Nằm lòng bí quyết chăm sóc sức khỏe của giới "siêu giàu"

  • 18/07/2023
  • 92 Lượt xem

Tạp chí Vogue của Mỹ đã từng nói "sức khoẻ đang trở thành một biểu tượng mới của sự xa xỉ". Ngày nay giới thượng lưu ngày càng mạnh tay đầu tư cho sức khỏe đặc biệt là giấc ngủ với những dịch vụ đắt tiền để luôn vững bước chinh phục những thành công mới.

Theo thống kê của Knight Frank cho thấy, số lượng người siêu giàu (UHNWI) ở Việt Nam đã tăng gần gấp đôi từ năm 2017 đến năm 2022. Cuối năm 2022 số cá nhân có tài sản ròng trên 30 triệu USD (hơn 700 tỷ đồng) đã lên đến 1.059, dự báo tới năm 2027 con số này sẽ gần chạm mốc 1.300, tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm. Không những vậy vậy, dân số giàu (những cá nhân có tài sản từ 1 triệu USD trở lên) của Việt Nam cũng tăng 70% trong 5 năm qua, dự kiến sẽ tăng vọt 173% chỉ trong 10 năm từ 2017 đến 2027.

Sự tăng trưởng vượt bậc này là “miếng bánh béo bở” cho các dịch vụ sang chảnh mở rộng tại Việt Nam từ trang sức, thời trang đến ô tô, du thuyền hay các dịch vụ nhà hàng, sân golf. Điều này cũng đánh dấu sự thay đổi rõ rệt trong lối sống của người Việt, họ quan tâm hơn đến các vấn đề sức khỏe và sẵn sàng “rút hầu bao” để chi trả hàng trăm triệu đồng cho những dịch vụ nâng tầm sức khỏe như tập gym chất lượng cao, các môn thể thao rèn luyện hay đầu tư cho giấc ngủ cá nhân hóa.

Những người thành công luôn rất khắt khe trong việc quản lý thời gian. Họ luôn tận dụng từng phút từng giây để trau dồi thêm kiến thức mới và nâng cấp bản thân. Mỗi ngày họ có thể dành thời gian trước giờ ngủ để kiểm tra lịch trình làm việc của ngày hôm sau, cập nhật tin tức hoặc lướt web,... Và dù cho họ có làm việc gì thì điều cần thiết nhất sau bao bộn bề công việc chính là một không gian thoải mái và một chiếc đệm êm ái để tái tạo năng lượng và khơi nguồn cảm hứng.

Hiểu rõ điều này, Dunlopillo đã không ngừng xé bỏ những khuôn khổ về đệm và viết nên thông điệp đậm chất hoàng gia với đệm lò xo Royal Infinite - chiếc đệm đắt giá nhất ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Đây chính là nơi giới “siêu giàu” tìm thấy sự chăm sóc tuyệt mỹ về cả tâm hồn và sức khỏe. 

Xứng danh “chiếc đệm nhà vua”, đệm lò xo Dunlopillo Royal Infinite đem đến một không gian đẳng cấp châu Âu, giúp gia chủ khẳng định dấu ấn thượng lưu trong từng giấc ngủ để mỗi ngày thức giấc bạn sẽ luôn dẫn đầu trong hành trình chinh phục những tầm cao mới.

Sở hữu độ dày 43cm Dunlopillo Royal Infinite là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế Pillow Top sang trọng trên lớp Plush Top cho độ dày gấp đôi đồng thời tối ưu sự mềm mại, đẳng cấp, mang đến cho gia chủ cảm giác sảng khoái, bồng bềnh tựa ngủ trên những đám mây.

Điểm đắt giá nhất của Dunlopillo Royal Infinite - lọt vào mắt xanh của giới siêu giàu phải kể tới đột phá công nghệ Talasilver Wave. Đây là công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo - thương hiệu chăm sóc giấc ngủ số 1 thế giới khi sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su từ trong ra ngoài. Nhờ đó Royal Infinite mang đến sự thoải mái tối đa khi nằm cho gia chủ và tương thích với mọi tư thế nằm.

Cũng nhờ sự xuất hiện đặc biệt của Talasilver Wave đã giúp tình trạng trăn trở trong giấc ngủ được cải thiện, các điểm thường xuyên chịu áp lực của cơ thể được thư giãn từ đó kích thích lưu thông máu. Cơ chế thoáng khí và kiểm soát độ ẩm trên đệm Royal Infinite cũng được tối ưu.

Điều đặc biệt ở công nghệ Talasilver Wave chính là việc tích hợp các phân tử Nano Silver giúp ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh, vi khuẩn và nấm mốc mang đến giấc ngủ chuẩn sạch cho gia chủ. 

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Infinite sử dụng hệ thống lò xo Dynamic IPS với các khối lò xo cao thấp khác nhau trong cùng một hàng, kết hợp cùng Dunlopillo IPS Stabilizer mang đến sự thoải mái tối đa cho cơ thể, tăng cường êm ái giúp bảo vệ vị trí tự nhiên của cột sống. Cơ chế cách ly truyền động, hạn chế tiếng ồn của hệ thống lò xo này giúp gia chủ thoải mái tận hưởng giấc ngủ an lành và yên tĩnh mỗi tối.

Để gia tăng tính trải nghiệm cá nhân hóa, Dunlopillo còn tích hợp thêm hệ thống lò xo giảm xóc Shock Absorber - giúp tăng cường giấc ngủ tự động, cải thiện lưu thông máu và giảm thiểu tối đa áp lực lên khung xương.

Sự xuất hiện của công nghệ Hexa Gel vốn được sử dụng trong y học để phục hồi cho các bệnh nhân bỏng, hôn mê giúp tôn lên giá trị chăm sóc sức khỏe của Dunlopillo Royal Infinite. Với công nghệ đặc biệt này, khi nằm ngủ trên đệm bạn không phải lo lắng về tính trạng xô lệch bề mặt, luôn cảm nhận được sự thoáng khí tối đa và thân nhiệt ổn định.

Với mức giá hơn 200 triệu đồng cho một chiếc đệm Dunlopillo Royal Infinite thì không thể không kể đến lớp áo đệm vô cùng đặc biệt sử dụng khoáng chất giàu năng lượng tự nhiên Bio-rytmic giúp phân tán năng lượng dao động trong cơ bắp, thư giãn, trẻ hóa và phục hồi cơ thể.

⅓ cuộc đời chúng ta dành cho giấc ngủ quyết định chất lượng ⅔ quãng thời gian còn lại chính vì thế hãy dành cho mình một chiếc đệm tốt nhất để có những giấc ngủ trọn vẹn nhất nhé.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận