Đệm Xinh 96 Nguyễn Hoàng

  • 11/12/2021
  • 298 Lượt xem

Mục lục nội dung

Câu nói “Sức khỏe là vàng” luôn đúng nhưng để có được sức khỏe tốt thì bạn cần phải có giấc ngủ ngon. Chăn ga gối đệm là trợ thủ đắc lực nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Tuy nhiên không phải người tiêu dùng ở đâu cũng tìm được cửa hàng bán hàng chính hãng, chất lượng.

Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng là gợi ý cửa hàng bán chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt ở khu vực Nam Từ Liêm. Đến với cửa hàng bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình cùng giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng

Thông tin khái quát về hệ thống Đệm Xinh Luxury

Ra đời vào năm 2010, Đệm Xinh Luxury là chuỗi cửa hàng bán lẻ chăn ga gối chính hãng hàng đầu Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm, phụ kiện phòng ngủ với giá cả cạnh tranh nhất. Với sự phát triển vững bền, từ 3 cửa hàng đầu tiên cho đến nay Đệm Xinh Luxury đã nhân rộng số lượng cửa hàng lên 16 phủ khắp Hà Nội và Thanh Hóa. Đệm Xinh Luxury tự hào trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Hà nội, phía Bắc và các tỉnh lân cận.

Là chuyên gia chăm sóc giấc ngủ Đệm Xinh Luxury cung cấp tới khách hàng các bộ sản phẩm chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Dunlopillo, Hanvico, Lotus, Everon, Liên Á… tất cả sản phẩm được nhập trực tiếp tại kho sản xuất nên cam kết 100% sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi và chuyên nghiệp nhất cho người tiêu dùng khi trải nghiệm mua sắm tại hệ thống Đệm Xinh Luxury quý khách hàng không cần phải đến trực tiếp tại cửa hàng mà có thể mua sắm online tại website: Demxinh.vn. Ngoài ra, việc vận chuyển hàng hóa liên tỉnh cũng được chú trọng, khách hàng chỉ việc ngồi ở nhà, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi. Hiện tại Đệm Xinh Luxury hỗ trợ vận chuyển miễn phí toàn quốc.

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội – Địa chỉ mua chăn ga gối đệm lý tưởng cho mọi khách hàng

Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng có vị trí địa lý thuận lợi 

Cửa hàng này nằm trên con đường Nguyễn Hoàng thuộc trung tâm khu vực Mỹ Đình, là nơi kết nối giữa 2 ngã tư lớn là Phạm Hùng đoạn bến xe Mỹ Đình và ngã tư Lê Đức Thọ giao với đường Hàm Nghi. Vị trí này thuận tiện cho dân cư ở tuyến đường có thể di chuyển đến các con đường huyết mạch khác của thành phố: Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng mậu - Xuân Thủy - Cầu Giấy và tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội.

Quanh khu vực này tập trung nhiều trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế của thành phố Hà Nội và sở hữu hàng loạt các TTTM như The Garden, đại siêu thị Metro, bệnh viện 198, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, SVĐ Mỹ Đình, Đại học Quốc gia, Đại học FPT,..

Con đường Nguyễn Hoàng dài 1.15km bắt đầu từ bến xe Mỹ Đình tới đoạn cắt giao với đường Lê Đức Thọ. Tuyến đường Nguyễn Hoàng chỉ có 5 ngõ nhưng chủ yếu là loại ngõ rộng và ngắn. Cửa hàng Đệm Xinh Luxury nằm ở số 96 Nguyễn Hoàng rất dễ nhìn thấy với mặt tiền rộng và biển hiệu nhận diện bắt mắt.

Chăn ga gối tại 96 Nguyễn Hoàng

Về cảnh quan đô thị cơ sở hạ tầng của Nguyễn Hoàng hoàn thiện với đường điện được hạ ngầm, cấp thoát nước tốt. Bên cạnh đó, trục đường chính hai bên san sát nhà cao tầng, quán xá, khang trang hiện đại với vỉa hè rộng rãi, thoáng đãng có nhiều cây xanh. Đặc biệt đường có ít ngõ ngách và hệ thống ngõ rộng nên sạch sẽ và hiện đại.

Nguyễn Hoàng là tuyết đường huyết mạch của phường Mỹ Đình 2, là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, chung cư, nhà hàng nên mật độ giao thông trên tuyến đường này là rất lớn. Nguyễn Hoàng còn là điểm giao với Phạm Hùng có điểm xe khách Mỹ Đình nơi có xe ô tô ra vào khiến tình trạng đường luôn đông đúc.

Bên cạnh đó khu vực này có mật độ dân cư đông đúc nên ở khu vực đầu đường Nguyễn Hoàng có sự lộn xộn nhưng đã dần được khắc phục và cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, nơi đây còn tập trung nhiều dự án cao cấp nên tình hình an ninh cơ bản được kiểm soát ổn định.

Tựu chung lại, cửa hàng Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng ở đây rất thuận tiện cho người dân sinh sống quanh khu vực tiện lợi cho quá trình mua sắm và đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của người tiêu dùng.

Cơ sở vật chất hiện đại 

Phát triển từ hệ thống nhỏ lẻ với 3 cửa hàng đầu tiên ở Cầu Giấy, cho đến nay song song với việc mở rộng quy mô cửa hàng, nhân rộng mô hình bán hàng chuyên nghiệp thì Đệm Xinh Luxury luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hậu mãi cho khách hàng. Vậy nên cửa hàng Nguyễn Hoàng được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất chi khách hàng.

Sở hữu vị trí thuận lợi ngay mặt đường lớn, cửa hàng có mặt tiền rộng rãi cùng hệ thống cửa kính giúp đón ánh nắng tự nhiên tốt nhất đảm bảo không gian thoáng đãng, mát mẻ. Diện tích cửa hàng rộng rãi thuận tiện cho bài trí, trưng bày hàng hóa và lối đi lại.

Bên cạnh đó, cửa hàng Đệm Xinh Luxury Nguyễn Hoàng có biển hiệu nhận diện đặc trưng màu xanh dễ nhận thấy với thông tin rõ ràng được thể hiện rõ như: tên cửa hàng, địa chỉ, hotline cụ thể giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy và tìm kiếm địa chỉ mua sắm nhanh chóng.

Xem thêm: Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Quảng Bình uy tín khi mua online

Với sự thuận lợi của ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh sáng đèn Led giúp người tiêu dùng có thể nhìn kỹ và rõ nhất màu sắc, chất liệu, đường may tỉ mỉ của sản phẩm. Nhằm tối ưu không gian mua sắm, các kệ tủ chăn ga gối được gia công theo hình thức hiện đại kịch trần, chạy dọc theo tường của cửa hàng, nên người tiêu dùng thuận tiện cho việc trải nghiệm mua sắm và có lối đi lại thoải mái.

Ngoài ra, để tiện lợi cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mẫu mã sản phẩm chăn ga được sắp xếp theo thương hiệu: Everon, Hanvico, Lotus… Ngược lại các sản phẩm đệm sẽ được bày theo phân khúc giá, sản phẩm mới về, hàng bán chạy nhất để khách hàng dễ dàng cập nhật được mẫu mã mới, công nghệ mới của sản phẩm.

Trên trán của kệ tủ được in thêm logo thương hiệu có đèn hắt sáng làm tôn lên nét đẹp của bộ thiết kế giúp khách hàng có thể nhìn và đánh giá khách quan, phân biệt được ưu điểm giữa các bộ sản phẩm khác nhau. 

Cuối cùng là hệ thống làm mát và thoáng khí từ quạt trần, điều hòa được trang bị đầy đủ, khoa học. Vậy nên quý khách hàng có thể mua sắm trong mọi điều kiện thời tiết mà không chịu sự nóng bức, khó chịu. 

Trưng bày đệm tại Đệm Xinh Luxury Nguyễn Hoàng

Các sản phẩm đang bán tại Đệm Xinh Luxury Nguyễn Hoàng

Các thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng 

Tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng các sản phẩm chăn ga gối bán chạy nhất nhờ việc trưng bày mẫu mã bắt mắt, nhân viên am hiểu về sản phẩm. Khi đến với cửa hàng bạn có thể mua được các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín sau:

Chăn ga gối Everon 

Everon là thương hiệu thuộc Everpia Việt Nam với 100% vốn đầu từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chăn ga gối được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trải qua quá trình kiểm điểm chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm sử dụng nguyên liệu an toàn không sử dụng các chất hóa học để đảm bảo công năng cơ bản cho bất kỳ phòng ngủ nào.

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự quản lý nghiêm ngặt và chặt chẽ của các kỹ sư Hàn Quốc. Nhờ đó mà khi đến tay người tiêu dùng sản phẩm đạt chất lượng cao và nguyên liệu không chứa chất hóa học, bông tái sinh suốt quá trình sản xuất nên đảm bảo chất lượng, an toàn đảm bảo cho người sử dụng nhất.

Là thương hiệu liên doanh Việt - Hàn mẫu mã đa dạng, bắt mắt nhưng lại có mức giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Những mẫu mã chăn ga gối đẹp với giá thành hiện đại, cao cấp cũng như phù hợp với người sử dụng có mức sống vừa phải đến những đối tượng khách hàng cao cấp có thu nhập cao.

Chăn ga gối Hanvico 

Hanvico là thương hiệu sản xuất chăn ga gối ra đời từ năm 1999, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển thương hiệu này đã chiếm phần lớn thị phần của thị trường thương. Hanvico nổi tiếng với các sản phẩm có mẫu mã thiết kế vượt trội, đẹp mắt, đa dạng đáp ứng mọi đối tượng sử dụng và yêu cầu khắt khe đến khách hàng.

Bộ chăn ga với đường kim, mũi chỉ được gia công cẩn thận đảm bảo tính thẩm mỹ, tính tiện lợi cao.

Là thương hiệu đồng hành với người tiêu dùng Việt trong một thời gian dài, chăn ga gối Hanvico không ngừng nâng cao chất lượng để phù hợp với nhu cầu sử dụng, cơ địa và khí hậu của Việt Nam. Các sản phẩm chăn ga Hanvico có ưu điểm đàn hồi tốt, êm ái, nhẹ nhàng với khả năng giữ ấm cao.

Bên cạnh đó, sử dụng chất liệu cao cấp với tính thông thoáng cao, thoát ẩm nhanh và không ẩn chứa sự phát triển của nấm mốc hay gây dị ứng da... 

Chăn ga gối Hanvico

Chăn ga gối Dlavish

Đây là thương hiệu phân phối độc quyền của hệ thống Đệm Xinh Luxury được phân chia rõ ràng gồm 3 dòng: LC, AI và hàng cao cấp. Mẫu mã sản phẩm thường xuyên được cập nhật, hàng năm ra đều đặn từ 4-5 bộ sưu tập mới.

Các sản phẩm phù hợp với cả trẻ nhỏ và gia đình có người lớn tuổi. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã có hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Về chất liệu sản phẩm: dòng LC và AI sử dụng chất liệu tencel, cotton lụa Ai Cập nhờ đó sản phẩm độ bền có độ rất cao, sau một thời gian sử dụng chất lượng vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu.

Đối với hàng cao cấp sử dụng chất liệu tencel, gấm lụa, lụa tơ tằm hoàng gia với đường nét hoa văn tinh tế, mang lại sự tươi mới, nghệ thuật trong không gian nội thất của từng gia đình. 

Các thương hiệu đệm nổi tiếng

Tại hệ thống Đệm Xinh Luxury khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm đệm từ các thương hiệu uy tín khác nhau gồm trong nước và quốc tế với đang dạng sản phẩm: đệm lò xo, đệm cao su, đệm foam… 

Đệm Dunlopillo 

Dunlopillo là thương hiệu đến từ Anh Quốc với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ toàn cầu, thương hiệu chú trọng vào hai dòng sản phẩm chính là đệm lò xo và đệm cao su. Dunlopillo cũng là thương hiệu đặt nền móng đầu tiên trên thế giới cho ra đời sản phẩm đệm cao su. 

Đệm Dunlopillo được phân thành nhiều phân khúc giá từ trung cấp đến cao cấp, đáp ứng nhu câu đa dạng của người tiêu dùng. Chưa kể các sản phẩm có đa dạng mẫu mã nhưng vẫn mang đậm đường nét văn hóa hoàng gia Châu Âu.

Dunlopillo luôn đứng đầu trong các sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Các công nghệ nổi bật của sản phẩm phải kể đến: Công nghệ cao su Talasilver wave, công nghệ lò xo túi độc lập, công nghệ Outlast, công nghệ Hexa Gel… đây là những công nghệ độc quyền nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dùng. 

Đệm Liên Á 

Liên Á là thương hiệu Việt nổi tiếng với sản phẩm đệm cao su thiên nhiên đạt chứng nhận chất lượng chuẩn quốc tế. Ngoài ra thương hiệu này còn đa dạng sản phẩm khác như: đệm lò xo, chăn ga gối, phụ kiện.

Sản phẩm đệm Liên Á sử dụng nguyên liệu cao su cao cấp đảm bảo chất lượng an toàn, không có mùi khó chịu, không pha tạp chất nên an toàn với mọi đối tượng sử dụng từ: bà bầu, trẻ nhỏ đến người có cơ địa dị ứng.

Sản phẩm có mẫu mã thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với thị hiếu của nhiều người tiêu dùng. Công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến đem lại chất lượng đồng bộ trên từng thành phẩm.

Đệm Hanvico 

Hanvico là công ty sản xuất liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nổi tiếng với slogan “Hanvico ấm áp như lòng mẹ”. Phát triển với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng giấc ngủ thư giãn, thoải mái, an toàn cho sức khỏe, Hanvico không ngừng ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, cung cấp ra thị trường sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, Hanvico sản xuất 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm lò xo và đệm cao su. Mỗi loại đệm đều có những ưu điểm riêng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.   

Các sản phẩm khác

Bên cạnh các sản phẩm chăn ga gối đệm được kể ở trên, cửa hàng Đệm Xinh Luxury Nguyễn Hoàng còn bán các sản phẩm phụ kiện khác như: ruột gối, gối tựa, bảo vệ đệm, ruột chăn, tấm trải đa năng, topper, đệm mát, chiếu điều hòa… 

Ngoài ra khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn cùng voucher giảm giá hấp dẫn. Hãy truy cập vào website hoặc liên hệ với Đệm Xinh Luxury để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 413 Nguyễn Khang - Địa chỉ mua sắm chăn ga gối chính hãng

Một vài lưu ý khi mua chăn ga gối đệm

Trên thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với mức giá khác nhau. Nên người tiêu dùng dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt nhất. Vậy nên mọi người cần chú ý một vài điều sau:

Mua trực tiếp tại cửa hàng

  • Nên chọn lựa sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường
  • Ưu tiên lựa chọn mua sắm tại các địa lý, cửa hàng uy tín như Đệm Xinh Luxury
  • Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm: nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, chế độ bảo hành… để hiểu rõ về công năng và chất lượng sản phẩm.
  • Nên chọn đệm hoặc chăn ga phù hợp với đối tượng sử dụng, cơ địa của người dùng.  
  • Chọn đệm có độ cứng, mềm vừa phải, độ đàn hồi phù hợp 
  • Kiểm tra nhãn mác, sản phẩm đầy đủ, in rõ ràng, sắc nét, giấy tờ bảo hành đầy đủ. Đặc biệt phải có tem chống hàng giả được cơ quan thẩm quyền cấp có phản quang. 

Mua hàng trực tuyến

  • Nên chọn mua tại các trang thương mại điện tử, website của các công ty, đại lý uy tín
  • Đánh giá thông tin cơ bản của đại lý cung cấp đầy đủ: tên cửa hàng, cơ quan chủ quản, hệ thống cửa hàng, tìm hiểu đánh giá của người mua trước đó
  • Có thể tham khảo thêm các website khác để so sánh giá và khuyến mại
  • Liên hệ hotline hoặc trò chuyện trực tuyến với nhân viên bán hàng để nhận tư vấn tốt nhất.

Trưng bày sản phẩm tại Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng

Cam kết chất lượng và dịch vụ

  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo
  • Nhiều chương trình giảm giá, tri ân, tặng quà khách hàng hấp dẫn
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Nằm thử miễn phí 30 ngày
  • Cam kết bồi thường 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng

Thông tin liên hệ 

  • Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể truy cập website: demxinh.vn hoặc hotline: 1800 1051.
  • Địa chỉ: số 96  Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0243 201 0104
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45

Hy vọng với thông tin hữu ích về địa chỉ mua sắm đệm, chăn ga gối chính hãng tại  Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng giúp bạn và gia đình có thêm nơi mua sắm tin cậy để yên tâm trao trọn những giấc ngủ ngon.

Đánh giá của bạn:

Bình luận