Cây phong thủy dành cho người tuổi Dần giúp chiêu tài lộc

  • 25/03/2022
  • 755 Lượt xem

Mục lục nội dung

Xu hướng lựa chọn và trồng cây cảnh trong gia đình hiện đang ngày càng phổ biến vì không gian sống của chúng ta hiện nay đang ngày càng bị thu hẹp lại, điều này không những mang lại bầu không khí luôn được tươi mát cho căn nhà của chúng ta mà chọn được loại cây cảnh phù hợp với con giáp hay tuổi của mình sẽ thúc đẩy được những sự tài lộc đi lên.

Vậy tuổi Dần thích hợp với những loại cây nào? Cùng tham khảo bài viết này của Đệm Xinh Luxury nhé.

Cây phong thủy dành cho người tuổi Dần

Những cây phong thủy phù hợp với người tuổi Dần

Cây hợp tuổi Canh Dần

Người có tuổi Canh Dần (sinh năm 1950 và 2010) thuộc mệnh Mộc và là tượng trưng cho cỏ cây, những hoa lá vì thế gia chủ cũng có thể trồng được tất cả những loại cây cảnh có màu sắc xanh lá. Bên cạnh đó, theo như ngũ hành tương sinh, thì Thủy sinh Mộc nên việc bạn chọn cây phong thủy gia đình có màu xanh hoặc màu nước biển hay xanh dương thuộc hành  mệnh Thủy cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

Các loại cây cảnh phù hợp với bản mệnh của gia chủ tuổi Dần sẽ giúp gia đình đón được nhiều may mắn và những tài lộc có thể kể đến như là: Cây Ngọc Bích, ,Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Kim Ngân, Cây Tùng La Hán, Cây Ngọc Ngân ,Sen Đá Nâu.

Ngoài ra, những người tuổi Dần nên tránh và hạn chế chọn những loại cây cảnh phong thủy thuộc hành Kim bởi vì Kim khắc Mộc, những loại cây này sẽ không giúp mang lại có tài lộc, và còn rất không tốt cho vận khí trong gia đình bạn.

Xem thêm: Cây phong thủy dành cho người tuổi Hợi giúp chiêu tài lộc

Tuổi Nhâm Dần hợp cây gì

Dựa theo thuyết phong thuỷ ngũ hành, những người tuổi Nhâm Dần -sinh năm 1962- thuộc mệnh Kim nên họ sẽ thích hợp với những cây lá, thân, và hoa màu trắng. Và lưu ý, họ cần tránh chọn những cây mang màu đỏ, tím, hồng, camhoặc xanh dương những cây này sẽ khiến cho tiền tài sẽ thất thoát và không hiểu được lý do.

Với Nhâm Dần họ là những người thích yên tĩnh, họ yêu cuộc sống gia đình đầm ấm yên vui nên họ sẽ phù hợp với các cây như: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Ý, Lan Chi… Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại cây có thuộc hành Thổ để tạo ra những sự tương sinh ở trong phong thủy.

Việc chọn cho mình một chậu cây cảnh văn phòng có phong thủy sẽ giúp cho Nhâm Dần phát tài và phát lộc và dễ dàng hơn trong thăng tiến trong công việc nhé.

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân rất phù hợp với người tuổi Nhâm Dần

Tuổi Giáp Dần 1974 

Người tuổi là Giáp Dần theo như ngũ hành tương sinh là những người mệnh Thủy, họ nên chọn cho mình những loại cây cảnh có màu xanh dương, hoặc màu trắng để giúp cho gia đình luôn an khang và được thịnh vượng.

Với tính tài trí rất hơn người, học hành giỏi giang nhưng những Giáp Dần hay suy nghĩ cao xa, và đôi khi có phần kiêu ngạo và họ không dễ chấp nhận ý kiến của những người khác. Nên các loài cây phong thủy như: Cây Kim Tiền, Tùng Bồng Lai, Tùng La Hán, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Chi, Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, … sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất để có thể khắc chế nhược điểm này.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên tránh trồng những loại cây mang màu nâu ( vì Thổ khắc Thủy) để giúp vượng khí gia đình luôn được đảm bảo.

Tùng La HánCây Tùng La Hán rất hợp với Giáp Dần

Tuổi Bính Dần 1986 

Họ là người mệnh Hỏa mà mệnh Mộc sinh Hỏa, nên theo như ngũ hành người tuổi Bính Dần sẽ rất phù hợp với những loại cây có màu xanh lá hoặc những màu sắc như: màu đỏ,cam, tím, hồng, cũng rất phù hợp.

Một số những loại cây cảnh phù hợp mệnh, tuổi Bính Dần như: Cây Vạn Lộc, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Phú Quý, Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền , Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đuôi Công Tím, Cây Trầu Bà Đế Vương, Cây Hồng Môn, Cây Lan Quân Tử,… sẽ giúp cho gia chủ ăn nên làm ra, và có may mắn kéo tới của nhà.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý không nên hoặc hạn chế tối đa trồng các loại cây mang màu xanh dương, màu đen, hoặc nâu do Thủy khắc mệnh Hỏa để tránh thất thoát, tiêu tốn tiền bạc.

Cây phong thủy tuổi Mậu Dần

Với những người mang tuổi Mậu Dần, sinh năm 1998 sẽ thuộc mệnh Thổ. Dựa theo  như ngũ hành thì Hỏa sinh ra Thổ, cho nên bạn hợp trồng những loại cây cảnh thuộc mệnh Hỏa và mang màu đỏ, hồng, màu cam và màu tím.

Bên cạnh đó, những cây mệnh Thổ có màu sắc nâu cũng là một trong những lựa chọn thông minh đấy nhé!

Mậu Dần là người có nhiều sự tham vọng gây dựng sự nghiệp lớn lao, họ giành địa vị cao trong xã hội và họ được nhiều người nể trọng. Một số loại cây rất phù hợp điển hình như: Cây Lưỡi Hổ, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Lan Hồ Điệp, Sen Đá Nâu,…

Hoặc bạn có thể chọn các loại cây tương sinh đến từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Cung Điện Vàng, Cây Phong Lộc, … Những loại cây này sẽ giúp cho bạn mang lại may mắn, những tài lộc và giúp bạn thăng tiến trong cuộc việc.

Và một điều quan trọng là những Mậu Dần nên tránh xa những loại cây cảnh có màu xanh lá nhé bởi vì chúng sẽ khắc Thổ của bạn.

Không chỉ đơn giản là cây xanh giúp lọc không khí và tạo nên môi trường trong lành dành cho gia đình và văn phòng nơi làm việc mà cây cảnh còn giúp tô điểm cho không gian được thêm lung linh với những ý nghĩa phong thủy tốt lành dành cho gia chủ.

Cây Lan quân tửCây Lan Quân tử cho người thuộc tuổi Mậu Dần

Tổng quan về người tuổi Dần

Người mang tuổi Dần là người năng động và họ rất thú vị, họ là dấu hiệu đứng thứ ba trong tử vi của phương đông. Người tuổi Dần thường phức tạp và khó đoán nhất trong số 12 con giáp.

Họ là nhiệt tình, và tốt bụng, hào phóng và rất vui nhộn. Họ cũng có thể là những người độc lập, bốc đồng, có chút vô ích, và đôi khi họ khá ích kỷ.

Họ rất giỏi giao tiếp và luôn là cảm hứng cho tất cả mọi người xung quanh. Người tuổi Dần hay còn gọi là Hổ họ thích được hoạt động và những sự thử thách những điều mới. Rủi ro không hẳn là một vấn đề to tát đối với họ.

Hổ hộ mệnh và sẽ bảo vệ truyền cảm hứng cho họ mỗi khi họ thực hiện hay làm bất cứ điều gì.

Người tuổi Dần hay ngạc nhiên, họ nghi ngờ và thiếu tính kiên nhẫn. Họ sẽ chạy theo một hoặc vài xu hướng nào đó và sau khi đó sẽ đình trệ lại và trở nên thiếu quyết đoán trong những đi bước tiếp theo.

Khi họ cảm thấy bản thân bị xúc phạm, họ có thể sẽ tìm cách trả thù. Người tuổi Dần phải luôn muốn là người tỏa sáng và là số một trong tất cả mọi người, họ luôn tin rằng mình là chúa của sơn lâm.

Người tuổi Dần rất lãng mạn. Họ là những người được đánh giá là quyến rũ nhất trong 12 con giáp, họ cũng là những người đồng nghiệp rất tốt. Họ thường sẽ rất thích sự hào phóng với những con vật và trẻ em.

Tuổi Dần mạnh mẽ, họ dễ dàng thích nghi với những sự áp lực, khắc nghiệt trong công việc. Họ sẽ không cho phép mình được tự do nghỉ ngơi, hay hưởng thụ khi chưa có địa vị, và quyền lực trong tay.

Tuổi Dần thường là những con người thời hiện đại và không bao giờ đi ngược lại với những văn hóa của truyền thống.

Xem thêm: Cây lưỡi hổ là gì? Ý nghĩa phong thủy và tác dụng trong đời sống

Sự nghiệp 

Khi mới trưởng thành, người tuổi Dần sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, gian khổ ở cuộc sống. Tuy nhiên, họ nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, thì họ sẽ đạt được quyền lực, và những địa vị cao trong xã hội.

Họ muốn vượt qua được những khó khăn, người này cần luôn phải thật bình tĩnh, suy nghĩ cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định và lắng nghe nhiều hơn lời khuyên của mọi người.

Những công việc càng thử thách, và nguy hiểm càng hấp dẫn được những người tuổi Dần, họ muốn chinh phục được vinh quang bằng cách làm những việc mà không ai có thể thành công. Tuổi Dần phù hợp với các công việc tổ chức, quản lý lãnh đạo người khác, họ luôn biết cách sắp xếp 1 công việc khoa học, và hợp lý, đem lại hiệu quả cao.

Cả cuộc đời, họ tâm huyết, và luôn chăm chỉ làm việc không ngừng, hướng tới cuộc sống thật sa hoa, uy quyền. Người khác thường sẽ thấy những người tuổi Dần họ giống như một cỗ máy, không bao giờ biết mệt mỏi với công việc.

Thực ra, những người tuổi Dần cũng có lúc mệt mỏi, và có áp lực nhưng sở thích và những đam mê là nguồn động lực để họ có thể tiếp tục làm việc, vươn lên mạnh mẽ phát triển bản thân.

Tổng quan về người tuổi DầnTổng quan về người tuổi Dần

Tính cách 

Người tuổi Dần là tượng trưng cho sự uy quyền và bản tính liều lĩnh, thích mạo hiểm, và thích làm những việc động trời khiến cho mọi người phải chú ý tới. Người tuổi Dần  thường có tính tập trung cao, khi họ đã  quyết định làm việc gì thì quên hết những thứ xung quanh, và luôn đem hết mình sức lực và tinh thần để hành sự.

Thông minh, có tầm nhìn xa rộng họ là những chú Hổ học hỏi rất nhanh, và có thể nắm bắt mọi thứ chỉ trong chớp mắt. Họ có thể dễ dàng nhanh chóng chuyển từ công việc này sang công việc mới bất cứ cùng lúc.

Trong suốt cuộc đời  mình, những người tuổi Dần đổi việc rất nhiều. Họ luôn cảm thấy vui vẻ trong những vai trò dù khác nhau, và làm tốt nhất khi họ phải gánh trách nhiệm trên vai.

Tôn trọng truyền thống là những nét tính cách rất đặc trưng của người tuổi Dần. Những ai có thuộc cung Dần sẽ luôn tìm kiếm trải nghiệm những gì thật sự mới lạ. Họ có xu hướng khác biệt so với đám đông và họ thích thiết kế nội thất trong nhà mình  theo ý tưởng độc đáo, và khiến người khác không thể nào bắt chước được.

Họ rất tốt bụng, và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nhưng một khi danh dự, lòng và tự trọng bị xúc phạm thì những người tuổi Dần sẽ căm ghét, họ ôm  lòng thù hận người đó.

Họ sẽ không bao giờ hài lòng với những gì ở cuộc sống hiện tại của bản thân, chính bởi vậy mà người này luôn cố gắng, và phấn đấu, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ có sự cảm thấy thời gian rảnh rỗi của người tuổi Dần là rất hiếm.

Tuổi Dần yêu thích những không gian trong lành, yên bình, và rộng mở của thiên nhiên, ở thời còn trẻ những người này sẽ thường có những chuyến du lịch đi xa để khám phá, trải nghiệm nhiều hơn điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ lạc quan, và luôn yêu đời như những đứa trẻ, bất cứ lúc nào cũng cười nói, luôn  hồn nhiên, không bao giờ cảm họ thấy cô đơn, buồn tủi.

Tình duyên 

Người tuổi Dần sẽ thường đa số có đường tình duyên thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng bao giờ phải chạy theo bất cứ ai trong cuộc đời và ngược lại, tuổi Dần luôn có rất nhiều người theo đuổi mình.

Giữa đám đông, họ thường luôn là người nổi bật nhất, và không chỉ vì hình thức bên ngoài mà còn bởi vì phong cách nói chuyện, bởi sự cởi mở, và hài hước của mình.

Là một người yêu ghét rõ ràng, bởi vậy nên khi yêu, sự sôi nổi, và lương thiện của Hổ chắc chắn sẽ khiến cho đối phương cảm động và có sự nảy nở một mối tình lãng mạn. Với những tính cách vui vẻ và dễ thương đó, những người tuổi Dần sẽ luôn có bè bạn ở xung quanh mình.

Khi yêu nhau, thường họ luôn cháy bỏng và bùng cháy đam mê, nồng nàn và quyến rũ hơn.

Họ mang bên mình những niềm hào hứng trước những việc gì khó khăn, nguy hiểm. Nồng hậu và rộng rãi, những người tuổi Dần sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nhất là trong những tình cảm sự gần gũi và yêu thương, luôn sẵn lòng tha thứ cho những gì lỗi lầm không đáng của người yêu.

Nữ giới tuổi Dần thích những kiểu tình yêu lãng mạn, những mối tình đắm say trong tiểu thuyết, hơn nữa họ còn thích cất giữ những mối tình của mình trong tâm, và mãi mãi không phai. Nhưng do bản tính rất nhiệt tình, lòng chiếm hữu rất mạnh, khiến nửa kia của họ luôn có cảm giác khó thích nghi, và thậm chí còn có thể bực bội.

Nam giới tuổi Dần có cho mình quan điểm về tình yêu khá là mãnh liệt, thích chi phối những người khác, ý thức về cái tôi của họ khá mạnh. Họ không thể chấp nhận những sự thất bại trên đường tình, và họ cũng không cố ý giấu giếm những thói xấu của mình.

Trên đây, Đệm Xinh Luxury đã tổng hợp giúp bạn những loại cây hợp với tuổi Dần giúp thay đổi những vận khí giúp công việc, và cuộc sống để luôn gặp suôn sẻ. Hãy liên hệ số Hotline 1800 1051 của Đệm Xinh Luxury nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm chăn ga gối đệm nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận