Nệm cao su 1m6x2m Hanvico

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm, Hanvico đã có nhiều kinh nghiệm cũng như các thành tích đáng nể. Các sản phẩm nệm cao su của thương hiệu này luôn được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi ra thành phẩm. Cũng chính vì thế mà người dùng luôn có cảm giác thoải mái và được hỗ trợ sức tốt cho sức khoẻ.

Nệm cao su 1m6x2m Hanvico

 Nệm cao su 1m6x2m Hanvico

Nệm cao su 1m6x2m Kim Cương

Nệm cao su 1m6x2m Kim Cương là một món quà hoàn hảo đến từ cao su thiên nhiên. Mặt nệm có nhiều có nhiều lỗ thông hơi giúp cho không khí lưu thông tốt và mát mẻ. Không những thế nhờ vào công nghệ cao, chiếc nệm này còn có tính đàn hồi cao, khả năng kháng khuẩn tốt cũng như nâng đỡ cơ thể thật hiệu quả. Như vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bởi cả chất lượng cũng như những lợi ích mà nó mang đến cho sức khoẻ.

Nệm cao su 1m6x2m Liên Á

Nệm cao su 1m6x2m của Liên Á Classic được sản xuất từ công nghệ khử trùng hiện đại vì thế đã loại bỏ các tạp chất. Chính vì thế những chiếc nệm này không chỉ khử mùi hôi của mủ cao su mà còn có hương nhẹ nhàng.

Nệm cao su 1m6x2m Liên Á

 Nệm cao su 1m6x2m Liên Á

Trên mặt nệm này có những lỗ vuông giúp không khí thông thoáng, tính đàn hồi cao vì thế giúp cơ thể được nâng đỡ khiến giấc ngủ ngon hơn cũng như không còn cảm giác đau lưng. Cũng bởi các ưu điểm mà mình có được nên nệm Liên Á Classic đã xứng đáng đạt  tiêu chuẩn ISO – 9001:2008

Nệm cao su 1m6x2m Dreamland

Nệm cao su 1m6x2m Dreamland đến từ Malaysia vì thế rất nhiều khách hàng e ngại sản phẩm này không tốt như các sản phẩm từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại cũng như nguyên liệu cao su 100% thiên nhiên sẽ giúp cho nệm có tính đàn hồi cao, thoáng khí và không có mùi hôi để giấc ngủ cũng như cơ thể thật thoải mái. Cũng chính vì thế mà dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng DreamLand đã chiếm được lòng của khách hàng và được ưu tiên sử dụng khá nhiều.  

Nệm cao su 1m6x2m Dreamland

Nệm cao su 1m6x2m Dreamland

Đệm Xinh -  Cửa hàng bán nệm cao su 1m6 x 2m uy tín chất lượng

Đệm Xinh Luxury là đơn vị phân phối các nệm cao su với chất lượng cũng như mức giá thành hợp lý. Tại đây khách hàng có thể có được nhiều lựa chọn với nhiều loại nệm có độ dày và kích thước khác nhau.

Đệm Xinh -  Cửa hàng bán nệm cao su 1m6 x 2m uy tín chất lượng

 Đệm Xinh -  Cửa hàng bán nệm cao su 1m6 x 2m uy tín chất lượng

Nơi đây cung cấp các sản phẩm nệm cao su có độ bền cao cũng như khả năng nâng đỡ cơ thể tốt giúp người dùng không còn cảm giác đau lưng, vai, cổ sau khi thức dậy. Các sản phẩm này được đảm bảo làm từ các nguyên liệu an toàn, không hóa chất, đảm bảo không gây kích ứng da. Hơn nữa, Đệm Xinh còn cam kết chất lượng sản phẩm cũng như những chương trình hậu mãi. Nhân viên tại đây có tinh thần làm việc cao cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp vì thế sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm cao su chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Từ các đánh giá trên, Đệm Xinh Luxury hy vọng đã giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về nệm cao su 1m6x2m cũng như chọn được thương hiệu nệm uy tín nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển nệm đến tận nhà nhé!

Đánh giá của bạn:

Bình luận