Ra mắt đệm mát D'lavish Everest, Giảm 10 độ C - Hè bao phê

  • 04/06/2022
  • 169 Lượt xem

Hương vị mùa hè đã lan tỏa đến từng góc phố, nóng nực, oi bức khiến không ít chúng ta “khốn khổ” vì mất ngủ. Đã đến lúc chia tay những trằn trọc, khó chịu và tận hưởng giấc ngủ dịu mát cùng đệm mát D'lavish Everest chính thức ra mắt tại Đệm Xinh vào cuối tháng 5/2022.

Mục lục nội dung

Sự góp mặt của lớp áo đệm dệt từ vi sợi lanh siêu mảnh phun phân tử Gel Lạnh độc quyền công nghệ Đức mang đến cho người dùng trải nghiệm mát lạnh tột đỉnh ngay từ lần chạm đầu tiên. Với khả năng giải phóng nhiệt nhanh chóng, hút ẩm cấp tốc và đánh bay mồ hôi, D'lavish Everest sẽ đưa bạn chìm vào giấc ngủ dịu mát và thoải mái suốt cả đêm dài.

Độc quyền công nghệ Gel lạnh từ Đức

Hiểu được rằng môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam với mùa hè nóng nực thường trực cùng với những hậu quả nghiêm trọng của biến đổi khí hậu trong những năm gần đây khiến mùa hè ngày càng khắc nghiệt hơn. Đệm Everest được ứng dụng công nghệ độc quyền từ Đức với các tinh thể Gel lạnh được phun trực tiếp trên từng sợi vải mang đến cảm giác mát lạnh và giảm ngay 10 độ C cho giường ngủ.

Không những vậy, khi nằm ngủ trên đệm D'lavish Everest, cơ thể bạn sẽ tỏa ra nhiệt lượng, khi này các tinh thể Gel lạnh sẽ trực tiếp tham giá vào quá trình cân bằng nhiệt độ tại vị trí nằm tạo ra mức nhiệt ngủ mát lý tưởng trong suốt cả đêm dài.

Với cấu trúc vi sợi vải lạnh siêu mảnh ở lớp Áo đệm, D'lavish Everest giúp hấp thụ và đánh bay hết các hơi ẩm dư thừa giúp bạn cảm nhận giấc ngủ khô thoáng và thoải mái suốt đêm dài.

Cấu trúc Foam 3 tầng nâng đỡ tối ưu

Với chất lượng đồng nhất, các sản phẩm đệm của D'lavish luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía người dùng. Đệm D'lavish Everest là sự kết hợp của 3 tầng Foam chuyên biệt giúp nâng đỡ tối ưu mọi tư thế ngủ. Trong đó:

  • Tầng Memory Foam: Memory Foam là nguyên liệu được xem là phát minh đột phá cho sự nâng đỡ tối ưu giúp chăm sóc cơ thể người nằm ở mọi tư thế đồng thời hấp thụ toàn bộ áp lực sau đó phân bố đồng đều giúp chăm sóc cơ thể người nằm ở mọi tư thế.
  • Tầng Support Foam: sở hữu độ bền vượt trội giúp nâng đỡ 2 vùng trọng tâm hông và vai đồng thời tăng cường sự thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết mang đến cảm giác thoải mái suốt đêm dài.
  • TầngPU Foam tiêu chuẩn: đảm bảo sự vững chãi cho đệm và hỗ trợ cân bằng tối ưu cho cơ thể người nằm.

Tặng kèm các dịch vụ chất lượng khi mua đệm Dlavih Everest

Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Đệm Xinh Luxury còn tặng kèm các dịch vụ tối ưu khi mua sắm đệm mát D'lavish Everest

  • Tặng ngay ưu đãi 20% kèm Voucher tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng khi mua đệm Foam D'lavish Everest trên toàn hệ thống Đệm Xinh Luxury
  • Miễn phí vận chuyển tận nhà trên toàn quốc
  • Tặng ưu đãi mua hàng trả góp chỉ từ 810.667đ/tháng áp dụng cho chủ thẻ tín dụng của 22 ngân hàng lớn nhỏ. Chương trình này được triển khai đồng thời cả kênh online và mua trực tiếp tại cửa hàng với thủ tục xét duyệt nhanh chóng và kỳ hạn linh hoạt 3 – 12 tháng.
  • Tặng gói vệ sinh, chăm sóc đệm miễn phí trong 2 năm đầu.
  • Miễn phí 30 đêm ngủ thử cho tất cả các khách hàng mua đệm Everest

Ngon giấc hè này không khó, đã có đệm mát D'lavish lo. Hãy đến ngay cửa hàng Đệm Xinh Luxury gần nhất trực tiếp trải nghiệm cảm giác mát lạnh trên từng điểm chạm và rinh về ngàn ưu đãi từ Đệm Xinh Luxury nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận