Giải mã bí ẩn sinh tháng 5 cung gì? Đặc điểm tính cách của người sinh tháng 5

  • 31/12/2021
  • 6069 Lượt xem

Mục lục nội dung

Ngày sinh của mỗi người mang một ý nghĩa khác nhau và đóng vai trò ảnh hưởng đến tính cách, vận mệnh, sự nghiệp và tình yêu của mỗi người. Nếu bạn sinh tháng 5 và tò mò không biết thuộc cung hoàng đạo nào, tính cách và vận mệnh ra sao thì đừng nên bỏ lỡ qua bài viết này. Cùng Đệm Xinh Luxury khám phá sinh tháng 5 cung gì và có đặc điểm tính cách nổi bật ra sao?

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spine o master cao cấp

Sinh tháng 5 là cung gì?

Xem thêm: Nệm Foam, đệm Foam chính hãng giảm sâu 40% đảm bảo giấc ngủ cho gia đình bạn 

Sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì? 

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì?

Tùy thuộc vào tháng sinh và ngày sinh của mỗi người sẽ tương ứng với một cung hoàng đạo trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Tháng 5 là tháng của hai cung hoàng đạo (Kim Ngưu và Song Tử). Mặc dù cùng sinh vào tháng 5 nhưng sẽ không cùng cung hoàng đạo với nhau. 

  • Cung Kim Ngưu kéo dài từ ngày 20-4 đến 20-5 do đó những người sinh vào ngày 1-5 đến 20-5 sẽ thuộc cung Kim Ngưu. 
  • Cung Song Tử kéo dài từ ngày 21-5 đến ngày 21-6 vậy nên những người sinh trong khoảng 21-5 đến 1-5 sẽ thuộc cung Song Tử. 

Đặc điểm chung của những người sinh tháng 5 là có một trái tim mạnh mẽ, sắc bén. Thêm vào đó họ có tài ăn nói khéo léo và có duyên nên dễ dàng thu hút được mọi, có bước thăng tiến trong công việc. 

Tuy nhiên nhược điểm của người sinh tháng 5 khá nóng tính, cứng đầu và không điều khiển được tâm lý của mình trong nhiều trường hợp, chính vì thế mà họ thường vô ý làm tổn thương người khác. Tuy nhiên, họ luôn là trung tâm thu hút của mọi sự chú ý nhờ tính cách duyên dáng, sâu sắc và dí dỏm của mình.

Trong tình yêu thì những người sinh tháng 5 khá lãng mạn và mộng mơ. Do đó, bên ngoài cuộc sống họ cứng rắn bao nhiêu thì bên trong lại mềm yếu, hết lòng chiều chuộng người mình yêu thương.

Một đặc điểm nổi bật của người sinh tháng 5 là họ có sự sáng tạo và tự đi được trên đôi chân của mình.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn tháng 6 là cung gì? Thuộc mệnh gì và tính cách nổi bật ra sao?

Sinh tháng 5 thuộc mệnh gì?

Bên cạnh ngày sinh nằm trong cung hoàng đạo nào thì nó cũng gắn liền với các nguyên tố. Người sinh tháng 5 sẽ thuộc 2 cung hoàng đạo khác nhau nên cũng sẽ gắn với 2 nguyên tố. Chi tiết như sau: 

  • Nhóm nguyên tố đất: là những người sinh vào tháng 5 thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu
  • Nhóm nguyên tố khí: là những người sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo Song Tử.

Đặc điểm của người sinh tháng 5 thuộc cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) nằm vị trí số 2 trong 12 cung hoàng đạo có biểu tượng là con trâu vàng hoặc con bò trắng. Cung Kim ngưu được sao Kim chiếu mệnh và thuộc nguyên tố Đất trong ngũ hành. 

  • Vị trí trong 12 cung hoàng đạo: số 2
  • Đặc điểm chung: Cung số của người thủ lĩnh.
  • Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6.
  • Màu hợp với Kim Ngưu: Xanh lục, hồng.
  • Hoa đại diện: Hoa huệ tây, lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào.
  • Kim loại tượng trưng: Đồng.
  • Con số may mắn: Số 2 và 8.
  • Cung hợp với Kim Ngưu: Xử Nữ, Ma Kết.
  • Nên kết bạn với: Sư Tử, Bảo Bình.
  • Cung tương khắc: Bọ Cạp.
  • Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam.

Tham khảo: Đệm lò xo Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Đặc điểm tính cách 

Những người thuộc cung Kim Ngưu là tuýp người sống đơn giản và thoải mái. Vậy khi lần đầu tiếp xúc bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về họ bởi họ là người dễ hiểu thấy như nào thì tính cách của họ là như vậy.

Họ là con người cởi mở, hòa đồng trong mọi mối quan hệ đặc biệt thích giao du, nói chuyện làm mọi người xung quanh vui vẻ. Kim Ngưu là người đơn giản luôn mong mọi người xung quanh đều có được hạnh phúc, vui vẻ không phải lo toan và ưu phiền điều gì.

Đặc điểm của kim ngưu sinh vào tháng 5

Bên cạnh đó, Kim Ngưu là người ưa chuộng hòa bình không thích sự cãi vã hoặc xung đột. Nếu có ai đó thách thức và tấn công họ thì hãy cẩn thận vì họ sẵn sàng sử dụng bộ sừng cứng nhọn của mình để tấn công lại bạn. Chính vì vậy mà đừng dại dột khiêu chiến với họ nhé.

Anh chàng hay cô nàng Kim Ngưu luôn biết cách mang đến niềm vui, sự lạc quan cho bản thân họ. Vậy nên hiếm khi bạn thấy họ có tâm lý chán nản với cuộc sống và công việc.

Đó là lý do tại sao họ không hề nhanh nhẹn và dứt khoát như các cung hoàng đạo khác nhưng lại có thái độ làm việc, lạc quan, cần cù nên năng suất làm việc đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó họ thích một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chán ghét công việc làm một mình và không muốn bản thân bị cô lập với mọi người xung quanh.

Xem thêm: Sinh năm 1994 mệnh gì? Giải mã tử vi tuổi Giáp Tuất chi tiết

Con đường công danh và sự nghiệp 

Trong công việc họ thích sự ổn định và tính cách ưa vật chất nên họ luôn nỗ lực phấn đấu để có được cuộc sống giàu sang, đầy đủ vật chất. Vậy nên khi đặt ra mục tiêu họ luôn nỗ lực phấn đấu và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đề ra.

Đặc biệt họ là tuýp người luôn cố gắng nỗ lực, bất chấp những khó khăn, thử thách để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Là người có tính trách nhiệm cao và tư duy logic tốt nên họ phù hợp với những công việc liên quan đến tiền bạc, tài chính, vật chất. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng là người có khiếu nghệ thuật nên phù hợp với công việc như thiết kế, kiến trúc và nghệ thuật.

Tính cách cung kim ngưu

Trong tình yêu

Trong con đường tình duyên thì cung Kim Ngưu rất dễ kết duyên với mối tình sét đánh. Bởi có nhiều bạn bè xung quanh nên họ có khả năng mắc vào chuyện tình cảm là khá lớn. Tổng quan chung thì cung Kim Ngưu có tình cảm êm đẹp và nhẹ nhàng.

Nhưng với tính cách bướng bỉnh và cứng đầu của mình thì đây cũng là một trong những cản trở lớn khiến tình cảm của bạn nhanh chóng sứt mẻ và đổ vỡ. Vậy nên cần cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định làm một việc nào đó, bởi nó sẽ có tác động tiêu cực đến một nửa của bạn. 

Sức khỏe của cung Kim Ngưu 

Cung Kim Ngưu là người có sức khỏe khá tốt nhưng bạn cũng nên cẩn thận đến các bệnh liên quan tai, mũi họng như nhiễm trùng, bướu cổ, viêm đường hô hấp. Một số người còn gặp tình trạng như thừa cân, béo phì do chế độ ăn uống kém khoa học.

Do đó bạn nên chú ý đi khám sức khỏe thường xuyên để cơ thể luôn duy trì trong trạng thái tốt nhất. 

Đặc điểm của người sinh tháng 5 thuộc cung Song Tử

Cung Song Tử có ngày sinh trong khoảng (21/5 - 21/6) vị trí số 3 trong 12 cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo này có biểu tượng là hai anh em song sinh, nguyên tố ngũ hành là không khí. 

  • Vị trí trong 12 cung hoàng đạo: số 3  
  • Đặc điểm tính cách nổi bật: Người không kiên định và hay thay đổi.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp tốt).
  • Biểu tượng chòm sao: 2 người song sinh.
  • Ngày may mắn trong tuần: Thứ 4.
  • Màu hợp với Song Tử: Xanh lá cây, xanh da trời, xám.
  • Hoa đại diện: Hoa cúc, cỏ lưu ly.
  • Kim loại tượng trưng: Thuỷ ngân.
  • Con số may mắn: Số 3, 4 và 7.
  • Cung hợp với Song Tử: Thiên Bình, Bảo Bình.
  • Nên kết bạn cùng: Xử Nữ, Song Ngư.
  • Cung tương khắc của Song Tử: Nhân Mã.
  • Đá may mắn: Ngọc bích, ngọc mắt mèo, đá mã não, quặng Manhetit (quặng sắt từ).

Xem thêm: Đệm lò xo 30cm giá rẻ

Đặc điểm tính cách nổi bật 

Những người cung Song Tử có trí nhớ siêu phàm và bộ não tuyệt vời nên cuộc sống của họ rất suôn sẻ và thuận lợi. Bên cạnh đó, họ cũng là người năng động, nhiệt huyết và luôn tràn đầy năng lượng.

Cung Song Tử là người khéo léo trong giao tiếp xã hội nhưng đôi lúc cũng không tránh khỏi những cảm giác chán nản, mệt mỏi và căng thẳng trong họ. Song Tử là người có tinh thần ham học hỏi để nâng hiểu biết của mình.

Vậy nên họ có khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau, thích những điều mới mẻ nên chán ghét những thứ đã quá quen thuộc hoặc gắn bó với thói quen lâu dài.

Song tử sinh tháng 5

Con đường công danh sự nghiệp 

Song Tử là những người có đầu óc thông minh và nhanh nhạy nên họ phù hợp với nhiều nghề có các biến động như kinh doanh, buôn bán, marketing, hướng dẫn viên du lịch… Bên cạnh đó họ là người có tính cách hướng nội, ít giao tiếp nên cũng phù hợp với các nghề như đạo diễn, thiết kế, viết lách… 

Dù làm với công việc nào thì với đầu óc thông minh và nhạy bén của mình cũng giúp họ gặt hái được nhiều thành công. Song Tử là những người có ý tưởng sáng tạo và nhanh nhẹn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, chính xác nhất. 

Xem thêm: Top 7 đệm, nệm cao su 1m2 x 2m tốt cho giường đơn hoặc giường tầng

Cung Song Tử trong tình yêu 

Là người khá bận rộn với công việc nhưng Song Tử luôn biết cách chăm sóc cho người họ yêu thương và người thân trong gia đình. Trong tình yêu Song Tử là người thích có một bạn đời có năng khiếu hài hước và thông minh. Đồng thời Song Tử là người khá đào hoa nên khi lựa chọn được người phù hợp thì họ sẽ hết lòng yêu thương và chăm sóc.

Song Tử là người luôn biết vun vén cho tổ ấm của gia đình, đặc biệt là họ có phương pháp nuôi dạy con khoa học nên thường có con rất ngoan ngoãn, lễ phép và thông minh.

Tính cách cung Song Tử sinh tháng 5

Về sức khỏe 

Song Tử là người có sức khỏe khá ổn định và ít khi bị ốm vặt nhưng không phải thế mà bạn nên lơ là trong việc chăm lo sức khỏe. Những người thuộc cung Song Tử có thể gặp các vấn đề về bệnh liên quan đến thận, gan, tử cung,...

Trên đây là những thông tin hữu ích giải đáp thắc mắc sinh tháng 5 là cung hoàng đạo nào và mệnh gì? Mong rằng bạn có thêm kiến thức để hiểu rõ về người thân và bạn bè xung quanh sinh tháng 5.

Đánh giá của bạn:

Bình luận