Đệm Xinh trao giải Cuộc thi ảnh "Cùng con khôn lớn"

  • 01/10/2019
  • 772 Lượt xem

Chương trình "Cùng con khôn lớn" được Đệm Xinh Luxury phát động là lời cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Đệm Xinh Luxury hơn 10 năm qua, đồng thời Đệm Xinh Luxury muốn gửi gắm thông điệp tới khách hàng “Dù bất luận con có đi đâu làm gì đi nữa, cha mẹ vẫn luôn lo lắng cho con vì con là món quà vô giá, và niềm hạnh phúc của cha mẹ là chăm sóc cho con từ điều nhỏ bé nhất như những giấc ngủ ngon

Tối ngày 29/9 tại showroom Đệm Xinh Luxury 225 Minh Khai chúng tôi đã long trọng tổ chức lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Cùng con khôn lớn” cho các khách hàng sở hữu những bức ảnh ấn tượng nhất sau một tháng phát động cuộc thi.

Vượt qua hơn 500 bài dự thi, 3 chủ nhân của các giải thưởng giá trị đã chính thức lộ diện, mỗi bài dự thi thể hiện một cá tính khác nhau của khách hàng mang đến sư đa dạng, phong phú cho cuộc thi.

Chị Diệu Thúy đạt giải nhât của chương trình

Chị Diệu Thúy đạt giải nhât của chương trình

Giải nhì thuộc về chị Bùi Thị Ngọc Hân

Giải nhì thuộc về chị Bùi Thị Ngọc Hân

Giải ba thuộc về chị Lê Minh Thu

Giải ba thuộc về chị Lê Minh Thu

Tại chương trình khách hàng nhận được nhiều phân quà hấp dẫn khác khi tham dự minigame thú vị, mang đến bầu không khí tươi vui trong buổi tối cuối tuần.

minigame đệm xinhminigame đệm xinh 2minigame đệm xinh 3trao giai cua hang truong dem xinh

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình

Lễ trao giải khép lại, mỗi khách hàng sẽ trở về nhà với những cảm xúc và ấn tượng của riêng mình. Đệm Xinh Luxury mong rằng sau mỗi chương trình sẽ tăng sự gắn kết và những niềm hứng khởi mới cho khách hàng thân thiết đồng hành cùng Đệm Xinh Luxury trong thời gian qua.

Đệm Xinh Luxury chân thành cảm ơn và không ngừng nỗ lực đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và những sản phẩm chất lượng để đáp lại sự ủng hộ, niềm tin tưởng từ khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Bình luận