Tìm hiểu công nghệ Lò xo IPS 5-zone System? 

  • 24/11/2022
  • 49 Lượt xem

Mục lục nội dung

Lò xo IPS 5-zone System là niềm tự hào công nghệ lò xo của Dunlopillo. Hệ thống lò xo này là một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt hoàn hảo cho những chiếc đệm lò xo Dunlopillo cao cấp và chất lượng. Vậy hệ thống này có tính năng nổi bật gì được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng đến vậy?

1. Công nghệ lò xo túi độc lập là gì?


Hệ thống lò xo túi độc lập được viết tắt là IPS theo tiếng anh là Individual Pocketed Spring Unit. Đệm được tích hợp công nghệ lò xo này có ưu điểm nâng đỡ cơ thể vượt trội ở mọi tư thế nằm. Đồng thời các cuộn lò xo này hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau nên không gây ra tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. 

1.1 Lò xo dạng hình thùng

Cấu tạo của lò xo túi độc lập theo dạng hình thùng có hai đầu nhỏ hơn và phình to ở giữa. Với ưu điểm của cấu tạo này đảm bảo các tính năng:

  • Ngăn chặn và giảm thiểu sự va chạm, rối cuộn
  • Tăng tuổi thọ của lò xo, giảm tình trạng cọ sát
  • Giảm tiếng ồn và va chạm khi hoạt động mạnh

1.2 Lò xo có độ bền cao

Mỗi cuộn lò xo được đựng trong từng túi riêng và dán nhiệt, lò xo được nén trước và bịt kín trong túi độc lập có tác dụng cải thiện độ bền và ngăn chặn lò xo võng và giòn. Các cuộn lò xo được cất trong từng túi vải giúp ngăn ngừa tình trạng rỉ sét. 

1.3 Khả năng hoạt động độc lập 

Hệ thống lò xo túi được dán nhiệt ở giữa ở phần phình to ra nhất nên có ưu điểm cho lò xo di chuyển hoàn toàn độc lập. Nhờ đó mà đảm bảo:sd

  • Hỗ trợ ôm sát cơ thể êm ái trong khi duy trì cột sống trong sự liên kết tự nhiên
  • Loại bỏ tiếng ồn và không ảnh hưởng đến người nằm cạnh, từ đó giúp giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

2. Công nghệ lò xo IPS 5-zone system có gì nổi bật?


Hiện nay hệ thống lò xo túi độc lập được phân thành nhiều loại: Lò xo túi độc lập đa vùng (IPS 5 vùng, IPS 3 vùng), lò xo túi độc lập tổ ong, lò xo túi độc lập song song… các hệ thống lò xo này có ưu điểm riêng. Vậy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây:

Hệ thống lò xo IPS System 5 Zone

Hệ thống lò xo túi 5-zone là ý tưởng tuyệt hảo được tích hợp trong đệm lò xo Dunlopillo. Sự kết hợp giữa hệ thống lò xo theo hình tổ ong và song song được chia độ cứng khác nhau dựa vào sự phân bổ trọng lượng của cơ thể khi nằm: đầu, vai, ngực, hông, đùi. 

Ưu điểm: 

  • Đảm bảo thoải mái và hỗ trợ vượt trội: lò xo cấu tạo hình tổ ong hỗ trợ khả năng nâng đỡ tối ưu hơn trong khi cấu tạo song song cho thấy sự nâng đỡ nhẹ nhàng hơn.
  • Ôm sát đường cong cơ thể: với hệ thống lò xo 5 vùng mang đến cho người nằm cảm giác thư giãn, đặc biệt là các vùng chịu nhiều áp lực khác nhau đúng với những phần khác nhau của cơ thể khi nằm. Cấu tạo lò xo tổ ong đảm bảo khả năng nâng đỡ tốt phần đầu, ngực, hông và đùi trong khi đó cấu tạo song song thì nâng đỡ nhẹ nhàng phần vai và hông. 
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: các cuộn lò xo hoạt động độc lập không gây ra tiếng ồn vì thế mà người nằm cùng bạn có thể trở mình, di chuyển thoải mái mà không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người nằm cạnh. 

Hệ thống lò xo IPS 5zone thường được ứng dụng trong sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo cao cấp như: Dunlopillo Royal Premio,... và đa số các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo đều sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập. Ngoài ra sản phẩm đệm lò xo còn được tích hợp thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe. 

Trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển Dunlopillo luôn mạnh dạn phát triển và ứng dụng công nghệ độc quyền vào sản phẩm để mang đến những sản phẩm chất lượng, cải thiện giấc ngủ của người tiêu dùng. 

Mong rằng với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên đây giúp bạn đọc hiểu rõ được ưu điểm của hệ thống lò xo túi độc lập đa vùng cụ thể là IPS 5zone của thương hiệu Dunlopillo. Từ đó có thêm kiến thức để tìm mua được sản phẩm đệm ưng ý với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình. 

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm đệm lò xo túi độc lập quý khách có thể liên hệ hotline 1800 1051 hoặc click vào biểu tượng chat để nhận tư vấn nhanh chóng và chi tiết. 

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Triple Barrier
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận