Hướng dẫn nhận biết đệm cao su thật và giả chính xác

  • 04/11/2021
  • 95 Lượt xem

Đệm cao su là sản phẩm có nhiều biến thể và là dong sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội nên luôn được người tiêu dùng muốn sở hữu. Tuy nhiên, đệm cao su chính hãng có giá thành khá cao và người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với các khái niệm: đệm cao su non, đệm cao su tổng hợp, đệm cao su nhân tạo… khiến người tiêu dùng như lạc vào ma trận chọn đệm cao su tốt nhất. Vậy làm thế nào để nhân viết đệm giả và đệm chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn nhận biết đệm cao su thật và giả chính xác nhất. 

Mục lục nội dung

Cách nhận biết đệm cao su thật và giả

Đệm cao su là dòng đệm ra đời cách đây gần 100 năm đã trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng. Cho đến nay đệm cao su được chia ra làm hai loại chính: đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo. Tuy nhiên với sự thịnh hành của sản phẩm nên cũng có những mặt trái với sự tràn lan của nhiều loại đệm đến từ nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau mang đến tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.

Hướng dẫn nhận biết đệm cao su thật và giả

Phân biệt hàng chính hãng qua tem mác, phiếu bảo hành  

Đây là cách phân biệt dễ dàng qua mắt thường và có độ chính xác cao. Bởi tem mác và phiếu bảo hành là một trong những thông tin giúp nhà sản xuất đảm bảo mang đến người tiêu dùng hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. 

Đối với các thương hiệu lớn sẽ có in logo dập nổi trên thành đệm giúp người dùng dễ dàng nhận biết được thương hiệu. Ngoài ra với công nghệ hiện đại nhiều nhà sản xuất còn tích hợp mã QR để giúp người tiêu dùng có thể truy cập để tìm hiểu được chi tiết thông tin sản phẩm. 

Tham khảo:

Dấu hiệu nhận biết qua mùi hương và màu sắc

Đây cũng là dấu hiệu để giúp bạn nhận biết được sản phẩm chính hãng và hàng nhái. Cụ thể như sau:

Màu sắc của đệm: đệm cao su thiên nhiên có 2 màu cơ bản chủ yếu là màu trắng sữa và màu vàng đậm. Tại sao lại như vậy:

Đệm cao su có 2 màu cơ bản là màu trắng sữa và màu vàng đậm

Đệm cao su có 2 màu cơ bản là màu trắng sữa và màu vàng đậm

  • Với màu vàng đậm là loại đệm cao su tiếp xúc với ánh sáng và không khí nên bị oxy hóa, nên đệm sẽ chuyển từ màu trắng sữa sang màu vàng đậm và thông thường các sản phẩm này có giá thành rẻ hơn rất nhiều.
  • Còn đối với đệm cao su có màu nguyên bản trắng sữa là các sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, cùng quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng nguyên liệu đầu vào trong khoảng thời gian từ 12h đêm đến 5h sáng để đảm bảo mủ cao su ko tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Vậy nên những chiếc đệm cao su có màu trắng sữa sẽ có giá thành cao hơn. 

Nhận biệt quá mùi hương cũng đơn giản không quá khó với người ít kinh nghiệm mua đệm cao su. Đối với sản phẩm đệm cao su chính hãng cao cấp sẽ không có mùi nồng bởi đã trải qua quá trình xử lý khử mùi hiện đại. Có một số sản phẩm đệm cao su non cải tiến có mùi chocolate, mùi vani, mùi trà xanh… Ngược lại với sản phẩm đệm cao su giá rẻ sẽ nặng mùi và khó chịu đối với người dùng. 

Tham khảo: Đệm cao su dunlopillo cao cấp, giá tốt, ưu đãi cùng Đệm Xinh Luxury.

Nằm thử trực tiếp để kiểm tra 

Đây là một cách giúp bạn kiểm tra độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của đệm. Cách kiểm tra này rất đơn giản chỉ cần dành thời gian trải nghiệm từ 15-20 phút trên đệm ở mọi tư thế khác nhau giúp bạn xem xét được độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể, đồng thời xem đệm có phù hợp với cơ địa sức khỏe hay không. 

Nếu đệm chính hãng thì nhanh chóng đàn hồi lại hình dạng ban đầu và không bị xẹp lún quá lâu.

Nhận biết đệm chính hãng qua lỗ thoát khí

Nhận viết đệm cao su thật và giả qua hình dáng cũng là một cách đơn giản giúp bạn kiểm tra về nguồn gốc của sản phẩm. Với các sản phẩm đệm chính hãng sẽ có đường viền đệm được cắt cẩn thân, sắc nét không bị lem nhem không đều. 

Nhận biết đệm cao su chính hãng qua lỗ thoát khí

Các lỗ thoáng khí trên bề mặt đệm được phân bố đồng đều trên khắp bề mặt đệm với khoảng cách và độ giãn cách đều đặn, kích thước lỗ thoáng khí đều nhau. 

Phân biệt đệm qua giá thành

Các sản phẩm đệm cao su chính hãng có mức giá thành cao hơn so với mặt bằng các dòng đệm thông thường. Đệm cao su hàng giả có giá hấp dẫn và nhiều khuyến mãi đi kèm. Do đó khi chọn mua đệm cao su chính hãng bạn cần chọn mua từ hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng sẽ thấy mức giá và chiết khấu được công khai, thông tin rõ ràng đầy đủ.

Đặc biệt để đảm bảo mua hàng chính hãng người tiêu dùng cần trở nên thông thông thái lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín và kinh nghiệm lâu năm. 

Hướng dẫn vệ sinh đệm cao su thiên nhiên đúng cách

Vệ sinh đệm ướt do đổ nước hoặc hoặc bé tè dầm

  • Đầu tiên bạn dùng khăn khô để thấm nước bằng cách ấn mạnh tay, sau đó dùng quạt để thổi khô trực tiếp tại vết bẩn. Cuối cùng sử dụng phấn rôm để khử mùi, rắc lên chỗ bị ướt 
  • Tránh làm khô đệm bằng cách phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Cách làm sạch đệm định kỳ

  • Bước 1: dùng khăn thấm nước để làm lau sạch vết bẩn trên đệm 
  • Bước 2: dùng khăn khô ấn mạnh tay xuống đệm để hút khô, sau đó để bay hơi tự nhiên hoặc dùng quạt thổi
  • Bước 3: rắc phấn rôm lên đệm để hút mùi, khô đệm
  • Không được giặt đệm với nước và các chất chứa tẩy rửa. 

Mua đệm cao su chính hãng ở đâu?

Đệm Xinh Luxury là đơn vị phân phối đệm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Dunlopillo, Lotus, hanvico, Liên Á… bên cạnh các sản phẩm đệm cao su tại hệ thống của chúng tôi còn có đầy đủ các sản phẩm: đệm, chăn ga gối, phụ kiện phòng ngủ. 

Mua đệm cao su chính hãng ở đâu?

Đệm Xinh Luxury - Nhà phân phối đệm cao su chính hãng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh chăn ga gối đệm chính hãng Đệm Xinh Luxury là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Hà thành nói chung và miền Bắc nói riêng. Đến với hệ thống Đệm Xinh Luxury chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất cùng chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

Tại sao bạn nên chọn mua đệm cao su chính hãng tại Đệm Xinh Luxury:

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý khách hàng nên người tiêu dùng dễ dàng chọn mua được đệm với mức giá tốt và loại đệm phù hợp. 

Các thông tin của sản phẩm: giá niêm yết, chiết khấu, quà tặng khuyến mãi, fanpage của sản phẩm luôn được công khai rõ ràng.

Các tin tức luôn được cập nhật thường xuyên giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Sau khi mua hàng tại Đệm Xinh Luxury khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi: giao hàng miễn toàn quốc, nằm thử trải nghiệm đệm 30 ngày miễn phí, bảo hành đệm chính hãng lên đến 15 năm.  

Cách nhận biết sản đệm cao su thật và giả của sản phẩm đều được in rõ ràng ở khu vực logo thành đệm cùng tem phiếu bảo hành sản phẩm đầy đủ. Với tất cả lý do trên Đệm Xinh Luxury tự tin là hệ thống phân phối đệm cao su chính hãng uy tín, chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các loại đệm như: đệm lò xo, đệm bông ép,... Vậy bạn còn chần chờ gì nữa không liên hệ ngay 1800 1051 để nhận tư vấn chi tiết nhất.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận