Xem tử vi tuổi sửu 1985 năm 2022 chi tiết: Tình cảm, công việc

  • 04/12/2021
  • 6138 Lượt xem

Mục lục nội dung

Bạn quan tâm đến tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 sẽ gặp may rủi như thế nào, các khía cạnh tình cảm, công việc...ra sao? Cùng xem thông tin giải mã tử vi tuổi Ất Sửu trong năm Nhâm Dần 2022 do Đệm Xinh Luxury tổng hợp nhé.

tuổi sửu 1985 năm 2022

1. Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2022 nam mạng

  • Ngày sinh: 21/1/1985 đến 8/2/1986
  • Tuổi: 38 tuổi
  • Mệnh: Kim
  • Cung: Càn
  • Cầm tinh: Hải Nội Chi Ngưu
  • Sao hạn: Thổ Tú – Ngũ Mộ

1.1. Tổng quan năm 2022 của nam tuổi Ất Sửu

Tổng quan năm 2022 của nam tuổi Ất Sửu

Nam tuổi Ất Sửu đa phần đều trải qua cuộc sống “tự thân vận động”, tự mình tạo dựng sự nghiệp mà không nhờ cậy được ai trong nhà hay thân tộc. Người này ít có bạn bè ở mức độ thân tình. Tình cảm của nam 1985 thường là sâu đậm, tuy nhiên nhiều người tính gia trưởng, muốn hôn nhân gia đạo viên mãn thì nên học cách cảm thông.

Với tuổi Ất Sửu nam mạng, năm 2022 không hoàn toàn là một “phúc niên”, tuy nhiên về cuối năm, mọi việc dần hanh thông hơn. Neus có ý định thay đổi hoặc mở mang thêm công việc làm ăn thì nên chú ý cẩn thận, tốt hơn hết là liên kết làm ăn để tránh rủi ro. Trong nhà năm nay cũng có người sức khỏe kém, hay ốm đau bệnh tật.

1.2. Chi tiết tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng

 Chi tiết tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng

Tài lộc

Trong năm 2022, phương diện tài chính của nam mạng tuổi Ất Sửu gặp nhiều khó khăn, vì thế trong mọi việc đều phải thật sự cẩn trọng. Tài chính và tiền bạc càng về cuối năm càng có chuyển biến theo chiều hướng khá tốt, tương đối hanh thông.

Sức khỏe

Năm Nhâm Dần không mang lại cho người tuổi Sửu 1985 nam mạng tín hiệu tốt lành về sức khỏe. Năm nay dễ bị ốm đau, bệnh tật, đặc biệt nếu bị bệnh thì rất khó chữa khỏi nhanh. Vì thế tử vi tuổi Sửu năm 2022 nam mạng khuyên các quý ông chú ý việc đi lại, hạn chế đi xa nhiều, nếu phát hiện bản thân có bệnh thì nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Công việc

Công việc làm ăn của người tuổi này nam mạng không được như ý trong năm 2022, dễ gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên tình trạng có thể có nhiều cải biến tích cực khi dần về cuối năm.

Tình duyên

2022 là một năm khá tốt đẹp và thuận lợi cho người nam mạng tuổi Ất Sửu về phương diện tình cảm. Người đã có gia đình thì luôn hòa thuận, gắn bó khăng khít với vợ con, người chưa kết hôn thì có thể gặp ý trung nhân hoặc “chốt” được hỷ sự vào ngày đẹp.

Ngoại giao

Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi Sửu năm 1985 năm 2022 không thực sự tốt, ra ngoài dễ gặp bất lợi, có thể bị người xấu phá hoại công việc, hoặc gặp tai nạn xe cộ.

Hướng tốt xuất hành cho nam tuổi này trong năm 2022 là vào mùng 1 Tết, đi theo hướng Đông Nam (Nghênh Tài Thần), hoặc hướng Tây Bắc (Nghênh Hỷ Thần) vào khoảng 3 – 7 giờ.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Ngọ: Vận mệnh - Sự nghiệp - Tài vận - Gia đạo

1.3. Xem vận hạn năm 2022 của nam mạng tuổi Ất Sửu

Theo thiên can địa chi

Công việc làm ăn bình thường, không có nhiều thay đổi, tiền bạc đủ chi tiêu, không có hoặc dư giả rất ít, không nên mưu cầu dự tính lớn lao.

Theo ngũ hành

Trong năm Nhâm Dần, nam tuổi Ất Sửu dễ có được quý nhân phù trợ trong công việc, tùy nhiên không nên có thay đổi lớn về công việc, về cuối năm có vận may tài lộc.

Theo sao hạn

Sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm Nhâm Dần, do đó nam mạng tuổi Ất Sửu năm 2022 nên cẩn thận miệng tiếng, dễ gặp rủi ro bị người khác hãm hại, cuộc sống có một số trở ngại. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch và hai tháng xấu nhất.

Theo tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022, hạn Ngũ Mộ cần đề phòng tiền bạc hao tán, không nên cho ai ngủ nhờ nhà vì dễ gặp tai vạ hoặc mất của, khi mua sắm cần đảm bảo có đầy đủ hóa đơn.

2. Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2022 nữ mạng

  • Ngày sinh: 21/1/1985 đến 8/2/1986
  • Tuổi: 38 tuổi
  • Mệnh: Kim
  • Cung: Ly
  • Cầm tinh: Hải Nội Chi Ngưu
  • Sao hạn: Vân Hớn – Ngũ Mộ

1.1. Tổng quan năm 2022 của nữ tuổi Ất Sửu

Tổng quan năm 2022 của nữ tuổi Ất Sửu

Nữ tuổi Ất Sửu 1985 đa phần đều là người có tinh thần trách nhiệm, có nghị lực sống, tính tình thẳng thắn, đối mặt với nhiều chuyện đều tỏ ra kiên cường. Nội tâm của người này khá phức tạp, dễ thành công sự nghiệp trước tuổi 30. Nữ 1985 đều được khuyên lập gia đình muộn để tránh đổ vỡ hôn nhân. 

Luận tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 cho thấy nữ mạng Ất Sửu năm Nhâm Dần tuy có tốt hơn mọi năm nhưng về cơ bản vẫn còn gặp khó khăn trong công việc, tuy có mở rộng quy mô làm ăn nhưng không quá khả quan. Năm nay người này cũng nên chú ý sức khỏe, ốm đau lâu khỏi.

1.2. Chi tiết tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nữ mạng

Tài lộc

Trong năm Nhâm Dần, phương diện tài lộc, tiền bạc, tài chính của nữ Ất Sửu không có gì nổi bật, công việc làm ăn không quá bứt phá. Bởi thế, không nên thực hiện  các kế hoạch đầu tư kinh doanh trong năm 2022.

Sức khỏe

Sức khỏe của nữ Ất Sửu trong năm Nhâm Dần có phần yếu kém hơn nhiều, nên hạn chế ra ngoài quá nhiều khi không có việc cần thiết. Trong năm nay nên cố gắng giữ gìn sức khỏe, nếu để ốm đau bệnh tật thì sẽ kéo dài dai dẳng, rất khó khỏi.

Sự nghiệp

Việc làm ăn kinh doanh là phương diện không có nhiều chuyển biến trong năm 2022 đối với nữ mạng Ất Sửu 1985. Xem tử vi cho thấy công việc kinh doanh làm ăn không có gì đáng chú ý, mọi thứ duy trì ở mức ổn định, năm nay không phải thời điểm thích hợp để đầu tư lớn.

Gia đạo

Về phương diện tình cảm gia đạo, mọi mối quan hệ trong gia đình của nữ Ất Sửu năm 2022 đều đạt sự đồng thuận và an bình. Tuy nhiên trong nhà sẽ có người già đau ốm, nên hết sức thận trọng và lưu tâm.

Xuất hành

Việc xuất hành và ngoại giao cho công việc làm ăn trong năm 2022 của nữ mạng Ất Sửu dễ gặp bất lợi, nên thận trọng việc đi lại, hạn chế đi xa.

Hướng xuất hành tốt nhất là ngày mùng 1 Tết, từ 3 đến 7 giờ sáng, theo hướng Đông Nam (Tài Thần) hoặc Tây Bắc (Hỷ Thần).

1.3. Xem vận hạn năm 2022 của nữ mạng tuổi Ất Sửu

Theo thiên can địa chi

Công việc bình thường, không có nhiều thay đổi. Tiền bạc có thể kiếm ra nhiều nhưng chi tiêu cũng rất nhiều, nhất là chi tiêu cho việc gia đình.

Theo ngũ hành

Năm nay nữ Ất Sửu không có nhiều thay đổi về công việc, trong năm gặp quý nhân hỗ trợ giúp đỡ. Tuy nhiên, nên cẩn thận về sức khỏe, tiền bạc chi tiêu có kế hoạch, tránh bị hao tán quá mức.

Theo sao hạn

Sao Vân Hán là sao chiếu không tốt cho vấn đề thai sản của nữ mạng tuổi Ất Sửu. Công việc bình thường, khá ổn định. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch là hai tháng xấu nhất, dễ gặp chuyện quan sự.

Hạn Ngũ mộ gây hao tán tiền bạc, tâm thế bất an. Năm nay nên tránh việc cho ngủ nhờ, khi mua bán phải luôn có đủ hóa đơn.

3. Tuổi Sửu 1985 năm 2022 hợp màu gì?

Theo phong thủy ngũ hành, những người tuổi Ất Sửu 1985 mang mệnh Kim, hợp với các màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, ghi và xám, đồng thời cũng hợp với màu tương sinh thuộc hành Thổ gồm màu vàng và màu nâu.

Tuổi Sửu 1985 năm 2022 hợp màu gì?

Người tuổi Ất Sửu kỵ các màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa bởi Hỏa khắc Kim, ngoài ra cũng nên hạn chế dùng màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy.

Tham khảo: Tuổi Sửu hợp màu gì năm 2022? Xem chi tiết từng năm tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng cho hay, màu sắc may mắn nhất cho người này là các màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây... Nếu mua quần áo, đồ dùng thì nên chọn những màu này để giảm bớt vận hạn và nguồn năng lượng tiêu cực do sao Thổ Tú mang lại.

Tham khảo các bộ chăn ga gối đệm hợp người tuổi Sửu nam mạng trong năm 2022:

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2022 nữ mang cho hay, màu sắc may mắn nhất cho người này là màu vàng và các tone thuộc màu nâu. Khi mua trang phục hay chăn ga gối thì nên ưu tiên những tone màu này để hạn chế vận xui, giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực do sao Vân Hán mang lại.

Tham khảo các bộ chăn ga gối đệm hợp người tuổi Sửu nữ mạng trong năm 2022:

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn chi tiết tử vi tuổi Sửu 1986 năm 2022. Hy vọng với bài viết này, bạn đọc không chỉ nắm bắt rõ “tình hình” của Ất Sửu năm Nhâm Dần để có sự chuẩn bị tốt nhất, cũng như chọn được sản phẩm chăn ga đệm phù hợp khi có nhu cầu mua nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận