Khám phá màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2022

  • 30/12/2021
  • 7334 Lượt xem

Mục lục nội dung

Mua sắm chăn ga gối đệm mới là một trong những thói quen của nhiều gia đình Việt trong khoảng thời gian cuối năm, cận kề bước sang năm mới, nhất là giới trẻ. Bên cạnh chọn lựa theo tiêu chí hợp mệnh, hợp tuổi, nhiều người thích và tin theo tử vi cung hoàng đạo cũng sẽ có xu hướng chọn mua chăn ga gối theo màu sắc may mắn của chòm sao đại diện cho mình.

Bởi vậy, khám phá màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2022 giúp mọi người lựa chọn được bộ chăn ga gối đẹp, mang lại vận may và sức khỏe trong suốt năm Nhâm Dần. Tham khảo ngay thông tin trong bài viết do Đệm Xinh Luxury tổng hợp được nhé.

màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2022

Bạch Dương – Màu đỏ

Bạch Dương nổi tiếng là chòm sao luôn tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng, luôn biết cách khơi dậy tinh thần cho những người xung quanh. Sắc đỏ rực rỡ được xác định là màu sắc mang đến vận may cho người thuộc cung này.

Trong năm 2022, Bạch Dương nên ưu tiên những trang phục màu đỏ, phụ kiện trang trí, đồ nội thất nhà cửa sử dụng nhiều sắc đỏ cũng rất tốt. Tuy nhiên, để không cảm thấy bị nhàm chán hoặc bị cảm giác ngộp vì sắc đỏ quá rực thì nên linh hoạt phối thêm màu, hoặc đa dạng các tone của màu đỏ nhé.

Kim Ngưu – Màu xanh lá

Kim Ngưu thuộc típ người luôn nghĩ đến làm giàu nên sắc màu xanh lá sẽ mang đến may mắn cho người thuộc chòm sao này, bởi xanh lá là tone màu đại diện cho tiền bạc và quyền lực, địa vị.

Năm 2022, Kim Ngưu có thể chọn những bộ trang phục có màu xanh lá, cùng phụ kiện trang sức gắn đá cẩm thạch, Peridot, Emerald... khi tham gia các cuộc gặp gỡ quan trọng để vận may dễ tìm đến. Nội thất và sơn tường dùng tone xanh lá cũng làm thay đổi phong thủy không gian sống theo hướng tích cực hơn.

Song Tử - Màu vàng

Song Tử rất dễ gây ấn tượng với người khác ngay trong những lần gặp gỡ đầu tiên nhờ nguồn năng lượng tươi vui, dí dỏm. Màu vàng sẽ là gam màu mang đến may mắn cho người thuộc nhóm cung này, đại diện cho tinh thần nhiệt huyết và sẵn sàng đối mặt với thử thách trong năm mới của Song Tử.

Song Tử - Màu vàng

Tuy nhiên vì màu vàng là gam màu dễ gây chói nên Song Tử cần biết cách phối thêm với những tone màu khác để dung hòa cảm giác, có thể sử dụng thêm các màu may mắn chung cho Song Tử như trắng, xám, xanh lá.

Cự Giải – Màu kem

Tử vi phân tích màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2022 cho thấy, năm Nhâm Dần của Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn nếu ưu tiên màu kem khi sơn nhà, chọn nội thất, trang phục hay phụ kiện.

Màu kem là màu sắc của những người có tính cách dịu dàng, chu đáo và ôn nhu. Trùng hợp đây cũng là đặc điểm nổi bật của những người mang chòm sao Cự Giải. Vì thế, đừng bỏ lỡ vận may của mình trong năm Nhâm Dần nhé.

Sư Tử - Màu vàng đồng

Chòm sao Sư Tử luôn nổi bật theo cách riêng, dù ở đâu hay hoàn cảnh nào đều bộc lộ tố chất của người dẫn đầu. Họ cũng rất nhiệt huyết trong công việc, có khả năng kết nối mọi người rất giỏi.

Vì thế, màu vàng đồng hoặc cam cháy sẽ mang đến may mắn cho người thuộc cung Sư Tử. Những bộ trang phục hay phụ kiện trang sức, nội thất nhà ở... sử dụng 2 tone màu này sẽ giúp vận may dễ tìm đến với Sư Tử hơn, phong thủy cũng thuận hơn, giúp Sư Tử bình an mọi bề.

Tham khảo bộ chăn ga đẹp cho Sư Tử năm Nhâm Dần:

Xem thêm: Đệm bông ép, Nệm bông chính hãng giảm sâu đến 50%

Xử Nữ - Màu xanh dương

Xử Nữ - Màu xanh dương

Người thuộc chòm sao Xử Nữ nổi tiếng với tính cách luôn chỉn chu mọi mặt, giao tiếp ôn hòa và xử lý tình huống vô cùng bình tĩnh. Trong năm 2022, Xử Nữ nên ưu tiên sử dụng màu xanh dương để thuận lợi đón vận may, nhà cửa sử dụng nhiều tone màu này cũng giúp phong thủy tích cực, mọi sự hanh thông, sức khỏe dồi dào.

Tham khảo: Mua Đệm Foam, Nệm Foam Chính Hãng Giảm Sâu Tới 40%

Thiên Bình – Màu xanh nhạt

Xanh nhạt được xem là màu mang đến vận may và sức khỏe cho Thiên Bình khi các nhà chiêm tinh tìm hiểu về màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo. Bởi tone màu này hợp với chòm sao Thiên Bình – nổi tiếng là những người bạn đáng tin cậy, thường xuyên đưa ra những lời khuyên sáng suốt và luôn mang trên mình nguồn năng lượng tươi mới, mang đến niềm vui cho người xung quanh.

Thiên Yết – Màu đỏ, xám

Thiên Yết thuộc tip người bí ẩn, rất khó để “khai thác” được nội tâm của Thiên Yên và cũng thường xuyên khiến người khác bất ngờ về hành vi, quyết định và suy nghĩ của mình.

Với đặc trưng tính cách này, màu đỏ và xám được định là hai gam màu sẽ mang đến may mắn và tăng sức hút cho các Thiên Yết. Sử dụng nội thất màu đỏ và xám cũng làm thay đổi phong thủy không gian sống theo hướng tích cực, giúp các luồng khí trong nhà vận hành thông suốt, đẩy lùi hắc khí, gia tăng phúc khí.

Nhân Mã – Màu vàng đậm

Ở Nhân Mã toát lên khí chất vui vẻ và mang đến nguồn năng lượng tích cực cùng cảm giác lành mạnh cho những người xung quanh. Họ cũng ưa thích tìm tòi, khám phá điều mới lạ, không ngại thử thách.

Với nguồn năng lượng đặc biệt này, tử vi phân tích màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2022 nhận định màu vàng đậm sẽ mang đến vận may và sức khỏe cho Nhân Mã trong năm mới.

Tham khảo bộ chăn ga đẹp cho Nhân Mã năm Nhâm Dần:

https://demxinh.vn/bo-ga-phu-dlavish-lux2210.html

Ma Kết – Màu tím

Ma Kết – Màu tím

Màu tím trong nhiều trường hợp được xem là sắc màu của sự thông thái và sáng suốt. Ma Kết lại là chòm sao tiêu biểu của tính cách mạnh mẽ, tham vọng, có tầm nhìn và luôn nỗ lực phấn đấu vì lý tưởng riêng.

Vì thế, năm 2022 sẽ tràn ngập vận may nếu Ma Kết biết cách phối màu tím vào trang phục, phụ kiện và nội thất của mình.

Bảo Bình – Màu xanh lá nhạt

Chòm sao Bảo Bình giống như một ngọn gió, tự do, khó hiểu, khó nắm bắt. Họ là những người có trí tưởng tượng phong phú và có thể nảy sinh ra những ý tưởng sáng tạo điên rồ. Cuộc sống của Bảo Bình luôn tràn đầy sức sống vì họ biết cách tìm thấy điểm tích cực trong những câu chuyện tệ nhất.

Màu xanh lá nhạt được kỳ vọng sẽ mang đến vận may cho Bảo Bình trong năm 2022. Các Bảo Bảo có thể ưu tiên màu này khi sơn lại nhà cửa, dùng đồ nội thất hay mua phụ kiện.

Song Ngư – Màu hồng

Song Ngư được nhiều người thích bởi nét tính cách ôn nhu, nhẹ nhàng. Họ nhạy cảm, biết lắng nghe và có đôi phần lãng mạn.

Vì thế, màu hồng sẽ mang đến vận may và sức khỏe dồi dào cho Song Ngư trong năm 2022. Nữ giới có thể trang trí lại nhà cửa và chọn trang phục màu này, trong khi nam giới có thể sử dụng màu hồng phối linh hoạt trong các đồ phụ kiện và nội thất.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2022 cùng gợi ý những bộ chăn ga phù hợp với từng chòm sao. Mua chăn ga gối đệm đẹp hợp cung hoàng đạo của bản thân, liên hệ ngay với Đệm Xinh Luxury để được tư vấn cụ thể nhé. 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận