Luận giải tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 chi tiết

  • 19/01/2022
  • 1025 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nam, nữ mạng về sức khỏe, gia đạo, tiền tài. Giải mã tử vi năm 2022 Nhâm Dần cho người sinh năm 1955 trên nhiều phương diện.

  • Tuổi âm lịch: 68 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Thái Dương, nữ - sao Thổ Tú
  • Mệnh: Kim, gặp năm 2022 mệnh Kim – Bình hòa
  • Thiên can: Ất gặp Nhâm – Bình hòa
  • Địa chi: Mùi gặp Dần – Bình hòa

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022

1. Thông tin tổng quan về mệnh chủ tuổi Ất Mùi 1955

Người sinh năm 1955 tuổi Ất Mùi, cầm tinh con Dê, thường gọi là Kính Trọng Chi Dương (Dê được quý mến).

  • Mệnh ngũ hành: Kim – Sa Trung Kim, tức Vàng trong Cát
  • Tương sinh với mệnh Thổ và Thủy
  • Tương khắc với mệnh Hỏa và Mộc
  • Cung mệnh nam: Ly
  • Cung mệnh nữ: Càn

Nam giới tuổi Ất Mùi 1955 được đánh giá là típ người hài hước, khôn ngoan và phóng khoáng, đa phần đều đạt công thành danh toại. Thời trẻ, quý ông tuổi này là kiểu người đào hoa, dễ tính và cũng có xu hướng kiên định với những gì mình đã quyết. Qua thời trung vận thì sự nghiệp hưng vượng, gia đạo an khang, con cháu tài giỏi, về phía bản mệnh cũng được hưởng cuộc sống an nhàn tuổi già nhờ tạo phước đức.

Nữ giới tuổi Ất Mùi 1955 lại là những người phụ nữ khôn khéo, có tài ăn nói, giỏi giang, đa phần đều có sự nghiệp riêng, thành công nhất nếu làm việc trong các lĩnh vực thương mại, giao tiếp. Sau trung vận, cuộc đời bản mệnh được an nhiên và ổn định, tuy đôi lúc có thăng trầm nhưng về cơ bản không làm sụt giảm vận khí và tài lộc.

Xem thêm: Nệm Dunlopillo Chính Hãng đến từ Anh Quốc giảm sâu từ 25% - 40%

2. Luận giải tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Xét tử vi năm 2022 của 12 con giáp cho thấy, vận khí của nam mạng tuổi Ất Mùi trong năm Nhâm Dần vô cùng tốt, có quý nhân phù trợ giúp đỡ, mọi sự đều được hanh thông. Tài vận và gia đạo có hỷ sự, sức khỏe có thể nói là bình ổn, có ốm bệnh nhưng cũng chóng khỏi.

tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nam mạng

2.1. Đánh giá chung

Về công việc, sự nghiệp

Với những quý ông Ất Mùi 1955 vẫn còn “ham công tiếc việc”, lo lắng bảo vệ cho sự nghiệp của bản thân và gia đình thì năm nay là năm vận khí tốt, có thể phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh. Việc làm ăn thuận lợi, hiệu quả. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ gian phá hoại.

Về tài lộc

Tài vận của bản mệnh trong năm nay có thể nói là dồi dào và may mắn. Không có có tiền quà biếu từ con cháu và những người thân quen, quý ông còn thu được lợi nhuận đáng kể trong hoạt động kinh doanh, cùng với tài sản tích trữ sau nhiều năm.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan. Nếu có ý định đầu tư hay chi tiêu nào thì nên tính toán kỹ càng để tiền bỏ ra có hiệu quả.

Về gia đạo

Trong gia đình sẽ xảy ra đôi chút xích mích và mâu thuẫn, bản mệnh nên có cái nhìn lạc quan, tích cực và bao dung hơn để giữ hòa khí gia đình.

Tham khảo: Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 chi tiết

Về sức khỏe

Theo tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022, bản mệnh đến nay cũng đã có tuổi, việc chăm sóc sức khỏe nên được ưu tiên hàng đầu. Năm nay nên cố gắng giữ gìn thể chất, tránh các bệnh chủ về khí huyết, nếu thấy không khỏe thì nên đi khám sớm, chớ để kéo dài.

tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nam mạng 2

2.2. Xem sao hạn của người nam tuổi Ất Mùi 1955 trong năm 2022

Mời bạn đọc cùng demxinh.vn tìm hiểu chi tiết về vận hạn của người nam tuổi Ất Mùi 1955 trong năm Nhâm Dần:

Sao chiếu mệnh

Theo tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022, năm nay nam mạng tuổi này gặp sao Thái Dương chiếu mệnh – một cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, chủ về phú quý, vì thế dự báo mệnh chủ sẽ có một năm thuận lợi về tiền bạc và danh vọng.

Tuy nhiên, sao Thái Dương chỉ tác động tích cực nếu bản mệnh hành sự quang minh lỗi lạc, tâm đức ngay thẳng. Nếu làm trái, sức mạnh của sao này sẽ khiến mọi thứ bị thiêu đốt, nếu không muốn cuộc sống lao đao vì tự mình làm ra thì nên sống và suy nghĩ theo hướng “cây ngay”.

Hạn tuổi

Năm 2022, nam giới tuổi Ất Mùi 1955 gặp hạn Thiên La, chủ về lo lắng, bất an trong gia đạo. Giữa quý bản mệnh và bạn đời nên có sự nhường nhịn, thấu hiểu nhau, không nên nghi kỵ vô cớ, dù sao hai người cùng đã có quãng thời gian dài đồng hành cùng nhau, chớ nên vì vài chuyện nhỏ nhặt mà khiến gia đạo trở nên căng thẳng, mất hòa khí.

Tứ trụ

Thiên lợi – Địa lợi: Ám chỉ bản mệnh sẽ có một năm Nhâm Dần 2022 hanh thông, may mắn, nếu đi xa thì có nhiều hỷ sự, gặp quý nhân phù trợ. Gia đạo năm nay đón tin vui, có thêm cháu.

Vận niên – Mã trúng Đao

Mã trúng đao được hiểu là Ngựa bị thương. Với vận niên này, bản mệnh được khuyên nên điều chỉnh cảm xúc và lời nói, tránh vướng vào tranh chấp thị phi. Nếu chuyện không quá to tát thì nên bỏ 9 làm 10, như vậy mọi sự mới dễ êm ấm thuận hòa.

Màu hợp tuổi

Theo phong thủy ngũ hành năm 2022, người nam Ất Mùi mệnh Kim nên ưu tiên dùng màu tương hợp là trắng, xám, ghi và màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ.

Hướng xuất hành

Do thuộc cung Ly – Đông Tứ mệnh, để gặp nhiều may mắn, quý ông tuổi Ất Mùi 1955 bước sang năm 2022 nên chọn các hướng xuất hành sau: Đông (sinh khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (phục vị).

Để hóa giải sao hạn

Hạn Thiên La ý chỉ lưới trời, bản mệnh càng cương trực, không làm gì trái với luân lý đạo đức thì cuộc sống càng bình an. Vì vậy trong gia đạo nên bình tĩnh mà xử sự, đối đãi, không nên nói những lời quá nặng nề khi tức giận, không quyết định khi nghĩ không thông.

Tham khảo:  Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Đến Từ Nhiều Thương Hiệu Lớn

3. Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nữ mạng chi tiết

Tử vi năm 2022 cho thấy, quý bà tuổi Ất Mùi 1955 sẽ trải qua một năm Nhâm Dần cần được chăm sóc nhiều về sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần, tránh suy nghĩ quá nhiều chuyện phiền muộn, tránh xuất hành đi xa.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nữ mạng

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Về hậu vận, đa phần người nữ tuổi này đều đã có sự nghiệp ổn định, chủ yếu lui về ở vị trí quản lý tổng quát và đầu tư, trong năm các hoạt động không có nhiều biến động. Lời khuyên dành cho mệnh chủ là hãy chọn người đáng tin cậy để ủy giao công việc, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và tĩnh dưỡng bản thân.

Về tài chính

Bởi phải đầu tư cho gia đình, con cháu và sức khỏe nên phương diện tài chính của bản mệnh trong năm nay có phần hao hụt. Tiền bạc nên được chi tiêu đúng và đủ, không nên quá nuông chiều những sở thích hay đòi hỏi thái quá của con cháu, tránh tình trạng tiêu tiền như nước, như vậy rất lãng phí, ảnh hưởng nhiều những lúc có việc lớn phát sinh. 

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nữ mạng

Về gia đạo

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 cho hay, gia đạo của bản mệnh nữ năm nay ở mức ổn định, thỉnh thoảng có mâu thuẫn thì nên bình tĩnh giải quyết, đừng quá nóng nảy, đừng vội đưa ra quyết định khi đang cảm thấy bức xúc, vừa hại sức khỏe, vừa gây mất hòa khí trong gia đình.

Về sức khỏe

Năm nay quý bà Ất Mùi 1955 nên thận trọng giữ gìn sức khỏe, phòng tránh bệnh cơ hội, bệnh về huyết áp... Đừng chủ quan giấu bệnh kẻo tình trạng nghiêm trọng hơn, khó chữa chạy.

3.2. Xem sao hạn của người nữ tuổi Ất Mùi 1955 trong năm 2022

Chi tiết vận hạn, sao chiếu mệnh, vận niên, xuất hành... của nữ mạng Ất Mùi 1955 trong năm Nhâm Dần như sau:

Sao chiếu mệnh

Bước qua năm 2022, nữ mạng tuổi Ất Mùi 1955 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh, vận khí sao này không tốt về sức khỏe, hạn chế xuất hành đi xa, làm ăn kinh doanh thì nên đề phòng kẻ gian quấy nhiễu, cuộc sống gặp một số chuyện phiền lòng.

Xem sao hạn của người nữ tuổi Ất Mùi 1955 trong năm 2022

Hạn tuổi

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 cho hay, năm nay quý bà tuổi này gặp hạn Diêm Vương, chủ về sức khỏe. Dù có nhiều chuyện xảy ra thì cũng đừng quá suy nghĩ tiêu cực và lo lắng nhiều, tránh ảnh hưởng sức khỏe, chuyện thị phi chớ nên bận tâm can dự nhiều.

Tuy nhiên, mệnh chủ nữ gặp hạn Diêm Vương lại được phù trợ về mặt tài lộc, báo hiệu một năm ăn nên làm ra. Vì vậy, hãy giữ tinh thần thoải mái, đừng quá lo lắng.

Tứ trụ

Thiên Hao – Địa Sinh: mặc dù ăn nên làm ra nhờ ảnh hưởng của sao Diêm Vương nhưng khi chi tiêu lại dễ phóng túng, không suy tính kỹ lưỡng. Nếu không muốn hao tán tiền của nhiều thì nên thận trọng hơn trong việc xuất hầu bao, không nên quá phung phí. Sức khỏe cần được chăm lo, năm nay bản mệnh có thể phải trải qua vài đợt ốm bệnh dài ngày.

Vận niên – Mã trúng đao

Hình ảnh ngựa bị thương ám chỉ quý bản mệnh trong năm nay nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, không nên nói lời thô lỗ làm tăng sự căng thẳng, cũng đừng quá để bụng với những chuyện nhỏ nhặt. Có như vậy thì tâm mới an, gia đạo mới lành, sức khỏe cũng không bị ảnh hưởng.

Màu hợp tuổi

Phong thủy ngũ hành năm 2022 chỉ ra rằng nữ mạng Ất Mùi 1955 nên ưu tiên dùng đồ có màu sắc hợp với bản mệnh của mình gồm vàng, nâu đất, trắng, xám, bạc, ghi, vàng ánh kim. Đặc biệt là nên chọn chăn ga gối có màu sắc này để thay đổi phong thủy theo hướng tích cực, cải thiện sức khỏe, giúp giấc ngủ hàng ngày dễ chịu hơn.

Hướng xuất hành

Người sinh tuổi Ất Mùi 1955 là nữ thuộc cung Càn – Tây Tứ mệnh, khi xuất hành đầu năm 2022 Nhâm Dần thì nên chọn các hướng sau: Tây (sinh khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (phục vị).

Để hóa giải sao hạn

Bên cạnh làm lễ dâng sao giải hạn, để cải thiện vận khí thì quý bản mệnh nên cố gắng điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực hơn, rèn luyện sức khỏe tốt, như vậy mới tránh được bệnh tật kéo dài.

4. Diễn biến tử vi tuổi Ất Mùi 1955 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 theo từng phương diện thì quý bạn đọc có thể xem luận giải tử vi theo từng tháng trong năm:

Diễn biến tử vi tuổi Ất Mùi 1955 theo tháng trong năm 2022

Với nam mạng Ất Mùi

  • Tháng 1: Gia đạo êm ấm, bình an, tuy nhiên đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành một dự định nào mới.
  • Tháng 2: Công việc có khởi sắc, nhưng dễ đau ốm, nên đi khám định kỳ.
  • Tháng 3: Gia đạo rước tin vui tài lộc, làm ăn hanh thông, sức khỏe tiến triển đáng kể.
  • Tháng 4: Vận khí có chút trắc trở, không thích hợp để đầu tư kinh doanh.
  • Tháng 5: Gia đạo bất ổn, tuy nhiên việc làm ăn kinh doanh lại thay đổi tích cực.
  • Tháng 6: Tài chính hao hụt do đầu tư vào kinh doanh.
  • Tháng 7: Gia đạo có hỷ sự, vận trình ổn định trên mọi phương diện.
  • Tháng 8: Bản mệnh khó tránh bệnh tuổi già, nên suy nghĩ tích cực lạc quan, chớ can dự vào tranh chấp không đáng.
  • Tháng 9: Việc làm ăn thuận lợi, có quý nhân phù trợ, tài chính dư giả.
  • Tháng 10: Phàm những việc liên quan đến giấy tờ, pháp lý thì nên cẩn thận.
  • Tháng 11: Vạn sự hanh thông, gia đình đón nhận nhiều tin vui và may mắn.
  • Tháng 12: Có nhiều việc phải lo toan, nên chi tiêu hợp lý.

Với nữ mạng Ất Mùi

  • Tháng 1: Đầu năm nên đi du xuân, tránh can dự vào những chuyện thị phi, nên rộng lòng bao dung.
  • Tháng 2: Dễ có bệnh tuổi già, điển hình là huyết áp, xương khớp, mắt...
  • Tháng 3: Gia đạo yên ổn, nếu trong nhà có người có bệnh thì phải đi khám sớm.
  • Tháng 4: Vận khí không tốt, không nên triển khai việc lớn.
  • Tháng 5: Gia đạo xảy ra chút mâu thuẫn, chớ nóng nảy mà gây mất hòa khí.
  • Tháng 6: Tiền bạc dùng vào đầu tư làm ăn và chi tiêu gia đình, tuy nhiên cần tính toán kỹ lưỡng.
  • Tháng 7: Mọi sự hanh thông, có quý nhân phù trợ giúp đỡ, tinh thần khoan khoái.
  • Tháng 8: Gia đạo bất ổn, có xích mích, cần nhường nhịn và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Tháng 9: Vận khí khá tốt, nhất là về sức khỏe và tài vận.
  • Tháng 10: Khi làm chuyện liên quan đến giấy tờ thì phải cẩn thận.
  • Tháng 11: Gia đạo có hỷ sự, thêm con thêm cháu.
  • Tháng 12: Hạn chế xuất hành đi xa, thường xuyên luyện tập thể dục nhẹ nhàng để phòng tránh bệnh xương khớp.

Xem thêm: Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp đón năm 2022 “đại cát đại lợi”

5. Giải đáp thắc mắc về tuổi Ất Mùi 1955 trong năm Nhâm Dần

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nói gì về các vấn đề liên quan đến phạm hạn Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc?

Có phạm Thái Tuế không?

Năm Nhâm Dần 2022 sẽ có 4 con giáp phạm Thái Tuế, gồm Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

Như vậy, người tuổi Ất Mùi 1955 có thể an tâm năm nay bản mệnh không phạm Thái Tuế.

Có phạm Tam Tai không?

Một đời người sẽ trải qua một số đợt chịu hạn Tam Tai – gặp họa hại trong 3 năm liên tiếp, cứ 12 năm thì xảy ra 1 lần.

Theo cách tính này, có thể thấy các quý bản mệnh Ất Mùi không phạm hạn Tam Tai trong năm Nhâm Dần.

Các năm Tam Tai của tuổi này gồm: Kỷ Tị, Canh Ngọ, Tân Mùi, Tân Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Quý Tị, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Đinh Tị, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi.

Có phạm Kim Lâu không?

Khi tuổi âm của một người chia cho 9, số dư thuộc một trong bốn số 1 – 3 – 6 – 8 thì người đó năm đó phạm tuổi Kim Lâu.

Theo cách tính này, đương mệnh Ất Mùi 1955 năm nay 68 tuổi, không phạm tuổi Kim Lâu.

Có phạm Hoang Ốc không?

Khi hai chữ số trong tuổi âm của một người cộng lại, kết quả chia cho 6 mà dư thuộc vào một trong 3 số 3 – 5 – 6 thì người đó, năm đó phạm hạn Hoang Ốc.

Theo cách tính này, quý bản mệnh Ất Mùi 1955 năm nay 68 tuổi, không phạm hạn Hoang Ốc.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022, được tổng hợp từ nhiều nguồn tử vi/phong thủy uy tín. Hy vọng thông tin trong bài sẽ giúp quý ông, quý bà bản mệnh có hướng suy nghĩ, hành sự phù hợp để hóa giải vận hạn, thay đổi vận khí tích cực cho cuộc sống an nhàn, khỏe mạnh hơn trong suốt năm Nhâm Dần

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận