Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 chi tiết: Giải mã tình duyên, sự nghiệp, tài lộc

  • 19/01/2022
  • 2845 Lượt xem

Mục lục nội dung

Giải mã tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 chi tiết về tình duyên, sự nghiệp, tài lộc, vận hạn, sao chiếu mệnh giúp người sinh tuổi này chuẩn bị tâm thế tốt nhất để bước sang năm Nhâm Dần. Xem bài viết để biết nam, nữ mạng Ất Hợi có phạm Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc năm 2022 không.

Xem thêm: Bộ chăn ga gối lụa satin cao cấp

 tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 Nhâm Dần

1. Tổng quan về tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 Nhâm Dần

Nam, nữ sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức tuổi con heo, thường gọi là Quá Vãng Chi Trư (lợn hay đi).

Mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa, lửa trên núi), gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Hỏa khắc Kim – Bình thường.

  • Thiên Can: Ất gặp Nhâm: Bình thường
  • Địa chi: Hợi gặp Dần: Lục Phá – không tốt
  • Sao chiếu mệnh: Nữ - sao Kế Đô, Nam – sao La Hầu
  • Vận hạn: nữ - Hạn Thiên Tinh, nam – Hạn Tam Kheo
  • Vận niên: Cẩu Cuồng Phong
  • Phạm Thái Tuế không? Phạm hạn Phá Thái Tuế
  • Phạm Tam Tai không? Không phạm Tam Tai
  • Phạm tuổi Kim Lâu không? Phạm hạn Kim Lâu Thân
  • Phạm hạn Hoang Ốc không? Không phạm Hoang Ốc

Xem thêm: Đệm lò xo 1m nhiều mẫu 

2. Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

Năm 2022 sẽ là khoảng thời gian mà người nữ tuổi Ất Hợi có nhiều cơ hội và cả thách thức. Cuộc sống của bạn ổn định bình hòa hay thăng hoa, hay trắc trở phiền muộn đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nhìn chung, bước sang năm Nhâm Dần, mọi việc liên quan đến cuộc sống của bạn sẽ dần đi vào quỹ đạo, vì thế có thể an tâm tập trung phát triển kế hoạch, dự định của mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 nữ mạng

Về công việc

Sự nghiệp của người nữ tuổi này bước vào năm 2022 có sự phát triển ổn định, nhờ đó bản mệnh có thể an tâm rằng các kế hoạch sẽ diễn ra như dự tính.

Có nhiều cơ hội đến với bạn trong năm nay, tuy nhiên bắt kịp hay không, nắm bắt hay không thì phụ thuộc vào sự nhạy bén của bạn. Nếu biết cách tận dụng thì đây chắc chắn sẽ là năm bứt phá rực rỡ của bạn.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của hung tinh nên nữ Ất Hợi cũng nên thận trọng để tránh khỏi họa thị phi. Bạn càng lên cao thì càng có nhiều tiểu nhân dòm ngó, tìm cách phá hoại. Vì thế mọi việc đều nên tính toán thận trọng, không nên công khai quá nhiều dự tính cho người xung quanh.

Về tài lộc

Công việc ổn định sẽ đảm bảo cho Ất Hợi có nguồn ngủ nhập đều đặn hàng tháng, nhờ đó mà thuận lợi trang trải sinh hoạt. Để thu được nhiều lợi nhuận hơi thì nên tìm cách mở rộng, xông xáo nhiều hơn, mặc dù việc này đồng nghĩa với bạn sẽ ít có thời gian nhàn rỗi.

Ất Hợi thường hay tiêu pha quá đà, cuộc sống không phải quá thiếu thốn nhưng nếu tính chuyện lâu dài thì lại không đủ chi phí. Vì thế nếu bạn muốn tương lai không quá bộn bề, việc phát sinh không gây phiền muộn âu lo thì từ giờ nên tính đến chuyện tích góp.

Nếu ai đó rủ rê bạn đầu tư thì nên suy tính kỹ, đừng bỏ hết vốn liếng ra một cách mù quáng vì có rủi ro về tiểu nhân hãm hại.

Xem thêm: Nệm mỏng mát giá rẻ

Về tình duyên

Duyên vận của người nữ Ất Hợi trong năm 2022 không có nhiều sóng gió. Người đang trong quan hệ yêu đương thì tương đối ổn định, tuy có thời điểm thấy khá nhạt nhưng không đáng lo ngại bởi bạn và đối phương đều đã quen với sự có mặt của người kia. Để hâm nóng tình cảm thì thỉnh thoảng hãy dần nhau đi đây đó nhé.

Người độc thân có khả năng tìm được bạn đời phù hợp của mình trong năm nay. Tuy nhiên năm Nhâm Dần không phải là thời điểm thích hợp cho các nữ Ất Hợi nghĩ đến chuyện kết hôn. Trừ trường hợp bắt buộc, nếu không thì nên dời sang năm tiếp theo.

Về sức khỏe

Sức khỏe là vấn đề đáng lo nhất của người nữ sinh năm 1995 trong năm 2022. Vì nhiều nguyên nhân, nhất là sinh hoạt không điều độ mà thể trạng của mệnh chủ dễ sa sút. Dưới sự ảnh hưởng của các sao hung tinh, bản mệnh cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro về sự cố, thương tật...vì thế làm việc gì cũng nên thận trọng.

Tham khảo: Sinh năm 1995 mệnh gì? Tất tần tật về tử vi người sinh năm 1995

3. Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Nhìn chung, cuộc sống của người nam Ất Hợi trong năm 2022 sẽ khá an nhàn, ít bon chen. Nhưng nếu có tham vọng làm một việc gì lớn lao hơn thì phải nỗ lực nhiều, bạn ít khi gặp được quý nhân, tất cả đều phải tự mình gánh vác. Năm nay sẽ có cả cơ hội và thử thách đến với bạn, kết quả ra sao tùy thuộc vào cách bạn đón nhận và đương đầu.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 nam mạng

Về công việc

Sự nghiệp của Ất Hợi nam trong năm Nhâm Dần không có quá nhiều biến động, bạn vẫn có cơ hội để phát triển những dự định của bản thân. Hãy nhạy bén hơn nữa để nắm bắt tốt thời cơ, như vậy sẽ giúp bạn hái được không ít thành quả. Còn nếu bạn đang thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại thì cũng đừng vì thế mà quá chủ quan, không cân nhắc suy tính mọi việc.

Theo tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022, trong năm bản mệnh phải đề phòng họa thị phi vì có sự nhúng tay của tiểu nhân. Đừng chủ quan khi làm bất kỳ việc gì, chỉ cần bạn sai sót hoặc thái độ huênh hoang, phóng túng, kẻ xấu sẽ lợi dụng điều đó để khiến bạn bị hạ bệ và gặp bất trắc.

Về tài lộc

Tài vận của nam Ất Hợi trong năm 2022 có nhiều biến động tích cực. Nhờ ảnh hưởng của các phúc tinh, bản mệnh thu được không ít của cải. Nếu muốn thu nhập đột phá mạnh mẽ thì hiển nhiên phải nỗ lực làm việc hơn nữa.

Tuy nhiên, nếu không có thay đổi nhiều về mục tiêu và ý chí thì tài chính cũng chỉ tăng ở mức khá nhẹ. Trong khi đó nhu cầu chi tiêu lại ngày càng lớn nên để không rơi vào tình trạng rỗng túi thì chớ nên phung phí vô độ.

Về tình duyên

Vận tình cảm của người này trong năm 2022 không quá xấu. Người đang yêu thì vẫn giữ được mối quan hệ ổn định, ít sóng gió. Tuy nhiên cũng nên hâm nóng tình cảm, chớ để xa mặt cách lòng.

Người độc thân thì có thể sẽ gặp được ý trung nhân, nhưng nên mạnh dạn và chủ động hơn kẻo bỏ lỡ đối phương.

Về sức khỏe

Bước sang năm 2022, sức khỏe của nam Ất Hợi có phần sa sút. Sự ảnh hưởng của hung tinh khiến thể trạng suy giảm nhiều, vì thế mà bản mệnh không nên bỏ lơ bản thân quá đà. Không chỉ duy trì lối sống lành mạnh, bạn cũng nên chú ý giữ an toàn, đề phòng tai ương khi đi ra ngoài.

Xem thêm:  Đệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

4. Sao chiếu mệnh năm 2022 của người tuổi Ất Hợi 1995

Với nữ 1995 – Sao Kế Đô

Trong Cửu Diệu niên hạn, sao Kế Đô là một hung tinh đem lại buồn khổ, chán nản, thờ ơ. Sao Kế Đô có sức mạnh vô cùng lớn, ảnh hưởng mạnh mẽ đến mệnh chủ khiến người nữ tuổi này dễ dàng cảm thấy bất an, hoài nghi và rất nhạy cảm trong mọi tình huống.

Kế Đô tinh chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối. Do đó trong năm Nhâm Dần này, dù bản mệnh có sức sống dồi dào thì cũng rất khó tránh khỏi những lúc tự gây chuyện dẫn đến gặp đại nạn, thương tật bất ngờ.

Dưới sự ảnh hưởng của sao Kế Đô, gia vận của nữ Ất Hợi cũng trở nên bất an, dễ phát sinh tang sự hoặc xa xứ lông bông.

Nữ giới kỵ nhất là gặp sao Kế Đô. Khi bị sao này chiếu thì rất hay gặp chuyện buồn phiền. Tuy nhiên, theo quan niệm xưa, phụ nữ có bầu mà gặp sao Kế Đô chiếu mệnh thì không những không ảnh hưởng xấu mà còn tốt cho cả chồng và đứa bé. Vì thế năm nay nếu bạn có dự định bầu bí sinh nở thì rất tốt.

Nhìn chung, Kế Đô tọa mệnh thì đầu năm đại hung cuối năm đại cát, càng về thời điểm cuối năm thì càng bình an. Vì thế mà mệnh chủ chớ nên quá lo lắng.

Sao chiếu mệnh năm 2022 của người tuổi Ất Hợi 1995

Với nam 1995 – Sao La Hầu

Bước sang năm 2022, nam Ất Hợi 1995 gặp sao La hầu chiếu mệnh, còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh – hung tinh mang đến những điều không may, vì thế mọi việc đều nên cẩn thận. Sao La Hầu chiếu mệnh thì đại kỵ vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch, làm gì đi đâu cũng phải hết sức thận trọng.

Sao La Hầu chủ về mồm miệng, dễ gặp chuyện thị phi liên quan đến tranh chấp, công quyền, dễ gặp chuyện phiền muộn. Ngoài ra, sao này cũng ảnh hưởng nhiều đến thể chất, cần đề phòng các bệnh về máu, tai và mắt.

Nhìn chung, để hạn chế ảnh hưởng xấu của sao La Hầu trong năm 2022, mệnh chủ Ất Hợi nam nên tránh đầu tư làm ăn lớn, đề phòng đau ốm, tránh tham gia tranh chấp cãi cọ kẻo vướng vào thị phi kiện tụng, người đang yêu thì cẩn thận phát sinh chuyện đào hoa bất chính.

Xem thêm:  Mua Đệm Foam Chính Hãng, Nệm Foam Giảm Tới 40%

5. Vận hạn năm 2022 của Ất Hợi 1995

Theo tử vi tuổi Ất hợi 1995 năm 2022, trong năm Nhâm Dần, người nữ gặp hạn Thiên Tinh trong khi người nam gặp hạn Tam Kheo.

n hạn năm 2022 của Ất Hợi 1995

Vận hạn của nữ Ất Hợi 1995

Hạn Thiên Tinh khiến mệnh chủ đối mặt với rủi ro về ngộ độc, suy giảm sức khỏe, vì thế ngay từ đầu năm nên thành tâm cầu Đức Phật phổ độ để qua khỏi. Năm 2022 là thời điểm tốt để nữ Ất Hợi mang thai, tuy nhiên do gặp hạn Thiên Tinh nên nếu bầu bí thì phải thật cẩn trọng, hạn chế trèo cao kẻo té ngã, ăn uống thì phải cẩn thận, phòng tránh ngộ độc dẫn đến trụy thai.

Bởi gặp hạn Thiên Tinh, năm nay đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, vì vậy trong mọi việc nên thận trọng, nhất là những việc có liên quan đến giấy tờ và có tính pháp lý.

Hạn Thiên Tinh cũng khiến bản mệnh có rủi ro tai nạn về ban đêm, nên đề phòng trộm cướp, tai nạn, té ngã khi trời tối. Vì thế nên hạn chế đi ra ngoài buổi tối, đặc biệt là hạn chế đi một mình đến nơi vắng vẻ.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa. Trong năm nay, việc ăn uống của nữ Ất Hợi nên cẩn thận, ăn chín uống sôi, ăn thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng để phòng ngừa các chứng rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, ngộ độc thực phẩm... Thai phụ thì tuyệt đối không nên leo treo hay cố gắng với tay lấy các vật trên cao.

Hóa giải hạn Thiên Tinh:

  • Trau dồi đạo đức phẩm hạnh, tu thân dưỡng tính, tích lũy phúc đức, ủng hộ quyên góp từ thiện cho người nghèo khổ.
  • Nên đầu tư camera hoặc chuông báo động để đề phòng kẻ trộm, nên tu sửa cửa cống và tường bao quanh nhà an toàn, kiên cố.
  • Phụ nữ có thai thì nên thận trọng trong sinh hoạt, đi lại nhẹ nhàng, không được để té ngã hay va chạm vào các vật nhọn làm ảnh hưởng tiêu cực đến thai nhi.
  • Thận trọng trong việc ăn uống để phòng ngừa ngộ độc. Nếu thấy cơ thể có biểu hiện sức khỏe bất thường thì nên đi khám để phát hiện sớm và điều trì kịp thời.

Vận hạn của nam Ất Hợi 1995

Hạn Tam Kheo chủ về sức khỏe. Nam giới tuổi Ất Hợi 1995 gặp hạn này thì nên chú ý các bệnh về khớp, tránh để bản thân trở nên kích động, tránh tham gia vào xô xát ẩu đả dẫn đến chấn thương ngoài ý muốn. Bởi gặp hạn này, mệnh chủ cũng nên đề phòng chấn thương ngoại khoa như chân tay, xương khớp, tham gia giao thông nên đi đứng cẩn thận.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý các bệnh về mắt. Hãy bảo vệ mắt của bạn trước rủi ro bị giảm thị lực, đau mắt, cận/loạn thị...

Trong đời sống, nên hạn chế tụ họp đông người, tránh va chạm hiềm khích, nên cố gắng nhẫn nhịn trước mọi việc để tránh gây ra những rắc rối làm cuộc sống bị xáo trộn.

Hóa giải hạn Tam Kheo:

  • Trau dồi phẩm chất đạo đức, tu dưỡng bản thân, tâm lương thiện, giúp đỡ người nghèo khổ.
  • Chăm sóc mắt thường xuyên, nên tăng cường vitamin A trong bữa ăn hàng ngày để bảo vệ thị lực.
  • Tránh để tình trạng nơi ở ẩm thấp, nhà cửa phải được vệ sinh thường xuyên, sắp xếp thuận phong thủy để cải thiện vận khí và sức khỏe. Thời tiết lạnh nếu ra ngoài thì phải giữ ấm kỹ lưỡng.
  • Đừng nên chấp vặt, thù dai những chuyện không đâu khiến tinh thần chất chứa phiền muộn, như vậy cũng là cách để tránh được thị phi, tai tiếng.

6. Vận niên năm 2022 của người sinh năm 1995

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 cho biết người tuổi này gặp vận niên Cẩu Cuồng Phong – Chó bị gió độc. Vận niên này báo hiệu một năm không có quá nhiều may mắn đến với bản mệnh. Để cuộc sống bình ổn và vui vẻ thì người tuổi này cần biết kiên nhẫn, khéo léo và nhạy bén với thời cuộc để chuyển bại thành thắng.

Dưới sự ảnh hưởng của vận niên, sức khỏe Ất Hợi cả nam và nữ năm nay đều không tốt, dễ bị ngộ độc, vì thế nên ăn uống cẩn thận, hạn chế ăn hàng quán lề đường kém vệ sinh.

Phương diện công việc không có quá nhiều thăng trầm, được khuyên nên hạn chế thay đổi. Gặp vận niên này thì bạn nên giữ chữ tín với mọi người, nếu chắc chắn làm được thì hẵng nói, chớ nên tham gia vào những việc có tính may rủi cao. Đầu tư tiền bạc thì nên tiết chế, tính toán cân nhắc kỹ lưỡng.

Trong năm Nhâm Dần, bản mệnh có thể còn được gặp bạn tốt, tuy nhiên dễ sinh lòng đố kỵ. Đừng vì suy nghĩ bốc đồng nhất thời mà tự tay phá vỡ những cơ hội tốt đẹp đang đến với mình. Cuộc sống của bạn muốn có bứt phá thì tự thân bạn phải nỗ lực.

Vận niên năm 2022 của người sinh năm 1995

7. Ất Hợi 1995 không phạm Tam Tai, Hoang Ốc năm 2022

Theo quan niệm phong thủy, trong một đời người, cứ 12 năm thì gặp hạn Tam Tai một lần, mỗi lần là kéo dài 3 năm liên tiếp. Theo cách tính này thì người sinh năm 1995 Ất Hợi sẽ không phạm hạn Tam Tai vào năm 2022.

Người tuổi này sẽ trải qua các năm tam tai sau: Kỷ Tị, Canh Ngọ, Tân Mùi, Tân Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Quý Tị, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Đinh Tị, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi.

Hạn Hoang Ốc (nhà hoang) được chia thành 6 cung tất cả, gồm Nhất Cát, Nhị Nghi, Tam Địa Sát, Tứ Tấn Tài, Ngũ Thọ Tử và Lục Hoang Ốc, tương ứng với 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6. Lấy 2 chữ số trong tuổi âm chia cho 6 và xét số dư, nếu dư vào các số 1 – 2 – 4 thì tốt, dư vào các số 3 – 5 – 6 thì xấu.

Theo cách tính trên, trong năm 2022, người sinh tuổi Ất Hợi 1995 28 tuổi âm, không phạm hạn tuổi Hoang Ốc.  

8. Ất Hợi 1995 phạm hạn Thái Tuế và Kim Lâu năm Nhâm Dần

Tử vi 12 con giáp năm 2022 cho biết, trong năm Nhâm Dần, có 4 con giáp sẽ phạm hạn Thái Tuế là Dần, Tỵ, Thân, Hợi. Theo đó, tuổi Ất Hợi năm nay phạm Phá Thái Tuế. Bản mệnh làm mọi chuyện đều dễ gặp tiểu nhân tìm cách phá hoại, sức khỏe, tình duyên, các mối quan hệ cũng không phải êm đẹp mọi lúc, nên giữ gìn và thận trọng.

Tuổi Kim Lâu là vận hạn nên tránh chuyện cưới hỏi và khởi công làm nhà. Tuổi âm chia cho 9, nếu dư thuộc vào một trong bốn số 1 – 3 – 6 – 8 thì bản mệnh phạm hạn tuổi Kim Lâu. Theo cách tính này, tuổi Ất Hợi 1995 năm nay 28 tuổi âm, phạm vào hạn Kim Lâu Thân – hại cho chính mình.

9. Tuổi Ất Hợi năm 2022 hợp màu gì?

Bên cạnh tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 về các phương diện nói chung, màu sắc hợp mệnh theo năm cũng là yếu tố quan trọng cần biết vì mang tính phong thủy mạnh mẽ. Chọn màu sắc hợp, tránh màu kỵ sẽ giúp vận khí của Ất Hợi tốt hơn khi bước vào năm Nhâm Dần.

Tuổi Ất Hợi năm 2022 hợp màu gì?

Với nữ Ất Hợi

Màu nên dùng: xanh lá cây, xanh lục, trắng, xám ghi

Màu nên tránh: vàng, nâu, đỏ, hồng, tím, cam

Với nam Ất Hợi

Màu nên dùng: đen, xanh nước biển, đỏ, hồng, tím, cam

Màu nên tránh: nâu, vàng, trắng, xám, ghi

Để lý giải vì sao nam, nữ tuổi Ất Hợi lại hợp và kỵ những màu trên, các bạn có thể xem tại:

https://demxinh.vn/tin-tuc/tuoi-at-hoi-hop-mau-gi-nam-2022.html

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc chi tiết tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 nam mạng và nữ mạng. Thông tin mang tính tham khảo, được tổng hợp từ các nguồn tử vi/phong thủy uy tín. Hy vọng thông qua bản tin này, các bạn sẽ có chuẩn bị tốt nhất để cải biến vận trình tốt đẹp hơn trên mọi phương diện khi bước vào năm 2022 Nhâm Dần

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận