Trải nghiệm ưng ý, chọn đệm mỹ mãn cùng Đệm Xinh Luxury

  • 18/04/2023
  • 102 Lượt xem

Nếu gõ cụm từ “kinh nghiệm mua đệm” có khoảng 7.390.000  kết quả trong 0,38 giây. Điều này cho thấy khách hàng rất quan tâm đến việc làm sao để lựa chọn được một chiếc đệm phù hợp.

“Chị hay mua đệm theo gợi ý của bạn bè”, “Thấy người ta mua nhiều thì mình cũng mua thôi”, “Coi đánh giá tốt thì mua” là một trong rất nhiều những chia sẻ quen thuộc mà nhân viên tại các cửa hàng Đệm Xinh Luxury nhận được mỗi khi đặt vấn đề “Tại sao Anh/Chị lại lựa chọn sản phẩm này?” trong các khảo sát khách hàng thường nhật.

Và thật ngạc nhiên, câu trả lời “chọn đệm này vì nằm thử thấy dễ chịu thoải mái” nên mua lại có tỉ lệ trả lời rất thấp. Điều này cho thấy rằng đại đa số khách hàng khi đi mua đệm đều rất ngại nằm thử sản phẩm mà không hề biết rằng đây chính là cách dễ nhất để bạn tìm được một bộ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chân ái.

Bởi một bộ phụ kiện chăm sóc giấc ngủ phù hợp không nhất thiết phải là sản phẩm đắt tiền nhất, cũng chưa chắc là mẫu được nhiều người mua nhất. Đó chính là bộ sản phẩm khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất dù nằm ở bất cứ tư thế nào.

Mỗi ngày đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng, Đệm Xinh Luxury biết rằng có rất nhiều vị khách vẫn còn e dè trong việc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng. Chính vì điều đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn nhiệt huyết, tận tình khuyến khích khách hàng nằm thử, sờ thử thật nhiều mẫu mã khác nhau để cảm nhận được chất lượng chân thực nhất của từng bộ chăn ga gối đệm.

Để mang đến không gian trải nghiệm gần gũi nhất, cửa hàng Đệm Xinh Luxury luôn bài trí khoa học để khách hàng có thể nằm thử được nhiều sản phẩm nhất và đưa ra lựa chọn cho mình. Không những vậy, hệ thống ánh sáng trong từng khu vực cũng được chăm chút kỹ lưỡng để hiển thị rõ nét nhất từng đường nét thiết kế, màu sắc chân thực của mỗi sản phẩm.

Hiện nay, với hệ thống 14 cửa hàng rộng khắp các quận, huyện nội thành Hà Nội, Đệm Xinh Luxury mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn từ đệm, chăn ga gối cao cấp đến từ những thương hiệu chăm sóc giấc ngủ danh tiếng như Dunlopillo, D’lavish, Hanvico, Dreamland, Canada, Oyasumi,...

Kể về trải nghiệm đi mua đệm của mình, chị Ngọc Anh  (35 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Khi mua đi mua đệm mình cũng chỉ nghĩ là mua chiếc đệm nào giá thành ổn một chút và thiết kế đẹp là được chứ không có nhiều kinh nghiệm chọn đệm phù hợp để có giấc ngủ sâu. Sau khi tới cửa hàng Đệm Xinh Luxury chị đã được nhân viên cửa hàng khuyến khích nằm thử một vài chiếc đệm. Khi đó tôi mới nhận ra rằng không phải chiếc đệm đắt nhất hay chiếc đệm được nhiều người mua nhất là chiếc đệm tốt nhất đối với chị. Chiếc đệm ưng ý là khi nằm thử mình cảm thấy thoải mái và dễ chịu vô cùng dù xoay đổi nhiều tư thế khác nhau. Vậy mà trước đây khi đi mua chăn ga gối mình lại khá e ngại về việc nằm thử và còn cho rằng nó không cần thiết.”

Để từng bước thay đổi được thói quen mua sắm của khách hàng là cả một hành trình nỗ lực của Đệm Xinh Luxury. Tín hiệu đáng mừng là giờ đây tất cả các khách hàng đều sẵn sàng nằm thử để trải nghiệm chất lượng thực thụ của từng sản phẩm. Hy vọng rằng với không gian gần gũi cùng sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các bạn nhận viên cửa hàng thì quý khách dễ dàng tìm được "người bạn đồng hành" ưng ý cho giấc ngủ của mình.

Thay vì phải xoay xở với những lời khuyên dùng đệm này, gợi ý chọn chăn ga kia, hãy sắp xếp thời gian tới Đệm Xinh Luxury trực tiếp nằm thử để chọn ra chiếc đệm tuyệt vời nhất cho giấc ngủ của mình nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận