Công nghệ làm mát Cool Climate

  • 26/04/2023
  • 52 Lượt xem

Mục lục nội dung

Cool Climate – công nghệ làm mát độc quyền từ Đức được thương hiệu chăn ga gối đệm D’lavish ứng dụng trên các sản phẩm làm mưa làm gió của mình như chiếu điều hòa Gel Lạnh hay đệm Everest.

1. Công nghệ Cool Climate là gì?


Khi ứng dụng công nghệ Cool Climate, từng sợi vải dệt áo đệm sẽ được phủ các tinh thể Gel Lạnh siêu nhỏ mang đến cảm giác mát lạnh tức thì trong suốt thời gian sử dụng đệm và không mất đi sau nhiều lần giặt. Hiện nay sản phẩm mà Đệm Xinh Luxury đang bán có công nghệ Cool Climate là đệm mát Everest.

Công nghệ làm mát Cool Climate

2. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Cool Climate


2.1 Tạo ra mức nhiệt ngủ lý tưởng

Đặc biệt, khi nằm cơ thể chúng ta tỏa ra một nguồn nhiệt lượng lớn, các tinh thể Gel lạnh này sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình cân bằng lại nhiệt độ tại vị trí nằm từ đó tạo ra mức nhiệt ngủ mát lý tưởng trong suốt đêm dài.

2.2 Thoát ẩm nhanh chóng

Không những vậy, các tinh thể Gel lạnh còn có khả năng hấp  thụ và đánh bay lượng hơi ẩm dư thừa mang đến cho người nằm cảm nhận khô thoáng, thoải mái trong cả 4 mùa.

2.3 Bền vững với thời gian

Như đã đề cập ở trên, tính năng làm mát của công nghệ Cool Climate được phát huy tối đa là nhờ khả năng điều hòa thân nhiệt của từng sợi vải được phủ lớp tinh thể Gel lạnh. Chính vì vậy tính năng này sẽ được bảo toàn trong suốt quá trình sử dụng và không hề bị mất đi sau mỗi lần vệ sinh, làm sạch đệm.

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cao su Dura Aire    
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận