Đệm Xinh 413 Nguyễn Khang

  • 10/12/2021
  • 252 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tại thị trường chăn ga gối đệm Hà Nội người tiêu dùng dễ dàng tìm mua được sản phẩm mình đang tìm kiếm. Tuy nhiên về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm lại không đảm bảo vì thực trạng bày bán tràn lan, không rõ xuất xứ. 

Nếu bạn đang phân vân, lo lắng tìm kiếm địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín tại Cầu Giấy. Vậy thì mời bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về địa chỉ mua sắm chăn ga gối tin cậy tại Đệm Xinh Luxury 413 Nguyễn Khang.

Giới thiệu chung về hệ thống đệm xinh

Giới thiệu chung về hệ thống Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury là hệ thống chăn ga gối đệm chính hãng hàng đầu tại Hà Nội ra đời vào năm 2010 cho đến nay đã phát triển hệ thống 16 cửa hàng phủ khắp Hà Nội và thành phố Thanh Hóa.

Hệ thống cửa hàng phân phối đa dạng sản phẩm từ đệm lò xo, đệm bông ép, đệm foam, đệm cao su, phụ kiện chăn ga gối và đến từ các thương hiệu chính hãng khác nhau như: Dunlopillo, Hanvico, Everon, Lotus… tại hệ thống Đệm Xinh Luxury cam kết 100% sản phẩm hàng chính hãng, ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách dịch vụ hậu mãi chất lượng hàng đầu. 

Luôn đi đầu trong thị trường, Đệm Xinh Luxury đã và đang triển khai định hướng kinh doanh online và kinh doanh chuỗi hệ thống cửa hàng. Do đó, khách hàng có thể mua hàng tiện lợi qua website, điện thoại hoặc đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, người tiêu dùng còn được nằm thử và trải nghiệm đệm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng. 

Luôn đặt mục tiêu “bán” giấc ngủ ngon cho mọi nhà Đệm Xinh Luxury đẩy mạnh phát triển cả về quy mô và chất lượng sản phẩm. Cùng với đó cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đến với Đệm Xinh Luxury bạn không chỉ đến để mua đệm mà còn là thời gian trải nghiệm giấc ngủ chất lượng nâng cao sức khỏe và sự chuyên nghiệp trong cách tư, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh – Địa chỉ mua chăn ga gối đệm lý tưởng

Vị trí địa lý thuận lợi 

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury 413 Nguyễn Khang nằm trên đường Nguyễn Khang thuộc quận Cầu Giấy, tuyến đường này bắt đầu từ đường cầu Giấy đi dọc theo bờ tây sông Tô Lịch đến đường Trần Duy Hưng cầu Trung Kính. Đây là con đường phố còn khá mới của Thủ Đô Hà Nội với chiều dài 2100m và rộng 6-12m.

Con đường này thuộc đất xã Yên Hòa (Kẻ Cót) và Trung Hòa  - huyện Từ Liêm trước đây. Tuy nhiên hiện nay tuyến đường này thuộc phường Yên Hòa và Trung Hòa - Cầu Giấy. 

Dân cư phân bố đồng đều trên đường có mật độ dân số đông đúc và có đủ các loại hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn, karaoke, cafe, đồ gia dụng rất nhộn nhịp và phát triển. Đồng thời trên các con đường có các công ty và siêu thị lớn thuận tiện cho người dân mua sắm. 

Trưng bày ga gối Đệm Xinh Luxury 413 Nguyễn khang

Ngoài ra, hệ thống giao thông đi lại thuận tiện bởi đường Nguyễn Khang giáp với tuyến đường Vành Đai 2 và thông với một số trục đường, phố khác như: Vũ Phạm Hàm, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Quan Qua và phố Yên Hòa. 

Địa chỉ Đệm Xinh Luxury 413 rất dễ tìm với mặt tiền nổi bật, gần giáp với con đường Cầu Giấy. Đi theo hướng rẽ từ đường Cầu Giấy vào thì cửa hàng nằm ở phía tay phải. Trên đường đi đến cửa hàng bạn sẽ đi qua: trạm y tế phường Yên Hòa, sở giáo dục của phường… 

Hệ thống cơ sở vật chất

Cửa hàng 413 Nguyễn Khang là cửa hàng đầu tiên của hệ thống Đệm Xinh Luxury. Đây là cửa hàng đánh dấu chặng đường đầu tiên của Đệm Xinh Luxury cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng đến với người tiêu dùng tại Cầu Giấy và khu vực lân cận.

Về nhận diện biển bảng của Đệm Xinh Luxury rất nổi bật, người tiêu dùng có thể nhìn từ xa với biển hiệu đèn led, biển bảng rõ ràng, màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó, các thông tin liên hệ in trên biển rất rõ ràng như tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, các nhãn hàng đang kinh doanh… thuận tiện cho người tiêu dùng tìm kiếm thông tin và liên hệ khi cần thiết.

Bước chân vào cửa hàng người tiêu dùng có thể thấy rõ không gian bài trí khoa học, sản phẩm bắt mắt. Sức chứa của cửa hàng lớn có thể tới vài chục người. Hiện tại người tiêu dùng có thể trải nghiệm mua sắm ở tầng 1 và tầng 2.

Vậy nên khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng ngay cả trong giờ cao điểm vì nhân viên cửa hàng luôn có 2-3 người sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của người mua hàng. 

Cửa hàng thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt với hệ thống cửa kính mang đến cảm giác thoáng mát có ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh sáng hệ thống đèn chiếu sáng giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm thuận tiện, nhìn rõ kết cấu, màu sắc sản phẩm ngay cả khi đi mua trời tối. 

Hệ thống tủ kệ chăn ga được được bài trí đẹp mắt, gọn gàng, tủ kê cao kịch trần nhằm tối ưu không gian mua sắm. Tủ được chia thành nhiều ngăn để trưng bày đa dạng mẫu mã, chăn ga, phụ kiện có kích thước khác nhau.

Sản phẩm được chia rõ ràng theo từng thương hiệu, phân khúc giá khác nhau tiện lợi cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm.

Ngoài ra, trong cửa hàng được trang bị hệ thống làm mát tiện lợi, mang đến sự dễ chịu thoáng mát cho người sử dụng trong suốt 4 mùa. vậy nên người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sắm mà vẫn được trải nghiệm không gian thoáng mát, thư giãn.

Khu nằm thử trải nghiệm sản phẩm

Các nhóm sản phẩm bán tại Đệm Xinh Luxury Nguyễn Khang

Không chỉ bán các sản phẩm đệm, chan ga mà cửa hàng Đệm Xinh Luxury Nguyễn Khang còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho phòng ngủ, phục vụ cho gia đình, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt bạn có thể đặt mua đệm theo kích cỡ riêng hoặc mặt hàng có tính năng cao. 

Chăn ga: bộ chăn hè, bộ chăn đông, chăn lông, chăn hè,....

Đệm: đệm lò xo, đệm cao su, đệm foam, đệm bông ép, đệm đa tầng, đệm mát cao cấp, đệm tròn…

Phụ kiện: bảo vệ đệm, ga chống thấm, topper, ruột gối ép, ruột gối mic, ruột gối ôm, chiếu điều hòa, chiếu vân gỗ, chiếu mây, chiếu lụa... 

Các thương hiệu đệm, chăn ga gối nổi bật

Đệm Dunlopillo

Dunlopillo nổi bật với hai dòng sản phẩm chính là đệm lò xo và đệm cao su. Thương hiệu này luôn đi đầu trong việc đầu tư nghiên cứu công nghệ, tính năng của sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc chất lượng giấc ngủ tốt nhất. 

Dunlopillo có lịch sử ra đời gần 100 năm và tin tưởng sử dụng tại 47 quốc gia trên thế giới. 

Thương hiệu Dunlopillo có mục tiêu trở thành đại sứ chăm sóc sức khỏe cho người dân toàn cầu. Theo đó các sản phẩm của thương hiệu chú trọng vào khả năng kháng khuẩn hiệu quả đảm bảo môi trường ngủ an toàn và sạch sẽ nhất. 

Tầng 2 nguyễn khang

Không chỉ có các sản phẩm đệm lò xo mà cả các sản phẩm đệm cao su cao cấp đều được tích hợp công nghệ kháng khuẩn độc quyền đảm bảo giấc ngủ xanh-sạch cho người tiêu dùng. Vậy nên các sản phẩm của Dunlopillo phù hợp sử dụng với tất cả các đối tượng khác nhau: trẻ nhỏ, bà bầu, người cao tuổi, người mắc các vấn đề về xương khớp hoặc cơ địa dị ứng.

Đệm Liên Á

Liên Á thương hiệu đệm Việt Nam chất lượng cao với mức giá từ tầm trung trở lên. Thương hiệu sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đạt chứng chỉ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, thương hiệu còn xuất khẩu đệm ra thị trường nước ngoài và được tin tưởng sử dụng.

Liên Á là thương hiệu đệm Việt có những thành tựu nổi bật và xuất khẩu thị trường quốc tế với các công nghệ đột phá như Cool Adapt, cấu trúc mái vòm, dẫn truyền than hoạt tính vào trong đệm cao su làm tăng khả năng kháng khuẩn, đảm bảo môi trường ngủ trong lành nhất… 

Không chỉ dừng ở chất lượng, công nghệ sản phẩm mà các sản phẩm đệm  Liên Á còn 

đa dạng như: đệm cao su, đệm lò xo… có mẫu mã thiết kế hiện đại, đẹp mắt và phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Chăn ga gối cao cấp tại cơ sở đệm xinh nguyễn khang

Đệm Hanvico 

Hanvico là thương hiệu đệm liên doanh Việt - Hàn với chủng loại chính là sản phẩm đệm bông ép và đệm lò xo. Hanvico cũng là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng nano chống khuẩn trong đệm bông ép đảm bảo môi trường ngủ trong sạch nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, lõi bông sử dụng bông được xử lý tiệt trùng, ép cách nhiệt hiện đại đảm công năng sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hanvico được ví như là thương hiệu quốc dân tại Việt Nam ra đời từ năm 1999 cho đến nay tên tuổi đã phủ sóng khắp thị trường trong nước và xuất khẩu sang cả thị trường quốc tế. 

Không chỉ bán chạy với sản phẩm đệm bông ép mà dòng đệm lò xo Hanvico còn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm với các sản phẩm đệm lò xo túi độc lập có mẫu mã hiện đại kết hợp với bạc nano kháng khuẩn ưu việt. Một số sản phẩm chất lượng có thể kể đến như: Hanvico Ruby, Hanvico Sapphire… 

Đệm Lotus

Lotus là thương hiệu đệm nổi tiếng của xứ chùa Vàng - Thái Lan ra đời vào năm 1980. Đến năm 2015 Lotus bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam và trở thành thương hiệu đáp ứng được đa dạng yêu cầu của người dùng về chất lượng tiêu chuẩn của Châu Âu đồng thời gian được sự yêu mến của Hoàng Gia Thái.  

Đệm Lotus chú trong phát triển hai dòng đệm chính: đệm lò xo và đệm cao su. Đệm được trang bị hệ thống lưu thông không khí trong đệm qua lớp lót không khí đảm bảo lưu thông một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng chú trọng phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe khác cho người dùng: sử dụng vải bọc bằng chất liệu sợi kết hợp với tinh chất tự nhiên Aloe Vera, Sanicare giúp ngăn chặn hiệu quả nấm mốc, vi khuẩn phát triển sâu trong lõi đệm. 

Chăn ga gối Everon 

Everon là thương hiệu chăn ga gối hot nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc sở hữu các tính năng chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Đặc biệt, tính thời trang của các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ khác nhau như: nhà phố, nhà hiện đại… Everon ưa chuộng các chất liệu thân thiện với sức khỏe người dùng như: cotton, tencel, rayon, modal, modal,....

Điều này đem tới nhiều mức giá khác nhau mà vẫn đảm bảo an toàn dài lâu.

Chăn ga gối Dlavish

Thương hiệu Dlavish được phân phối độc quyền tại Đệm Xinh Luxury với mẫu mã sản phẩm đa dạng, sử dụng chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng như: Tencel, Modal, gấm, lụa cotton… các chất liệu này có ưu điểm thấm hút mồ hôi hiệu quả, mát lạnh từng điểm chạm, phù hợp sử dụng quanh năm, hợp với mọi đối tượng sử dụng: trẻ nhỏ, người già, người cao tuổi, bà bầu, người có cơ địa dị ứng,... 

Các sản phẩm có mẫu mã thời trang, màu sắc bắt mắt và thích hợp với mọi không gian thiết kế nội thất khác nhau.

Chăn ga gối Dlavish tại Nguyễn Khang

Một vài lưu ý khi mua chăn ga gối đệm

Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người, mỗi người dành ⅓ cuộc đời cho giấc ngủ. Một giấc ngủ tốt sẽ gồm cả yếu tố số lượng và chất lượng, nó giúp cơ thể tái tạo và phục hồi năng lượng, sảng khoái và tái tạo năng lượng hiệu quả. Đây là chìa khóa giúp nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc. 

Theo đó việc chọn chăn ga gối đệm chất lượng, phù hợp và yếu tố vô cùng quan trọng giúp chăm sóc sức khỏe người thân và gia đình. Vậy nên để mua được bộ chăn ga gối chất lượng cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Chọn mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng chính hãng, đại lý có uy tín trên thị trường. Bởi đây là các đại lý, nhà phân phối chính thức từ các thương hiệu sản xuất.
  • Lúc mua nên kiểm tra sản phẩm có mùi lạ hay không đặc biệt là khi đệm foam hoặc đệm cao su
  • Tìm hiểu kỹ càng về thông tin nguồn gốc sản phẩm, chất liệu, chế độ bảo hành, quà tặng đi kèm..
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng sức khỏe, đối tượng sử dụng. Ví dụ như chọn đệm phù hợp với bà bầu, trẻ nhỏ, người có vấn đề về xương khớp hoặc cơ địa dị ứng… 

Thông tin liên hệ 

  • Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể truy cập website: demxinh.vn hoặc hotline: 1800 1051.
  • Địa chỉ: số 413 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438 337 403
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45

Hy vọng với thông tin hữu ích về địa chỉ mua sắm đệm, chăn ga gối chính hãng tại  Đệm Xinh Luxury 413 Nguyễn Khang - Cầu Giấy giúp bạn và gia đình có thêm nơi mua sắm tin cậy để yên tâm trao trọn những giấc ngủ ngon.

Đánh giá của bạn:

Bình luận