Lộ diện chủ nhân chiếc iPhone X đầu tiên trong chương trình "SẮM XUÂN THỎA THÍCH - TRÚNG IPHONE X"

  • 12/02/2018
  • 1103 Lượt xem

Vào lúc 18h30' ngày 10/02/2018 sự kiện bốc thăm trúng thưởng đợt 1 trong chương trình "SẮM XUÂN THỎA THÍCH - TRÚNG IPHONE X" đã diễn ra tại showroom Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng với sự góp mặt của rất nhiều khách hàng thân thiết. Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng chủ nhân may mắn đầu tiên trúng thưởng chiếc điện thoại iPhone X từ Đệm Xinh Luxury đã chính thức lộ diện.

Backdrop chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Đệm Xinh Luxury đường LángBackdrop chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Đệm Xinh Luxury đường Láng

Sau gần nửa tháng khởi động, chương trình khuyến mại Sắm xuân thỏa thích - Trúng iPhone X của hệ thống chăn ga gối đệm LỚN NHẤT Hà Nội - Đệm Xinh Luxury đã thu hút đông đảo sự chú ý của các khách hàng. Theo đó, trong dịp này khách hàng sẽ được mua chăn ga gối đệm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giảm giá đến 40%, kèm nhiều quà tặng khủng. Nổi bật nhất trong đó là sự kiện nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng 02 iPhone X, 4 đệm độc quyền Hanvico cùng 6 bộ chăn ga gối đệm chính hãng Everhome dành cho các hóa đơn trên 1 triệu.

Đợt 1 của chương trình bốc thăm trúng thưởng đã chính thức diễn ra vào ngày 10/2/2018 tại showroom Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng vừa qua. Bất chấp thời tiết giá lạnh và mưa gió, rất nhiều khách hàng vẫn hào hứng, nhiệt tình đến với Đệm Xinh Luxury để lựa chọn chăn ga gối đệm mới và mong đợi MAY MẮN sẽ mỉm cười với mình.

[caption id="attachment_5482746" align="aligncenter" width="800"]Rất nhiều khách hàng đến mua sắm và tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Đệm Xinh Luxury 64 Đường LángRất nhiều khách hàng đến mua sắm và tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng

Ngay từ đầu chương trình, các khách hàng thân thiết đã rất hào hứng tham dự vào minigame nhỏ để khởi động chương trình bốc thăm trúng thưởng. Rất nhiều phần quà giá trị đã được trao tận tay khách hàng. Chủ nhân của 5 giải thưởng quan trọng nhất của chương trình cũng chính thức lộ diện.

May mắn đã gọi tên khách hàng Lương Quốc Vy khi dành được chiếc iPhone X - giải nhất của chương trình bốc thăm trúng thưởng đợt 1.

Khách hàng Lương Quốc Vy(phải) nhận giải nhất - 01 chiếc điện thoại iPhone X từ Đệm Xinh LuxuryKhách hàng Lương Quốc Vy(phải) nhận giải nhất - 01 chiếc điện thoại iPhone X từ Đệm Xinh Luxury

02 giải nhì - 02 chiếc đệm độc quyền Hanvico may mắn đã thuộc về 2 khách hàng Nguyễn Thị Ánh Ngọc và Vũ Quốc Hưng

Khách Hàng Vũ Quốc Hưng (giữa) và khách hàng Nguyễn Thị Ánh Ngọc nhận giải nhì của Đệm Xinh LuxuryKhách Hàng Vũ Quốc Hưng (giữa) và khách hàng Nguyễn Thị Ánh Ngọc nhận giải nhì của Đệm Xinh Luxury

Các khách hàng Lê Thị Mai Hương, Nguyễn Hải Sơn và Phan Tiến Dũng nhận được giải 3 là những bộ chăn ga gối Everhome chính hãng.

Các khách hàng Lê Thị Mai Hương, Nguyễn Hải Sơn và Phan Tiến Dũng nhận giải 3 từ Đệm Xinh LuxuryCác khách hàng Lê Thị Mai Hương, Nguyễn Hải Sơn và Phan Tiến Dũng nhận giải 3 từ Đệm Xinh Luxury

Với những khách hàng chưa được may mắn trong dịp này cũng đừng vội thất vọng vì cơ hội sở hữu chiếc iPhone X còn vẫn còn lại trong đợt bốc thăm lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 17/03/2018 sắp tới. Tất cả những đơn hàng trên 1 triệu từ ngày 11/02 - 18h30' trong ngày 17/03/2018 sẽ tiếp tục nhận được tấm vé MAY MẮN để tham dự chương trình này. Ai sẽ là chủ nhân tiếp theo của chiếc iPhone X, hãy cùng chờ đón nhé.

Video trực tiếp chương trình bốc thăm trúng thưởng "SẮM XUÂN THỎA THÍCH - TRÚNG IPHONE X": tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này hãy nhanh chân đến 13 showroom của Đệm Xinh Luxury hoặc liên hệ hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi).

Đánh giá của bạn:

Bình luận