Tinh hoa Nhật Bản hội tụ trong đệm Oyasumi

  • 12/12/2022
  • 55 Lượt xem

Oyasumi là thương hiệu đệm foam Nhật Bản được biết đến với nét tối giản nhưng chất lượng. Đệm Nhật Bản Oyasumi là biểu tượng cho những tinh hoa và triết lý của người Nhật mang đến sự tiện nghi, giấc ngủ êm ái và an toàn với sức khỏe người dùng.

Mục lục nội dung

Oyasumi là thương hiệu đệm được hơn 4 triệu người dân Nhật Bản tin dùng giờ trở thành một phần không thể thiếu trong giấc ngủ ngon của hàng triệu gia đình Việt. Ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng với thiết kế đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao cùng công nghệ chăm sóc giấc ngủ được nghiên cứu kỹ lưỡng, nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng. 

Xuất phát từ ý tưởng kết hợp giữa những tinh hoa văn hóa Nhật bản cùng công nghệ hàng đầu về giấc ngủ, các sản phẩm đệm Oyasumi ra đời với mong mục tiêu mang đến giấc ngủ vẹn tròn cho người tiêu dùng Việt. 

Cấu trúc nâng đỡ tự nhiên cùng nguyên liệu cao cấp 

Thương hiệu Oyasumi có đa dạng mẫu mã gồm: đệm tiêu chuẩn, đệm massage, đệm cao cấp đa tầng… Tuy nhiên đặc tính cốt lõi của đệm là sử dụng chất liệu foam được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 400 loại foam khác nhau của tập đoàn Inoac. 

Chất liệu foam sở hữu đặc tính nổi bật là phân tán áp lực khi cơ thể tiếp xúc với đệm, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt là giữ cho phần xương sống luôn thẳng tự nhiên đồng thời hỗ trợ các vùng thường xuyên phải chịu nhiều áp lực như vai và hông. Do đó dù bạn nằm ở tư thế nào thì đệm cũng nâng đỡ thoải mái mang đến giấc êm ái. 

Với đệm foam mát-xa được thiết kế cấu trúc profile cutting ưu điểm nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên, phân tán áp lực đồng đều tại các điểm tiếp xúc dù bạn nằm ở tư thế nào cũng dễ dàng tìm được tư thế ngủ thoải mái, dễ chịu và ngon giấc. 

Đệm foam đa tầng có sự kết hợp động đáo của 3-4 tầng PU foam kết hợp với tầng memory foam - một trong những chất loại foam cao cấp nhất hiện nay. Chất liệu foam này sở hữu độ đàn hồi ấn tượng, nâng đỡ tối đa và giảm áp lực của cơ thể khi tiếp xúc mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu. Ngoài ra chất liệu foam này có tính đàn hồi chạm nên ôm sát cơ thể người dùng, nâng đỡ tối ưu. 

Nhờ vậy mà khi nằm đệm foam mang đến người dùng giấc ngủ ngon khác biệt, thức dậy thoải mái vào sáng hôm sau. Điều này góp phần bảo vệ sức khỏe xương khớp người dùng và hạn chế gặp phải các bệnh văn phòng như đau lưng hoặc đau mỏi vai gáy. 

Độ đàn hồi cao 

Đặc tính của chất liệu foam là độ đàn hồi vượt trội không thua kém bất kỳ chất liệu đệm cao su thiên nhiên nào nên nên khi sử dụng đệm foam người dùng sẽ được nâng đỡ tối ưu và êm ái vượt trội. 

Đặc biệt các sản phẩm đệm foam được kiểm chứng đạt chuẩn JIS của Nhật Bản với khả năng phục hồi lõi đệm đến 98% sau 80.000 lần nén liên tục. Độ xẹp lún của lõi đệm được bảo hành từ 7-10 năm. 

Nguyên liệu an toàn 

Chất liệu foam của Inoac an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng không chứa Formaldehyde, không gây dị ứng, an toàn tới mức có thể sử dụng làm nguyên liệu đóng gói thực phẩm trực tiếp theo tiêu chuẩn OEKO-TEX Nhật Bản. 

Công nghệ vải thông minh 

Đóng vai trò không hề nhỏ mang đến chất lượng giấc ngủ êm ái và chất lượng, đệm foam của Inoac mang đến cho người dùng lớp vải bọc cao cấp bên ngoài vừa bảo vệ lõi đệm vừa chăm sóc cơ thể một cách tối ưu nhất. 

Vải bọc Polyester: đây là lớp vải bọc có ưu điểm chống bám bụi bẩn rất tốt nhờ đó hạn chế được tối đa vi khuẩn phát triển trên bề mặt đệm sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra chất liệu này rất bền giúp người dùng thoải mái bọc đệm mà không lò bị co rút vải. Chất liệu vải này còn đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. 

Vải chống thấm nước hoạt động theo nguyên lý lá sen có thể chống thấm dầu và các loại chất lỏng khác như nước trắng, nước tiểu của bé, cà phê… Với cấu trúc 3D siêu nhỏ trên bề mặt ngăn chặn chất lỏng thấm sâu vào trong lõi đệm một cách hiệu quả. 

Vải áo đệm được trang bị công nghệ kháng khuẩn thông minh Purotex - 100% men vi sinh. Đây là công nghệ đột phá trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ làm sạch tới 93,7% mạt bụi và các chất gây dị ứng và đảm bảo môi trường ngủ trong lành, an toàn. 

Công nghệ vải mới nhất SensICE mang đến cảm giác mát lạnh không bị mất đi kể cả sau nhiều lần giặt. Ưu điểm mát lạnh tức thì ngay từ lần chạm đầu tiên, giúp người nằm dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon, êm ái. 

Cam kết về chất lượng chuẩn Nhật, mỗi sản phẩm đệm Oyasumi là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia Nhật Bản. Được mệnh danh là tinh hoa từ Nhật Bản cho giấc ngủ vẹn tròn, đệm Oyasumi đang từng bước khẳng định chất lượng trên hành trình chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ Việt. 

Đệm Xinh Luxury là đối tác tin cậy của Inoac, phân phối các sản phẩm đệm foam Oyasumi từ những ngày đầu mới ra mắt. Hiện nay tại hệ thống của chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã và kích thước các loại đệm, gối Oyasumi với nhiều ưu đãi và giá thành tốt nhất. Mọi thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi khách hàng vui lòng liên hệ 1800 1051 (miễn phí cước) hoặc click vào biểu tượng chat bên dưới để được tư vấn chi tiết. 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận