Công nghệ Lotus - Kháng nước trên đệm hiện đại nhất hiện nay

  • 26/04/2023
  • 51 Lượt xem

Từ nhu cầu thực tế của người dùng cần một sản phẩm đệm có khả năng kháng nước, tập đoàn Inoac Nhật Bản đã tích hợp công nghệ kháng nước chủ động – Lotus, từ việc nghiên cứu nguyên lý kháng nước từ lá sen. Hiện nay 2 sản phẩm được ứng dụng công nghệ kháng nước Lotus đó là Oyasumi 7 Zone hay đệm đa năng Oyasumi. Hãy cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Để bề mặt đệm hoạt động đúng theo nguyên lý lá sen, bề mặt vải đệm Oyasumi 7 Zone và đệm đa năng Oyasumi được dệt theo kết cấu 3D, ngăn chặn nước và các chất lỏng khác như café, trà thấm vào vải.

Nếu không may làm đổ các chất lỏng này lên bạn sẽ thấy chúng nằm yên trên bề mặt và tụ lại một điểm chứ không hề thấm vào sợi vải. Để loại bỏ các chất lỏng này chúng ta chỉ cần dùng khăn khô hoặc giấy khô thấm chúng đi là được.

Đặc biệt với cấu trúc dệt đặc biệt cùng chất liệu vải cao cấp đảm bảo tính năng thoáng khí được duy trì xuyên suốt trong quá trình sử dụng đệm. Bạn có thể an tâm dùng các dòng đệm ứng dụng công nghệ kháng nước Lotus trong cả 4 mùa mà không lo hầm nóng hay bí bách.

Tính năng kháng nước của những sản phẩm đệm được ứng dụng công nghệ Lotus là trọn đời. Nhưng để bảo toàn được tính năng này thì người dùng cần thực hiện đúng các hướng dẫn sử dụng đệm của nhà sản xuất đó là tránh các hành động phá vỡ cấu trúc vải như dùng các vật sắc nhọn chọc vào bề mặt đệm, dùng bàn là nhiệt làm thay đổi cấu trúc sợi vải.

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Cao su Dura Aire
Cool Climate    
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận