Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022: giao đạo trục trặc, dễ đau ốm

  • 19/01/2022
  • 1322 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 được dự đoán là một năm có nhiều thay đổi trong kinh doanh và gặp nhiều thách thức. Bên cạnh đó tình cảm gia đạo trong gia đình cũng có nhiều mâu thuẫn.

Để biết rõ hơn về tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 chi tiết trên các phương diện mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm: Chăn mát mùa hè ấm mùa đông tại Đệm Xinh Luxury

Tử vi giáp ty 1984 năm 2022

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 nam mạng

  • Tuổi âm lịch: 39 tuổi 
  • Sao chiếu mệnh: sao Thủy Diệu chiếu 
  • Mệnh Kim gặp năm Nhâm Dần 2022 mệnh Kim - Bình hòa
  • Thiên can tuổi: Giáp gặp Nhâm có ý nghĩa tốt - tương sinh 
  • Cung: Đoài
  • Sao hạn: Vân Hớn - Thiên Tinh

Nam Giáp Tý có tính cách đặc trưng nổi bật là khả năng quan sát, nhận xét rất tinh tế, cùng với đó là khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Họ là người dễ thích nghi với mọi môi trường khác nhau nên dù trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng có thể thích ứng linh hoạt để thay đổi phù hợp và vượt lên được những thử thách và bế tắc.

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 nam mạng nếu có sự chú trọng trong việc đầu tư học hỏi, tham khảo kiến thức sẽ có tương lai tươi sáng và trở thành trí thức nổi tiếng và đời sống thanh cao. Bạn là người luôn biết cố gắng từ bàn tay trắng đến Trung vận thì gặt hái được những thành tựu nhất định đến năm 60 tuổi sẽ có được thành công bền vững.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 chi tiết: Giải mã tình duyên, sự nghiệp, tài lộc

Trong năm 2022 tử vi của tuổi Giáp Tý cho thấy đây là một năm khá gian nan và thử thách từ công việc làm ăn đến mọi phương diện khác như sức khỏe dễ ốm đau, tình cảm vợ chồng có nhiều mâu thuẫn thường xuyên xảy ra đôi co về tiền bạc và tài chính. Bên cạnh đó trong năm nay đặc biệt lưu ý đến vấn đề sức khỏe.

Giáp ty 1984 nam mạng có gì mới năm 2022

Tử vi chi tiết tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 trên mọi phương diện

Về mặt tài lộc 

Trên phương diện tài chính của nam mạng 1984 năm Nhâm Dần làm ăn kinh doanh không gặt hái được nhiều thuận lợi như mong đợi. Đặc biệt là tài chính hoang phí nhiều vào công việc làm ăn kinh doanh.

Cho nên trong năm nay bạn nên hạn chế việc đầu tư tài chính trong việc kinh doanh làm ăn. Vậy nên cần cân nhắc, suy nghĩ kỹ lưỡng nếu muốn đầu tư vào bất kỳ việc gì. 

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m cao cấp

Về mặt sức khỏe

Ở phương diện sức khỏe năm 2022 Nhâm Dần thì không được tốt với người tuổi Giáp Tý. Trong năm nay bạn dễ gặp các vấn đề về ốm đau, bệnh tật. Đặc biệt cần lưu ý đề phòng gặp các bệnh mãn tính liên quan đến vấn đề tiêu hóa, bệnh về thận hư, hoặc răng hoạt động kém. 

Do đó bạn nên chú ý xây dựng chế độ ăn uống, dinh dưỡng phải đảm bảo vệ sinh an toàn, đầy đủ chất dinh dưỡng cần phải tránh nạp các chất có hại cho cơ thể như: thuốc lá, rượu bia hoặc các thực phẩm có nhiều dầu mỡ.

Bên cạnh đó cần chú ý đến việc chăm sóc tinh thần, hạn chế giữ những uất ức ở trong lòng và các suy nghĩ tiêu cực. Đặc biệt nên tham gia nhiều các hoạt động thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh và tâm lý lạc quan, vui vẻ hơn. 

Về công việc, kinh doanh, làm ăn

Trong năm 2022 công việc làm ăn của người tuổi Giáp Tý gặp nhiều trở ngại. Đặc biệt bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn gặp phải trong công việc Cho nên nếu bạn muốn thay đổi công việc hoặc mở rộng thêm trong năm Nhâm Dần cần suy nghĩ tính toán kỹ lưỡng để hạn chế những thay đổi bất lợi trong công việc, làm ăn của mình. 

Về con đường tình cảm, tình duyên 

Trong vấn đề tình cảm, gia đạo trong năm nay cũng không được tốt. Đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng. Trong tử vi năm nay thì vợ chồng bạn dễ gặp những mâu thuẫn nảy sinh về quan điểm sống hoặc trong vấn đề tài chính, tình cảm vợ chồng theo hướng xấu đi. Lưu ý sẽ gặp phải chuyện buồn phiền đưa tới trong năm nay.

Tài lộc giáp ty 1984 nam mạng năm 2022

Về vấn đề ngoại giao 

Trong năm nay vấn đề ngoại giao không có chuyển biến tích cực, tuy nhiên cần chú ý đến việc xuất hành đi xa có thể gặt hái được thuận lợi và có thể gặp may mắn do quý nhân phù trợ. 

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 202 nam mạnh cho thấy hướng xuất hành tốt trong năm 2022 đi theo hướng Đông Nam (để đón Thần Tài) và xuất hành theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ 3h-7h sáng vào ngày mùng 1 Tết. 

Các vận hạn nam Giáp Tý 1984 năm 2022 theo các sao hạn 

Dựa theo thiên can địa chi 

  • Thiên can: Thiên can là Giáp (mộc) trong năm Nhâm (Thủy) có ý nghĩa không tốt, không xấu - bình hòa. Đây là một năm công việc làm ăn diễn ra bình thường, tiền bạc chỉ tiêu cho các khoản của gia đình. 
  • Địa chi: Địa chi của người tuổi Giáp Tý năm 2022 thì đây là một năm Bình Hòa: nên vấn đề làm ăn kinh doanh không có nhiều sự thay đổi, tiền bạc cũng không có nhiều để chi tiêu dư giả. 
  • Tứ trụ: Trong năm nay các kế hoạch cho công việc làm ăn khó thành công đặc biệt gặp nhiều khó khăn trong công việc làm ăn, sẽ có kẻ âm mưu phá hoại. Đặc biệt tiền bạc mang đi đầu tư kinh doanh không đạt được kết quả như mong muốn. Vấn đề tình cảm gia đình gặp phải chuyện khó khăn, không lành xảy ra. 

Xem thêm: Mẫu chăn ga gối đẹp, uy tín

Dựa theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Nam tuổi Giáp Tý mang mệnh Kim gặp năm Nhâm Dần là Kim có ý nghĩa tương trợ khá tốt. Đặc biệt trong năm nay có sự thay đổi cho công việc làm ăn kinh doanh. Đặc biệt trong năm gặp được quý nhân phù trợ trong công việc làm ăn kinh doanh. 
  • Ngũ hành cung phi: Cung Đoài (Kim) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) có ý nghĩa tương sinh, rất tốt. Đây là một năm thuận lợi cho mọi việc làm ăn kinh doanh và dễ gặp được tài, lộc. Mọi vấn đề làm ăn đều hanh thông và nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Dựa theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: năm nay nam tuổi Giáp Tý 1984 do sao Vân Hớn chiếu mệnh nên trong công việc làm ăn trong năm ổn định và không có nhiều điều khởi sắc. Đặc biệt bạn nên chú ý đến khẩu thiệt và nên kiềm chế cảm xúc, vấn đề bệnh tật, thua kiện hoặc tai hình vào trong thời gian tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Cần chú ý đến những tháng xấu khi gặp sao Vân Hớn năm 2022 dễ vướng vào chuyện quan sự hoặc chuyện trong nhà không được yên ổn. 
  • Hạn theo năm: gặp hạn thiên tinh (hạn xấu) cần lưu ý khi đi ra ngoài cẩn thận vướng vào những chuyện không may và chú ý đến lời ăn tiếng nói.  
  • Hạn theo tuổi: Năm Nhâm Dần năm nay gặp phải hạn KIm Lâu nên nếu làm nhà thì tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng và tình hình làm ăn khó khăn. Đặc biệt theo tử vi nam mạng thì việc xây nhà trong năm thì nên cẩn thận công việc gặp nhiều bất lợi, đề phòng tai nạn hoặc mua xe gặp phải những chuyện không hay. 
  • Phạm phải hạn tam tai nên cần chú ý đến vấn đề tình cảm vợ chồng, đặc biệt dễ xảy ra những mâu thuẫn khi bất đồng quan điểm làm ăn kinh doanh. Vậy nên cần hạn chế việc xây nhà cửa ảnh hưởng xấu đến công việc và mua xe cộ dễ xảy ra tai nạn. 
  • Bên cạnh đó còn vướng phải hạn tuổi Hoang Ốc nên khi làm nhà dễ sinh ra những mộng mị do tà ma quấy phá và làm các công việc không đạt được kết quả tốt đẹp như mong đợi. 
  • Vận niên tử (Thử quy điền) mang ý nghĩa tốt và có sự phát triển công việc và tăng trưởng tốt.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022: một năm nhiều biến động

Tuổi nam Giáp Tuất 1984 năm 2022 theo lá số tử vi 

  • Cung mệnh: nằm trong bộ sao Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh mang định hướng trong năm công việc làm ăn kinh doanh có nhiều dự định mới. Nhưng cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe bởi dễ đau ốm đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa. 
  • Cung xung chiếu: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư các bộ sao này cho thấy công việc của bạn năm nay có nhiều khởi sắc và gặp được may mắn. Ngoài ra còn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên cũng gặp được thuận lợi. Tuy nhiên trong vấn đề tài chính gặp một số khó khăn, tiêu tốn và có những khoản đầu tư lớn. 
  • Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt được đánh giá là không tốt, nhờ đó bạn chỉ nên chi tiêu cho công việc của gia đình. Đặc biệt chú ý đến vận hạn của người trong nhà gặp phải hạn mổ sẻ. 
  • Cung Tam Hợp: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ có ý nghĩa mang đến nhiều bất lợi trong phương diện tài chính, chú ý cần phải chi tiêu nhiều, đặc biệt trong công việc được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. 

Tựu chung lại tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng cho thấy công việc làm ăn có nhiều biến động, đặc biệt dễ thay đổi trong năm nên phải đi lại nhiều. Đặc biệt vấn đề tiền bạc cần có sự chi tiêu hao tán, tiêu pha nhiều, đặc biệt trong gia đạo tình cảm không tốt, đặc biệt không xảy ra nhiều vấn đề thị phi.

Màu hợp tuổi

Trong phong thủy màu sắc có ý nghĩa quan trong mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đối với người tuổi GIáp Tý nên sử dụng đồ vật có màu sắc như: Trắng, nâu, xám, vàng nhạt, vàng đậm để thu hút tài lộc và mang lại may mắn. 

Ngoài ra bạn có thể chọn một số mẫu chăn ga gối có màu sắc phù hợp phong thủy giúp tình cảm gia đình ấm êm, hòa thuận, tham khảo ngay bộ sưu tập chăn ga gối mới ra mắt tại đây: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Diễn biến từ vi tuổi nam Giáp Tý 1984 năm 2022 theo các tháng trong năm 

Mỗi tháng trong năm có một diễn biến khác nhau, có tháng xấu có tháng tốt, vậy nên bạn cần biết chi tiết các tháng (âm lịch) trong năm để xây dựng kế hoạch phù hợp:

Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng trong các tháng mùa xuân 

Tháng 1: trong tháng này vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt cần đặc biệt chú ý đến các bệnh liên quan xương khớp. Bên cạnh đó gặp những bất lợi trong công việc kinh doanh, làm ăn. 

Tháng 2: đây là tháng không tốt để đầu tư làm ăn hoặc có các kế hoạch, dự định mở rộng công việc làm ăn kinh doanh. Lưu ý khi quyết định làm việc gì cũng phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ lưỡng.

Tháng 3: trong tháng này hòa khí gia đình gặp nhiều mâu thuẫn, dễ nảy sinh hoặc khiến bạn phải phiền lòng, suy nghĩ. Tuy nhiên bạn sẽ nhận được may mắn hỗ trợ từ người thân xung quanh.

Vận hạn tuổi Giáp Tý nam mạng 2022

Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng trong các tháng mùa hạ 

Tháng 4: trong tháng này bạn sẽ phải đi xa để phục vụ công việc và nam tuổi Tý sẽ đạt được một số kết quả như mong đợi vì sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc. 

Tháng 5: Tháng này được dự đoán là thời điểm bạn có tin vui mang tới trong gia đình hoặc cho anh em họ hàng. Trong tháng này công việc cũng có nhiều thay đổi nhất định. 

Tháng 6: Trong tháng này vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt. Bên cạnh đó trong công việc làm ăn kinh doanh cũng không được thuận lợi, làm việc gì cũng gặp khó khăn, thử thách. 

Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng trong các tháng mùa thu 

Tháng 7: Trong tháng này dễ gặp các chuyện gia đình có mâu thuẫn bất hòa ảnh hưởng đến hòa khí của các thành viên trong gia đình. Đây là thời điểm nên chú ý đến các thành viên trong gia đình nhiều hơn. 

Tháng 8: Trong tháng này tuổi Giáp Tý trong công việc làm ăn có hướng phát triển đi lên. Đặc biệt mong muốn của mọi việc đều được toại nguyện và đạt được một số thành quả nhất định. 

Tháng 9: Trong tháng này gia đình có tin vui đưa tới, đặc biệt là tin về hỷ sự của các thành viên trong gia đình hoặc là bạn bè của bạn. 

Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng trong các tháng mùa đông 

Tháng 10: Đây là tháng mà bạn gặp nhiều may mắn về vấn đề tiền bạc, mọi điều suôn sẻ và hanh thông. Tuy nhiên nếu đi lại ở khu vực sông nước hoặc dao kéo cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Tháng 11: Trong tháng này có sự thay đổi của công việc làm ăn và phải đi lại nhiều hoặc cũng có thể là sự thay đổi về chỗ ở.

Tháng 12: Trong tháng này bạn sẽ có lộc ăn uống mang tới. Tuy nhiên cần lưu ý đề  phòng có người phá hoại làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Tóm lại vận hạn của tuổi Giáp Tý 1984 trong năm 2022 trong các tháng 4,5 và tháng 9 là thời điểm may mắn thuận lợi có nhiều tin vui mang tới.

Tuy nhiên cần chú ý về những tháng xấu trong năm có thể gặp những điều bất lợi trong công việc hoặc các chuyện phiền lòng như vào tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch.

Xem thêm: Xem Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022: một năm nhiều sóng gió

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 nữ mạng 

Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 nữ mạng

  •  Ngày sinh trong thời gian từ 2/2/1984 đến 19/01/1985
  • Tuổi âm lịch: 39 tuổi
  • Mệnh: Kim; cung Cấn
  • Sao hạn: La hầu - Tam Kheo

Nữ sinh năm Giáp Tý là người thông minh và có vẻ bên ngoài thanh lịch, đa phần có sự nghiệp thành công nên luôn có cuộc sống đủ đầy về vật chất nhưng thiếu thốn trong tình cảm. Đối với nữ Giáp Tý sinh năm 2022 nữ mạng sinh vào thời điểm mùa Thu sẽ có đường tình duyên tốt đẹp.

Bên cạnh đó có khả năng thích nghi tốt trong mọi hoàn cảnh khác nhau nên dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn như thế nào cũng có thể xoay xở được. Đến thời kỳ trung vận đạt được nhiều thành tựu nhất định. Đến khoảng 60 tuổi thì có cuộc sống yên ổn và gia đình không bị xáo trộn.

Trong năm 2022 tử vi của tuổi Giáp Tý nữ mạng dự đoán là một năm thiếu may mắn. Mọi phương diện từ làm ăn không đạt được như mong muốn, tiền đầu tư làm ăn cũng cần chú ý cẩn thận.

Bên cạnh đó trong năm chú ý đến tình cảm vợ chồng thiếu hòa khí và trong nhà sẽ có chuyện buồn. Ngoài ra bạn còn phải lưu ý đến vấn đề sức khỏe liên quan đến các bệnh như khí huyết và lưu thông máu kém hiệu quả.

Tài lộc giáp tý 1984 nữ mạng 2022

Tử vi chi tiết về nữ Giáp Tý 1984  năm 2022 trên mọi phương diện

Trên phương diện tài lộc 

Trên phương diện tài lộc diễn ra bình thường không có nhiều chuyển biến và không có kỳ vọng khởi sắc tốt đẹp.

Vậy nên, nếu bạn có ý định góp vốn cho cho các kế hoạch kinh doanh thì cần lưu ý kỹ lượng và cẩn thận trọng từng bước tiến hành. Đặc biệt cần lưu ý khi xuất tiền vì trong năm dễ xảy ra hao tán tiền của. 

Phương diện sức khỏe 

Đối với nữ mạng trong năm nay cần chú trọng đến vấn đề sức khỏe và bệnh tật. Đặc biệt cần chú ý về vấn đề xương khớp, bên cạnh đó cũng chú ý về vấn đề khí huyết lưu thông máu.

Nếu gặp phải các bệnh này nên chú ý điều trị sớm vì bị đau ốm sẽ lâu khỏi bệnh và thời gian điều trị kéo dài. 

Phương diện công việc, sự nghiệp 

Phương diện công việc năm nay diễn ra bình thường không có nhiều cơ hội nhưng cũng út thử thách với công việc của nữ mạng tuổi Tý. Bên cạnh đó tuổi Giáp Tý nữ mạng cần chú ý đến công việc thay đổi làm ăn hoặc đi lại nhiều sẽ phải sắp xếp gặp nhiều điều bất lợi và thành quả đạt được không như mong muốn. 

Phương diện tình cảm, gia đạo 

Trong năm nay tình cảm vợ chồng dễ bị lục đục nên cần chú ý thay đổi sẽ không được tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn và những bất đồng trong công việc đưa tới. Bên cạnh đó bạn cần chú ý về sức khỏe của các thành viên trong gia đình vì người già dễ gặp bệnh tật ốm đau và tình trạng bệnh có thể biến chuyển nặng hơn. 

Phương diện ngoại giao 

Phương diện ngoại giao năm nay diễn ra bình thường nhưng xuất hành đi xa trong năm liên quan đến công việc lại gặp nhiều chuyện bất lợi có thể khiến bạn phiền lòng. 

Hướng xuất hành tốt vào đầu năm trong khoảng thời gian từ 3-7h sáng vào ngày mùng 1 tết về hướng tốt là đi theo hướng Đông Nam đón thần tài hoặc hướng Tây Bắc đón Hỷ thần. 

Vận hạn nữ Giáp Tý 1984 năm 2022 theo sao hạn

Dựa theo can địa chi 

  • Thiên Can: Tuổi Giáp Tý có thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) có mối quan hệ bình hòa. Đây là một năm làm ăn bình thường không có nhiều điều khởi sắc. Bạn làm ra tiền bạc nhưng không tiết kiệm được nhiều mà chủ yếu chi cho các khoản của gia đình. 
  • Địa chi: Địa chi của tuổi Tý gặp năm Dần thì Bình Hòa, tiền bạc ở mức đủ đầy chi tiêu cho gia đình. Trong năm không nên thay đổi công việc làm ăn kinh doanh. 
  • Tứ trụ: trong năm nay các kế hoạch kinh doanh khó đạt được thành tựu như ý muốn và gặp nhiều khó khăn, có kẻ âm mưu phá hỏng công việc. Ngoài ra, trong vấn đề tình cảm của gia đình thiếu hòa khí. 

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: Tuổi Tý là mệnh Kim gặp năm Giáp Tý là tương trợ - khá tốt. Trong năm nay ít có những thay đổi trong công việc kinh doanh. Đặc biệt trong năm nay có quý nhân hỗ trợ nên việc kinh doanh có những khó khăn đưa tới. 
  • Ngũ hành cung phi: Tử vi nữ Giáp Tý 2022 thì Cung phi tuổi 1984 mệnh Cấn (Thổ) gặp năm Nhâm Dần Khôn (Thổ) là tương trợ khá tốt. Đây là một năm vấn đề công việc có ít sự thay đổi, đồng thời nhận được nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tài vận Giáp Tý nữ mạng 2022

Dựa theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu chiếu mệnh có ý nghĩa có thể mang những điều không may đến với nữ Giáp Tý có thể về công quyền, các vấn đề liên quan đến pháp luật hoặc các chuyện sầu bi, hai tài hoặc gặp bệnh tật liên quan đến huyết máu. Đặc biệt lưu ý đến tháng xấu nhất trong năm là tháng 1 và tháng 7 âm lịch. 
  • Vận hạn: gặp hạn Tam Kheo, lưu ý hạn này cần đề phòng chân tay có thể bị tổn thương trong năm, lưu ý hạn đi xe cộ. Bên cạnh đó có thể gặp hạn về bệnh xương khớp hoặc mỏi mờ mắt. 
  • Hạn theo tuổi: gồm có hạn Kim Lâu, hạn Hoang Ốc và hạn Tam  tai. Ở tuổi này gặp hạn Kim Lâu cần chú ý đến vấn đề tình cảm của các thành viên trong gia đình có thể gặp bất hòa, công việc làm ăn kém thuận lợi. Đặc biệt tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng nếu làm nhà xây dựng cần cẩn thận gặp tai nạn, trước mọi công việc cần cẩn trọng kỹ lượng và mua xe cộ cẩn thận khó tránh được tai nạn. 
  • Trong năm nếu có kế hoạch làm nhà cần phải lưu ý tới hạn hoang ốc dễ gặp vấn đề sinh ra tà ma quấy phá. Vấn đề làm ăn, công việc không thành công bởi dễ bị người khác phá hoại. 
  • Tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, giữa hai vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi khiến nhà cửa không yên. Công việc làm ăn khó thành và gặp nhiều bất lợi.

Dựa theo vận niên

Vận niên năm nay khá tốt là Thử Quy Điền nên duy trì công việc như cũ sẽ tốt hơn là thay đổi công việc mới. Ngoài ra công việc ổn định và phát triển sẽ mang đến nhiều tin vui trong gia đình. 

Chi tiết về lá số tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022

  • Chính cung: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan pHù, Mộ: bộ sao này có ý nghĩa về gia chủ sẽ gặp các vướng mắc liên quan đến giấy tờ pháp lý hoặc gặp chuyện muộn phiền. 
  • Tam Hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng,  Đế Vượng, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: điều này cho thấy sự thay đổi trong công việc làm ăn và được sự hỗ trợ từ quý nhân xung quanh cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt về vấn đề tiền bạc sẽ bị hao tán nhiều do công việc làm ăn. 
  • Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử trong năm sẽ đón nhận tin vui trong gia đình về hủ sự
  • Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới bộ sao này cho thấy sự bất lợi về sức khỏe dễ bị ốm đau hoặc gặp chuyện buồn phiền.

Diễn biến tử vi tuổi nữ Giáp Tý 1984 theo các tháng trong năm

Mỗi tháng tử vi sẽ thay đổi tốt xấu khác nhau, dưới đây là luận giải chi tiết về tử vi nữ mạng tuổi Giáp Tý 2022:

Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng vào 6 tháng đầu năm 

  • Tháng 1: Tháng 1 âm lịch đầu năm là thời điểm gia đạo còn vui xuân mới, bạn nên chú ý về vấn đề sức khỏe sẽ không được tốt đặc biệt là vấn đề lưu thông máu kém. 
  • Tháng 2: trong tháng này gia chủ dễ gặp ốm đau hoặc các vấn đề bệnh tật có thể đưa tới. Đặc biệt chú ý khi sử dụng dao kéo. 
  • Tháng 3: Trong tháng này gia đạo có thể gặp chuyện buồn. Công việc có thể gặp không ít những vấn đề bất lợi khiến bạn khó đạt được kết quả tốt đẹp như mong đợi. 
  • Tháng 4: Trong tháng này lưu ý đến vấn đề đầu tư kinh doanh, hạn chế mở rộng mối quan hệ trong làm ăn. Bởi có thể không đạt được thuận lợi mà còn các dự định khó có thể đạt được. 
  • Tháng 5: trong thời điểm này tiền bạc có thể hao tổn, chú ý không nên đầu tư kinh doanh, khi xuất tiền nong cần cẩn trọng, lưu ý về lời ăn tiếng nói sẽ ảnh hưởng đến công việc. 
  • Tháng 6: Trong thời điểm này bạn gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ trong nhiều việc. Vậy nên khi gặp khó khăn sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Giáp Tý 1984 năm 2022 có nên xây nhà hay không?

Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng vào 6 tháng cuối năm

  • Tháng 7: trong tháng này bạn nên chú ý về vấn đề sức khỏe không được tốt, nên dễ ốm đau hoặc gặp các bệnh tật lâu ngày không khỏi. Do đó không nên chủ quan khi gặp vấn đề ốm đau. 
  • Tháng 8: Trong tháng này vấn đề gia đạo thiếu hòa khí, dễ xảy ra vấn đề mâu thuẫn, bất đồng quan điểm dẫn đến tình cảm không được như ý nguyện. 
  • Tháng 9: trong tháng này vấn đề công việc làm ăn nên chú ý bởi sẽ gặp vấn đề bất lợi liên quan đến pháp lý. 
  • Tháng 10: trong tháng này công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, rất tốt để phát triển các kế hoạch hoặc dự định còn dang dở. 
  • Tháng 11: Trong tháng này cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe và di chuyển đi lại bởi sẽ gặp những điều cần phải lưu tâm.
  • Tháng 12: Trong tháng này công việc làm ăn khó đạt được thành quả như mong đợi bởi luôn có người tìm cách phá hoại công việc làm ăn của bạn.

Tạm kết, trong năm 2022 tử vi tuổi Giáp Tý gặp phải nhiều bất lợi trong công việc làm ăn cũng như tình cảm gia đình. Để hóa giải vấn đề này bạn có thể các đồ đạc có màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy trong gia đình như chăn ga gối, sử dụng các loại đá quý do sao Vân Hớn chiếu mệnh:  thạch anh ưu linh nâu, thạch anh tóc vàng để giảm gặp tai ương. 

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây về tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 giúp bạn đọc phần nào chủ động xây dựng được kế hoạch phù hợp để nắm bắt tốt những thời cơ trong năm. Từ đó có một năm phát tài, như ý nguyện.

Đánh giá của bạn:

Bình luận