Xem tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022: chú ý sức khỏe

  • 21/01/2022
  • 4325 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 là một năm thuận lợi và khá tốt từ việc học tập đến tình cảm gia đình. Vậy trên các phương diện khác: sức khoẻ, cuộc sống… trong năm 2022 sẽ có những chuyển biến gì? Mời bạn đọc theo dõi chi tiết tử vi tuổi Mậu Tý 2008  nam mạng và nữ mạng trong bài viết.

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m giá rẻ

Tử vi trọn đời mậu ty 2008 năm 2022

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 nam mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 nam mạng

  • Ngày sinh từ 7/2/2008 đến 25/1/2009
  • Tuổi âm lịch: 15 tuổi
  • Mệnh: hoả
  • Cung: Cấn
  • Sao hạn: Thuỷ Diệu - Diêm Vương

Nam tuổi Mậu Tý là người có tính cách năng động, tháo vát, việc khó đến tay lại trở nên dễ dàng nhưng nhược điểm là người có tính cách nóng nảy dễ bị xúc động, làm việc thiếu tính sự kỹ càng, cẩn thận. Trong học tập và công việc không gặp nhiều may mắn nhưng về sau trong phương diện công việc lại có địa vị trong xã hội, cuộc sống yên ổn.

 Nam tuổi Mậu Tý là người thích những điều mới mẻ, luôn khát khao theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình. Trên đường công danh và sự nghiệp không có nhiều biến động lớn các bước tiến chậm nhưng chắc rồi sẽ đi đến đích cuối cùng.

Xem thêm: Tham khảo các mẫu chăn ga gối phù hợp phong thuỷ tuổi Mậu Tý tại: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Tử vi Mậu Tý 2008 Nam Mạng năm 2022

Tóm lại tử vi của các bạn tuổi Mậu Tý nam trong năm 2022 là một năm khá may mắn trong cuộc sống và học hành mở rộng kiến thức và đạt được kết quả tốt trong học tập và thi cử. Bên cạnh đó có bạn khác giới để ý nhưng cũng không nên xao nhãng cần phải chú ý đến vấn đề sức khoẻ không được ổn định dễ bị đau ốm lâu khỏi bệnh.

Xem thêm: Nệm cao su 1 người nằm tại Đệm Xinh Luxury 

Tử vi chi tiết tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài lộc

Trong vấn đề tiền bạc bạn không phải lo nghĩ nhiều bởi sẽ được bố mẹ chu cấp cho sinh hoạt hàng ngày và các khoản cho việc học tập. Tuy nhiên trong năm có sự hao hụt nhiều bởi đầu tư vào bản thân. Lời khuyên dành cho bạn trong năm nay hạn chế các khoản chi tiêu không chính đáng, chi tiêu hợp lý, đúng mực để đề phòng thiếu thốn về vấn đề tiền bạc.

Xem thêm: Luận giải tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 chi tiết

Trên phương diện sức khoẻ

Bước sang năm mới, vấn đề sức khỏe cần phải chú ý sẽ bị giảm sút đáng kể so với những năm trước. Đặc biệt dễ bị ốm đau, bệnh tật liên quan đến các vấn đề về tiêu hoá, thân yếu hoặc răng gặp vấn đề như: đau răng, sâu răng…

Lời khuyên dành cho bạn sang năm mới cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân, nên ăn uống, vận động và ngủ nghỉ một cách hợp lý, khoa học để có giấc ngủ khỏe mạnh tránh ảnh hưởng đến chuyện học hành. 

Trên phương diện học hành

Học hành năm nay có nhiều khởi sắc, được mở mang nhiều kiến thức mới, kết quả học tập đạt được như ý nguyện. Tuy nhiên đang trong độ tuổi học hành nên trong công việc chưa có gì nổi bật để đề cập đến. 

Xét theo tử vi năm 2022 thì công việc chỉ xoay quanh các việc làm thêm thời vụ, bán thời gian, đủ để chi tiêu cho học tập và nhu cầu mua sắm của bản thân. Bên cạnh đó trong năm mới thì công việc của bạn sẽ có sự thay đổi.

Trên phương diện tình duyên, tình cảm gia đạo

Trong năm nay gặp nhiều thuận lợi trong việc học hành và có tin vui hỷ sự của người thân gia đình từ anh em hoặc bạn bè. Theo tử vi năm Nhâm Dần 2022 thì tình cảm của bạn không có nhiều thay đổi và biến động. Lời khuyên dành cho bạn đang tuổi ăn tuổi học nên hạn chế chuyện yêu đương để tập trung học tập.

Trên phương diện ngoại giao 

Hướng tốt cho bạn xuất hành đầu năm vào ngày mùng 1 Tết đi theo hướng Đông Nam để đón thần tài và đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ 11h tới 15h trưa dựa trên nơi đang sinh sống.

Tham khảo:  Mua Nệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Đệm Giảm Tới 50%

Các vận hạn tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 theo sao hạn 

Dựa theo thiên can địa chi 

  • Thiên Can: Thiên Can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thuỷ) có ý nghĩa tương Phá mọi việc đều khó khăn do chính bản thân gây ra, mọi việc làm ăn không được như ý nên trong năm nay chú ý không đầu tư vốn làm ăn để tránh thua lỗ.
  • Theo can chi: tử vi năm 2022 tuổi Mậu Tý nam mạng địa chi Tý gặp năm Dần có ý nghĩa Bình Hoà nên trong công việc làm ăn không có nhiều sự thay đổi, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu các khoản cho bản thân.
  • Tứ trụ: Theo tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam thì trong năm nay nếu xuất hành đi xa làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi, việc học hành gặp nhiều may mắn và đạt được kết quả tốt. Đặc biệt trong năm có quý nhân phù trợ nên khi gặp khó khăn sẽ được cứu nguy, tình cảm gia đạo gặp nhiều tin vui, gia đình đón thêm thành viên mới hoặc có tin hỷ sự. 

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: nam Mậu Tý 2008 thuộc mệnh Hoả gặp năm Nhâm Dần Kim là khắc xuất nên mọi việc không tốt cũng không xấu. Đối với công danh sự nghiệp nên tự lập chứ không nhờ được người khác giúp đỡ như người thân hoặc bạn bè. Trong năm đề phòng việc bị mất trộm.
  • Ngũ hành cung phi: Cung phi tuổi Khảm (Thuỷ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là tương khắc - xấu. vậy nên trong năm nay cần chú ý đến ốm đau, bệnh tật hoặc công việc gặp nhiều bất lợi, làm ăn thua lỗ, tình cảm anh em trong gia đạo bất hoà. 

Dựa theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: sao Thiên La có ý nghĩa năm nay gặp hạn về sức khỏe, dễ ốm đau, gặp bệnh lâu khỏi, bệnh do ma quỷ quấy phá nên sức khoẻ không được tốt nên học hành có phần giảm sút. 
  •  Hạn hoang ốc: sức khoẻ thường xuyên đau ốm, mọi việc không được như mong muốn khi ở nhà
  • Hạn tam tai: trong năm nay cần chú ý đến tình cảm trong gia đình thường xuyên bất hoà, có tranh cãi, mâu thuẫn khiến gia đạo gặp nhiều trục trặc, thiếu hoà khí. 

Dựa theo vận niên 

Vận niên là Thỏ lộng Nguyệt có ý nghĩa không phù hợp với nam Mậu Tý 2008 bởi đang trong độ tuổi học hành, nhàn rỗi, gặp nhiều khó khăn trong việc lập nghiệp và cuộc sống có người lo toan nên không cần bận tâm quá nhiều. 

Xem thêm: {Top 20+} Bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím đẹp, mềm mại và êm ái

Chi tiết tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 theo lá số tử vi 

  • Chính cung: bao gồm bộ sao Tràng Sinh, LN Văn Tinh, Tiểu Hao, Thái Tuế, Triệt có ý nghĩa định hướng trong công việc làm ăn cũng như có những dự định mới trong công việc nhưng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe bởi dễ bị đau ốm và gặp các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá. 
  • Cam Tam hợp: gồm các bộ sao Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù,  Hỉ Thần, Đế Vượng, Hoa Cái, Mộ, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng có ý nghĩa về vấn đề làm ăn gặp nhiều may mắn được quý nhân giúp đỡ, các vấn đề tiền bạc có phần dư giả. Tuy nhiên trong vấn đề tài chính không được tốt, tiêu pha nhiều và đầu tư vào việc làm ăn.
  • Cung Nhị hợp: bộ sao Bác Sỹ, Phúc Đức, Lộc Tồn, Kiếp Sát, Tuyệt, Lưu Hà cho thấy năm này về tiền bạc chi tiêu nhiều cho người thân gia đình, ngoài ra cần chú ts người trong gia đình gặp hạn về dao kéo mổ sẻ, tham gia giao thông cần cẩn thận vấn đề xe cộ. 

Năm Mậu Dần với nam Mậu Tý là một năm thuận lợi cho vấn đề học tập và đạt được kết quả cao, bên cạnh đó trong năm nay gia đình gặp được tin vui mang tới, gia đạo bình an và gia đình có thêm thành viên mới.

Tài lộc tuổi mậu tý năm 2022

Diễn biến tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 nam mạng các tháng trong năm

Mỗi tháng có một diễn biến xấu - tốt khác nhau, dưới đây là tử vi chi tiết của 12 tháng trong năm: 

Tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng trong các tháng mùa xuân

Tháng 1: trong tháng này mọi chuyện đều thuận lợi, mọi việc như ý, vạn sự bình an. Đặc biệt trong phương diện học tập cũng đạt kết quả cao. Trong tháng này rất thích hợp làm các công việc quan trọng. 

Tháng 2: Trong tháng này có tài lộc đưa tới, công việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi khá tốt vậy nên nếu có ý định đầu tư hay mở rộng nên tiến hành trong tháng này để mọi việc trở nên hanh thông hơn. Tuy nhiên cần chú ý đến vấn đề dao kéo kẻo gặp tai nạn. 

Tháng 3: Trong tháng này cần chú ý đến việc ăn uống bởi dễ bị ốm đau. Mọi việc trong tháng này đều ổn định không có gì thay đổi nhiều.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022: giao đạo trục trặc, dễ đau ốm

Tử vi tuổi Mậu Tý nam trong các tháng mùa hạ 

Tháng 4: đây là tháng không thuận lợi bởi sẽ ảnh hưởng hao tán tiền của vào các dự án kinh doanh buôn bán và cần cẩn trọng lời nói kẻo gặp thị phi, rắc rối và có lộc về ăn uống

Tháng 5: Trong tháng này công việc làm ăn có nhiều bất lợi, không gặt hái được nhiều thành quả như mong muốn. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi trong tháng này sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên mọi việc khó khăn đều được giải nguy. 

Tháng 6: trong tháng này gặp được tài lộc mang tới nên có ý định mở rộng đầu tư kinh doanh nên triển khai trong tháng 6 để mọi việc được hanh thông. Tuy nhiên cần chú ý sẽ có hạn liên quan đến dao kéo. 

Tử vi tuổi Mậu Tý nam trong các tháng mùa thu 

Tháng 7: trong tháng này việc học hành không được thuận lợi, kết quả học tập không được như ý, sức khoẻ ốm yếu. Do đó bạn nên biết cân bằng giữa học tập và sức khỏe.

