Sáng bừng nét hiện đại của biệt thự Flamingo Đại Lải cùng BST đệm Dunlopillo

  • 27/04/2023
  • 50 Lượt xem


Vốn là người “say đắm” nét đẹp của phong cách nội thất hiện đại, chủ nhân căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải muốn từng chi tiết hiện diện trong căn biệt thự của mình đều toát lên phong khoáng đạt, tiện nghi, hiện đại. Không chỉ đầu tư thiết kế biệt thự với đủ công năng, các chi tiết nội thất trong căn biệt thự như giường tủ, bàn ghế, chăn ga gối đệm cũng đặc biệt được chú trọng.

Như một mối nhân duyên đặc biệt, trong rất nhiều lựa chọn ngoài kia, gia chủ đã tin tưởng và giao phó trọng trách nâng tầm căn phòng ngủ của gia đình mình cho Đệm Xinh Luxury với trọn bộ sưu tập đệm Dunlopillo cho tất cả các phòng ngủ trong căn biệt thự.

Nếu bạn yêu thích một không gian mang âm hưởng hiện đại lại hòa quyện chú tinh tế khiến ta vấn vương không rời thì hãy níu chân tại đây một chút, cùng Đệm Xinh Luxury theo dõi hành trình giao BST đệm Dunlopillo tới biệt thự Flamingo Đại Lải và xem sự hiện diện của những tấm đệm Dunlopillo hoàn hảo từ công năng đến thiết kế trong không gian này mang đến sự thay đổi như thế nào nhé.

Sau một quãng đường dài di chuyển từ Hà Nội về, team Đệm Xinh Luxury đã bị cuốn hút ngay lập tức bởi kiến trúc hiện đại cùng những đường nét cực kỳ sang trọng và đẳng cấp của căn biệt thự này. Với tông màu sơn trắng chủ đạo có sự tương phản mạnh với gam màu đen quý phái, sang trọng của khung cửa, lan can tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng cuốn hút.

Sự đồng nhất màu sắc với bên ngoài, khiến không gian phía trong căn biệt thự vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính cao cấp mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên giúp gia chủ xua tan hết mọi muộn phiền sau khi trở về nhà.

Kế bên căn biệt thự có một hồ bơi tiện nghi, hiện đại. Thiết kế mang thiên nhiên vào trong nhà với cây xanh phủ khắp giúp đem lại sinh khí cho không gian nghỉ ngơi tại nơi đây thêm yên bình và tĩnh lại.

Bước vào không gian phòng ngủ của căn phòng, ấn tượng đầu tiên của chúng mình đó chính là sự gần gũi, ấm áp mà nó mang lại. Vẫn là hơi thở của phong cách hiện đại, nhưng ở đây lại điểm xuyết những bức tranh thiên nhiên nhiên tinh tế là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi tinh tế. 

Sự xuất hiện của BST đệm Dunlopillo trong căn phòng tạo nên cảm giác ấm cúng hơn bao giờ hết. Từng đường nét thiết kế đến màu sắc đệm như “sinh ra” để dành riêng cho căn phòng này. Vừa vặn, và hài hòa, tất cả tạo nên một căn phòng ngủ lý tưởng để nâng niu, yêu chiều giấc ngủ của gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mỗi vị khách ghé qua đều để lại nơi Đệm Xinh Luxury một dấu ấn. Một vài câu chuyện, một vài sở thích, một chút nhu cầu và đôi đôi nét cá nhân tạo nên những không gian nghỉ ngơi hoàn hảo có dấu ấn riêng biệt.

Trong chặng đường hơn 10 năm phát triển của mình, Đệm Xinh Luxury không còn nhớ chính xác bao nhiêu phòng ngủ mình đã chăm chút, bao nhiêu phong cách thiết kế mà mình đã góp mặt để trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong số đó.

Chỉ hy vọng rằng, với sự chuyển mình không ngừng nghỉ và nỗ lực tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho mọi khách hàng, Đệm Xinh không chỉ trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ vẹn tròn cho mọi người, mọi nhà mà còn tạo nên những dấu ấn cá nhân riêng biệt, cùng bạn thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ riêng của mình.

Đánh giá của bạn:

Bình luận