Tử vi cung Thiên Bình năm 2022 và những điều bất ngờ

  • 12/03/2022
  • 635 Lượt xem

Mục lục nội dung

2022 Thiên Bình sẽ có những sự thay đổi, xáo trộn cần tu tâm và dưỡng thân, dù vậy cũng không hẳn chỉ có những sự ảm đạm đâu nhé, sẽ có những thời điểm Thiên Bình có rất nhiều sự khởi sắc trong tài chính và bạn cần phải có kế hoạch tiêu xài hợp lý. Chi tiết cùng tham khảo trong bài viết này của Đệm Xinh Luxury nhé.

Tử vi tổng quan Thiên Bình năm 2022

Lá số tử vi của Thiên Bình trong năm 2022 có nhiều dự đoán sẽ mang đến những thay đổi trong cuộc sống. Sao Mộc sẽ có ảnh hưởng lớn đối với bạn tuy nhiên sao Hỏa cũng có những sự tác động tới Thiên Bình.

Đầu năm mọi việc có thể sẽ diễn ra ổn định và sẽ lại trở nên rối tinh từ tháng 4 đến tháng 10. Vì thế bạn nên ưu tiên tìm ra các giải pháp an toàn. Từ khoảng thời gian của tháng 11 trở đi cuộc sống của bạn mới có thể bình thường trở lại.

2022 rất tốt để Thiên Bình có những sự cải thiện trong các mối quan hệ: công sở, gia đình, tình cảm, bạn bè,... hoặc có những sự chuẩn mực nhất định và phải xem đó là nhiệm vụ quan trọng nhất định phải thực hiện trong năm.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022

Tổng quan Thiên Binh năm 2022

Sao Mộc giúp khôi phục lại sự an toàn, mang đến năng lượng tích cực giúp Thiên Bình có được thành tựu trong các lĩnh vực đời sống. Năm nay rất thích hợp cho những ai có ý định thay đổi hoặc làm mới ngoại hình của bản thân: màu tóc, phong cách,...

Thiên Bình cần phải ngủ đủ giấc, quan tâm đến sức khỏe chú trọng dinh dưỡng và tập luyện lành mạnh, những việc làm này rất có ích cho sức khỏe và những sự thay đổi về phong cách mà bạn mong muốn.

Thiên Bình năm nay dễ có những sự thách thức trong tình cảm do có sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương. Và có thể nó sẽ tác động, hoặc làm phiền đến bạn mỗi khi bạn có ý định dồn hết sự tập trung cho sự nghiệp.

Ảnh hưởng của Sao Kim nghịch hành mang đến những thay đổi nhỏ đối với tài chính của bạn, cần lưu ý nhé Thiên Bình để có những chủ động hơn trong việc tiết kiệm và chi tiêu, và có thể khiến bạn bị cản trở trong công việc. Thời gian này cũng rất dễ mang đến những căng thẳng ở nơi công sở.

Bạn không cần chi quá nhiều cho những cuộc vui chơi chỉ để khiến bạn nổi bật hơn đâu, sẽ khiến bạn tổn thất tài chính và có thể sẽ có những căng thẳng vợ chồng vì chuyện này.

Giai đoạn từ 10/9 đến ngày 2/10 là thời điểm sao Thủy nghịch hành có thể sẽ khiến bạn mất cân bằng cảm xúc. Thiên Bình cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình không nên bị chi phối quá. 

Xem thêm: Soi tử vi của cung Xử Nữ trong năm 2022

Chi tiết tử vi Thiên Bình năm 2022

CÔNG VIỆC - HỌC HÀNH

Đầu năm các hoạt động trong công việc của Thiên Bình được đánh giá khá suôn sẻ, vì thế bạn hãy tận dụng nó để có những hiệu quả nhất. Đến thời điểm từ giữa tháng 4 trở đi vận may của Thiên Bình bị ảnh hưởng của sao Mộc nên dần mất đi.

Lúc đó, bạn sẽ có 2 phương án lựa chọn: Cố gắng tự mình vượt qua nó  hay là Thiên Bình có thể yêu cầu sự giúp đỡ, hy vọng rằng những người đã có kinh nghiệm sẽ dẫn dắt bạn đi đúng hướng.

Chi tiết công việc- học hành của Thiên Bình năm 2022

Chi tiết công việc- học hành của Thiên Bình năm 2022

Khoảng cuối năm 2022 Thiên Bình gần như không có nhiều may mắn do liên quan đến ảnh hưởng do sao Mộc và sao Thổ mang đến.

Chính vì thế, sau tháng 6, bạn cần tránh mở rộng việc hợp tác, hoặc thiết lập mối quan hệ mới. Thiên Bình cần phải kiên nhẫn và hạn chế tham gia vào các dự án lớn nào, để có thể tránh rủi ro nó sẽ  không mang lại sự phát triển cho Thiên Bình trong thời gian này tuy nhiên cũng có thể giúp bạn nhẹ nhàng hơn đôi chút.

Sẽ có những căng thẳng trong hoạt động hợp tác làm ăn, kinh doanh từ mùa xuân nhưng Thiên Bình có lẽ đã không tinh ý để nhận ra.

Thay vì đợi rắc rối đã xảy ra bạn lúc ấy mới loay hoay tìm cách xử lý. Bạn cần tự mình xây dựng vững chắc một nền tảng ngay từ bây giờ. Năm nay những thứ mà bạn đạt được phần lớn đều đến từ những việc mà bạn thực hiện từ những năm trước.

2022 cũng là thời điểm bạn từng bước thực hiện tham vọng, làm mới hình ảnh của bạn và khiến cho thứ trở nên hiệu quả . Thiên Bình sẽ nhận thấy trình độ và năng suất của bản thân luôn ở mức cao và hãy tận hưởng nó.

Thời điểm từ tháng 5 đến tháng 9 sẽ có một số Thiên Bình sở hữu các cơ hội thăng tiến, và cũng có người được đi du lịch hay là có cơ hội mở rộng lĩnh vực mà họ đang quan tâm.

Xem thêm:  Nệm lò xo Dunlopillo, Đệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Tiền bạc

Năm 2022, dự báo tình hình tài chính đầu năm của Thiên Bình có sự suôn sẻ, vì thế bạn hãy tận dụng tốt những cơ hội mà bạn đang có. Hết mùa xuân đây có thể sẽ là thời điểm mà tiền bạc của bạn không còn được dồi dào, bạn cần có kế hoạch giữ chặt khoản tiết kiệm, và phải bảo vệ nó cho tới tận thời điểm những tháng cuối hè.

Tiền bạc của bạn sẽ thu về không ít chỉ khi bạn dám thử thách hoặc tìm kiếm các cơ cơ hội mới trong các lĩnh vực mới, hoặc  bạn nên tham gia vào các thị trường ngách có rất ít người biết và quan tâm tới.

Chi tiết tiền bạc của Thiên Bình năm 2022

Chi tiết tiền bạc của Thiên Bình năm 2022

Kể cả khi có tiền, Thiên bình dù trở nên hào phóng, nhưng cũng đừng ném số tiền khó khăn mà bạn vất vả kiếm được qua cửa sổ, nhất là vào thời điểm tháng 2 tháng 3 đầu mùa thu.

Nếu Thiên Bình cảm thấy khó khăn trong kiểm soát tài chính thì bạn nên lên kế hoạch chi tiết cho các việc chi tiêu của mình sao cho phù hợp. Và phải bám sát với những mục tiêu kế hoạch mà bạn đã đề ra, tránh những việc sao nhãng gây ra những thất thoát tiền bạc mà không hề biết lý do, Thiên Bình nhớ quý trọng từng đồng tiền, sức lao động mình làm ra.

2022 Thiên Bình luôn thu hút được các cơ hội, tài chính do có sự nhanh nhạy tính toán của bản thân. Thiên Bình đã rất chăm chỉ suốt những năm qua, bạn luôn biết cách lắng nghe những cố vấn lời khuyên hợp lý.

Đừng quên học hỏi kiến thức và kỹ năng mớ mở ra cơ hội để Thiên Bình có thể kiếm tiền.

Tham khảo:  Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng Mới 2022

TÌNH CẢM

Ngay từ thời điểm đầu năm nay đời sống tình cảm của Thiên Bình đã gặp những khó khăn. Thật maylà những rắc rối đó sẽ kết thúc vào khoảng đầu tháng 5 vì thế mà vận trình tình cảm của Thiên Bình sẽ đã bắt đầu khởi sắc.

Nếu Thiên Bình hiện vẫn còn độc thân, tháng 5 sẽ là thời điểm hoàn hảo giúp bạn tìm kiếm một nửa yêu thương. Từ khoảng tháng 7 trở đi thời điểm này đời sống tình cảm của Thiên Bình lại sẽ quay trở lại mức trung bình. Nếu Thiên Bình muốn làm việc gì quan trọng như tỏ tình cần làm trước tháng 6 để mối quan hệ của bạn duy trì tốt đẹp.

Thời điểm tháng 3, chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể gây thất vọng, đau khổ. Thiên Bình cần chăm sóc bản thân trước để khi có vấn đề xảy ra bạn sẽ lấy lại niềm tin nhanh chóng, để có được sự cân bằng và không buồn quá lâu.

Đầu năm bạn hãy giữ thái độ vừa phải, đừng nên quá mơ mộng hão huyền.

Có thể một số Thiên Bình sẽ gặp được người trong mộng vào năm 2022, một số gây ngạc nhiên tái hợp người cũ có những sự trưởng thành trong tình cảm của hai người.

SỨC KHỎE

Sức khỏe của Thiên Bình năm 2022 sẽ có sự xáo trộn.Tuy rằng sẽ không có bất kỳ vấn đề nào gây nên những đáng ngại hay ảnh hưởng đến cuộc sống nhưng nó cũng có thể khiến Thiên Bình tốn thời gian, công sức, vì thế các Thiên Bình cần thận trọng.

Nửa đầu năm, sao Mộc sẽ hỗ trợ để giúp Thiên Bình có được những nguồn năng lượng dồi dào. Bạn cần sử dụng năng lượng này thật khôn ngoan và nhớ tập thể dục thường xuyên giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Tuy nhiên, trong nửa cuối năm  sao Thổ sẽ tiêu hao năng lượng của bạn. Không cẩn thận và chăm sóc cơ thể không đúng cách rất có thể sẽ gây ra các vấn đề liên quan đến tiêu hóa hoặc tăng cân. Thiên Bình cần tránh xa việc ăn uống vô độ trong năm nay.

Giữa năm, một mối lo về sức khỏe sẽ phát sinh và kéo theo những chi phí y tế, Thiên Bình hãy chuẩn bị để xử lý tình huống này. Và tình hình này sẽ được cải thiện tốt hơn vào cuối năm.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2022 may mắn tài lộc hay vận hạn

Sơ lược về Thiên Bình trong 12 tháng năm 2022

Tháng 1: Thời điểm này Thiên Bình cần sử dụng tháng này để lập kế hoạch chi tiết cho năm mới bằng chính những sự sáng tạo và tự tin của bạn.

Mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện vào thời điểm cuối tháng. Và có nhiều những cơ hội phát triển hơn trong các dự án mà bạn đang tiến hành sẽ xuất hiện. 

Tháng 2: Thời điểm này hứa hẹn sẽ là một tháng tốt cho đời sống xã hội của Thiên Bình nếu như bạn sẵn sàng thỏa hiệp. Nó cũng rất tốt cho sự nghiệp của bạn.

Mức năng lượng lúc này của bạn sẽ trở nên phi thường để đưa sự nghiệp của bạn đi theo định hướng mà bạn mong muốn. 

Tháng 3: Thiên Bình cần tập trung vào mục tiêu của mình. Nếu bạn càng tích cực, bạn sẽ càng đạt được nhiều mục tiêu trong tháng này.

Nên chú ý nhiều hơn đến sở thích cá nhân và những thú vui vì chúng sẽ mang lại những cơ hội cho bạn. 

Tháng 4: Tháng 4 với những điều bất ngờ dành cho Thiên Bình. Bạn sẽ cảm thấy sáng tạo và đầy tràn đầy năng lượng. Quản lý hợp lý nguồn ngân sách là chìa khóa để giúp bạn ổn định tài chính, an tâm hơn trong tháng này. 

Tháng 5: Tháng 5 dự báo Thiên Bình sẽ khá ổn định. Nên tận dụng thời gian nửa đầu tháng để tập trung công việc, nửa cuối tháng để tập trung cho gia đình.

Bạn sẽ có những sự tận hưởng một niềm đam mê mãnh liệt nào đó và cảm thấy thấy bản thân có rất nhiều yêu thương.

Cung Thiên Bình theo từng tháng

Cung Thiên Bình theo từng tháng

Tháng 6: Tháng tốt cho đời sống xã hội: cải thiện chuyện tình cảm, gia đình, mối quan hệ xã hội. Trái tim của bạn sẽ có những cảm xúc yêu thương ngập tràn trong tháng 6. Sẽ có những chi phí bất ngờ liên quan đến bạn bè, gia đình của bạn.

Thiên Bình hãy sẵn sàng cho điều này. Bởi đây chính là thời điểm tốt để Thiên Bình đầu tư. 

Tháng 7: Nửa đầu tháng 7 mọi thứ diễn ra đều đều tới giữa tháng Thiên Bình sẽ thấy có những sự cải thiện trong mọi lĩnh vực. Bạn cần thư thái về thể chất và cả tinh thần. Thiên Bình sẽ khám phá ra những sở thích mới của bản thân giúp cải thiện tâm trạng.

Tháng 8: Tháng 8 đòi hỏi Thiên Bình phải tìm cách cân bằng, không nên bốc đồng. Phải cố gắng hết sức cân bằng giữa tình yêu - công việc trong tháng này.

Tháng 9: Đầu tháng 9 đòi hỏi bạn cân bằng cảm xúc của mình. Giữa tháng  bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực cuộc sống ổn định. Cuối tháng, bạn có thể chi tiêu để thỏa mãn sở thích bản thân. 

Tháng 10: Không nên quá tham vọng nên nhượng bộ một chút, như vậy bạn mới có cơ hội thúc đẩy các kế hoạch đã vạch trước của mình đi xa hơn. Từ bỏ những mối quan hệ không phù hợp mở ra con đường hạnh phúc cho một mối quan hệ mới tốt đẹp.  

Tháng 11: Tháng 11 là lúc được thư giãn và nạp lại năng lượng chuẩn bị quay trở lại công việc cũ với tinh thần sảng khoái. Thời điểm tốt để đầu tư, mua xe hoặc nhà mới. Những khoản đầu tư sẽ mang lại cho bạn lợi ích tài chính trong tháng này.

Tháng 12: Thời điểm hoàn hảo để lập kế hoạch cho năm 2023, bạn có thể thực hiện từng bước một, thời gian phần lớn vẫn nên tập trung cho công việc còn dang dở. Sự lạc quan sẽ giúp Thiên Bình vượt qua mọi trở ngại trong năm nay.

Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với Thiên Bình. Chúc Thiên Bình có 1 năm 2022 với nhiều dự định thành công. Đừng theo dõi Đệm Xinh Luxury để giúp bạn có nhiều hơn những kiến thức mới bổ ích nha.

Đánh giá của bạn:

Bình luận