Trải nghiệm đẳng cấp, đậm chất Hoàng Gia cùng bộ đệm cao su 230 triệu tại Cửa Lò

  • 12/07/2023
  • 149 Lượt xem

Thật hạnh phúc vì mỗi ngày qua đi, Đệm Xinh Luxury lại viết thêm một trang mới trong hành trình hiện thực hóa mong muốn mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon cho người Việt. Và điểm dừng chân trong chuyến đi lần này là thị xã Cửa Lò xinh đẹp với bộ đôi đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex và đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure trị giá 230 triệu.

Hơn cả một bộ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thông thường, đệm cao su Dunlopillo Royal Latex mang biểu tượng của các yếu tố ĐIỀM TĨNH - SANG TRỌNG - CÁ TÍNH, với gam màu trắng chủ đạo giúp gia chủ linh hoạt kết hợp với các chi tiết nội thất tạo nên một không gian đẳng cấp, mang giá trị thẩm mỹ vượt thời gian.

Nếu để ý, có thể thấy gần đây Dunlopillo Royal TW Latex luôn xuất hiện dày đặc tại các dự án “đồ sộ” của khách hàng nhà Đệm Xinh Luxury. Từ những căn biệt thự tân cổ điển với vẻ ngoài kiêu sa, đài các; đến các không gian đậm chất hiện đại hay những chung cư cao cấp mang đậm màu sắc Indochine. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng thấy được sức hút khó cưỡng của chiếc đệm này.

Và một lần nữa, vị khách hàng đặc biệt của Đệm Xinh Luxury tại Cửa Lò xinh đẹp đã phải lòng Dunlopillo Royal TW Latex và quyết “rước nàng về dinh” để tạo thành mảnh ghép hoàn hảo cho không gian nội thất đồng thời nâng niu giấc ngủ bồng bềnh mỗi tối.

Chuyến hành trình đến với Cửa Lò bắt đầu vào một ngày đầy nắng và gió, cả team Đệm Xinh Luxury ai ai cũng háo hức tò mò không biết lần này, chiếc đệm Dunlopillo Royal TW Latex sẽ trở thành “trung tâm” của một không gian như thế nào? Sau hơn 5 tiếng di chuyển từ Hà Nội, cả team cũng đã đến được tư gia của vị khách đặc biệt này.

Nổi bật với không gian hiện đại pha lẫn một chút cổ điển, căn biệt thự mang đến cho người nhìn sự gần gũi, thân quen nhờ sự vận dụng hài hòa chất liệu gỗ trong từng chi tiết nội thất đan xen cùng những đường nét thiết kế thanh thoát và tone màu sáng nhẹ nhàng, tối giản.

Tone trắng khoáng đạt của đệm cao su Dunlopillo Royal Latex tạo nên sự đối lập đầy tính nghệ thuật với tổng thể sắc gỗ trầm ấm của phòng ngủ Master tọa lạc tại tầng 2 của căn biệt thự.

Sự xuất hiện của Dunlopillo Royal Latex thổi một luồng gió mới cho không gian nghỉ ngơi đồng thời khẳng định dấu ấn thượng lưu trong từng giấc ngủ của gia chủ. Hơn thế nữa, đệm cao su Dunlopillo Royal Latex còn được ví như “đặc quyền giấc ngủ” dành cho giới thượng lưu bởi hội tụ những công năng vượt bậc:

  • Đột phá công nghệ cao su Talasilver Wave: đây là công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su từ trong ra ngoài hỗ trợ nâng đỡ tối đa, thoáng khí vượt trội và kháng khuẩn ấn tượng mang tới giấc ngủ chuẩn sạch cho gia chủ trong mọi điều kiện thời tiết.

  • Tripple Fresh: sử dụng những khoáng chất thiên nhiên được biết đến bởi nguồn năng lượng sẵn có của nó. Công nghệ này giúp phân tán nguồn năng lượng đó đến từng phần của cơ thể để được thư giãn và trẻ hóa.
  • Silverguard: công nghệ Silverguard cùng các phân tử bạc tích hợp trong sợi vải ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Tích hợp công nghệ Tripple Barrier 3 kháng giúp cho vải kháng khuẩn và kháng bụi mịn.

  • Talasilver: công nghệ bạc Nano giúp đệm có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu, mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh.
  • Dura Aire: công nghệ nâng cao cung cấp thông gió vượt trội, hỗ trợ đường viền tuyệt vời và sự thoải mái vượt trội.

Một vẻ đẹp không quá hào nhoáng, phô trương, nhưng vẫn đủ sức chiếm trọn cảm tình của mỗi người. Đặc sắc với hơi thở của sự hiện đại hòa trộn cùng những cung bậc cảm xúc bình yên, gần gũi chính là điểm cuốn hút sẽ khiến bạn không ngừng yêu thêm không gian sống này. Hãy cùng đồng hành và theo dõi Đệm Xinh Luxury trong hành trình mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon cho mọi nhà nhé.
 

Đánh giá của bạn:

Bình luận