Đệm Xinh 139 Nguyễn Chí Thanh

  • 10/12/2021
  • 123 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh nằm ở điểm giao giữa các tuyến phố quan trọng, là địa chỉ lý tưởng cho người tiêu dùng “tứ phương” mua chăn ga gối đệm xịn, chính hãng.

Điều kiện cơ sở vật chất cửa hàng

1. Giới thiệu chung về Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury ra đời năm 2010, là hệ thống showroom thuộc quản lý của Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn, chuyên kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng với giá cả cạnh tranh. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và tạo dựng uy tín, Đệm Xinh Luxury đã trở thành địa chỉ mua sắm nội thất giường ngủ lý tưởng cho người tiêu dùng Hà Nội nói riêng và toàn khu vực phía Bắc cùng các tỉnh lân cận nói chung.

Với slogan “Số 1 về chất lượng và hậu mãi”, Đệm Xinh Luxury cam kết mang đến cho khách hàng những bộ chăn ga gối đệm chính hãng đến những nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hanvico, Dunlopillo, Canada, Oyasumi… cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình nhất.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể mua sắm dễ dàng hơn qua website chính thức của hệ thống là demxinh.vn. Đệm Xinh Luxury thiết lập mạng lưới vận chuyển liên tỉnh cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành trên cả nước với phí vận chuyển 0 đồng (từ đơn hàng 500.000 đồng trở lên) giúp khách hàng an tâm mua sắm và nhận hàng ngay tại nhà.

2. Vị trí cửa hàng thuận lợi

Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh tọa lạc ngay cạnh điểm giao giữa các tuyến phố lớn gồm Láng – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng. Xét vị trí hành chính, cửa hàng thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa.

Vị trí cửa hàng thuận lợi

Vị trí ngay giữa ngã 4- Láng, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng

Đây là khu vực có giao thông tấp nập, rất nhiều người qua lại, có thể nói là khu vực “phồn hoa” bậc nhất tại Hà Nội. Mật độ dân số tại đây khá cao, tập trung nhiều chung cư và cả khu dân cư, phân khúc thu nhập trải dài từ bình dân cho đến giàu có.

Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh còn nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch mà nhiều tuyến xe bus nội thành chạy qua, tần suất hoạt động lớn, mọi người đi qua đều dễ nhìn thấy cửa hàng nổi bật vì nằm ngay sát điểm giao.

Đặc biệt, dù vị trí tọa lạc trùng với khu vực chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng nhưng lại đặt ở đúng vị trí điểm giao lộ tuyến nên người đi đường ở làn bên kia đường Nguyễn Chí Thanh có thể dễ dàng ghé sang ngay khi nhìn thấy và có nhu cầu tham khảo mua hàng. Người tham gia giao thông khi dừng chờ đèn đỏ ở ngã tư cũng dễ dàng nhìn thấy cửa hàng hơn chứ không bị khuất bởi cầu.

Tất cả những yếu tố trên đều có ý nghĩa gia tăng hiện diện của Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh trong tâm trí người qua đường, nhờ đó thúc đẩy nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm.

Nếu bạn không phải cư dân ở quận Đống Đa, chỉ đi ngang qua và có ấn tượng, muốn quay lại nhưng không nhớ chính xác địa chỉ, bạn có thể tra cứu địa chỉ chính xác của showroom qua Google Map:

https://demxinh.vn/cua-hang/dem-xinh-139-nguyen-chi-thanh.html

3. Điều kiện cơ sở vật chất cửa hàng

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm lý tưởng nhất cho khách hàng, Đệm Xinh Luxury đầu tư thiết kế cho showroom 139 Nguyễn Chí Thanh không gian trưng bày đẹp mắt, tối ưu từng chi tiết và đa dạng sản phẩm.

Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh có 3 tầng cho người tiêu dùng tham khảo, với tầng đầu tiên giúp quý khách trải nghiệm các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp với cách trưng bày bắt mắt, trực tiếp mang lại ý tưởng trang trí giường ngủ cho khách.

Tầng thứ nhất

Tầng thứ nhất

Tầng thứ 2 tập hợp các sản phẩm chăn ga gối đệm thông dụng kèm theo một số sản phẩm nội thất phòng ngủ thú vị khác. Không gian tương đối thoải mái cho quý khách tham khảo, trải nghiệm thử.

Tầng thứ 2

Tầng thứ 2

Tầng thứ 3 trưng bày một số sản phẩm đệm bình dân, giá êm. Quý khách nào có gu mua sắm mặt hàng bình dân giá rẻ thì có thể tham khảo thêm tại tầng này.

Tầng thứ 3

Tầng thứ 3

Hệ thống đèn chiếu sáng trong showroom được đầu tư nhằm tạo không gian sáng sủa, bắt mắt nhất để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Ngoài ra, tại tầng một của cửa hàng cũng trưng bày những món quà hấp dẫn như khăn, sữa ong chúa, mật ong chanh đào… và trang trí thêm các chậu cây, chậu hoa nhỏ mang lại cảm giác bắt mắt và hiện đại, hài hòa hơn khi khách hàng tham quan mua sắm.

4. Các nhóm mặt hàng bày bán

Tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh, chúng tôi bày bán các sản phẩm đệm và chăn ga gối với mẫu mã, chủng loại đa dạng, phân khúc giá vô cùng phong phú. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm một số thiết bị nội thất khác hướng đến mục tiêu tạo ra không gian ngủ khỏe mạnh cũng như chăm sóc đời sống tinh thần cho người tiêu dùng.

Đệm: Tại showroom bán rất nhiều loại đệm đang phổ biến hiện nay, gồm đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su và đệm foam.

Chăn ga gối: Chăn ga gối không chần, chăn hè, chăn đông, chăn ga gối trẻ em, chăn ga gối khách sạn, gối cao su, gối bông, gối foam…

Sản phẩm khác: Ghế tình yêu, ghế massage, topper, tấm trải đa năng, chiếu điều hòa…

5. Những thương hiệu chăn ga gối đệm được ưa chuộng nhất

Mua chăn ga gối đệm tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh, quý khách sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhờ sự đa dạng, phong phú của sản phẩm. Những thương hiệu nội thất giường ngủ đang có sản phẩm trưng bày tại showroom này của Đệm Xinh Luxury gồm:

Đệm Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu đến từ Anh, được xem là một “lão làng” trong ngành đệm ngủ thế giới. Thương hiệu này cung cấp loạt sản phẩm đệm lò xo và đệm cao su chất lượng cao, nếu bạn thích nằm đệm có phong cách chuẩn châu Âu thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Các sản phẩm đệm Dunlopillo bạn có thể mua trực tiếp tại showroom Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh gồm:

  • Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure
  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite                 
  • Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty
  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio
  • Đệm lò xo Dunlopillo Audrey
  • Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond Grande

Đệm Canada

Nếu bạn thích mua đệm lò xo túi độc lập nhưng giá thành dễ chịu thì nên đến cửa hàng chúng tôi để mua đệm lò xo Canada. Đây là thương hiệu đệm thuần Việt, chuyên sản xuất các sản phẩm đệm lò xo tương đối cứng với thiết kế bắt mắt theo phong cách châu Âu hiện đại và tân cổ điển.

Đệm lò xo Canada tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh đang được trưng bày các phiên bản:

  • Đệm lò xo Canada Bencivenni New
  • Đệm lò xo Canada Alexander
  • Đệm lò xo Canada Active Dream

Chăn ga gối đệm Dlavish

Thương hiệu Dlavish là thương hiệu trẻ ở Việt Nam, chuyên sản xuất các dòng đệm phân khúc giá bình dân đến tầm trung và các sản phẩm chăn ga gối cao cấp. Bạn có thể mua đệm lò xo, đệm foam hoặc đệm cao su hay chăn ga gối 4 mùa của thương hiệu này mà vẫn an tâm về giá cả cũng như chất lượng.

Tại showroom 139 Nguyễn Chí Thanh, Đệm Xinh Luxury đang trưng bày đệm lò xo Dlavish Ingrid và đệm foam đa tầng Aurora cùng rất nhiều bộ chăn ga gối cao cấp, bạn có thể đến trải nghiệm, tham khảo trực tiếp.

Chăn ga gối đệm Dreamland

Thương hiệu Dreamland rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là người thích dùng đệm bông ép hoặc cao su. Hãng cũng sản xuất nhiều bộ chăn ga gối đáp ứng nhu cầu đồng bộ hóa thẩm mỹ giường ngủ của gia đình.

Bạn có thể đến cửa hàng để tham khảo mua đệm cao su và đệm bông ép Dreamland cũng như mua chăn ga gối của hãng với giá ưu đãi, giảm sâu hấp dẫn.

Đệm foam Oyasumi

Oyasumi là thương hiệu đệm foam nổi tiếng đến từ Nhật Bản, ngày càng được biết đến nhiều và được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến giải pháp chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt một cách trọn vẹn, Oyasumi cung cấp những sản phẩm đệm foam chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và thể trạng, thói quen sinh hoạt của người Việt.

Bạn có thể tham khảo mua các sản phẩm đệm foam của Oyasumi tại Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh, với đệm Oyasumi Aki, đệm Oyasumi 7Zone, đệm Oyasumi Tancho.

Chăn ga gối đệm Hanvico

Chắc hẳn người Việt Nam chúng ta đều không ai xa lạ với Hanvico – thương hiệu chăn ga gối đệm đình đám với slogan “Ấm áp như lòng mẹ”. Không chỉ là một slogan đẹp, các sản phẩm của Hanvico thực sự đã chinh phục người tiêu dùng nước ta bằng vẻ đẹp của mình, từ mẫu mã kiểu dáng cho đến chất lượng từng sản phẩm.

Quý khách có thể mua đệm lò xo Hanvico Ruby, hay đệm bông ép Hanvico Nano Ares, các sản phẩm đệm bông ép khác cũng như tham khảo lựa chọn rất nhiều các bộ chăn ga gối Cotton chất lượng cao, có thể dùng bốn mùa.

6. Đệm Xinh Luxury cam kết với khách hàng

Đến mua sắm tại showroom Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh, chúng tôi cam kết với quý khách:

  • Toàn bộ sản phẩm là hàng chính hãng, có bảo hành đầy đủ.
  • Giá cả ưu đãi sâu và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm mới.
  • Nhiều chương trình khuyến mại và tri ân kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.
  • Vận chuyển miễn phí về tận nhà trên toàn quốc.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: thanh toán trực tiếp, thanh toán online, trả góp lãi suất 0 đồng.
  • Ngủ thử 30 đêm.

7. Lưu ý khi mua chăn ga gối đệm

Giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian trong ngày của chúng ta nên nó thực sự quan trọng, có tính tác động mạnh mẽ đến sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta. Bởi vậy, chọn chăn ga gối đệm chất lượng, phù hợp chính là bạn đang chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình đúng cách.

Sự đa dạng hóa của thị trường cung cấp khiến người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và tinh ý khi lựa chọn chăn ga gối đệm.

Để đảm bảo an toàn cả về chất lượng sản phẩm lẫn giá cả, dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản mà bạn cần nhờ khi mua chăn ga gối đệm cho bản thân và gia đình:

  • Chỉ mua các mặt hàng chính hãng tại cửa hàng, showroom, đại lý lớn uy tín. Ví dụ như mua chăn ga gối đệm tại Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh.
  • Luôn kiểm tra xem sản phẩm có mùi lạ hay không, đồng thời kiểm tra kỹ để phát hiện lỗi sản phẩm.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng, ví dụ như nguồn gốc, kích thước, chất liệu, thời gian bảo hành, quà tặng kèm (nếu có), hình thức thanh toán, hình thức vận chuyển.
  • Chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi, vóc dáng người sử dụng và nhu cầu sử dụng.
  • Không quên yếu tố về sự cân đối giữa đệm với giường cũng như với phòng ngủ.

8. Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
  • Website: https://demxinh.vn
  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0243 201 9007
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận