Chi tiết tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 Nhâm Dần

  • 02/03/2022
  • 46292 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 – Xem chi tiết tử vi cho nam, nữ mạng sinh năm 2003 Quý Mùi trên các phương diện học tập, tiền bạc, sức khỏe, tình duyên, vận hạn…

Xem thêm: Bộ chăn ga gối cotton đẹp, giá rẻ

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022

1. Tổng quan tuổi Quý Mùi 2003 trong năm Nhâm Dần 2022

Nam, nữ sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi, cầm tinh con Dê, thường gọi là Quần Nội Chi Dương, có nghĩa là Dê trong đàn.

  • Tuổi âm lịch (đến năm 2022): 20 tuổi
  • Mệnh: Mộc, gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim thì tương khắc
  • Thiên Can: Quý, gặp năm Nhâm là bình hòa
  • Địa Chi: Mùi gặp Dần là bình thường
  • Sao chiếu mệnh cho nam: Thổ Tú – Hạn Tam Kheo
  • Sao chiếu mệnh cho nữ: Vân Hớn – Hạn Thiên Tinh
  • Cung mệnh nam: Càn
  • Cung mệnh nữ: Ly

Nam Quý Mùi 2003 đa phần là những chàng trai có tính cách mềm mại, dễ chịu, nhẹ nhàng với người xung quanh, vì thế họ dễ tạo thiện cảm trong giao tiếp. Quý Mùi nam thường là những người kín đáo, tâm sự nhiều nhưng luôn để trong lòng. Tuy nhiên, tính cách của họ đôi lúc cũng rất linh động và dễ thích nghi. Họ nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nên trong nhiều trường hợp trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác.

Nữ mạng tuổi Quý Mùi được đánh giá là những người tốt bụng, hiền lành. Họ có khả năng giao tiếp khéo léo, giỏi giang nên rất được người xung quanh yêu mến. Quý Mùi nữ được dự báo sẽ có đường công danh, sự nghiệp rộng mở. Tuy nhiên duyên vận của nữ giới tuổi này thì có phần trắc trở một chút.

Xem thêm: Chăn ga tencel cao cấp, giá rẻ

2. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng

Đối với các bạn nam tuổi Quý Mùi 2003, năm 2022 Nhâm Dần sẽ là một năm tốt xấu bất phân. Việc học hành có thể sẽ không đạt kết quả như ý, sức khỏe thì gặp bất lợi, tình cảm cũng không thuận như ý muốn. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của bố mẹ người này trong năm nay cũng không tốt. Nhìn chung, sẽ đem tới nhiều phiền muộn cho nam Quý Mùi.

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng

Tham khảo: Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng tại Hà Nội

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Công việc, học tập

Các bạn Quý Mùi nam dù đã đi làm hay đang theo đuổi con đường học vấn thì năm nay cũng sẽ không có nhiều khởi sắc trên phương diện này. Nếu cố gắng mở rộng, đầu tư kinh doanh thì rất dễ thua lỗ. Năm này cũng không thích hợp để chọn thêm một khóa học mới vì rất khó dung hòa sắp xếp thời gian.  

Lời khuyên tốt nhất cho Quý Mùi 2003 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022 là hãy cố gắng duy trì mọi việc như hiện trạng. Như vậy vừa giảm được rủi ro, vừa đảm bảo được nguồn thu nhập và kết quả thi cử ổn định.

Tiền bạc

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 chỉ ra rằng, nam mạng tuổi này năm nay sẽ có ít tài lộc. Tiền bạc nếu kiếm được cũng chỉ đủ để chi tiêu cơ bản, không có nhiều tích lũy. Với người đang đi học thì càng nên tiêu tiết kiệm, không nên tiêu pha hoang phí.

Sức khỏe

Bản mệnh nam năm nay sức khỏe không được tốt, nếu mắc bệnh sẽ lâu khỏi. Bạn nên chú ý các bệnh về đau bụng, ho đờm, hệ tiêu hóa cũng kém, nên cải thiện chế độ dinh dưỡng.

Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, Quý Mùi nam nên chăm rèn luyện thể dục thể thao, theo dõi sát sao thể trạng. Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường thì nên đi khám sớm để điều trị kịp thời.

Xem thêm: Chăn hè giá hợp lí tại Đệm Xinh Luxury

Tình duyên

Tử vi Quý Mùi 2003 với nam mạng phát hiện điềm báo có tiểu nhân phá hoại, tìm cách chia rẽ về tình cảm. Nếu đang trong mối quan hệ yêu đương thì nên cẩn trọng trong quan hệ với người khác giới, đương nhiên cũng nên thường xuyên hâm nóng tình cảm đôi bên, đừng để đối phương thấy bị nhàm chán.

Trong gia đình của bản mệnh năm này có thể sẽ có chuyện buồn đưa tới. Trong nhà dễ có người già bị đau ốm, sức khỏe yếu. Tình cảm gia đạo cũng thiếu hòa khí, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Chuyện làm ăn của gia đình thì dễ gặp rắc rối do dính líu đến giấy tờ, cửa quan.

Đánh giá chung trên các phương diện

Xem thêm: Mua Nệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Đệm Giảm Tới 50%

2.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Luận giải về vận hạn, sao chiếu mệnh, vận niên…sẽ giúp đương mệnh Quý Mùi nam nắm rõ hơn tình hình vận trình, vận khí của bản thân trong năm 2022 Nhâm Dần.

Sao chiếu mệnh

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 cho hay, nam tuổi này gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh, là một sau xấu cho mọi phương diện, chủ về mang đến điều không may, sự cản trở.

Gặp sao này chiếu mệnh thì bạn phải đặc biệt đề phòng kiêng kỵ tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Việc kinh doanh buôn bán trong năm nay nên tránh đầu tư lớn vì không có tài lộc mang về. Bản mệnh cũng phải đề phòng tiểu nhân gây thị phi, hãm hại. Dưới ảnh hưởng của sao Thổ Tú, gia đạo của nam tuổi này trong năm nay cũng có nhiều muộn phiền, bất an.

Hạn tuổi

Bước sang năm 2022, nam Quý Mùi 2003 gặp hạn Tam Kheo – là đại hạn chủ về ốm đau bệnh tật. Vì thế bản mệnh năm nay phải đặc biệt giữ gìn sức khỏe, nhất là các bệnh liên quan đến mắt, tay chân và hệ tiêu hóa.

Hạn Tam Kheo kết hợp sao Thổ Tú chiếu mệnh nên nam mạng Quý Mùi phải thận trọng trong công việc lẫn học tập, đừng để quá sức mà ảnh hưởng sức khỏe. Khi đi đường cũng phải cẩn thận, tránh đường sông nước.

Hạn Tam Kheo cũng nhắc nhở Quý Mùi nam chú ý lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào thị phi. Ngoài ra, bản mệnh đừng quá nhẹ dạ cả tin, không nên vội tin người, tránh bị lợi dụng, nên chọn bạn mà chơi.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Tứ trụ: Thiên Thuận – Địa Hao

Tử vi Quý Mùi năm nay cho hay tứ trụ chủ về công việc làm ăn không có gì thay đổi, tài lộc bình thường, nhưng gia đình, tình cảm lại dễ có chuyện phiền muộn, khiến hao tổn không ít tiền bạc.

Vận niên: Mã Trúng Đao

Mã Trúng Đao là cảnh Ngựa chiến bị thương. Gặp vận niên này, bản mệnh trong năm phải thực sự kiềm chế trong mọi tình huống, nếu không rất dễ thất bại. Tốt nhất, việc bạn bạn làm, đừng nên can dự vào những chuyện không liên quan.

Năm nay không thích hợp cho bản mệnh đi xa, kỵ sông nước, đường cầu phà. Đừng cố gắng đầu tư mở rộng kinh doanh vì vừa không thu được lợi nhuận, vừa hao tổn tiền bạc. Về cuối năm mọi việc sẽ ổn hơn chút.

Màu hợp tuổi

Năm nay, nam mạng Quý Mùi 2003 hợp với màu xanh lá cây.  

Vật phẩm phong thủy

Để hóa giải vận xui, bản mệnh nên dùng vòng tay đá phong thủy hoặc đeo Phật bản mệnh. Đá phong thủy phù hợp là đá thạch anh Xanh.

Xem thêm: Người sinh tuổi Mùi hợp màu gì năm 2022 Nhâm Dần?

3. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 nữ mạng

Tử vi năm 2022 của Quý Mùi nữ được dự đoán là một năm không tốt trên mọi phương diện. Công việc, học hành không đạt kết quả cao, tình cảm thì có nhiều biến động, dễ bị tiểu nhân phá hoại. Ngoài ra, năm nay còn cảnh báo việc xuất hành thì tránh đường cầu phà sông nước, tham gia giao thông phải đặc biệt thận trọng.

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 nữ mạng

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Công việc, học tập

Công việc, việc học hành của nữ Quý Mùi 2003 trong năm Nhâm Dần có chiều hướng đi xuống, dễ gặp khó khăn bất lợi. Tử vi của con giáp này chỉ ra rằng, nữ Quý Mùi bản tính thích việc nhẹ, tránh việc nặng nên ít khi kiên trì được lâu, dễ bỏ giở giữa chừng nên nhìn chung từ công việc đến học tập đều không có thành tích nào bứt phá.

Tiền bạc

Phương diện tài chính của Quý Mùi nữ trong năm 2022 cũng không có khởi sắc. Nữ mạng sinh năm 2003 đến độ tuổi này vẫn chưa thực sự phát huy khả năng kiếm được tiền bạc, nhưng lại có xu hướng chi tiêu nhiều nên tiền tài rất dễ hao hụt chỉ trong vài lần mua sắm, ăn chơi.

Đề phòng những lúc xảy ra việc quan trọng cần chi tiêu đến tiền, bản mệnh nên hạn chế tiêu xài lại. Đừng mua sắm không phanh, nên có điểm dừng và học cách tích lũy.

Sức khỏe

Sức khỏe của nữ mạng Quý Mùi trong năm Nhâm Dần có phần kém đi do ảnh hưởng của sao chiếu mệnh và vận hạn. Năm nay bản mệnh nếu không chú ý giữ gìn thì dễ mắc bệnh tật kéo dài, lâu ngày mới khỏi.

Đặc biệt, các bạn cần đề phòng bệnh liên quan đến máu. Nếu cảm thấy bản thân liên tục rơi vào tình trạng hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ thì nên đi khám. Trong năm cũng nên hạn chế đi đến vùng sông nước.

Tình duyên

Phương diện tình cảm của các nữ Quý Mùi 2003 trong năm 2022 không được may mắn, ít thuận lợi. Tình cảm thì dễ mâu thuẫn, cãi vã. Gia đạo thì xảy ra nhiều bất hòa, có chuyện buồn phiền đưa tới.

Đánh giá chung trên các phương diện

3.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Quý Mùi 2003

Để làm rõ vận trình, vận khí xuyên suốt trong năm Nhâm Dần của nữ mạng tuổi Quý Mùi 2003, Đệm Xinh Luxury chia sẻ thêm cho bạn đọc về vận hạn, sao chiếu mệnh, vận niên…của nữ tuổi này trong năm 2022:

Sao chiếu mệnh

Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022, nữ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Đây là một hung tinh chủ về thương tật, ốm đau. Tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch là 3 tháng đại kỵ dưới ảnh hưởng của Vân Hớn tinh.

Gặp sao này chiếu mệnh thì nữ tuổi này phải chú ý lời ăn tiếng nói, đừng hấp tấp nóng nảy mồm miệng vì dễ bị khẩu thiệt, vướng vào kiện thưa. Gia đạo vào các tháng đại kỵ cũng dễ đón nhận tin buồn phiền, gặp chuyện không yên.

Hạn tuổi

Bước sang năm 2022, nữ mạng Quý Mùi 2003 gặp hạn Thiên Tinh, là một hạn nhỏ chủ về sức khỏe. Bản mệnh trong năm nên chú ý đường ăn uống, dễ bị ngộ độc. Ngoài ra, trong giao tiếp nên thận trọng lời ăn tiếng nói, tránh vướng vào thị phi, rước họa vào người.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Quý Mùi 2003

Tứ trụ: Thiên Thắng – Địa Hung

Tứ trụ gửi thông điệp báo hiệu chuyện công việc, học hành sẽ gặp chút trục trặc, không được thuận lợi. Chuyện tình cảm, gia đạo cũng dễ xảy ra bất hòa, có mâu thuẫn, tranh cãi.

Vận niên: Mã Trúng Đao

Mã Trúng Đao là cảnh Ngựa chiến bị thương. Gặp vận niên này, bản mệnh trong năm phải thực sự kiềm chế trong mọi tình huống, nếu không rất dễ thất bại. Tốt nhất, việc bạn bạn làm, đừng nên can dự vào những chuyện không liên quan.

Năm nay không thích hợp cho bản mệnh đi xa, kỵ sông nước, đường cầu phà. Đừng cố gắng đầu tư mở rộng kinh doanh vì vừa không thu được lợi nhuận, vừa hao tổn tiền bạc. Về cuối năm mọi việc sẽ ổn hơn chút.

Màu hợp tuổi

Năm 2022, nữ mạng tuổi Quý Mùi 2003 hợp với màu đen, xanh nước biển, vàng đất, vàng đậm, nâu.

Vật phẩm phong thủy

Để giảm bớt nguồn năng lượng xấu đến từ các sao hạn trong năm 2022, nữ Quý Mùi 2003 nên dùng vật phẩm phong thủy là vòng tay đá phong thủy hoặc đeo Phật Bản mệnh, chọn đá núi lửa đen.

Xem thêm: Giải mã tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2022 trên mọi phương diện

4. Tử vi Quý Mùi 2003 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 theo từng phương diện và các luận giải về sao hạn, vận niên, tứ trụ… bạn đọc có thể theo dõi tử vi tuổi này theo từng tháng trong năm 2022 Nhâm Dần để có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất.

Tử vi Quý Mùi 2003 theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Nên sinh hoạt lành mạnh, đừng nằm nhiều, đừng dùng điện thoại quá nhiều. Hãy có chế độ nghỉ ngơi sinh hoạt hợp lý. Gia đình có bất hòa, nên nhẫn nhịn.

Tháng 2: Đề phòng tiểu nhân quấy phá. Nếu gặp người mới thì phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Sức khỏe không được tốt, nên chú ý bồi bổ.

Tháng 3: Vận khí ổn định, không có nhiều biến động rõ rệt. Bản thân có thể cảm thấy có chút buồn chán. Nên gặp gỡ bạn bè để cải thiện tâm trạng.

Tháng 4: Tài vận đi xuống, nên tính toán kỹ lưỡng trước khi chi tiêu. Duyên vận có chút thăng hoa, dễ gặp được người ưng ý.

Tháng 5: Công việc, nơi học tập có thể sẽ thay đổi, các mối quan hệ bạn bè cũng sẽ có sự thay đổi. Bản mệnh cần linh hoạt để thích nghi kịp thời với cuộc sống mới. Đừng quên tập thể dục thường xuyên.

Tháng 6: Tài vận xuống dốc không phanh, phải chi tiêu dè xẻn để không ảnh hưởng quá mức đến tâm lý và sức khỏe.

Tháng 7: Vận trình công việc có chút lộn xộn, nên bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một. Hạn chế tranh cãi, chấp nhặt chuyện vặt vãnh. Duyên vận đi lên, có cơ hội gắn kết mối quan hệ về lâu dài.

Tháng 8: Sức khỏe không tốt. Nếu thấy bất thường ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể thì nên đi khám để phát hiện và điều trị kịp thời. Nên cải thiện chế độ dinh dưỡng.

Tháng 9: Tài lộc trôi chảy, công việc lẫn học tập đều khá ổn định, nhìn chung vận trình thuận buồm xuôi gió.

Tháng 10: Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, chuyện không liên quan đến mình thì đừng nên can thiệp, tránh tai bay vạ gió, tránh bao đồng. Tháng này có điềm báo bị tai nạn, chuyện đi lại nên cẩn thận, đừng phóng nhanh vượt ẩu.

Tháng 11: Nên quản lý tốt tiền bạc, chi tiêu phải có kế hoạch, đừng quá lãng phí.

Tháng 12: Cẩn thận có bệnh về mắt. Đừng quá làm việc lao lực, tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Việc đi lại, tham gia giao thông nên thận trọng, tháng này có điềm báo bị tai nạn nghiêm trọng.

Tháng 2: Vận khí về tiền bạc đi xuống, bản mệnh phải chi tiêu nhiều cho công việc, học tập.

Tháng 3: Lời ăn tiếng nói nên chú ý, đừng hấp tấp vội vàng. Nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, pháp lý thì phải càng thận trọng, tránh vướng vào thị phi, kiện cáo.

Tháng 4: Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Bạn và người ấy thể hiện sự ăn ý trong nhiều tình huống. Người độc thân thì dễ gặp được ý trung nhân.

Tháng 5: Nên dành nhiều thời gian cho học tập để tích lũy hoặc mở mang kiến thức.

Tháng 6: Sẽ gặp lại bạn cũ trong một vài dịp đi đây đi đó. Từ người bạn này bản mệnh sẽ biết được một vài thông tin quan trọng.

Tháng 7: Sức khỏe không thực sự tốt. Thời gian này nên ưu tiên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn là làm việc, học tập quá sức.

Tháng 8: Chưa có cải thiện nhiều về sức khỏe. Bản mệnh nên thường xuyên tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng.

Tháng 9: Gia đạo có tin vui, có thể là về tiền bạc hoặc có hỷ sự, cũng có thể là thêm thành viên.

Tháng 10: Nên quan tâm nhiều hơn đến đời sống sức khỏe và tinh thần của những người xung quanh, nhất là người thân trong gia đình.

Tháng 11: Tình cảm đi xuống, dễ có cãi vã, mâu thuẫn, hiểu lầm. Nên giải quyết triệt để, tránh để ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Tháng 12: Tài chính có phần hao hụt vì chi tiêu quá đà, nên xem lại các khoản chi để tiết kiệm hơn.

5. Một số vấn đề khác liên quan đến vận trình năm 2022 của người tuổi Quý Mùi 2003

Có phạm Thái Tuế không?

Tử vi 12 con giáp cho hay, trong năm 2022 Nhâm Dần, có 4 con giáp phạm Thái Tuế là Dần - Thân - Tỵ - Hợi. Vì thế Quý Mùi 2003 năm nay không phạm Thái Tuế.

Có phạm Tam Tai không?

Hạn Tam Tai cứ 12 năm thì xảy ra 3 năm liên tiếp. Theo đó, người tuổi Mùi sẽ gặp hạn này vào các năm tuổi Tỵ - Ngọ - Mùi.

Theo cách tính này, năm nay Quý Mùi 2003 không phạm hạn Tam Tai.

Có phạm tuổi Kim Lâu không?

Tuổi Kim Lâu nếu phạm thì kiêng kết hôn và xây sửa nhà. Hạn tuổi này được tính bằng cách lấy tuổi âm chia cho 9, dư là 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm. Theo cách tính này, năm này Quý Mùi 2003 không phạm tuổi Kim Lâu.

Xem thêm:  https://demxinh.vn/spring-venus-supreme.html

Có phạm hạn Hoang Ốc không?

Hạn Hoang Ốc kiêng xây sửa nhà. Hạn tuổi này được tính bằng cách lấy tuổi âm chia cho 6, nếu dư 3, 5 hoặc 6 thì phạm. Theo cách tính này, năm nay Quý Mùi 2003 cũng không phạm hạn Hoang Ốc.

Mừng khai trương, đệm cao cấp giảm tới 50%

Như vậy, Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022. Để biết tử vi các tuổi khác, mời các bạn tìm kiếm và chọn tuổi mình muốn xem để theo dõi chia sẻ từ Đệm Xinh Luxury nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận