Theo chân gia đình Em Bé Nói Tiếng Anh đi chọn đệm cho nhà mới

  • 13/06/2023
  • 176 Lượt xem

Xuyên suốt hành trình nuôi dưỡng MinHee trở thành em bé song ngữ, mẹ Quỳnh Anh cũng như bao bà mẹ khác luôn đau đáu trong việc chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ mỗi ngày của MinHee. Ấy vậy nên mẹ cũng rất khó tính trong việc chọn đệm đấy nha. Cả nhà hãy cùng theo dõi hành trình chọn đệm của nhà MinHee nhé!

MinHee (tên thật Nguyễn Minh Hy), em bé 3 tuổi hiện đang sống cùng bố mẹ tại Hà Nội. Ngay từ lần đầu tiên được mẹ đưa lên sóng TikTok, cô bé đã gây ấn tượng khó quên với khả năng nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Phát âm líu lo “cả Tây cả ta” của em bé đáng yêu cùng sự kết hợp rất nhuần nhuyễn của bố mẹ đã khiến kênh TikTok "Em bé nói tiếng Anh" nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng. Những clip ngắn chỉ từ 30s đến một vài phút của em bé và gia đình đã mang đến vô vàn niềm vui cho mọi người.

Nếu hay theo dõi các video của MinHee thì chắc mọi người đều biết làn da MinHee vô cùng nhạy cảm nên mẹ Quỳnh Anh ưu tiên chọn chiếc đệm an toàn tuyệt đối với em ý.

Một điều nữa để mẹ Quỳnh Anh ra quyết định lựa chọn chiếc đệm nâng niu, bảo vệ giấc ngủ Minhee mỗi tối đó chính khả năng nâng đỡ giúp bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của Minhee, để bạn ý ngủ sâu giấc từ đó giúp MinHee phát triển chiều cao tối đa vì mẹ hiểu rõ 90% sự phát triển xương ở trẻ diễn ra trong lúc đang ngủ.

Tình cờ biết đến Đệm Xinh Luxury qua một người chị chơi thân giới thiệu, vừa đúng lúc cả nhà MinHee quyết định dọn tới ngôi nhà mới nên chị Quỳnh Anh quyết định sắm đệm mới cho MinHee một chiếc đệm Nhật Oyasumi.

Đáp ứng đúng các yêu cầu “khó tính” của mẹ Quỳnh Anh, đệm Nhật Bản Oyasumi được chứng nhận OEKO - TEX S100 cả áo đệm và lõi đệm an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cho những ai chưa biết thì OEKO - TEX là tiêu chuẩn uy tín nhất trên thế giới hiện nay về độ an toàn của những sản phẩm dệt may, được hiệp hội dệt may và bảo vệ môi trường quốc tế của Đức công bố và áp dụng trên toàn thế giới từ 1992.

Để đạt được chứng nhận OEKO - TEX S100, đệm Nhật Bản Oyasumi phải vượt qua hơn 100 tiêu chí kiểm tra về nồng độ chất bảo quản, Formaldehyde, kim loại nặng,... Đồng thời tập đoàn Inoac - công ty sản xuất đệm Nhật Bản cũng phải đạt được rất nhiều điều kiện khắt khe như tuân thủ chuẩn chất thải, bảo hộ lao động hiệu quả hay ít gây tiếng ồn và ô nhiễm không khí.

Bên cạnh đó, nguyên liệu sản xuất đệm Oyasumi Nhật Bản được tuyển chọn từ hơn 400 nguyên vật liệu cao cấp của tập đoàn Inoac. Sở hữu độ đàn hồi vượt trội, đệm Oyasumi giúp mẹ Quỳnh Anh an tâm về giấc ngủ trọn vẹn của MinHee với khả nâng đỡ mọi tư thế ngủ, bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của bạn ý mỗi tối.

Không những vậy, với cấu trúc Foam bọt hở, đệm Oyasumi luôn đảm bảo được sự thông thoáng, thoải mái trong suốt đêm dài để cả nhà trọn giấc mà không lo hầm nóng, bí lưng kể cả trong những ngày hè nóng nực.

Và bây giờ hãy cùng theo chân gia đình MinHee đến trải nghiệm đệm Nhật tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury 589 Phạm Văn Đồng và quá trình setup chiếc đệm mới trong ngôi nhà mới nhé.

Trong tháng 6 này, Đệm Xinh Luxury dành tặng ưu đãi đặc biệt với chương trình Đệm Nhật: Con ngủ ngon - Say giấc tròn: giảm đến 5 triệu khi sắm đệm Oyasumi kèm quà tặng hấp dẫn đến 10 triệu đồng. Không những vậy, c

Đặc biệt, khi tham gia Minigame Comment ba số - Rinh đệm khổng lồ, bạn sẽ có cơ hội trúng đệm Nhật Bản Oyasumi 7 Zone trị giá 26 triệu đồng duy nhất từ 30/05/2023 đến đến 18h ngày 30/06/2023 >>>TẠI ĐÂY<<<.

Nhanh chóng đến ngay cửa hàng Đệm Xinh Luxury gần nhất để rinh ưu đãi hoặc tham gia ngay Minigame để mang may mắn về nhà.

Đánh giá của bạn:

Bình luận