Đệm Xinh 84 Trung Kính

  • 16/12/2021
  • 283 Lượt xem

Mục lục nội dung

Để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến những chiếc đệm cao cấp chính hãng, showroom Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính được mở ra, hứa hẹn là địa chỉ uy tín về đệm cho bạn khi mua sắm tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính

1. Tổng quan thương hiệu Đệm Xinh Luxury

Thương hiệu Đệm Xinh Luxury ra đời vào năm 2010, được thành lập và quản lý bởi công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn. Đệm Xinh Luxury mang sứ mệnh cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mọi gia đình Việt, ngay từ đầu đã nỗ lực để trở thành điểm đến uy tín cung cấp các bộ chăn ga gối đệm cho người tiêu dùng Hà Nội.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, đến nay Đệm Xinh Luxury đã phủ sóng tới 15 showroom tại Hà Nội, 1 showroom tại Thanh Hóa, từng bước khẳng định thành công và giá trị trong việc mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi trọn vẹn hơn cho người tiêu dùng.

Không chỉ dừng ở quy mô kinh doanh truyền thống, Đệm Xinh Luxury còn mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng thông qua việc thành lập website demxinh.vn. Đây là trang bán hàng chính thức của thương hiệu, kết nối Đệm Xinh Luxury với nhiều người tiêu dùng hơn trên cả nước bằng việc tận dụng sức mạnh của thời đại 4.0.

Đến nay, khách hàng trên toàn quốc có thể đặt mua bất kỳ sản phẩm chăn ga gối đệm nào đang bán tại Đệm Xinh Luxury bằng việc truy cập vào website, chọn sản phẩm cần mua và kích hoạt đặt mua hàng, thanh toán.

2. Vị trí cửa hàng thuận lợi

Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính tọa lạc ở vị trí mặt tiền đường Trung Kính, giao thông tấp nập, đây là một trong những tuyến phố trọng điểm của quận Cầu Giấy.

Đệm Xinh Luxury - Trung Kính nằm trên vị trí thuận lợi

Đệm Xinh Luxury - Trung Kính nằm trên vị trí thuận lợi

Đi từ phía đường Vũ Phạm Hàm rẽ sang, showroom nằm ở phía tay phải của bạn, nếu bạn đến từ phía đường Phạm Văn Bạch thì cửa hàng nằm ở tay trái.

Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính may mắn nằm ở vị trí đông dân cư, xung quanh không chỉ có khu nhà dân, các khu chung cư mà còn tập trung nhiều quán xá, là một lợi thế để tạo ấn tượng với người dân khu vực cũng như những người ghé qua cung đường này.

Vỉa hè phía trước cửa hàng rất thoáng, khách hàng khi đến tham khảo trải nghiệm hay mua sắm chăn ga gối đệm ở đây đều thoải mái để xe. Cửa hàng có biển hiệu nền nâu sẫm kết hợp tên logo thương hiệu Đệm Xinh Luxury màu vàng nổi bật, giúp người dân có thể nhận diện nhanh và dễ nhớ hơn dù chỉ đi ngang qua.

Tham khảo: Đệm Xinh Luxury B17- 05 Hàm Nghi - địa chỉ mua sắm chăn ga gối đệm uy tín

3. Không gian bài trí ấn tượng

Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính có không gian cửa hàng nhỏ gọn, được chia thành 2 tầng với tầng 1 chuyên trưng bày đệm cao cấp Dunlopillo và các bộ chăn ga gối cao cấp từ Hanvico hay Dlavish, tầng 2 được chia thành 2 gian nhỏ, với 1 gian trưng bày đệm tầm trung cùng các sản phẩm ruột chăn, ruột gối và 1 gian lưng trưng bày đệm bông ép Hanvico.

Cách bày trí chăn ga gối đệm ấn tượng

Cách bày trí chăn ga gối đệm ấn tượng

Showroom được trang trí theo phong cách hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng kết hợp bài trí sản phẩm ngăn nắp, gọn gàng mà phối hợp màu sắc hài hòa, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm ấn tượng và dễ chịu hơn cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm chăn ga gối trưng bày trong showroom đều được gắn thẻ báo giá cho khách hàng thuận tiện tham khảo cân nhắc về tài chính. Với các sản phẩm đệm trưng bày, Đệm Xinh Luxury đặt kèm bảng thông tin sản phẩm chi tiết như thương hiệu, chủng loại đệm, tính năng nổi bật, kích thước, giá niêm yết, giá khuyến mại…

Nhìn chung, tại showroom Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính có nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao có thể “thỏa mãn” thị hiếu người tiêu dùng về mặt hàng này. Nếu bạn sống ở khu vực quận Cầu Giấy hoặc đang làm việc ở quanh khu vực Trung Kính và có nhu cầu mua chăn ga gối đệm chính hãng, thì đây là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

4. Các nhóm sản phẩm bán tại Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính

Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính là địa điểm lý tưởng cho bạn mua đệm foam, đệm bông ép, đệm cao su hay đệm lò xo đến từ các thương hiệu Hanvico, Oyasumi, Dunlopillo…

Được trưng bày nhiều sản phẩm từ đệm đến chăn ga

Được trưng bày nhiều sản phẩm từ đệm đến chăn ga

Chúng tôi cũng bán các bộ chăn ga gối cao cấp Hanvico, Dlavish may từ chất liệu vải thượng hạng như Cotton, Tencel, Modal, Cotton lụa… Đệm Xinh Luxury hiểu rằng mỗi người có gu thẩm mỹ khác nhau, lựa chọn khác nhau nên showroom trưng bày rất nhiều mẫu với màu sắc đa dạng cho khách hàng dễ bề tham khảo.

Một số bộ chăn ga cũng được trải trưng bày trực tiếp lên đệm để quý khách có thể trải nghiệm trực tiếp và có cảm nhận chân thực nhất, dễ đưa ra quyết định chọn mua nhất.

Ngoài chăn ga gối theo bộ và các loại đệm, ở Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính cũng bán chăn rời, gối rời (gối cao su, gối foam, gối bông), hay một số phụ kiện giường ngủ khác như chiếu điều hòa, topper, tấm trải đa năng…

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội – Địa chỉ mua chăn ga gối đệm tin cậy ở quận Tây Hồ

5. Những thương hiệu chăn ga gối đệm đang được ưa chuộng hiện nay

Tại cơ sở Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau để chọn được loại đúng nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu chăn ga gối đệm nổi bật hiện đang trưng bày tại showroom:

Đệm Dunlopillo

Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng đầu tiên trên thế giới về sản xuất bọt cao su và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, nhưng Dunlopillo không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng đệm cao su thiên nhiên mà còn các sản phẩm đệm lò xo cao cấp.

Tại Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính, các “tín đồ” nằm đệm lò xo có thể trải nghiệm trực tiếp, thả mình cảm nhận chất lượng tuyệt vời mà các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo mang lại. Hiện nay ở showroom đang trưng bày những phiên bản đệm lò xo Dunlopillo sau:

  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite
  • Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal InfiniteĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Infinite335.490.000đ447.320.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra FirmĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra Firm15.972.000đ21.296.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty64.896.000đ86.528.000đ[OUTLET] Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premier[OUTLET] Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premier42.250.000đ65.000.000đ

Đệm lò xo Lotus

Đệm lò xo Lotus là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đệm Lotus của Thái Lan. Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển, quý tộc, hãy “rước” ngay một em đệm lò xo Lotus về tân trang phòng ngủ của mình nhé, bạn có thể chọn Đệm lò xo Lotus Marshall Deluxe II hoặc Đệm lò xo Lotus O-Season Plus.

Đệm foam Oyasumi

Nếu bạn thích dùng đệm foam, đừng tùy tiện mua tại các cửa hàng không tên tuổi rõ ràng hoặc những tấm đệm giá quá rẻ dưới 1 triệu đồng. Đệm foam giá quá rẻ được làm từ những chất liệu foam chất lượng thấp, dễ bị ủ nóng, nhanh xẹp lún, nhanh hỏng.

Tại Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính, các bạn có thể mua được những chiếc đệm foam chất lượng cao đến từ thương hiệu Oyasumi của tập đoàn INOAC – tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về nghiên cứu, phát triển các chất liệu foam và ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau.

Đệm bông ép Hanvico

Người tiêu dùng Việt bình dân khá quen thuộc với đệm bông ép cũng như thương hiệu Hanvico. Nếu gia đình bạn có nhu cầu dùng đệm bông ép, hãy đến cơ sở 84 Trung Kính để chọn mua các sản phẩm đệm bông ép Hanvico – được chứng nhận có tính kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt giấc ngủ.

Chăn ga gối Dlavish

Chăn ga gối Dlavish là những bộ chăn ga cao cấp sử dụng chất liệu vải có nguồn gốc 100% thiên nhiên như Modal, Cotton lụa, Tencel… Sản phẩm có giá dao động từ hơn 4 triệu đồng cho đến gần 20 triệu đồng.

Chăn ga gối Dlavish rất đa dạng về màu sắc và hoa văn, các bạn có thể đến cửa hàng để cảm nhận trực tiếp sự mềm mại, thoáng mát mà những bộ chăn ga của hãng mang đến để biết vì sao chúng tôi khuyên bạn nên mua chăn ga gối Dlavish.

6. Đệm Xinh Luxury – cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất

Đến mua sắm tại showroom Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất:

  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu và khả năng chi trả.
  • Cam kết toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bảo hành đầy đủ theo đúng quy định từ phía nhà sản xuất.
  • Nhiều ưu đãi, khuyến mại, mức chiết khấu cao.
  • Rõ ràng, minh bạch thông tin về giá niêm yết, giá khuyến mại (giá KM có thể khác nhau theo từng đợt chiết khấu).
  • Chính sách bảo trì đệm vĩnh viễn.
  • Linh hoạt về phương thức thanh toán, bạn có thể thanh toán trực tiếp, thanh toán COD, thanh toán online.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0 đồng trong kỳ hạn 3 tháng hoặc 6 tháng.
  • Nằm thử 30 đêm.
  • Giao hàng tận nhà phí 0 đồng với mọi đơn hàng có trị giá từ 500.000 đồng trở lên.

7. Mua chăn ga gối đệm cần lưu ý những điểm này

Đệm Xinh Luxury tin rằng một bộ chăn ga gối đệm tốt là khởi đầu cho những giấc ngủ ngon, bởi vậy chúng tôi luôn mong muốn quý khách hàng có thể chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tài chính của mình.

Chăn ga tại Đệm Xinh Luxury - Trung Kính

Chăn ga tại Đệm Xinh Luxury - Trung Kính

Khi mua chăn ga gối đệm tại Đệm Xinh Luxury 84 Trung Kính, quý khách lưu ý:

  • Mua đệm đúng với nhu cầu, thể chất của người sử dụng, nằm đệm cứng thì chọn đệm bông ép, cứng ở mức vừa phải thì nên chọn đệm foam hoặc đệm lò xo Canada, nằm đệm mềm thì mua đệm cao su hoặc các sản phẩm đệm lò xo khác.
  • Kích thước đệm nên phù hợp với số lượng người nằm và vóc dáng người nằm, ngoài ra còn nên phù hợp với kích cỡ của giường, nếu phòng ngủ nhà bạn có giường, hoặc không gian phòng ngủ.
  • Kiểm tra kỹ đệm để đảm bảo sản phẩm không bị lỗi, bạn có thể nhờ nhân viên tháo vỏ bọc đệm để kiểm tra ruột đệm bên trong nhé.
  • Chăn ga gối nên mua ít nhất 2 bộ để có thể thay đổi vệ sinh thường xuyên cũng như giúp không gian phòng không bị nhàm chán.
  • Lưu ý chọn màu sắc chăn ga gối phù hợp với màu sắc chung của phòng.
  • Thông thường các bộ chăn ga gối chỉ có ga chun/ga phủ, vỏ chăn và vỏ gối nên bạn cần hỏi kỹ để mua thêm ruột chăn, ruột gối nếu cần.
  • Đừng quên hỏi rõ các thông tin liên quan đến việc bảo trì và đổi trả hàng.

8. Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
  • Website: https://demxinh.vn
  • Địa chỉ: 84 Trung Kính, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 02437 822 666
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận