Tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022? Chọn màu hợp tuổi Tuất năm Nhâm Dần

  • 10/02/2022
  • 67 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trong phong thủy ngũ hành, màu sắc là một trong những yếu tố có liên quan mật thiết đến bản mệnh con người, có thể cân bằng âm dương – ngũ hành để điều hòa vận khí, làm gia tăng hoặc hủy hoại vận khí của từng bản mệnh tùy vào cách mà mệnh chủ lựa chọn màu. Ở Việt Nam, đa phần mọi người đều quan tâm và phần nhiều tin vào màu sắc hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, nên hàng năm sẽ có xu hướng kiểm tra và chọn đồ dùng theo màu sắc hợp mệnh.

Vậy Tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022? Cùng Đệm Xinh Luxury chọn màu hợp tuổi Tuất năm Nhâm Dần để gia tăng vận khí, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022

1. Người tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu?

Tính trong khoảng thời gian từ năm 1900 đến năm 2100, tuổi Tuất bao gồm những người sinh vào các năm sau:

  • Giáp Tuất: Những người sinh vào các năm 1934, 1994 và 2054 – Mệnh Hỏa
  • Bính Tuất: Những người sinh vào các năm 1946, 2006 và 2066 – Mệnh Thổ
  • Mậu Tuất: Những người sinh vào các năm 1958, 2018 và 2078 – Mệnh Mộc
  • Canh Tuất: Những người sinh vào các năm 1910, 1970, 2030 và 2090 – Mệnh Kim
  • Nhâm Tuất: Những người sinh vào các năm 1922, 1982 và 2042 – Mệnh Thủy

Từ phân chia năm sinh cho người tuổi Tuất theo vòng tròn can chi “Lục Thập hoa giáp” nói trên, có thể thấy không phải tất cả mọi người sinh vào các năm tuổi Tuất đều có chung cung mệnh. Điều này chỉ ra rằng những người có cùng mệnh sẽ có chung màu sắc đại diện, khác với người tuổi Tuất ở nhóm cung mệnh khác.

Do đó, để biết tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022, bạn đọc phải tìm hiểu dựa theo năm sinh của mình hoặc năm sinh chính xác của người mà bạn muốn kiểm tra. Việc xác định được màu sắc hợp mệnh của người tuổi Tuất giúp mệnh chủ dễ mua trang phục hoặc đồ dùng thường ngày như chăn ga gối, phụ kiện... để gặp nhiều may mắn trong suốt năm Nhâm Dần.

2. Chi tiết tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022

Bước vào độ tuổi nhất định, chúng ta sẽ quan tâm hơn đến màu sắc hợp mệnh để thuận tiện cho việc học, công việc, sức khỏe, tài vận và danh vọng. Vì thế, trong bài viết này, Đệm Xinh Luxury tập trung chỉ ra màu sắc hợp tuổi Tuất trong năm 2022 đối với các tuổi Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994 và Bính Tuất 2006.

Tuổi Mậu Tuất - 1958

Quý ông, quý bà sinh vào năm 1958 tuổi Mậu Tuất, thường gọi là Tiến Sơn Chi Cẩu, nghĩa là Chó vào núi, mệnh Mộc – Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng).

  • Tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Hỏa
  • Tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thổ
  • Cung mệnh nam là Càn
  • Cung mệnh nữ là Ly

Tuổi Mậu Tuất - 1958

Để biết tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022 đối với người sinh năm này thì mời bạn đọc xem phân tích của Đệm Xinh Luxury dựa vào phong thủy ngũ hành và sao chiếu mệnh.

Màu sắc hợp/kỵ với người tuổi Canh Tuất theo phong thủy ngũ hành

Màu hợp: màu tương hợp gồm xanh lá cây, xanh lục; màu tương sinh thuộc hành Thủy gồm đen, xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc.

Màu kỵ: màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc, màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa.

Màu chế ngự được: màu nâu đất, vàng thuộc hành Thổ vì Mộc khắc Thổ.

Màu sắc hợp với nam mạng Mậu Tuất trong năm 2022 

Năm 2022, quý ông Mậu Tuất 1958 gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, là trung tinh thuộc hành thuộc hành Thổ, bình hòa với Thổ, tương sinh với Hỏa, tương khắc với Mộc, Thủy và sinh xuất với Kim.

Để giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực từ Thổ Tú tinh thì phải dùng hành Kim và hành Mộc, vì Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ, đồng thời tránh dùng hành Thổ và hành Hỏa.

Kết hợp với phân tích màu sắc kỵ/hợp theo ngũ hành cho thấy, màu sắc may mắn nhất cho nam mạng tuổi này trong năm 2022 Nhâm Dần là xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc.   

Màu sắc hợp với nữ mạng Mậu Tuất trong năm 2022 

Trong năm 2022, quý bà Mậu Tuất 1958 gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, là trung tinh thuộc hành Hỏa, có quan hệ bình hòa với Hỏa, tương sinh với Mộc, tương khắc với Thủy, Kim và sinh xuất với Thổ.

Nếu muốn giảm bớt năng lượng tiêu cực mà sao Vân Hớn mang lại thì phải dùng hành Thổ, hành Thủy vì Hỏa sinh Thổ và Thủy khắc Hỏa. Ngoài ra, nên hạn chế tối đa việc dùng hành Mộc và Hỏa.

Theo luận giải này, kết hợp với màu sắc hợp/kỵ theo phong thủy ngũ hành thì màu sắc may mắn nhất cho nữ mạng Mậu Tuất 1958 trong năm 2022 là các màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy. Nếu muốn mua chăn ga gối đệm mới thì nên ưu tiên các màu này.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 – “Không tốt không xấu”

Tuổi Canh Tuất - 1970

Người sinh vào năm 1970 tuổi Canh Tuất, thường gọi là Tự Quan Chi Cẩu, có nghĩa là Chó nhà chùa, mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim – Vàng trang sức.

  • Tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy
  • Tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Hỏa
  • Cung mệnh nam và nữ đều là Chấn, thuộc Đông Tứ trạch

Tuổi Canh Tuất - 1970

Tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022 đối với người sinh vào năm này? Mời bạn xem phân tích từ Đệm Xinh Luxury thông qua phong thủy ngũ hành và sao chiếu mệnh.

Màu sắc hợp/kỵ với người tuổi Canh Tuất theo phong thủy ngũ hành  

Màu hợp: trắng, xám, ghi (màu bản mệnh), màu tương sinh thuộc hành Thổ là nâu, vàng.

Màu kỵ: màu thuộc hành Hỏa gồm đỏ, hồng, tím, cam (Hỏa khắc Kim), màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy (Kim sinh Thủy).

Màu chế ngự được: màu xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc vì Kim khắc Mộc.

Màu sắc hợp với nam mạng Canh Tuất trong năm 2022 

Năm nay người nam tuổi này gặp sao Thái Âm chiếu mệnh.

Thái Âm tinh là sao tốt, thuộc hành Thủy, bình hòa với Thủy, tương sinh với Kim, tương khắc với Thổ, sinh xuất với Mộc. Để thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực từ sao Thái Âm thì bản mệnh nên ưu tiên dùng màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim và màu đen, xanh da trời thuộc hành Thủy. Ngoài ra, nên kiêng kỵ dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ và màu xanh lá thuộc hành Mộc.

Kết hợp với màu sắc hợp/kỵ trong phong thủy ngũ hành thì nam mạng Canh Tuất nên ưu tiên dùng màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim để gia tăng vận khí và thúc đẩy năng lượng tích cực từ sao chiếu mệnh Thái Âm tinh.

Màu sắc hợp với nữ mạng canh Tuất trong năm 2022 

Bước sang năm 2022, người nữ tuổi này gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Thái Bạch tinh là sao xấu, thuộc hành Kim, bình hòa với Kim, tương sinh với Thổ, tương khắc với Hỏa, Mộc và sinh xuất với Thủy. Để hóa giải hoặc giảm thiểu năng lượng tiêu cực từ sao này thì bản mệnh phải dùng hành Thủy và hành Hỏa, vì Kim sinh Thủy, Hỏa khắc Kim, đồng thời tránh dùng hành Kim và hành Thổ.

Kết hợp với màu sắc hợp/kỵ của người tuổi này theo phong thủy ngũ hành cho thấy, nữ mạng Canh Tuất nên ưu tiên dùng các màu đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển để giảm bớt năng lượng xấu từ Thái Bạch tinh, giúp gia tăng vận khí.

Tuổi Nhâm Tuất - 1982

Người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, thường gọi là Cố Gia Chi Khuyển, tức Chó về nhà, mệnh Thủy – Đại Hải Thủy (nước biển lớn).

  • Tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Kim
  • Tương khắc với mệnh Thổ và mệnh Hỏa
  • Cung mệnh nam là Ly
  • Cung mệnh nữ là Càn

Tuổi Nhâm Tuất - 1982

Để biết tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022 đối với người sinh năm này, mời bạn đọc theo dõi phân tích từ Đệm Xinh Luxury thông qua phong thủy ngũ hành và sao chiếu mệnh.

Màu sắc hợp/kỵ với người tuổi Nhâm Tuất Tuất theo phong thủy ngũ hành

Màu hợp: màu tương hợp thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển; màu tương sinh thuộc hành Kim và trắng, xám, ghi

Màu kỵ: màu thuộc hành Thổ gồm nâu, vàng vì Thổ khắc Thủy; màu xanh lá cây, xanh lục thuộc Mộc vì Thủy sinh Mộc.

Màu chế ngự được: Màu đỏ, hồng, tím, cam vì Thủy khắc Hỏa.

Màu sắc hợp với nam mạng Nhâm Tuất trong năm 2022 

Trong năm 2022, nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 có sao Thái Dương chiếu mệnh.

Đây là cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, thuộc hành Hỏa, bình hòa với Hỏa, tương sinh với Mộc, tương khắc với Kim, Thủy và sinh xuất với Thổ. Vì thế, muốn thúc đẩy năng lượng tích cực từ sao này thì nên dùng màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa và các màu xanh lá cây, xanh lục thuộc Mộc. Ngoài ra, nên hạn chế dùng màu đen, xanh da trời thuộc Thủy và màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.

Như vậy, màu sắc may mắn nhất của người nam tuổi này trong năm 2022 là đỏ, hồng, tím, cam. Nếu mua chăn ga gối thì nên ưu tiên sản phẩm có màu này để ngủ ngon, khỏe mạnh.

Màu sắc hợp với nữ mạng Nhâm Tuất trong năm 2022 

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022, nữ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là trung tinh thuộc hành Thổ, bình hòa với Thổ, tương sinh với Hỏa, tương khắc với Mộc, Thủy và sinh xuất với Kim.

Để giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực từ Thổ Tú tinh thì phải dùng hành Kim và hành Mộc, vì Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ, đồng thời tránh dùng hành Thổ và hành Hỏa.

Kết hợp với phân tích màu sắc kỵ/hợp theo ngũ hành cho thấy, màu sắc may mắn nhất cho nữ mạng tuổi này trong năm 2022 Nhâm Dần là màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.

Tham khảo: Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022: Đề phòng bệnh nặng

Tuổi Giáp Tuất - 1994

Người sinh vào năm Giáp Tuất 1994 thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, có nghĩa là Chó giữ mình. Người này mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi).

  • Tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Thổ
  • Tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Kim
  • Cung mệnh nam là Càn
  • Cung mệnh nữ là Ly

Tuổi Giáp Tuất - 1994

Màu sắc hợp/kỵ với người tuổi Giáp Tuất theo phong thủy ngũ hành

Màu hợp: màu tương sinh thuộc Mộc gồm xanh lá cây, xanh lục (Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc Hỏa gồm đỏ, hồng, tím, cam.

Màu kỵ: màu thuộc Thủy gồm đen, xanh nước biển (Thủy khắc Hỏa); màu thuộc Thổ gồm nâu, vàng đất, vàng đậm (Hỏa sinh Thổ).

Màu chế ngự được: màu trắng, xám, ghi thuộc Kim (Hỏa khắc Kim).

Vậy tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022 nếu sinh vào các năm Giáp Tuất?

Màu sắc hợp với nam mạng Giáp Tuất trong năm 2022 

Trong năm 2022 Nhâm Dần, người nam tuổi này gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh, là một trung tinh thuộc hành Thổ, có quan hệ bình hòa với Thổ, tương sinh với Hỏa, tương khắc với Mộc, Thủy và sinh xuất với Kim. Nếu muốn giảm bớt năng lượng tiêu cực từ Thổ Tú tinh thì nên dùng các màu thuộc hành Kim và hành Mộc, vì Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ. Đồng thời, bản mệnh nên tránh dùng hành Hỏa và Thổ.

Trong phong thủy ngũ hành, người tuổi này lại hợp với màu xanh thuộc hành Mộc và có màu chế ngự được thuộc hành Kim.

Do đó, màu sắc may mắn nhất của nam mạng tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm 2022 là màu xanh lá cây, xanh lục thuộc Mộc và các màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.

Màu sắc hợp với nữ mạng Giáp Tuất trong năm 2022

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 cho nay, nữ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh, là trung tinh thuộc hành Hỏa, có quan hệ bình hòa với Hỏa, tương sinh với Mộc, tương khắc với Thủy, Kim và sinh xuất với Thổ. Nếu muốn giảm bớt năng lượng tiêu cực mà sao Vân Hớn mang lại thì phải dùng hành Thổ, hành Thủy vì Hỏa sinh Thổ và Thủy khắc Hỏa. Ngoài ra, nên hạn chế tối đa việc dùng hành Mộc và Hỏa.

Trong phong thủy ngũ hành, người tuổi này hợp với màu thuộc hành Mộc, hành Hỏa, có màu chế ngự được thuộc hành Kim.

Theo luận giải này thì màu sắc may mắn nhất cho nữ mạng Giáp Tuất 1994 trong năm 2022 là các màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy và màu nâu, vàng thuộc hành Thổ. Nếu muốn mua chăn ga gối đệm mới thì nên ưu tiên các màu này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 chi tiết: Sự nghiệp, tình duyên, tiền tài, vận hạn

Tuổi Bính Tuất - 2006

Nam, nữ sinh vào năm 2006 Bính Tuất thường gọi là Tự Miên Chi Cẩu, nghĩa là Chó đang ngủ, mệnh Thổ - Ốc Thượng Thổ (Đất nóc nhà).

  • Tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim
  • Tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy
  • Cung mệnh nam và nữ đều là Chấn, thuộc Đông Tứ trạch

Tuổi Bính Tuất - 2006

Màu sắc hợp/kỵ với người tuổi Bính Tuất theo phong thủy ngũ hành

Màu hợp: màu tương sinh thuộc Hỏa gồm đỏ, hồng, tím, cam (Hỏa sinh Thổ; màu tương hợp thuộc Thổ gồm vàng đất, nâu, vàng đậm.

Màu kỵ: màu xanh lá, xanh lục thuộc Mộc (Mộc khắc Thổ); màu thuộc Kim gồm trắng, xám, ghi vì Thổ sinh Kim.

Màu chế ngự được: màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy (Thổ khắc Thủy).

Để biết tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022 đối với những người sinh năm Bính Tuất 2006, bạn đọc không chỉ cần thông qua màu hợp mệnh theo tương quan Ngũ hành mà còn phải xem mệnh của các sao chiếu mệnh cho nam mạng, nữ mạng để kết luận màu phù hợp nhất.

Màu sắc hợp với nam mạng Bính Tuất trong năm 2022 

Bước sang năm 2022, nam mạng Bính Tuất gặp sao Thái Âm chiếu mệnh.

Thái Âm tinh là sao tốt thuộc hành Thủy, có quan hệ bình hòa với Thủy, tương sinh với Kim, tương khắc với Thổ và sinh xuất với Mộc. Do đó, gặp sao Thái Âm chiếu mệnh thì nên dùng các màu trắng, xám, kim thuộc hành Kim và các màu đen, xanh da trời thuộc hành Thủy, kỵ các màu vàng, nâu thuộc Thổ và xanh lá thuộc Mộc.

Như vậy, năm 2022 thích hợp cho người nam tuổi Bính Tuất 2006 ưu tiên dùng các màu đen, xanh nước biển để thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực từ sao Thái Âm.

Màu sắc hợp với nữ mạng Bính Tuất trong năm 2022

Trong năm 2022, người nữ tuổi này gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch là hung tinh thuộc hành Kim, bình hòa với Kim, tương sinh với Thổ, tương khắc với Hỏa, Mộc và sinh xuất với Thủy. Vì thế, muốn giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực khi gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh thì nên dùng các màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa (Hỏa khắc Kim) và màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy (Kim sinh Thủy), đồng thời kỵ dùng các màu vàng, nâu thuộc Thổ và màu trắng, xám, ghi thuộc Kim.

Như vậy, năm 2022 Nhâm Dần người nữ tuổi này nên ưu tiên dùng các màu đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển để gia tăng vận khí, giảm bớt năng lượng xấu từ Thái Bạch tinh.

3. Thông tin khác liên quan đến người tuổi Tuất

Bên cạnh tìm hiểu người tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022, quý bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thông tin liên quan đến tuổi này.

Tính cách người tuổi Tuất

Phần lớn người tuổi Tuất có tính tình hiền lành, thân thiện, sống lương thiện, nhiệt huyết với công việc và có tâm địa tốt. Họ có lòng dũng cảm, trung thành, sống có chí khí. Người tuổi Tuất rất hay có lòng thương người, dễ đồng cảm với những hoàn cảnh khổ đau. Họ khá đơn giản, ít trưng diện, cử xử điềm đạm trang nhã.

Người sinh vào các năm Tuất thường liêm chính, giàu lòng chính nghĩa, không cố ra vẻ ta đây, có xu hướng bênh vực phái yếu và sẵn lòng chia sẻ với người xung quanh.

Các Tuất đa phần có lòng bao dung, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mà không có suy nghĩ tư lợi.

Mặc dù vậy, người sinh năm Tuất cũng có bản năng cảnh giác cao, trước khi quyết định tin tưởng thì họ đều nghi ngờ và dò xét mọi thứ. Chính vì thế mà Tuất ít khi sa vào âm mưu toan tính của kẻ xấu.

Hầu hết người tuổi Tuất đều trưởng thành và có chí tự lập từ sớm, họ suy nghĩ và hành động khá chững chạc, có mục tiêu rõ ràng và luôn phấn đấu để đạt được những điều đó.

Người sinh năm Tuất cũng là người có trách nhiệm, chăm chỉ và nhiệt tình với công việc. Họ làm việc cẩn thận, tỉ mỉ nên ít gặp sai sót, vì vậy dễ được cấp trên tin tưởng, trọng vọng.

Người tuổi này cũng có cảm tính tốt, dễ thấu hiểu tâm lý và suy nghĩ của người khác, nhạy bén và phân biệt rõ phải trái đúng sai nên dễ trở thành điểm tựa tinh thần cho nhiều người trong cuộc sống. Tuy vậy, họ không quá giỏi ăn nói, không lãng mạn ngọt ngào nên với người quá nhạy cảm thì ít khi thấy được mặt tốt ở người tuổi Tuất.

Đặc biệt, người tuổi Tuất có tính trung thành, coi gia đình là số một. Họ có khuynh hướng sống truyền thống, thường hy sinh lợi ích cá nhân để những người xung quanh có cuộc sống êm đẹp.

Tổng quan tử vi người tuổi Tuất năm 2022

Bước sang năm 2022 Nhâm Dần, người tuổi Tuất gặp cơ may trên nhiều phương diện, kết hợp với Tam Hợp cục có vận quý nhân và nhiều sao tốt chiếu mạng nên công việc dù gặp khó khăn thì vẫn được giúp đỡ xử lý ổn thỏa, có cơ hội thăng tiến.

Tài lộc của tuổi Tuất có điềm sáng trong năm Nhâm Dần, nhất là người sinh vào tháng 4, tháng 5 và tháng 6 âm lịch. Tài vận hanh thông ở cả người làm chủ hay làm công ăn lương. Thu nhập gia tăng nên chi tiêu cũng có phần dư giả hơn.

Vận khí tình duyên, gia đạo của người tuổi Tuất trong năm 2022 tuy nảy sinh nhiều bất cập nhưng được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, những người trưởng thành đang trong mối quan hệ yêu đương, chưa kết hôn thì phải thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh gây hiểu nhầm, cãi vã dẫn tới chia tay.

Sức khỏe của người tuổi này trong năm nay khá ổn định, mặc dù vậy nên cẩn thận hơn về vấn đề xe cộ, nên hạn chế đi đường sông nước, cầu phà. Người sinh vào mùa Đông thì nên chú ý giữ gìn vì dễ gặp xui.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tuổi Tuất hợp màu gì năm 2022, được tổng hợp từ các nguồn tin tử vi – phong thủy uy tín nên quý bạn đọc có thể an tâm tham khảo. Nếu có nhu cầu mua chăn ga gối đệm theo màu sắc hợp phong thủy tuổi Tuất trong năm mới, liên hệ ngay với Đệm Xinh Luxury để được tư vấn nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận