Lãnh đạo Dunlopillo gặp gỡ đối tác chiến lược Đệm Xinh Luxury

  • 17/03/2023
  • 117 Lượt xem

Chiều ngày 15/3/2023, Đệm Xinh Luxury vinh hạnh được đón tiếp Mr. Bojja - Phó chủ tịch tập đoàn Pikolin Tây Ban Nha – Tổng giám đốc kinh doanh Dunlopillo khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tại trụ sở văn phòng làm việc và hệ thống cửa hàng Đệm Xinh Luxury. Đi cùng Mr.Bojja có ông Phạm Thành Nhân – Giám đốc kinh doanh Dunlopillo Việt Nam cùng các đại diện kinh doanh của hãng.

Tại đây, lãnh đạo Đệm Xinh Luxury – CEO Nguyễn Văn Xuân đã có những chia sẻ về định hướng về chiến lược kinh doanh tập trung vào việc phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp của Đệm Xinh Luxury.

Đồng thời, ông khẳng định tầm nhìn khi hợp tác đối tác chiến lược cùng Dunlopillo để phân phối các sản phẩm đệm cao cấp Châu Âu trong suốt thời gian qua, và mong muốn đồng hành cùng Dunlopillo trong những hành trình tiếp theo để mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp xứng tầm, nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe.

Mr.Bojja cũng đã gửi lời chúc mừng tới Đệm Xinh Luxury đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt Bộ sưu tập đệm cao cấp Royale Collection với 3 đệm Royal Beauty, Royal Premio, Royal TW Latex vào tháng 10/2022 vừa qua.

Mr.Bojja cũng chia sẻ những định hướng về việc tiếp tục ứng dụng công nghệ đệm cao cấp nhất cho những sản phẩm của Dunlopillo mà Đệm Xinh Luxury đang phân phối. Đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ Đệm Xinh Luxury hết mình để hoàn thành sứ mệnh nâng tầm giấc ngủ cho người Việt Nam, và tin tưởng hệ thống Đệm Xinh Luxury sẽ trở thành chuỗi cửa hàng chăn ga gối đệm hạng sang số 1 của Việt Nam trong thời gian tới.

Đánh giá của bạn:

Bình luận