Tháng 8: Trong tháng này được nhiều để ý đến chuyển tình cảm có tiến triển tốt. Tuy nhiên cũng nên chú ý đến hoà khí trong gia đình, dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

Tháng 9: Công việc học tập trong tháng này khá tốt đạt kết quả cao như ý nguyện. Tuy nhiên cần chú ý ăn uống đầy đủ để bảo vệ sức khoẻ. 

Tử vi tuổi Mậu Tý nam trong các tháng mùa đông 

Tháng 10: Trong tháng này chú ý đến vấn đề sức khoẻ không được tốt dễ bị ốm đau, gặp các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá. Đặc biệt trong gia đạo gặp nhiều chuyện buồn phiền. Do đó bạn cần tiết chế cảm xúc, giữ tinh thần luôn thoải mái, hạn chế suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Tháng 11: tháng này gia đạo gặp nhiều chuyện buồn phiền mang tới, tuy nhiên đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến chuyện học tập. Đề phòng trong nhà có người già ốm yếu. 

Tháng 12: Trong tháng này tình cảm gia đình không được tốt, thiếu hoà khí giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó còn xung đột trong nhà, sức khoẻ kém dễ ốm đau. 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 nữ mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 nữ mạng 

  • Tuổi âm lịch: 15 tuổi
  • Mệnh: Hoả
  • Sao hạn: Thuỷ Diệu - Diêm Vương 

Nữ Mậu Tý 2008 là người có ý chí cầu tiến, nhiều tham vọng vậy nên nếu sự nghiệp không to lớn thì cũng không kém người. Trong cuộc sống trải qua nhiều biến cố thăng trầm, thuở thiếu thời gặp nhiều sóng gió, thăng trầm nhưng đến thời tiền vận có phần khởi sắc, cuộc sống được hưởng an nhàn, đủ đầy. Đặc biệt với những người sinh vào mùa thuận Thu Đông lại có cuộc sống càng giàu sang, phú quý. 

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2022

Tử vi của nữ Mậu Tý rất thuận lợi trong đường công danh sự nghiệp ở nơi xa xứ và đạt được nhiều thành tự nhưng mong muốn, học hành đạt kết quả cao, một mình gây dựng sự nghiệp, không nhờ cậy vào người khác. 

Khái quát chung tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng trong năm 2022 là một năm khá thuận lợi và nhanh chóng đạt được nhiều điều mong muốn, học hành đạt kết quả tốt, ra ngoài gặp được nhiều chuyện may mắn suôn sẻ. Tuy nhiên cần chú ý đến vấn đề xe cộ, đi lại và cả các tháng xung tuổi lưu ý vấn đề sức khoẻ không được tốt. 

Chi tiết tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 trên mọi phương diện

Về phương diện tài lộc 

Trong năm nay sẽ có nhiều khoản phải chi tiêu về tiền bạc như học tập hoặc tiêu pha cho việc chi tiêu cá nhân. Vậy nên lời khuyên cho bạn trong năm tới cần chú ý chi tiêu chuẩn mực, đúng mục đích và do lứa tuổi chưa làm ra tiền còn phụ thuộc vào bố mẹ nên cần chú ý chi tiêu một cách hợp lý. 

Về phương diện sức khoẻ 

Trên phương diện sức khoẻ đây là một năm không được tốt. Về sức khoẻ có phần giảm sút, hệ miễn dịch suy yếu so với những năm trước. Trong năm nếu có bị đau ốm mắc bệnh thì rất lâu mới khỏi. Tử vi chi tiết năm 2022 của nữ Mậu Dần cần quan tâm và chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Bên cạnh đó cần lưu ý mắc các bệnh vùng phụ như phụ khoa. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Tình cảm gia đạo năm 2022 khá tốt, mọi việc diễn ra bình thường không có gì đặc biệt, đặc sắc so với các năm trước. Bên cạnh đó công việc học tập suôn sẻ, nên học hỏi được nhiều kiến thức mới, thi cử gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. 

Các vận hạn tuổi Mậu Tý nữ năm 2022 theo sao hạn 

Dựa theo thiên can địa chi

  • Thiên can: Thiên Can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm Dần có thiên can Nhâm (Thuỷ) không tốt và gặp nhiều khó khăn do chính bản thân gây ra. Do đó bạn không nên đầu tư góp vốn làm ăn kinh doanh bởi dễ xảy ra mâu thuẫn, thua lỗ mà khó thu hồi lại được. 
  • Địa chi: Địa chi Tý gặp Dần là một năm bình hoà không tốt cũng không xấu. Theo tử vi thì đây là một năm làm ăn tương đối ổn định không có nhiều sự thay đổi, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu cho cuộc sống thường ngày.
  • Tứ trụ: Đây là năm mà môi trường sống và học tập không có gì thay đổi nhiều. Bản thân năm nay gặp ít khó khăn nhưng sẽ nhận được sự giúp đỡ. Bên cạnh đó cần chú ý đến vấn đề hạn xe cộ, đi lại khi tham gia giao thông.

Tử vi mậu tý 2008 nam nữ mạng chú ý

Dựa theo ngũ hành bản mệnh 

  • Ngũ hành bản mệnh: Mậu Tý mệnh Hoả gặp Nhâm Dần năm Kinh có ý nghĩa không tốt cũng không xấu. Tuy nhiên, trong năm nay ở mọi phương diện bạn nên chú ý tự thân vận động khó mà nhận được sự giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè. 
  • Ngũ hành cung phi: là một năm tương trợ khá tốt, đây là một năm công việc làm ăn không có thay đổi nhiều, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc nên vấn đề làm ăn tương đối thuận lợi. 

Dựa theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: sao Thuỷ Diệu; đây là sao tốt có ý nghĩa mang đến chuyện vui về hỷ sự, gia đình có nhiều tin vui trong năm. Đặc biệt sao Thuỷ Diệu rất phù hợp với mệnh Mộc và mệnh Kim. Tuy nhiên cần lưu ý trong hai tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đây là hai tháng không tốt trong năm cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và đề phòng những vấn đề thị phi, đàm tiếu nói sau lưng. 
  • Vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2022 là hạn Diêm Vương sẽ gặp những hao tổn mất mát về tiền của, tình cảm gia đạo thiếu hoà khí thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên nếu trong năm nay có làm ăn buôn bán cũng gặt hái được nhiều tài lộc, may mắn. 
  • Hạn theo tuổi gặp phải hạn hoang ốc: hạn này nói về vấn đề sức khoẻ dễ bị đau ốm, mọi việc trong năm diễn ra không thuận lợi, không được như ý muốn khi ở nhà.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 chi tiết: Sức khỏe, gia đạo, vận hạn

Dựa theo vận niên 

  • Năm nay vận niên gặp Thỏ Lộng Nguyệt thì không phù hợp bất lợi cho việc xây dựng sự nghiệp. Do tuổi đời còn trẻ và sống phụ thuộc vào bố mẹ hoặc thời thế không thuận lợi nên phải sống ẩn dật một thời gian. Tuy nhiên dù trong hoàn cảnh nào cũng không nên ở trong tình trạng nhàn rỗi, không có việc làm, lãng phí thời gian vô ích. 

Diễn biến chi tiết tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 nữ mạng theo các tháng trong năm 

Phần phân tích chi tiết dưới đây sẽ làm rõ vận số của nữ tuổi Mậu Tý năm 2022 theo cụ thể của từng tháng:

Tử vi nữ tuổi Mậu Tý năm 2022 trong các tháng mùa xuân 

Tháng 1: Trong tháng này bạn có thời gian quây quần bên gia đình, bạn bè tuy nhiên cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói đề phòng gặp phải những chuyện thị phi đưa tới

Tháng 2: Dự báo là năm nay khá tốt việc học hành thanh thông, thuận lợi, gặp được nhiều may mắn và có nhiều tin vui mang tới. 

Sự Nghiệp mậu tý 2008 năm 2022

Tháng 3: Trong tháng này sẽ gặp những bất lợi khi xuất hành, ngoại giao, bên cạnh đó cần chú ý đến vấn đề đi lại, xe cộ để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

Tử vi nữ tuổi Mậu Tý năm 2022 trong các tháng mùa hạ 

Tháng 4: Trong tháng này bạn có lộc về ăn uống, đồng thời gặp được quý nhân phù trợ. Vậy nên mọi khó khăn trong cuộc sống đều được giải quyết ổn thoả.

Tháng 5: trong tháng này dự báo vấn đề sức khoẻ không được tốt, có phần giảm sút hơn so với những tháng khác, hệ miễn dịch giảm, dễ xay ra đau ốm ảnh hưởng đến vấn đề học tập

Tháng 6: Trong tháng này chú ý tiêu pha tiền nong đúng mục đích, bởi tháng này sẽ hao tốn tiền chi tiêu mua sắm cho bản thân. Do đó bạn nên chú ý chi tiêu hợp lý, đề phòng gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc

Tử vi nữ tuổi Mậu Tý năm 2022 trong các tháng mùa Thu 

Tháng 7: trong tháng này công việc làm ăn của gia đình không gặp được nhiều thuận lợi, khó khăn nên kinh tế của gia đình giảm sút, do đó bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi vấn đề tài chính, tiền nong cần chú ý tiêu đúng mục đích.

Tháng 8: trong tháng này dự đoán vấn đề tình cảm không được tốt, ngoài ra cũng gặp phải nhiều chuyện buồn phiền khiến bạn phải lo lắng, suy nghĩ, phiền lòng

Tháng 9: Trong tháng này kết qủa học tập có phần khởi sắc, đạt được kết quả cao, nhưng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và ăn uống bởi sẽ gặp các bệnh về đường tiêu hoá. 

Tử vi nữ tuổi Mậu Tý năm 2022 trong các tháng mùa Đông

Tháng 10: trong tháng này sẽ gặp tin vui về chuyện tình cảm, yêu đương có chuyển biến tối, bên cạnh đó vấn đề học tập, thi cử cũng đạt được kết quả như mong đợi

Tháng 11: trong tháng này vấn đề sức khoẻ có phần giảm sút hơn so với những tháng trước, ngoài ra cũng gặp nhiều chuyện buồn phiền do người khác đem tới.

Tháng 12: trong tháng này được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thuận lợi, các khó khăn, thử thách từ những tháng trước đều được hóa giải.

Tuổi Tý 2022 chú ý điều gì?

Tựu chung lại tử vi trong 12 tháng âm lịch của nữ Mậu Tý 2022 cho thấy là một năm khs thuận lợi. Các tháng tốt trong năm gồm tháng 2, tháng 9 âm lịch. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý  và đề phòng đến các tháng xấu trong năm như tháng 3 và tháng 11.

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 gồm cả nam và nữ mạng đều đạt được nhiều thành tích cao, tình cảm gia đạo vui vẻ, hòa thuận. Tuy nhiên cần chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn xảy ra. Để đón một năm mới suôn sẻ, và gặp nhiều may mắn, Đệm Xinh Luxury đưa đến bạn một số lời khuyên để giải hạn nên dâng sao giải hạn đầu năm, hoặc đeo trang sức, đá quý màu xanh lá như Ngọc phỉ thúy,... hay màu đen như thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)… những loại đá này có tác dung mang đến may mắn, hạn chế xui rủi xảy trong năm tới.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây về tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022 giúp bạn đọc phần nào chủ động xây dựng được kế hoạch phù hợp để nắm bắt tốt những thời cơ trong năm. Từ đó có một năm phát tài, như ý nguyện.

Đánh giá của bạn:

Bình luận