Công nghệ lò xo Normal Block tiên phong cho giấc ngủ vẹn tròn

  • 23/11/2022
  • 171 Lượt xem

Mục lục nội dung

Dunlopillo là thương hiệu tiên phòng trong việc sáng tạo và ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới sản xuất đệm cao cấp. Trong đó kể đến công nghệ Normal Block là điểm nhấn mang đến sự khác biệt hoàn hảo cho chiếc đệm Dunlopillo cao cấp và chất lượng. 

1. Công nghệ lò xo Normal block là gì? 


Normal Block là công nghệ độc quyền Pikolin Tây Ban Nha có hệ thống lò xo Total Heat Tempered độc đáo mang đến sự đàn hồi vượt trội, độ bền cao. Ngoài ra hệ thống lò xo được thiết kế độc đáo từ đầu đến chân và sử dụng cấu hình cốt thép trung tâm, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho cơ thể, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. 

Công nghệ lò xo Normablock độc đáo và chắc chắn

Công nghệ lò xo Normal block 

Công nghệ này được ứng dụng nhiều vào sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillo mang đến cho người dùng trải nghiệm giấc ngủ êm ái, nâng đỡ hoàn hảo và cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

2. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Normal block


2.1 Thiết kế độc đáo 

Hệ thống lò xo Normal block trải qua quá trình nhiệt luyện nên đảm bảo độ đàn hồi vượt trội, độ bền tối ưu và mang đến khả năng ổn định sau một thời gian sử dụng vẫn như thuở ban đầu.

Sở hữu được ưu điểm này nhờ quá trình sản xuất các dây lò xo linh hoạt liên tục, khoảng cách giữa các dây đều và không có mấu nối giống như các hệ thống lò xo thông thường khác.

Hệ thống lò xo Normablock độc đáo và chắc chắn

Hệ thống lò xo Normal block độc đáo và chắc chắn

So với hệ thống lò xo truyền thống thì lò xo normal block có hiệu suất và độ bền vượt trội bởi thiết kế lò xo độc đáo. 

2.2 Không ảnh hưởng đến người nằm cạnh 

Hệ thống lò xo này cho phép các tác động truyền lên duy nhất một cuộn lò xo theo chiều dọc liền kề, trong khi các cuộn lò xo ở hai bên theo chiều ngang như vậy sẽ tránh được các tiếng ồn và ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Ưu điểm này có tác dụng hạn chế tối đa sự rung động hoặc chuyển động đến người nằm cạnh khi bạn trở mình hoặc xảy ra những tác động không có chủ ý. 

2.3 Tăng cường thoáng khí 

Ưu điểm của hệ thống lò xo này thoáng khí vượt trội, bởi luồng không khí lưu thông theo chiều dọc chu vi của đệm. Bên cạnh đó còn thúc đẩy quá trình lưu thông không khí phù hợp sử dụng quanh năm, không gây ra tình trạng hầm nóng bí bách khi nằm. Nhờ đó mà người nằm luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái tối đa khi nằm. 

2.4 Hỗ trợ nâng đỡ vượt trội 

Mật độ lò xo được tăng cường ở các khu vực như thắt lưng có tác dụng giảm áp lực tại khu vực này, bởi đây là vùng có trọng lượng lớn cần được hỗ trợ chăm sóc đặc biệt.

Ưu điểm của hệ thống lò xo Normablock

Ưu điểm của hệ thống lò xo Normal block

Thấu hiểu được điều này các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo được tăng cường mật độ lò xo ở khu vực này giữ cho cột sống luôn thẳng và đảm bảo cơ thể luôn nằm ở tư thế thẳng tự nhiên, ổn định. Từ đó giảm thiểu tình trạng đau nhức, tê bì sau mỗi sáng thức dậy.

2.5 Tăng diện tích tiếp xúc với cơ thể

Với mật độ lò xo dày hơn so với lò xo thông thường nên hệ thống lò xo này có phép tận dụng tối đa bề mặt đệm, tăng diện tích tiếp xúc với cơ thể, từ đó hỗ trợ ôm sát cơ thể từ đầu đến chân, giải phóng áp lực, mang đến cảm giác nâng đỡ êm ái ở mọi tư thế nằm, mọi trọng lượng. 

3. Các sản phẩm đệm Dunlopillo ứng dụng công nghệ Normal block


Hiện nay, một số sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo tại Việt Nam sử dụng công nghệ lò xo Normal block bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây để chăm sóc giấc ngủ tốt hơn: 

3.1 Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey sử dụng công nghệ lò xo Normablock

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey sử dụng công nghệ lò xo Normal block

  • Hệ thống lò xo bước sóng Normal Active vững chắc, hạn chế truyền động và tiếng ồn
  • Vải bọc Knitted kháng khuẩn cực mạnh từ công nghệ Silvadur
  • Công nghệ chống tĩnh điện giúp giảm căng thẳng khi nằm

Chi tiết sản phẩm Audrey bạn có thể tham khảo >>>tại đây<<<.

3.2 Đệm lò xo Dunlopillo Evita

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey sử dụng công nghệ lò xo Normablock

Đệm lò xo Dunlopillo Evita sử dụng công nghệ lò xo Normal block

Hệ thống lò xo Normal Block độc đáo nâng đỡ chắc chắn cơ thể ở mọi trọng lượng khác nhau

  • Lớp vải bọc đệm thu tĩnh điện giảm căng thẳng, mệt mỏi từ trong giấc ngủ
  • Thiết kế đặc biệt 5 vùng khác nhau đảm bảo nâng đỡ thoải mái trọng lượng 5 vùng khi nằm
  • Lớp Pillow Top nhiều tầng và foam tạo độ êm ái hoàn hảo.

Chi tiết sản phẩm Evita bạn có thể tham khảo >>>tại đây<<<.

Như vậy, Đệm Xinh Luxury luxury vừa giới thiệu đến bạn công nghệ sản xuất đệm lò xo hiện đại và được áp dụng vào một số sản phẩm trung và cao cấp của Dunlopillo hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về đệm lò xo Dunlopillo và có những lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Cao su Dura Aire Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    

 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận