Kiến tạo không gian chuẩn thượng lưu tại biệt thự Nguyễn Huy Tưởng với đệm cao su 230 triệu

  • 26/07/2023
  • 85 Lượt xem

Vẻ đẹp xa hoa, quý phái luôn được giới thượng lưu theo đuổi. Trong không gian phòng ngủ sang trọng của biệt thự Nguyễn Huy Tưởng, đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex vừa là điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân, vừa mang đến giấc ngủ trọn vẹn nhất cho gia chủ bằng những công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Gần đây tần suất “lên sóng” của đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex dày đặc tại các công trình “đồ sộ” của khách hàng nhà Đệm Xinh Luxury. Với những giá trị thẩm mỹ vượt thời gian nên Royal Latex luôn là ưu tiên số 1 của các biệt thự tân cổ điển với diện mạo vương giả, hoàng gia; đến những không gian mang hơi hướng hiện đại, quyền lực.

Và một lần nữa, sức hút khó cưỡng của Dunlopillo Royal TW Latex lại được thể hiện rõ nét qua sự lựa chọn của chủ nhân căn biệt thự tân cổ điển mặt phố Nguyễn Huy Tưởng. 

Hút mắt với kiến trúc tân cổ điển tối giản, biệt thự Nguyễn Huy Tưởng ghi dấu ấn bằng sự kết hợp hài hòa giữa gam sơn trắng tổng thể và điểm nhấn là hệ thống lan can mạ vàng quyền lực. Bước vào bên trong, không gian bề thế, quyền lực được tạo nên bởi nội thất gỗ càng khiến chúng ta choáng ngợp.

Từng chi tiết nội thất đều sử dụng đồng bộ chất liệu gỗ truyền thống với những đường nét điêu khắc và chạm trổ tinh xảo, cầu kỳ toát lên gu thẩm mỹ vô cùng cao của gia chủ. 

Trong không gian phòng ngủ Master hoài cổ, sự xuất hiện của đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex giống như trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, dung hòa được sự quyền lực và hiện đại. Tone trắng của chiếc đệm làm bừng sáng không gian tổng thể và tạo dấu ấn hài hòa trên từng điểm nhìn.

Không chỉ giúp kiến tạo nên không gian sống sang trọng bậc nhất mà hiếm có chiếc đệm nào sánh được, đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex còn giống như một sự tưởng thưởng, tôn vinh xứng đáng thành công của gia chủ bằng giấc ngủ thăng hoa, bồng bềnh nhất nhờ hội tụ những công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay như: 

Công nghệ cao su Talasilver Wave được mệnh danh là công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su từ trong ra ngoài tạo ra chiếc đệm có cấu trúc đồng nhất giúp nâng đỡ tối đa mọi tư thế ngủ, tăng cường thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết. Không những vậy, bằng việc tích hợp thêm các phân tử bạc Nano Silver giúp Dunlopillo Royal Latex có khả năng kháng khuẩn ấn tượng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại mang đến giấc ngủ chuẩn sạch.

Công nghệ Tripple Fresh tích hợp trên lớp áo bọc đệm, sử dụng những khoáng chất từ thiên nhiên giúp cơ thể được thư giãn và trẻ hóa trong từng giấc ngủ.

Nhân đôi kháng khuẩn với Silverguard sự kết hợp của Nano Silver cùng công nghệ Silverguard làm tăng gấp 2 khả năng kháng khuẩn, ngừa bụi bẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó đệm còn được tích hợp công nghệ Tripple Barrier 3 kháng giúp cho vải kháng khuẩn và kháng bụi mịn.

Cao su nguyên khối Dura Aire mang đến khả năng thông gió vượt trội, giúp hỗ trợ đường viền tuyệt vời và đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm nhờ thiết kế phân vùng.

Thật hạnh phúc biết bao khi sự xuất hiện của Đệm Xinh Luxury góp một phần nhỏ vào việc hoàn thiện vẻ đẹp thượng lưu hoàn hảo của nhiều không gian sống. Hãy tiếp tục đồng hành và theo dõi Đệm Xinh Luxury trong hành trình mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon cho mọi nhà nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận