Kinh nghiệm xem hướng nhà theo ngày tháng năm sinh chuẩn nhất

  • 16/11/2021
  • 847 Lượt xem

Mục lục nội dung

Theo quan niệm của người Phương Đông ngôi là tổ ấm không thể thiếu của mỗi người nên việc xây nhà hay mua mua nhà đều phải xem xét kỹ lưỡng để chọn hướng hợp tuổi với mong muốn mang lại may mắn và hưng vượng cho mọi thành viên trong nhà.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn hướng nhà phù hợp thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích chia sẻ trong bài về cách xem hướng nhà theo ngày tháng năm sinh từ A-Z.

Xem thêm: Cửa hàng bán nệm

Xem thêm: Đệm lò xo everon 

Hướng nhà hợp tuổi

Hướng nhà hợp tuổi theo phong thủy

Ý nghĩa chọn hướng nhà theo ngày tháng năm sinh

Về ý nghĩa phong thủy ngôi nhà là nơi thu hút vận khí giúp mang đến những điều suôn sẻ may mắn cho mọi thành viên. Đồng thời đây cũng là nơi ở, sinh hoạt hàng ngày của mọi người và có ý nghĩa quan trọng nhất định trong tâm niệm mỗi người. Vậy nên việc mua hay xây nhà là sự kiện cực kỳ quan trọng, phải được xem xét cẩn thận và chọn hướng nhà phù hợp với tuổi, mệnh và ngày tháng năm sinh. 

Mọi việc cần được xem xét kỹ càng bởi theo ý nghĩa của người phương Đông thì hướng nhà tốt sẽ giúp mọi thành viên trong nhà luôn gặp bình an, khỏe mạnh, may mắn, tài lộc tấn tới, công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn. 

Trong đó việc xem hướng nhà chuẩn xác nhất nên chú ý theo ngày tháng năm sinh bởi mỗi người có một giờ sinh, ngày sinh mang ý nghĩa vận mệnh khác nhau nên chọn hướng nhà theo ngày tháng năm sinh sẽ mang đến vận khí tốt cho chủ nhà.

Xem thêm: Kinh nghiệm bày trí phong thủy phòng ngủ để sinh con trai

Xem thêm: Chăn ga cotton cao cấp, uy tín

Hướng dẫn cách xem hướng nhà theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Có nhiều phương pháp khác nhau để xem hướng nhà theo ngày tháng năm sinh giúp chủ nhà và người thân hưng phát. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi chỉ chia sẻ đến những cách phổ biến và được nhiều gia đình sử dụng. 

Xem hướng nhà theo ngày tháng năm sinh dựa trên mệnh của gia chủ 

Lựa chọn theo cung mệnh là giải pháp được nhiều gia đình áp dụng và chính xác hơn cả. Với phương pháp này bạn phải tính chính xác được cung mệnh của gia chủ dựa trên ngày tháng năm sinh dương lịch. Trong phong thủy thì được chia cụ thể thành 8 cung như sau:

  • Đối với những gia chủ có năm sinh thuộc cung Chấn, Tốn, Khảm, Ly được xếp vào Đông Tứ Mệnh. Theo đó hướng tốt đối với đối tượng này là hướng Đông Tứ Trạch: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. 
  • Đối với gia chủ thuộc cung Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì được xếp Tây Tứ mệnh. Hướng nhà tốt của chủ nhà này là hướng Tây Tứ Trạch: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây. 

Xem hướng nhà tốt là hướng hợp tuổi cả vợ và chồng hoặc nếu đa phần sẽ xem hướng nhà hợp tuổi đàn ông, người trụ cột trong gia đình. Tuy nhiên với một số gia đình nằm trong trường hợp đặc biệt, gia chủ là nữ thì có thể xem hướng nhà theo tuổi của người này. Ví dụ như:

  • Gia đình có hai vợ chồng sinh năm 1960 vào năm Canh Tý thì hai người này thuộc mệnh Tốn - Đông Tứ Mệnh. Theo đó bạn có thể chọn nhà theo hướng Đông Tứ Trạch 
  • Hoặc ví dụ gia chủ là chồng sinh năm 1958 - Mậu Tuất, đối chiếu người này thuộc mệnh Càn, Tây Tứ Mệnh. Theo đó người này có thể chọn nhà theo hướng Tây Tứ Trạch gồm Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây.

Hướng dẫn xem hướng nhà theo phong thủy

Hướng dẫn xem hướng nhà theo phong thủy

Bạn có thể đọc thêm:

Xem hướng nhà theo ngày tháng năm sinh dựa trên con giáp của gia chủ

Cách này không phổ biến bằng phương pháp trên nững xem hướng nhà theo hướng này dựa trên con giáp là phương pháp đơn giản. Do đó bạn có thể tham khảo thêm cách này. 

Dựa trên hướng phong thủy Bát Trạch mỗi tuổi sẽ tương ứng với một con giáp và hướng nhà cụ thể:

  • Chủ nhà tuổi Tý: Hướng nhà tốt nhất phù hợp là hướng Đông Bắc, Tây Nam và Đông Nam
  • Chủ nhà tuổi Sửu chọn nhà hướng Bắc, Đông Nam và chính Tây
  • Với người tuổi Dần nên chọn nhà hướng Tây Bắc hoặc chính Nam
  • Chủ nhà tuổi Mão phù hợp với hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam
  • Chủ nhà tuổi Thìn chọn hướng nhà tốt phía Tây, Tây Nam, chính Bắc
  • Chủ nhà tuổi Tỵ phù hợp với hướng nhà Đông Bắc, Tây Nam và chính Tây
  • Hướng nhà tốt nhất với gia chủ tuổi Ngọ là hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc
  • Chủ nhà tuổi Mùi nên chọn hướng nhà theo hướng Nam, Tây Bắc, chính Đông

Xem thêm: Phong thủy đặt giường ngủ - 10 điều kiêng kỵ nên tránh

Gợi ý hướng nhà tốt - xấu theo ngày tháng năm sinh của gia chủ

Bốn hướng nhà tốt cho gia chủ 

Hướng sinh Khí: là hướng nhà đẹp nhất trong 8 hướng, hướng này có ý nghĩa mang lại cát khí, vượng khí rất tốt, từ đó giúp mọi việc luôn thuận lợi, công việc được hanh thông 

Hướng thiên y: là hướng không chỉ đem lại cát khí mà còn đảm bảo mang đến sự bình an, tài lộc cho gia chủ và người thân trong gia đình. 

Hướng diên niên: đây là hướng thuộc sao Vũ Khúc trong Bát trạch, nó đại diện cho sự hòa thuận, đầy đủ và giữ vai trò kết nối các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. 

Hướng phục vị thuộc Tả Phù là một trong bốn hướng tốt có ý nghĩa mang lại sự may mắn giúp gia chủ có nhiều bước thăng tiến 

Xem thêm: Nệm cao su dày 20cm, giá rẻ

Hướng nhà xấu không tốt cho gia chủ 

  • Hướng tuyệt mệnh: Đây là hướng thuộc sao Phá Quân rất xấu trong bát trạch, nếu xây nhà theo hướng này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều bất lợi trong việc làm ăn và gặp phải các bệnh tật nguy hiểm và liên quan đến chết chóc. 
  • Hướng ngũ quỷ nằm trong sao Liêm Trinh, các gia chủ xây nhà theo hướng này sẽ ảnh hưởng đến tài chính, thu nhập và công danh 
  • Hướng lục sát nằm trong sao xấu Lộc Tốn sẽ gây đảo lộn quan hệ tình cảm của các thành viên trong gia đình dẫn đến thù hận, tai nạn… 
  • Hướng hoạ hại: đây là hướng cũng thuộc sao Lộc Tốn mang đến sự xui xẻo, không may mắn cho chủ nhà.

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ

Chú ý khi chọn hướng nhà theo phong thủy

Xem thêm: Chăn ga gối đệm everon

Những lưu ý khác khi chọn hướng nhà theo ngày tháng năm sinh

Cách chọn hướng nhà theo ngày tháng năm sinh là cách giúp gia chủ có thêm điềm may và mang đến vận khí tốt cho mọi thành viên trong nhà. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng quá nếu hướng nhà chưa hợp với ý nghĩa phong thủy. 

Vậy nên dưới đây là một vài gợi ý để tránh gặp những điềm xấu ảnh hưởng đến sinh khí, tài lộc của gia đình. 

Bên cạnh hướng nhà bạn nên bố trí phòng ngủ theo hướng hợp mang đến vận khí tốt cho các thành viên của gia đình: phòng ngủ nên đặt theo vị trí Cát hướng Bắc Nam là hướng của từ trường, giúp gia tăng khí huyết, tốt cho sức khỏe và vận mệnh của gia chủ.

Bếp nên chọn ở vị trí Hung cho lưng của người nấu quay ra hướng tốt của chủ nhà. Còn phòng vệ sinh nên được sắp xếp quay ra hướng tốt để phù hợp với gia chủ. 

Nếu hướng nhà tốt nhưng đứng từ tâm nhà có thể nhìn ra cửa chính thì bạn nên đặt gương bát quái để hóa giải những điềm không may. 

Trên đây là bài viết hữu ích chia sẻ cách chọn hướng nhà tốt theo ngày tháng năm sinh giúp bạn có thêm kiến thức chọn hướng phù hợp để mang lại may mắn cho gia chủ.

Nếu bạn đọc có nhu cầu cần tư vấn và mua sắm chăn ga gối đệm để trang hoàng cho phòng ngủ của mình có thể truy cập website: Demxinh.vn hoặc liên hệ hotline 1800 1051 để nhận tư vấn chi tiết. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể đến hệ thống cửa hàng gần nhất để tìm hiểu và tra cứu thông tin tại: https://demxinh.vn/showroom-dem-xinh.

Đánh giá của bạn:

Bình luận