Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp đón năm 2022 “đại cát đại lợi”

  • 18/01/2022
  • 153 Lượt xem

Mục lục nội dung

Dưới góc nhìn của tử vi, phong thủy, mỗi con giáp đều có số mệnh riêng. Bởi vậy, không chỉ vấn đề hợp màu sắc, hợp tuổi tác, ngày lành tháng tốt để làm bất kỳ việc gì, mỗi bản mệnh cũng nên chọn loại cây hợp phong thủy, tương sinh với mệnh của mình để thu hút vượng khí, đem lại vận may cho bản thân.

Để tất cả mọi người cùng đón năm 2022 “đại cát đại lợi”, Đệm Xinh Luxury bật mí cho bạn đọc những loại cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp cả năm phúc lộc đầy nhà, may mắn đầy vườn. Xem và “tậu” ngay một bạn tiểu cảnh trang trí trong nhà nhân dịp đón xuân Nhâm Dần nhé.

1. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Tý

Những người tuổi Tý nên mua một chậu cây kim tiền (cây phát tài) để trưng bày ngày Tết. Tử vi trọn đời của con giáp này cho biết người tuổi Tý thường giỏi kiếm tiền nhưng lại không giỏi giữ. Mua cây kim tiền mang ý nghĩa “giữ chân” tiền của, nhờ đó mà cuộc sống hưng thịnh bền lâu. Để hút thêm vận may, bạn có thể buộc thêm vài sợi chỉ đỏ lên cây nhé.  

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Tý

2. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bước sang năm Nhâm Dần 2022 với tâm thế “nhẹ nhõm” vì vừa hết hạn Tam tai. Để chiêu tài lộc, hút vượng khí, vận may thì con giáp này nên sắm ngay một chậu cây phong lộc hoa.

Đây không chỉ là cây cảnh đẹp mà còn mang tính phong thủy cao, giúp chủ nhân tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về tiền bạc cũng như mở rộng đường công danh sự nghiệp.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Sửu

3. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Dần

Gia chủ tuổi Dần muốn trồng cây “chơi Tết 1, hút lộc 10” thì nên tậu ngay một chậu ngũ gia bì nhé. Trong danh sách cây phong thủy cho 12 con giáp, cây ngũ gia bì tượng trưng cho sự ổn định, với 5 lá to chụm vào nhau tạo thế vững vàng, bền ổn. Trồng cây ngũ gia bì đón xuân Nhâm Dần sẽ giúp con giáp này gặp nhiều may mắn về tài vận và danh vọng.

 Cây cảnh phong thủy cho tuổi Dần

4. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Mão

Tuổi Mão được khuyên nên chọn cây phát lộc để có một năm 2022 phát tài lộc phú quý ngay từ những ngày đầu tiên. Cây có tính phong thủy mạnh mẽ, mang lại nguồn năng lượng tích cực và tinh thần thoải mái, giúp con giáp quanh năm thuận lợi, làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Mão

5. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Thìn

Để gặt hái thành công cả về tiền bạc, tình duyên và sự nghiệp, những người tuổi Thìn nên chọn cây vạn niên thanh đồng hành cùng mình ngay từ những ngày đầu bước sang năm Nhâm Dần. Đây là một loài cây phong thủy đại diện cho sung túc, sự cát tường, sẽ mang đến vượng khí, vinh hoa phú quý cho chủ nhân. Cây sẽ phát huy năng lượng tích cực nhất khi được đặt ở hướng Đông Nam.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Thìn

6. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Tỵ

Trong suốt năm Nhâm Dần 2022, những người tuổi Tỵ nên đặt chậu cây cỏ đồng tiền trong nhà để xua đuổi tà khí, hút vận may, phúc khí cho mọi việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Tỵ

7. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Ngọ

Cây trầu bà xuất hiện trong danh sách cây phong thủy cho 12 con giáp được dành cho những người tuổi Ngọ. Loại cây này xua tan hắc khí, tà khí trong nhà, hóa giải vận xui trong cuộc sống của con giáp này, nhờ đó mang lại sự bình yên, khai vận tài lộc cho chủ nhân.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Ngọ

8. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi, tử vi trọn đời 12 con giáp chỉ ra rằng lan tử quân là loài cây cảnh cực hợp vía với con giáp này. Đây là loài hoa tượng trưng cho giàu sang, phú quý, tài cao đức trọng. Trồng lan tử quân chơi tết và chăm sóc tận tình đúng cách, hoa sẽ mang đến vận may tiền tài và thịnh vượng cho người tuổi Mùi trong năm Nhâm Dần. Nhớ đặt cây ở góc phải bức tường đối diện ghế sofa/ghế tiếp khách chính trong nhà nhé.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Mùi

9. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Thân

Cây tùng bông lai được cho là cây cảnh phong thủy giúp những người tuổi Thân có một năm 2022 đại cát đại lợi. Tùng bồng lai là biểu tượng của sức sống bền bỉ, sẽ giúp con giáp này vượt qua một năm Nhâm Dần phạm Thái Tuế một cách bình an, thậm chí còn có nhiều vận may đưa đến.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Thân

10. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Dậu

Đặt những chậu cây sen đá nhỏ xinh ở ban công, cửa sổ hoặc bàn làm việc sẽ giúp cho người tuổi Dậu có một năm 2022 vẹn toàn về mọi phương diện. Trong quan niệm phong thủy, sen đá được xem là loài cây mang năng lượng tích cực, xua đuổi những điều xui xẻo, thu hút vận may và tiền tài.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Dậu

11. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Tuất

Kim ngân là loài được xướng tên trong danh sách cây phong thủy cho 12 con giáp, dành cho người tuổi Tuất. Với con giáp này, dù trồng bao nhiêu cây Kim Ngân thì đều mang năng lượng tích cực và vượng khí như nhau. Vì thế các bạn tuổi Tuất hãy sắm ngay những chậu Kim Ngân đẹp xinh trang trí bàn làm việc của mình nhé.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Tuất

12. Cây cảnh phong thủy cho tuổi Hợi

Nhất mạt hương, nghe có vẻ lạ lẫm, kiêu sa, nhưng nó được xem là cây cảnh phù hợp với những người  tuổi Hợi. Trong phong thủy, nhất mạt hương khi được trồng trong nhà sẽ giúp con giáp này đạt nhiều thành công trong cuộc sống, mọi sự như ý, đặc biệt là tình cảm vẹn toàn, bởi nhất mạt hương vốn là biểu tượng cho tình yêu thủy chung.

Cây cảnh phong thủy cho tuổi Hợi

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc 12 cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp đón vận may và vượng khí trong năm mới Nhâm Dần 2022. Ngoài việc sắm cây cảnh hợp phong thủy, hợp tuổi, đừng quên sắm thêm những bộ chăn ga gối có màu sắc hợp mệnh để suốt năm khỏe mạnh, phúc khí dồi dào nhé.

Tham khảo: 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận