Đệm Xinh 164 Hoàng Hoa Thám

  • 13/12/2021
  • 186 Lượt xem

Mục lục nội dung

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm ngày càng cao của người dân quận Tây Hồ, showroom Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám được mở ra với không gian trải nghiệm rộng rãi ấn tượng, sản phẩm đa dạng phong phú.

1. Điểm qua về Đệm Xinh Luxury

Thương hiệu Đệm Xinh Luxury được thành lập bởi công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn, chuyên kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Với mục tiêu giúp đỡ các gia đình Việt cải thiện chất lượng giấc ngủ, Đệm Xinh Luxury từ khi thành lập đến nay luôn nỗ lực và tạo dựng uy tín, trở thành điểm cung cấp chăn ga gối đệm tin cậy cho người dân thủ đô Hà Nội nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trong khu vực miền Bắc nói chung.

Đến nay, Đệm Xinh Luxury có 16 showroom với 15 showroom tại Hà Nội và 1 showroom tại Thanh Hóa, đồng thời ban lãnh đạo đang lên kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm rộng rãi trên cả nước.

Nắm bắt thị hiếu mua sắm và xu hướng shopping theo thời đại 4.0, Đệm Xinh Luxury cũng đầu tư vào website demxinh.vn – kênh bán hàng chính thức của thương hiệu trên nền tảng internet. Thông qua website, Đệm Xinh Luxury hy vọng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa trên cả nước và cung cấp cho nhiều gia đình hơn những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Vị trí thuận lợi, dễ nhận diện

Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám nằm ở khu vực trung tâm của đường Hoàng Hoa Thám – tuyến đường trọng điểm nối liền quận Tây Hồ và quận Ba Đình.

Cung đường dài, giao thông tấp nập nhiều người qua lại, khu dân cư đông đúc và nhiều dự án chung cư mọc lên là những yếu tố khách quan thuận lợi để showroom được biết đến nhiều hơn, để lại dấu ấn dễ hơn với người dân ở quận cũng như khu vực lân cận xung quanh.

Vị trí thuận lợi, dễ nhận diện

Địa chỉ của cửa hàng Đệm Xinh Luxury ở Hoàng Hoa Thám không quá khó tìm, bạn có thể đến từ hướng đường Bưởi hoặc Văn Cao rẽ sang, showroom nằm ở bên tay trái, hoặc đến từ hướng đường Ngọc Hà rẽ sang, showroom nằm ở bên tay phải.

Mặt tiền cửa hàng thoáng rộng cho quý khách để xe máy thoải mái, biển hiệu đặc trưng với nền màu nâu sẫm kết hợp tên Đệm XInh vàng tươi nổi bật. Tính nhận diện dễ dàng giúp cửa hàng thu hút và để lại ấn tượng nhanh chóng hơn với người qua đường.

Tham khảo: Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng - Địa chỉ mua đệm chăn ga gối chính hãng, giá tốt

3. Cơ sở vật chất trang hoàng, ấn tượng

Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám là một trong những showroom lớn nhất của hệ thống, với không gian rộng thoáng, trưng bày đẹp mắt với rất nhiều mẫu mã sản phẩm mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho mọi người tiêu dùng.

Cửa hàng trưng bày nhiều dòng đệm cao cấp thuộc nhiều chủng loại khác nhau như đệm foam, đệm lò xo hay đệm cao su, được phủ chăn ga gối trang trí theo những chủ đề đặc biệt hấp dẫn ánh nhìn và sự quan tâm của khách hàng.

3. Cơ sở vật chất trang hoàng, ấn tượng

Mặt tường bên trái của showroom khi đi từ bên ngoài vào trưng bày nhiều bộ chăn ga gối thượng hạng, làm từ các chất liệu cao cấp như vải cotton, vải Tencel, vải Modal, vải Cotton lụa… cùng tấm thẻ báo giá cho người mua tiện bề tham khảo.

Đi sâu vào bên trong cửa hàng, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm đệm bông ép nếu có nhu cầu mua đệm bình dân. Toàn bộ không gian cửa hàng đều luôn được giữ gìn sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên nên cam kết không gây bất kỳ khó chịu nào cho quý khách khi tham quan mua sắm.

4. Các nhóm sản phẩm bán tại Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám

Tại showroom Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám, có nhiều sản phẩm đệm và chăn ga gối được bày bán, với mục đích đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng, bởi chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và “gu” của mỗi người là khác nhau, nên sẽ “lọt mắt” những sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng bán một số phụ kiện giường ngủ khác giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn khi muốn tối ưu hóa tính năng chăm sóc giấc ngủ của một chiếc giường. Cụ thể, tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám có:

Các nhóm sản phẩm bán tại Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám

Đệm: Showroom hội tụ 4 dòng đệm được dùng phổ biến nhất hiện nay gồm đệm lò xo, đệm cao su, đệm foam và đệm bông ép.

Chăn ga gối: Cửa hàng có bán các bộ ga phủ, bộ ga chun chần, bộ ga chun thông thường, các sản phẩm chăn đông, chăn gà, chăn ga gối khách sạn...

Gối rời: gối cao su, gối foam, gối chữ U, gối ôm, gối trẻ em

Sản phẩm khác: topper đệm, tấm trải đa năng, chiếu điều hòa…

Tham khảo: Đệm Xinh Luxury 413 Nguyễn Khang - Địa chỉ mua sắm chăn ga gối chính hãng, tin cậy

5. Những thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất hiện nay

Mua sắm chăn ga gối đệm tại showroom Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám, quý khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời vì được tham khảo, được giới thiệu rất nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính.

Hiện nay tại cửa hàng đang trưng bày những sản phẩm nổi bật của các thương hiệu dưới đây:

Đệm Oyasumi

Oyasumi là thương hiệu đệm foam nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu cung cấp những sản phẩm đệm làm từ foam cao cấp, ứng dụng các công nghệ cắt hiện đại tạo khả năng nâng đỡ cơ thể chuyên sâu theo từng vùng. Đệm foam của hãng cũng cam kết an toàn tuyệt đối với mọi làn da và không gây ra cảm giác hầm nóng.

Tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám, bạn có thể trải nghiệm thử và mua nếu thích đệm Oyasumi Aki hay đệm Oyasumi 7Zone, đệm Oyasumi Tancho.

Đệm Dunlopillo

Thương hiệu Dunlopillo chắc hẳn không còn xa lạ nếu bạn từng tìm hiểu về các hãng đệm cao cấp. Nếu bạn thích dùng đệm cao su hoặc đệm lò xo thì đây là lựa chọn lý tưởng nhất vì đệm của Dunlopillo được công nhận đạt chuẩn chất lượng châu Âu, cam kết mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo và tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đến showroom Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám, bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau:

  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
  • Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm
  • Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Chăn ga gối đệm Dlavish

Thương hiệu Dlavish tuy mới ra đời nhưng đã nhanh chóng bắt kịp sự phát triển của thị trường chăn ga gối đệm, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao đáp ứng thị hiếu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng Việt.

Đệm Xinh Luxury hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Dlavish, do đó các bạn có thể tham khảo mua chăn ga gối đệm của hãng tại tất cả showroom, trong đó có showroom Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám.

Bạn có thể mua đệm lò xo Ingrid, đệm foam đa tầng Aurora hay đệm cao su thiên nhiên Morela của hãng, giá thành khá bình dân, tương đối rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Chăn ga gối của Dlavish đều là hàng cao cấp, quý khách nên cân nhắc chọn bộ chăn ga gối có mức giá hợp với điều kiện tài chính.

Đệm Canada

Nếu bạn thích nằm đệm lò xo dạng cứng thì nên tham khảo mua đệm của thương hiệu Canada. Đây là thương hiệu đệm thuần Việt, giá thành tương đối rẻ so với các thương hiệu khác cũng sản xuất đệm lò xo túi độc lập.

Đệm Canada bạn có thể tham khảo và trải nghiệm trực tiếp tại Đệm XInh 164 Hoàng Hoa Thám gồm các phiên bản Alexander, Active Dream, Bencivenni.

Chăn ga gối đệm Hanvico

Nếu bạn thích dùng đệm bông ép, tại cửa hàng cũng có rất nhiều mẫu đệm bông ép khác nhau do Hanvico sản xuất. Ngoài ra tại đây cũng có nhiều bộ chăn ga gối chính hãng Hanvico cho bạn chọn lựa nếu muốn đồng bộ hóa thẩm mỹ giường ngủ. Với đệm bông ép Hanvico, các bạn nên cân nhắc mua loại ga chun vì sẽ hợp hơn với độ dày tương đối thấp – nét đặc trưng của dòng đệm này.

6. Cam kết của Đệm Xinh Luxury

Cam kết của Đệm Xinh Luxury

Mua chăn ga gối đệm tại cửa hàng 164 Hoàng Hoa Thám, Đệm Xinh Luxury cam kết với khách hàng:

  • Tư vấn chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn.
  • 100% chăn ga gối đệm tại showroom đều là hàng chính hãng.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại và chiết khấu cao.
  • Bảo hành đầy đủ theo đúng quy định nhà sản xuất.
  • Cam kết chính sách bảo trì đệm vĩnh viễn.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, cho phép thanh toán online, thanh toán COD, thanh toán trực tiếp.
  • Hỗ trợ trả góp trong kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng, lãi suất 0%.
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày.
  • Vận chuyển miễn phí về tận nhà với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

7. Những điều cần lưu ý khi mua và dùng chăn ga gối đệm

Việc chọn chăn ga gối đệm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu chính là yếu tố quan trọng để bạn có những bước thuận lợi đầu tiên trong “công cuộc” cải thiện chất lượng giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho bản thân, gia đình

Bên cạnh đó, cách mà bạn sử dụng, vệ sinh, bảo quản chăn ga gối đệm cũng ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ sản phẩm cũng như chất lượng trải nghiệm.

Do đó, khi mua và dùng chăn ga gối đệm, các bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội – Địa chỉ mua chăn ga gối đệm lý tưởng cho mọi khách hàng

Khi mua chăn ga gối đệm

  • Nên chọn đệm theo đúng nhu cầu, ví dụ nằm đệm cứng thì chọn đệm bông ép, nằm đệm mềm thì chọn giữa đệm foam, đệm lò xo hoặc đệm cao su.
  • Mua đệm có kích thước phù hợp với giường (nếu phòng ngủ có giường) hoặc diện tích phòng ngủ.
  • Đệm phải phù hợp với vóc dáng và số lượng người sử dụng.
  • Nên mua ít nhất 2 bộ chăn ga gối để thuận tiện thay đổi, vệ sinh giặt giũ.
  • Chọn chăn ga gối hợp với kiểu trang trí trong phòng ngủ, không chỉ hơp màu sắc mà còn hợp cả hoa văn họa tiết.
  • Nên mua thêm gối rời và chăn rời nếu bộ chăn ga gối chỉ có ga, vỏ chăn và vỏ gối.
  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ bảo hành, tem mác sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng chính hãng.
  • Hỏi rõ các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì, đổi trả…

Trong thời gian sử dụng

  • Thường xuyên giặt chăn ga gối, ít nhất 2 tuần 1 lần để giữ cho chăn ga gối luôn sạch sẽ, thơm tho, khô thoáng.
  • Đệm nên được hút bụi thường xuyên và vệ sinh chuyên sâu định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Tránh để chăn ga gối đệm tiếp xúc với nhiệt cao.
  • Khi đệm có các vết bẩn bám ở một vài vùng thì nên tìm cách xử lý càng sớm càng tốt.
  • Thỉnh thoảng đưa đệm ra ngoài trời mát phơi để đệm khô thoáng, khử mùi ẩm mốc, tránh phơi đệm ở nơi có nắng chiếu trực tiếp.

8. Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
  • Website: https://demxinh.vn
  • Địa chỉ: 164 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 02437 732 999
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận