SỰ KIỆN RA MẮT BTS DUNLOPILLO ROYALE COLLECTION TẠI ĐỆM XINH

  • 12/10/2022
  • 20181 Lượt xem

Ngày 22/10/2022, tại Showroom Đệm Xinh Shophouse B2-20 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Ra mắt BST đệm được mong chờ nhất năm 2022 DUNLOPILLO ROYALE COLLECTION - thừa hưởng tinh hoa từ chất liệu cao cấp giao hòa công năng hiện đại bậc nhất thế giới.

Dunlopillo là thương hiệu toàn cầu chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, để có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn suốt đêm. Trải qua gần 1 thế kỷ lịch sử hình thành và phát triển Dunlopillo không ngừng xé bỏ những khuôn khổ về đệm và viết nên thông điệp đậm chất hoàng gia trong từng sản phẩm.

Luôn đặt sự tin yêu và trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu, Dunlopillo vẫn không ngừng cải tiến sản phẩm từ thiết kế đến công năng để chăm sóc phút nghỉ ngơi vô giá cho hàng triệu gia chủ. Và điều này một lần nữa được hiện thực hóa trong COLLECTION mới chuẩn bị ra mắt mang tên DUNLOPILLO ROYALE. Đây chính là nơi bạn tìm thấy sự chăm sóc tuyệt mỹ về cả tâm hồn và sức khỏe.

Không chỉ ứng dụng công nghệ cao su Talasilver Wave – bước đột phá trong sản xuất đệm của Dunopillo mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo mà Collection lần này còn ghi điểm bằng những thiết kế trau truốt, tỉ mỉ và sang trọng giúp bạn  trực tiếp được tận hưởng giấc ngủ đẳng cấp Hoàng gia trong chính ngôi nhà của mình.

Với gần 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ là đối tác chiến lược lâu năm của Dunlopillo, Đệm Xinh Luxury là đơn vị độc quyền tại Việt Nam phân phối 3 sản phẩm mới trong DUNLOPILLO ROYALE COLLECTION: Dunlopilo Royal Premio, Dunlopilo Royal Beauty và Dunlopilo Royal TW Latex. Không chỉ mang đến không gian trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp, đến với sự kiện này cũng Đệm Xinh Luxury, quý khách hàng sẽ được:

  • Tặng 01 bộ chăn ga cao cấp thêu tay D'lavish LUX2311/LUX2312 + 02 ruột gối lông vũ 5070cm trị giá hơn 30 triệu khi mua sản phẩm trong BST
  • Trực tiếp nằm thử DUNLOPILLO ROYALE COLLECTION cảm nhận đẳng cấp giấc ngủ 5 sao trong không gian sang trọng, tinh tế
  • Ưu đãi đến 40% chăn ga gối đệm cao cấp
  • Cùng sự góp mặt của  nhiều KOLs nổi tiếng

Hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt  BST DUNLOPILLO ROYALE COLLECTION vào lúc 15h30 ngày 22.10.2022 tại Showroom Đệm Xinh Luxury Shophouse B2-20 Tố Hữu nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận