Đệm Xinh - Hành trình 11 năm hiện thực hóa giấc ngủ ngon cho hàng triệu người Việt

  • 25/11/2022
  • 116 Lượt xem


Trải qua hơn 1 thập kỷ không ngừng nỗ lực và chinh phục người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Đệm Xinh Luxury đã xây dựng thành công định vị hình ảnh với sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Mục lục nội dung

Hành trình kiến tạo giấc ngủ ngon 

Chính thức gia nhập vào thị trường chăn ga gối đệm từ năm 2010 đến hiện nay Đệm Xinh Luxury có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước: Dunlopillo, Oyasumi, Dlavish, Liên Á,... 

Hành trình 11 năm chăm sóc giấc ngủ Việt

 

Danh mục sản phẩm đa dạng: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su, đệm foam, phụ kiện chăn ga gối,... Đệm Xinh Luxury trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước. 

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt nhất về từng sản phẩm, Đệm Xinh Luxury Luxury đã phát triển hệ thống 14 cửa hàng trải khắp các quận huyện nội thành Hà Nội. Trong thời gian sắp tới, Đệm Xinh Luxury sẽ tiếp tục mở rộng quy mô cửa hàng để phủ khắp các tỉnh thành để thực hiện hóa mục tiêu mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu người Việt. 

Vươn lên mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi 

Hiện nay người tiêu dùng từ người trẻ tuổi ngày càng chú trọng đầu tư giấc ngủ dẫn đến nhu cầu đa dạng hơn đòi hỏi các nhà sản xuất phải liên tục cải tiến, chất lượng vượt trội để bắt kịp xu hướng người tiêu dùng. Nhu cầu về thẩm mỹ cũng khắt khe hơn như đệm không chỉ êm mà còn phải đẹp; bộ chăn ga gối cũng phải phù hợp với phong cách sống và sở thích của người tiêu dùng. 

Rõ ràng người tiêu dùng hiện đại luôn mong muốn có giấc ngủ chất lượng về cả vật chất và tinh thần, tâm lý. Thấu hiểu được điều này Đệm Xinh Luxury luôn nỗ lực thay đổi chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. 

Người tiêu dùng hiện nay rất thông minh và khắt khe trong tiêu dùng họ sẵn sàng chi mạnh tay cho sản phẩm chất lượng. Có những khách hàng sẵn sàng chi trả vài chục triệu đồng đến trăm triệu đồng cho một chiếc đệm. Những chiếc đệm có tuổi thọ lâu từ 8-10 năm thậm chí 15-20 năm, là khoản đầu từ chắc chắn có lời. 

Thấu hiểu được điều này, Đệm Xinh Luxury từng bước thuyết phục khách hàng không chỉ bằng chất lượng, kiểu dáng mà còn là dịch vụ, trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng như: không gian cửa hàng, cách phục vụ, nhân viên tư vấn, dịch vụ hậu mãi,...

Đệm Xinh Luxury Luxury luôn tối ưu trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng cách cải tiến trước, trọng và sau mua hàng. Đội ngũ Đệm Xinh Luxury tìm hiểu kỹ càng nhu cầu, thói quen và tình trạng sức khỏe,... của khách hàng trước khi tư vấn bởi đay là yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng chọn lựa được đệm phù hợp. Do đó có thể nằm trải nghiệm sản phẩm, sờ, nằm hử, cảm nhận được chất liệu và tính năng. 

Đồng thời cũng đẩy mạnh dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp: giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển, đổi trả 30 ngày, bảo hành, hậu mãi, chăm sóc, vệ sinh đệm,.. hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình sử dụng. 

Công thức chăm sóc giấc ngủ khác biệt 

Tại Đệm Xinh Luxury Luxury luôn hướng khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm đệm thế hệ mới ứng dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, đột phá và thân thiện với môi trường. Chúng tôi luôn đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, sử dụng nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên và đạt tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe. Cam kết sản phẩm 100% chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Dunlopillo, Liên Á, Hanvico, Everon,...

Ông Nguyễn Văn Xuân, Giám đốc công ty Hùng Sơn – đại diện hệ thống Đệm Xinh Luxury Luxury cho biết: “Với phương châm kinh doanh giữ chữ tín và chất lượng hàng đầu, Đệm Xinh Luxury tự hào là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm đệm lò xo, đệm cao su cao cấp áp dụng những công nghệ vượt trội đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nhưng trên hết chính là cơ hội cho khách hàng được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao”.

Tiếp tục cho hành trình mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu gia đình Đệm Xinh Luxury tập trung vào sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ hiện đại, chăm sóc giấc ngủ chuyên sâu, giúp người tiêu dùng luôn thoải mái và hạnh phúc. Đây là cách mà Đệm Xinh Luxury nâng tầm phong cách sống và trân quý từng phút giây nghỉ ngơi thư giãn của người tiêu dùng. 

Đánh giá của bạn:

Bình luận