Chi tiết về tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng sinh năm 1973

  • 18/09/2023
  • 6905 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 số mệnh thế nào? Nữ sinh 1973 tuổi Quý Sửu làm ăn được không? Đây đều là những câu hỏi của những nữ mạng này thắc mắc. Bởi theo phong thủy thì đây là một năm tương đối khó khăn với nữ mạng này. Vì thế, để hóa giải những vận hạn, các bạn hãy tham khảo nội dung sau đây của Đệm Xinh Luxury.

 1. Tổng quan về tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Để đánh giá tử vi nữ mạng tuổi Quý Sửu năm 2024 thì cần xét theo nhiều phương diện khác nhau. Và nếu bạn muốn hiểu thêm về phong thủy của mạng này, hãy tham khảo những thông tin sau.

Tổng quan về tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024  

Tổng quan về tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024  

1.1.  Xét về ngũ hành tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 cho thấy người mạng này bản mệnh sẽ nhiều hao tổn. Bởi xét về ngũ hành thì nữ tuổi này thuộc hành Mộc gặp ngũ hành của năm Giáp Thìn. Năm Giáp Thìn này lại thuộc hành hỏa, hai hành này có quan hệ Sinh Xuất. Vì thế sự nghiệp của nữ mạng này sẽ có nhiều phương diện không thuận lợi.

Được biết, theo tử vi nữ 1973 tuổi Quý Sửu, đây sẽ là một năm sự nghiệp không như ý. Nếu sự nghiệp có suôn sẻ thì cũng chỉ được một thời gian. Sau đó, sự nghiệp của nữ mạng này sẽ gặp nhiều dần dà trắc trở, càng ngày càng bất lợi.

Ngoài ra, nữ mạng tuổi Quý Sửu năm 2024 cũng nhắc bạn cần cẩn trọng về tiền bạc. Nếu có ý định đầu tư tiền thì bạn phải cân nhắc thật kỹ. Càng về cuối năm thì công việc sẽ càng bất lợi nhiều hơn là thuận lợi. Đồng thời, đây cũng là năm mà nữ mạng này dễ mắc các chứng bệnh liên quan đến ngực.

1.2.  Xét về thiên can tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Xét về thiên can, nữ tuổi Quý Sửu năm 2024 không được tốt. Cụ thể, thiên can tuổi này là Quý ngũ hành Thủy có quan hệ Bình Hòa với thiên can Giáp. Thiên can Giáp năm 2024 lại thuộc hành Mộc. Vì thế nên mưu cầu của nữ tuổi này về công việc sẽ không được như ý muốn.

Về tiền bạc tài chính thì Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 vẫn có lộc. Tuy nhiên tiền bạc của nữ tuổi này không hanh thông mà ở mức cơ bản bình thường. Còn về mặt sức khỏe, chủ mệnh này sức khỏe sẽ không được tốt và khả năng bệnh lâu khỏi.

1.3.  Xét về địa chi tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 cần chú ý về việc buôn bán kinh doanh. Bởi xét về địa chi thì nữ tuổi Sửu với năm 2024 địa chi Thìn quan hệ Tứ Hành Xung. Vậy nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi kinh doanh và dễ dính vào chuyện thị phi. Mối quan hệ gia đạo cũng cần chú ý và bạn cần cẩn thận về xe cộ đi lại.

1.4.  Xét về cung phi tử vi nữ mạng tuổi Quý Sửu năm 2024

Xét về cung phi, nữ tuổi Sửu là Càn (thuộc ngũ hành Kim). Trong khi đó năm 2024 lại có cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc, đây là khí Ngũ Quỷ. Vậy nên công việc của nữ mạng này năm 2024 sẽ có nhiều đổi mới không lường trước. Khả năng cao là bạn sẽ dễ mất của, dính vào thị phi và có vấn đề về tình cảm gia đình.

2. Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Tử vi nữ mạng tuổi Quý Sửu năm 2024 năm nay không tốt một phần là do sao chiếu mệnh. Để hiểu rõ về vấn đề này, chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin liên quan.

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 sao gì chiếu mệnh?  

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 sao gì chiếu mệnh?  

2.1.  Sao gì chiếu mệnh tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 có sao chiếu mệnh là Thái Dương. Ý nghĩa là năm nay bạn sẽ nhận được giúp đỡ từ bạn bè. Đồng thời, nếu trong năm này bạn mang thai thì em sẽ cũng sẽ bình an khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tháng 6 và 10 sẽ có nguy cơ đau ốm nặng.

2.2.  Hoá giải sao chiếu mệnh tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi này để hóa giải sao chiếu mệnh vào đầu năm nên cầu tài, cầu lộc mỗi tháng. Ngoài ra, bạn cũng nên thể dùng đồ màu tím, hồng, đỏ để thu hút năng lượng tài lộc. Nữ mệnh này còn có thể dùng trang sức màu xanh lá để tương khắc tương sinh với Hỏa.

3. Hạn năm tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Bên cạnh sao chiếu mệnh, hạn năm cũng là một trong những điều nữ mạng Quý Sửu cần để tâm. Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng, bạn cần chú ý những điều sau.

 Hạn năm tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024  

Hạn năm tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024  

3.1.  Hạn năm tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng

Hạn năm của tuổi Quý Sửu theo nữ mạng Quý Sửu năm 2024 là Địa Võng. Vậy nên bạn không lựa chọn đi chơi hay đi xa nhằm giờ Tuất. Bởi nó sẽ mang đến chuyện buồn ngoài ý muốn. Đồng thời, trong gia đình họ hàng khả năng sẽ có tang gia, công việc dễ từ bỏ nửa đường.

3.2.  Hoá giải hạn năm tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Để hóa giải sao chiếu mệnh, tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng cần chú ý những việc sau:

  • Trong chuyện làm ăn: Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng cho thấy bạn cần phải trung thực. Nữ mạng này tốt nhất nên minh bạch trong làm ăn và tuân thủ pháp luật.
  • Trong gia đạo: Nữ mạng này nên biết nhường nhịn để tránh những xung đột không đáng có. Nếu lỡ xảy ra mâu thuẫn, bạn nên chọn cách giải quyết hòa bình và êm đẹp.
  • Về tính hướng thiện: Bạn nên có lòng hướng thiện, cho đi không cần hồi đáp. Đồng thời bạn cũng nên thường xuyên đi chùa thắp hương cầu nguyện. Có như thế, bạn mới có được sự bình an như ý và sức khỏe tốt.
  • Tránh đi buổi tối với người khác giới: Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 cho thấy bạn nên tránh việc này. Bởi nó có khả năng gây ra các hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, bạn không nên cho người lạ qua đêm để tránh mất của và nguy hiểm tính mạng.

4. Vận niên tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Vận niên nữ tuổi Quý Sửu năm 2024 là Dương Hồi Ngàn, đây là vận niên tốt. Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 cho thấy bạn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp. Bản mệnh cho thấy bạn sẽ được sự nâng đỡ và thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, nữ tuổi này năm 2024 nên đề phòng vấn đề về tai nạn và trộm cắp.

Vận niên tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Vận niên tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

 5. Hạn tuổi tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Theo Đệm Xinh Luxury được biết, nữ tuổi Quý Sửu năm 2024 sẽ không gặp hạn tử vi. Bởi theo tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 không có hạn tử vi. Các hạn tử vi như Tam tai, Hoàng Ốc, Kim Lâu, Thái Tuế bạn đều không gặp phải. Vì thế nữ mạng này có thể yên tâm vì sẽ không phải lo lắng về hóa giải hạn tử vi.

Hạn tuổi tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Hạn tuổi tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

6. Tứ trụ tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Tứ trụ tử vi nữ mạng Quý Sửu 2024 là Thiện Hòa - Địa Hòa. Theo đó, mọi chuyện của nữ mạng này năm 2024 sẽ không thuận lợi và không được như mong muốn. Và đồng thời việc phát huy thế mạnh của bản thân bạn cũng sẽ gặp khó khăn. Bên cạnh đó, về mặt làm ăn kinh doanh của bạn trong năm này cũng không được tốt lắm.

Tứ trụ tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024  

Tứ trụ tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024  

Đây là thông tin về về tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 Đệm Xinh Luxury muốn gửi đến bạn. Đây có lẽ là một năm khá khó khăn với nữ mạng Quý Sửu sinh năm 1973. Vậy nên bạn hãy tham khảo những gì chúng tôi chia sẻ để hóa giải vận hạn của bản thân. Hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.  

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận