Công nghệ làm mát đệm SensICE

  • 26/04/2023
  • 32 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nhằm mang lại trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất cho người sử dụng, Tập đoàn Inoac đã nghiên cứu và phát triển công nghệ làm mát SensICE được ứng dụng trên dòng đệm Oyasumi Tancho – sản phẩm đệm Foam cao cấp nhất của hãng ở thời điểm hiện tại.

1. Công nghệ SensICE là gì?


Được mệnh danh là công nghệ đột phá trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ, SensICE được phát triển dựa trên nguyên lý về độ dẫn nhiệt cũng như khả năng dẫn nhiệt của vật liệu. Theo đó, công nghệ này được tích hợp trực tiếp vào từng sợi vải tạo nên lớp áo bọc đệm đem đến cảm nhận mát lạnh cho người nằm nhờ cơ chế giảm nhiệt hiệu quả.

Công nghệ làm mát đệm SensICE

2. Ưu điểm vượt trội của công nghệ SensICE


2.1 Tạo hiệu ứng mát mẻ dài lâu

Công nghệ SenceICE được tích hợp trực tiếp vào lớp áp đệm, từng sợi vải đều có khả năng làm mát tạo sự mát lạnh trên bề mặt từ đó hấp thụ và làm mát nhiệt lượng do cơ thể tỏa ra khi tiếp xúc với đệm giúp giảm nhiệt ngay tức thì để chúng ta nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Vải ứng dụng công nghệ SensICE có khả năng siêu dẫn nhiệt và mang lại hiệu ứng mát mẻ cho cơ thể suốt đêm dài.

2.2 Điều hòa nhiệt độ cơ thể

Công nghệ SensIce không chỉ có tác dụng làm mát, nó còn có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể, chính vì vậy khi bạn nằm đệm mùa đông không hề bị cảm giác lạnh, chỉ cần nằm khoảng 5 phút thì đệm sẽ tự động điều hòa nhiệt độ giúp người nằm không bị nóng, lạnh hay bí.

2.3 Mát lạnh trọn đời

Hiện nay đa phần các sản phẩm đệm có khả năng làm mát trên thị trường thì chỉ có tác dụng mát trong thời gian ngắn hoặc mất tác dụng làm mát sau vài lần giặt.

Tuy nhiên khi ứng dụng công nghệ SensICE thì từng sợi vải đều có khả năng làm mát tận sâu bên trong sợi và không bị ảnh hưởng bởi quá trình giặt. Điều này khác hoàn toàn so với các đa phần sản phẩm đệm mát trên thị trường hiện nay.

Khám phá công nghệ đệm khác:

3 kháng Triple Barrier Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Cao su Dura Aire Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận