Đệm Xinh Shophouse B2-20 Tố Hữu

  • 08/01/2022
  • 247 Lượt xem

Đệm Xinh Shophouse B2-20 Tố Hữu (P.Vạn Phúc, Hà Đông) là một trong những showroom lớn nhất của hệ thống Đệm Xinh, tại đây quý khách có thể tham khảo nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp với nhiều mức giá khác nhau. Đệm Xinh cam kết mang đến quý khách trải nghiệm mua sắm hoàn hảo khi ghé thăm showroom tại Tố Hữu.

Mục lục nội dung

1. Tổng quan về Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury là hệ thống cửa hàng phân phối trong lĩnh vực chăn ga gối đệm, chuyên kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, phân khúc giá đa dạng.

Đặt mục tiêu trở thành bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe của các gia đình Việt, Đệm Xinh Luxury ngay từ khi thành lập luôn nỗ lực, không ngừng tạo dựng uy tín.

Hơn 10 năm hoạt động, đến nay Đệm Xinh Luxury trở thành một trong những showroom cung cấp chăn ga gối đệm uy tín nhất tại khu vực miền Bắc, sở hữu chuỗi showroom trưng bày tại nhiều quận/huyện trên địa bàn TP Hà Nội và showroom lớn tại Thanh Hóa. Trong tương lai, Đệm Xinh Luxury dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô chuỗi showroom, phấn đấu trở thành nhà phân phối chăn ga gối đệm lớn trên toàn quốc.

Không chỉ triển khai hoạt động phân phối, kinh doanh theo hình thức bán hàng truyền thống, Đệm Xinh Luxury bắt nhịp sự phát triển của thời đại 4.0, mở website demxinh.vn – kênh bán hàng trực tuyến chính thức. Như vậy người tiêu dùng trên toàn quốc đều có thể đặt mua chăn ga gối đệm cao cấp tại Đệm Xinh Luxury mà không cần đến tận nơi.

2. Đệm Xinh Luxury Tố Hữu nằm ở vị trí thuận lợi, dễ nhận diện

Showroom Đệm Xinh Luxury Shophouse B2-20 Tố Hữu nằm sát trục đường Tố Hữu – một trong những tuyến trọng điểm trên địa bàn quận Hà Đông.

Cung đường lớn dài, là con đường đi làm hàng ngày của rất nhiều người ở khu vực này lẫn các khu vực lân cận, cùng trục đường cũng có nhiều chung cư, cư dân đông đúc. Khu vực này cũng không có nhiều cửa hàng chăn ga gối đệm. Vì thế đây là những yếu tố thuận lợi giúp Đệm Xinh Luxury được chú ý nhiều hơn.

Đệm Xinh Luxury Tố Hữu nằm ở vị trí thuận lợi, dễ nhận diện

Các bạn di chuyển đến showroom từ đường Lương Thế Vinh, Trung Văn hay Vũ Trọng Khánh rẽ sang đường Tố Hữu thì Đệm Xinh Luxury nằm ở phía tay phải. Với những bạn di chuyển từ phía Vạn Phúc rẽ sang thì showroom nằm ở phía tay trái.

Cung đường lớn, rộng rãi, giao thông không quá tập nập tắc nghẽn nên rất thuận tiện cho bạn khi muốn đến mua sắm tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury.

Mặt tiền showroom Đệm Xinh Luxury shophouse B2-20 Tố Hữu thoáng rộng, khách có thể để xe máy thoải mái, có chỗ đỗ ô tô. Biển hiệu đặc trưng với logo Đệm Xinh Luxury màu vàng sáng, nổi bật trên nền nâu socola sang trọng. Buổi tối, hệ thống đèn gắn trên biển hiệu showroom được kích hoạt, giúp người đi đường dễ nhận diện hơn, nhờ đó để lại ấn tượng với người dùng tốt hơn.

3. Là cơ sở lớn nhất của hệ thống Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury shophouse B2-20 Tố Hữu là một trong những showroom lớn nhất của hệ thống Đệm Xinh Luxury, sở hữu không gian thoáng rộng với 3 tầng trưng bày, lưu trữ các sản phẩm chăn ga gối đệm, mang đến trải nghiệm mua sắm như ý cho người tiêu dùng.

Là cơ sở lớn nhất của hệ thống Đệm Xinh Luxury

Tại cửa hàng trưng bày nhiều sản phẩm đệm cao cấp đa dạng về thương hiệu và chủng loại. Các sản phẩm chăn ga gối cũng được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn trên gian kệ, đồng thời được trưng bày trực tiếp lên đệm tạo không gian cửa hàng sang trọng, cho khách hàng thuận tiện tham khảo.

Không gian showroom càng thêm sáng sủa nhờ lắp đặt hệ thống đèn ở cả ba tầng trưng bày. Cửa hàng sạch sẽ, thoáng mát, phối màu tươi sáng, tất cả đều nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái nhất trong suốt thời gian tham khảo mua chăn ga gối đệm tại showroom.

4. Đệm Xinh Luxury Shophouse B2-20 Tố Hữu có gì?

Đệm Xinh Luxury cơ sở Tố Hữu hội tụ nhiều sản phẩm đệm và chăn ga gối cao cấp, nhờ đó đáp ứng được thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Chăn ga gối đệm bày bán tại Đệm Xinh Luxury shophouse B2-20 Tố Hữu là sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo, Lotus, Oyasumi, Hanvico, Canada, Dlavish... Chúng tôi có cả 4 loại đệm: lò xo, cao su, foam và bông ép. Các bộ chăn ga đều là hàng cao cấp được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất như cotton, tencel, modal, cotton lụa...

Đệm Xinh Luxury Shophouse B2-20 Tố Hữu có gì?

Bên cạnh đó, tại cửa hàng cũng bán nhiều loại phụ kiện giường ngủ khác giúp khách hàng tiện bề lựa chọn khi muốn tối ưu hóa tính năng chăm sóc của một giường ngủ, ví dụ như chiếu điều hòa, topper, tấm bảo vệ đệm, gối rời, chăn rời...

5. Sản phẩm đệm trưng bày nổi bật tại Đệm Xinh Luxury cơ sở Tố Hữu

Mua sắm chăn ga gối đệm tại showroom Đệm Xinh Luxury shophouse B2-20 Tố Hữu, khách hàng nhất định sẽ có trải nghiệm tuyệt vời vì được tham khảo, trải nghiệm trực tiếp nhiều sản phẩm khác nhau, được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm đệm trưng bày nổi bật tại cửa hàng, cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách ngay từ khi nằm thử lần đầu tiên.

Sản phẩm đệm trưng bày nổi bật tại Đệm Xinh Luxury cơ sở Tố Hữu

Đệm Dunlopillo

Người tiêu dùng có nhu cầu mua đệm cao cấp chắc hẳn đã tìm hiểu và biết đến thương hiệu Dunlopillo – thương hiệu có nguồn gốc từ Anh, nổi tiếng là “lão làng” với những phát minh vượt trội làm thay đổi bộ mặt ngành đệm trên thế giới.

Nếu bạn thích dùng đệm cao su hay đệm lò xo cao cấp thì Dunlopillo chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Đặc biệt, các sản phẩm đệm của hãng đều có thiết kế sang trọng, rất hợp với những không gian phòng ngủ trang trí cầu kỳ theo phong cách quý tộc.

Tại Đệm Xinh Luxury shophouse B2-20 Tố Hữu, khách hàng có thể tham khảo, trải nghiệm các sản phẩm sau:

  • Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier tròn
  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite
  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty
  • Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier
  • Đệm lò xo Dunlopillo Evita
  • Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World NeoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Neo26.186.400đ32.733.000đ Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal InfiniteĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Infinite357.856.000đ447.320.000đ Đệm Lò Xo Dunlopillo TW PremioĐệm Lò Xo Dunlopillo TW Premio82.500.000đ110.000.000đ Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty69.222.400đ86.528.000đ

    Đệm Oyasumi

    Nếu bạn thích nằm đệm foam, bạn có thể ghé qua Đệm Xinh Luxury shophouse B2-20 Tố Hữu để tham khảo các sản phẩm của Oyasumi – thương hiệu đệm foam của tập đoàn INOAC (Nhật Bản).

    Sản phẩm Oyasumi đang có mặt tại Đệm Xinh Luxury Tố Hữu:

    • Đệm Oyasumi Tancho
    • Đệm Oyasumi Original
    • Đệm Oyasumi 7 Zone
    • Đệm Oyasumi Aki

    Đệm Foam Nhật Oyasumi TanchoĐệm Foam Nhật Oyasumi Tancho17.181.000đ19.090.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 ZoneĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 Zone15.057.000đ16.730.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)4.968.000đ5.520.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi AkiĐệm Foam Nhật Oyasumi Aki11.025.000đ12.250.000đ

    Ngoài ra, các sản phẩm đệm foam của thương hiệu Dlavish (Việt Nam) như Aurora, Isadora cũng là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng nếu thích dùng đệm thuần Việt.

    Đệm Lotus

    Lotus cũng là một thương hiệu đệm có tiếng đến từ Thái Lan, chuyên sản xuất đệm lò xo và đệm cao su cao cấp. Sản phẩm của hãng có thiết kế vô cùng sang trọng, cam kết sẽ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn.

    Một số sản phẩm đệm của Lotus bạn có thể tham khảo trải nghiệm tại Đệm Xinh Luxury Tố Hữu:

    • Đệm lò xo Lotus Royal Prince
    • Đệm cao su Lotus Royal Nodic

    6. Cam kết của Đệm Xinh Luxury

    Mua sắm chăn ga gối đệm tại Đệm Xinh Luxury shophouse B2-20 Tố Hữu, khách hàng chắc chắn sẽ có trải nghiệm trọn vẹn với những cam kết lớn từ hệ thống:

    • Tư vấn chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu, thị hiếu và khả năng tài chính của khách hàng.
    • Toàn bộ sản phẩm là hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ.
    • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.
    • Phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp theo kỳ hạn 3 tháng hoặc 6 tháng với lãi suất 0 đồng.
    • Hỗ trợ đổi trả đệm trong vòng 30 ngày.
    • Vận chuyển miễn phí về tận nhà với tất cả các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

    7. Hướng dẫn chọn chăn ga gối đệm tại cửa hàng

    Kinh tế ngày càng khấm khá hơn nên nhiều người chọn mua chăn ga gối đệm tại cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và quyền lợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để chọn được bộ sản phẩm tốt như ý.

    Hướng dẫn chọn chăn ga gối đệm tại cửa hàng

    Vì thế, Đệm Xinh Luxury hướng dẫn bạn đọc một số kinh nghiệm giúp việc chọn mua chăn ga gối đệm dễ dàng hơn, đúng ý hơn:

    Cách chọn chăn ga gối

    • Tham khảo qua thông tin chất liệu từ nhân viên bán hàng để chọn ra dòng sản phẩm may từ chất liệu mình muốn mua.
    • Chọn bộ chăn ga có màu ưng ý, màu sắc nên hài hòa với tone màu trong phòng ngủ và hợp mệnh chủ giường.
    • Kiểm tra kỹ số lượng món trong từng bộ chăn ga.
    • Chọn bộ sản phẩm có mức giá vừa với tài chính.
    • Kiểm tra kỹ đường chỉ may của chăn ga để phát hiện lỗi nếu có và đổi kịp thời.
    • Kiểm tra tem mác của gối và chăn ga kỹ càng để xác nhận đúng chất liệu.
    • Nên mua thêm tấm bảo vệ đệm và topper để linh hoạt thay thế những lúc giặt ga giường.

    Cách chọn đệm

    • Chọn đệm phù hợp với nhu cầu, nhất là về độ cứng mềm, nằm đệm cứng thì nên mua đệm bông ép, nằm đệm cứng vừa phải thì nên mua đệm foam, nằm đệm mềm thì nên mua đệm lò xo hoặc đệm cao su.
    • Luôn nằm thử trực tiếp trên đệm ít nhất 10p, xoay trở mình để cảm nhận chân thực nhất về khả năng nâng đỡ, độ rung động của đệm...
    • Không nên mua đệm quá thấp để đảm bảo tính năng nâng đỡ.
    • Kiểm tra tem mác đệm đầy đủ.
    • Kiểm tra kỹ xem đệm có bị mùi không, có bị lỗi không trước khi chốt mua đệm.
    • Nên mua đệm có mức giá vừa với khả năng chi trả.
    • Nên chọn đệm có kích thước phù hợp với nhu cầu.

    8. Thông tin liên hệ

    • Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
    • Website: https://demxinh.vn
    • Địa chỉ: Shophouse B2-20 Tố Hữu, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, Hà Nội
    • Hotline: 0245 678 5222
    • Giờ mở cửa: 8h-21h45
    • Nguyễn Sỹ

      Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

    Đánh giá của bạn:

    Bình luận