Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2022: một năm bình hòa, ít biến động

  • 10/02/2022
  • 1879 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2022 là một năm ổn định ở mọi phương diện, cuộc sống không còn bất ổn như những năm trước. Năm Nhâm Dần 2022 được dự đoán là một năm khá khởi sắc và có nhiều điều mong đợi. 

Cùng Đệm Xinh Luxury khám phá chi tiết vận hạn, sao chiếu mệnh và diễn biến mọi phương diện trong năm 2022 của tuổi Ất Mão 1975 năm 2022.

Xem thêm: Giá nệm cao su thiên nhiên tại Đệm Xinh Luxury

Tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2022

Thông tin tổng quan về tuổi Ất Mão 1975 năm 2022

Đặc điểm tổng quan 

  • Năm sinh âm lịch: từ 11/02/1975 đến 30/01/1976 
  • Tuổi âm lịch: 48 tuổi
  • Mệnh ngũ hành: Đại Khê Thủy (Nước khe lớn)
  • Vận niên: Hổ nhập nội
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
  • Niên hạn: Thiên Tinh 

Dựa trên tử vi trọn đời của tuổi Ất Mão cho thấy bạn có cuộc sống nhiều điều tốt nhưng không được vui vẻ về thể xác, tinh thần thì luôn vui vẻ, lạc quan, cuộc sống không có gì làm khổ cực. Là người được hưởng cuộc sống giàu sang và hậu vận tốt, tuổi già tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm. 

Vận hạn tuổi Ất Mão 1975 theo sao hạn 

Dựa theo thiên can địa chi 

  • Thiên Can: Tuổi Ất Mão có thiên can Ất gặp năm 2022 là Thiên can Nhâm mang ý nghĩa Bình Hòa. Đây là một năm cho thấy công việc đều bình hòa, công việc diễn ra bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu cho cuộc sống gia đình hàng ngày. 
  • Địa chi: Đại chi tuổi Ất Mão gặp năm Dần là một năm bình hòa, trong năm nay không có gì thay đổi nhiều, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu trong gia đình. 
  • Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hao: trong năm nay không có sự thay đổi nhiều trong công việc làm ăn, tài lộc cũng không có gì nổi bật. Tuy nhiên gia đình cần chú ý đến tình cảm của các thành viên bởi sẽ vướng đến chuyện buồn phiền hoặc hao tổn tiền bạc.

Vận hạn tuổi Ất Mão 1975 theo sao hạn

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: mệnh Thủy gặp năm Kim là một năm có ý nghĩa tương sinh, rất tốt. Mọi việc trong công việc đều diễn ra thuận lợi và có nhiều tài lộc. Trong công việc luôn được hanh thông và gặp được quý nhân phù trợ. 
  • Ngũ hành cung phi: tử vi tuổi Mão 1975 Đoài (Kim) gặp năm Nhâm Dần là Khôn (Thổ) là một năm tương sinh có ý nghĩa tốt. Đây là một năm thích hợp cho việc làm ăn kinh doanh và có nhiều tài lộc được quý nhân giúp đỡ. 

Xem thêm: Đệm dunlopillo duchess cao cấp, chính hãng

Dựa theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu là sao có ý nghĩa mang tin vui đến cho gia đình đặc biệt là chuyện hỷ sử hoặc mang tài lộc đến nhà. Nhưng sao này lại không tốt vào thời điểm tháng 4 và tháng 8 âm lịch nên trong tháng này cần cẩn trọng mất tiền bạc hoặc gặp phải chuyện thị phi, nói xấu sau lưng. 
  • Hạn theo năm: gặp hạn thiên tinh là hạn xấu cần lưu ý ngộ độc thực phẩm, khi đi ra ngoài cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và có thể gặp phải chuyện thị phi. 
  • Hạn theo tuổi: Theo tuổi năm 2022 thì tuổi Ất Mão gặp phải hạn Hoang Ốc nên kiêng kỵ việc làm nhà có thể liên quan đến chuyện tà ma. Ngoài ra còn bị ảnh hưởng bởi người khác phá hoại đến công việc nên khó thành. 
  • Hạn Kim Lâu: hạn này cần chú ý đến tình cảm vợ chồng và hòa khí gia đình không được hòa thuận, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã có thể vợ chồng ly tán hoặc công việc khó khăn. Đối với nam mạng nếu xây nhà thì dễ gặp phải tai nạn, công việc khó khăn, mua xe mới có nhiều bất lợi.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022: học hành, thi cử thuận lợi

Dựa theo vận niên 

Vận niên năm 2022 là Thử Quy Điền có ý nghĩa Chuột về đồng mang ý nghĩa nếu tiếp nối công việc cũng sẽ được hưởng lợi ích và có nhiều thăng tiến, phát triển trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 về mặt tinh thần sẽ có nhiều chuyện an vui. 

Dựa trên lá số tử vi 

Cung mệnh: gồm các bộ sao Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan có ý nghĩa công việc đạt được nhiều thành tựu như dự định, gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên tình cảm gia đạo cần cẩn thận, thiếu hòa khí. 

Cung xung chiếu: gồm bộ sao Lộc Tồn, Bác Sĩ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt có ý nghĩa tình cảm gia đình giữa các thành viên không tốt đẹp và trong nhà có người già sức khỏe không tốt.

Cung Tam Hợp: Bộ sao Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử, Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng có ý nghĩa công danh có thể bị phá hoại, cản trở. Tuy nhiên, theo tử vi Ất Mão năm 2022 bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên có thể khắc phục được những trở ngại, khó khăn. 

Tóm lại theo tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2022 có sự đan xen hòa hợp giữa tốt và xấu. vậy nên khi đi xa cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Khi đi ra ngoài làm việc phải hao tổn công sức mới đạt được những thành quả như mong đợi. 

Xem thêm: Đặt đệm theo kích thước yêu cầu và những điều bạn cần phải biết

Chi tiết tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng trên mọi phương diện 

Trên phương diện công việc, kinh doanh

Trong năm nay, nam mạng bị sao Thủy Diệu chiếu nên công việc làm ăn khá phát triển thuận lợi, gặp nhiều điều suôn sẻ. Do đó, bạn có thể gặp được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, nâng cao uy tín trong đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên, không vì thế mà ỷ lại chủ quan, lơ là trong công việc. Đặc biệt chỉ cần sơ sẩy một chút bạn có thể bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Bên cạnh đó, tuổi Ất Mão có thể tạo dựng các mối quan hệ công sở của mình.

Bởi khi làm việc có nhiều vấn đề bạn không thể tự giải quyết một mình mà cần có sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Tử vi trọn đời tuổi Ất mão 1975 năm 2022

Trên phương diện tài chính, tiền bạc 

Về phương diện này trong năm 2022 tài lộc của tuổi Ất Mão khá tốt, bản mệnh được tăng nhờ có sự cống hiến trong công việc. Nhưng cuộc sống gia đình có nhiều việc phải chi tiêu nên bạn cần biết cách tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí vào những việc vô bổ. 

Trong năm 2022 nếu bạn có ý hùn vốn đầu tư kinh doanh thì cần cân nhắc kỹ lưỡng, suy tính cẩn thận và không nên quá tin tưởng vào người lạ để tránh việc tiêu tốn tiền bạc.

Trên phương diện tình duyên, gia đạo 

Tình cảm gia đạo trong năm 2022 của nam Ất Mão sẽ gặp một số chuyện lục đục. Vậy nên, trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không được hòa thuận. Nam mạng tuổi Ất Mão 2022 dù có gia đình nhưng vẫn mắc phải vận đào hoa và khiến nhiều người xung quanh hiểu lầm.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý gìn giữ mối quan hệ tình cảm ổn định giữa các thành viên trong gia đình. Vậy nên việc bất đồng quan điểm và khoảng các giữa các thế hệ thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và không khí ra đình luôn căng thẳng.

Nam Ất Mão là trụ cột của gia đình nên cần biết cách bảo vệ hạnh phúc và là cầu nối quan trọng gắn kết giữa các thành viên với nhau. Ngoài ra cũng cần chú ý đến tuổi vợ chồng có hợp hay khắc nhau để có cuộc sống hôn nhân hòa thuận.

Xem thêm: Bí quyết trang trí ngày tết hợp phong thủy để thu hút may mắn, tài lộc

Trên phương diện sức khỏe 

Trong năm Nhâm Dần 2022, sức khỏe nam mạng có phần đi xuống bởi thường xuyên phải làm việc lao lực, nạp các chất có hại cho cơ thể nên dễ bị ốm đau, bệnh tật, khiến cơ thể suy nhược. 

Do đó bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, không nên uống nhiều rượu bia, thuốc lá và cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Đặc biệt khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để khám và chữa bệnh kịp thời. 

Về xuất hành, ngoại giao

Công việc kinh doanh ngoại giao có nhiều chuyển biến tốt, tuy nhiên khi đi ra ngoài thì nam mạng có thể gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, khiến cơ thể luôn mệt mỏi và dễ bị đau ốm. Hướng xuất hành tốt trong năm nên đi theo hướng Đông Nam để đón thần tài, hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần.

Thời điểm xuất hành tốt trong năm từ 23 giờ đến 1 giờ sáng hoặc vào buổi chiều từ 3-5 giờ trong ngày mùng 1 Tết.

Tài lộc ất mão 1975 năm 2022

Màu sắc hợp tuổi

Nam Ất Mão có mệnh Đại Khê Thủy nên phù hợp sử dụng những màu sắc bản mệnh hoặc tương sinh với mệnh của mình như: đen, xanh nước biển, trắng, ghi, xám,... Trong ý nghĩa phong thủy màu sắc không chỉ mang đến may mắn cho cuộc sống mà còn giúp bạn có thêm năng lượng, vận khí tốt.

Do đó, bạn nên sử dụng các đồ vật có màu sắc hợp mệnh: như chăn ga gối nên chọn các tông màu ấm nóng trên hoặc loại đệm hợp với cơ địa, sức khỏe. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu mã chăn ga hợp mệnh chi tiết tại: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Nhìn chung theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng bạn có thể tạo lập được một số thành tựu sự nghiệp nhất định. Tuy nhiên để hóa giải vận xui và đón thêm vận may bạn có thể tham khảo cách tăng cường cát khí sao tốt chiếu mạng thông qua tiết khí hành Thủy của sao Thủy Diệu. Bằng việc chọn người hợp tuổi để cùng làm ăn trong năm như người tuổi 1964 hoặc người tuổi 1971.

Chi tiết tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng trên mọi phương diện 

Trên phương diện công việc, sự nghiệp 

Đối với nữ Ất Mão trong công việc sẽ phất lên như diều gặp gió trong năm Nhâm Dần. Đối với bản mệnh là người có tính cách thông minh, nhạy bén và thường đưa ra được những quyết định sáng suốt nên luôn được coi trọng.

Ngoài ra, trong năm nay bạn có nhiều cơ hội để tạo dựng lên các mối quan hệ và nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, nên con đường công danh sự nghiệp càng trở nên xán lạn hơn.

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì trong năm sẽ gặt hái được nhiều dự án mới, gặp quý nhân phù trợ nên làm mọi việc đều thuận lợi. Tuy nhiên sẽ có vài thời điểm khó khăn trong năm bạn cần kiên trì, nỗ lực sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng

Phương diện tài chính, tiền bạc 

Nhờ sự kiên trì, chăm chỉ làm ăn mà tài lộc của nữ tuổi Ất Mão luôn rủng rỉnh, không lo vấn đề túng thiếu. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến việc quản lý tài chính một cách hợp lý. Bên cạnh đó cần một khoản tiền tiết kiệm nhỏ để phòng trừ những lúc phát sinh sự cố sau này. 

Trong năm Nhâm Dần ngoài công việc phụ, nghề tay trái thì bạn gặt hái được khá nhiều thành quả nên sẽ có khoản tiền tài sản tích trữ kha khá. 

Phương diện tình duyên và gia đạo

Nữ Ất Mão có cuộc sống gia đạo bình yên, đầm ấm và luôn yên vui bên gia đình. Đôi khi tình cảm vợ chồng xảy ra một số xích mích nhỏ nhưng cũng là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên gắn bó và mặn nồng. 

Bên cạnh đó, trong năm nay gia đình sẽ đón nhận được nhiều chuyện vui như có hỷ sự hoặc gia đình đón thêm thành viên mới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2022: Có tốt có xấu, nên thận trọng

Phương diện sức khỏe

Trong năm 2022 tình hình sức khỏe của bạn có phần giảm sút, đặc biệt khi đi ra ngoài bạn nên chú ý quan sát đến vấn đề xe cộ và cần tuân thủ luật giao thông.

Ngoài ra cũng không nên làm việc quá sức để tránh tình trạng lao lực và để mắc bệnh lúc nào không hay. Bên cạnh vấn đề sự nghiệp thì sức khỏe cũng cần được đặt lên trên hết.

Tài vận năm 2022 của tuổi 1975 nữ mạng

Phương diện ngoại giao, xuất hành

Nữ tuổi Ất Mão có cung mệnh là Cấn (tây tứ mệnh) nên khi xuất hành nên đi theo các hướng như: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên), Đông Bắc (Phục vị) để mọi chuyện đều được diễn ra như ý.

Với những luận giải chi tiết về tử vi nữ mạng năm 2022 có thể thấy là một năm có sự tốt xấu đan xen. Đặc biệt trong năm 2022 mọi việc làm ăn đều ổn định, phát triển đặc biệt là có có tài lộc đưa tới và có tin vui đưa tới trong gia đình, công việc có sự mở mang về các tháng giữa năm.

Nhưng cần lưu ý trong năm cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, khí huyết kém lưu thông nên dễ bị hoa mắt chóng mặt thiếu máu và đặc biệt chú ý đến dao kéo.

Để hóa giải những khí xấu cũng như kích cầu may mắn thì theo tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm Nhâm Dần 2022 quý bà sinh năm 1975 nên làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng và hàng tháng vào ngày 25 âm lịch, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ thành tâm làm lễ.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2022. Nhìn chung năm 2022 với người tuổi Ất Mão là năm khá thuận lợi và suôn sẻ, từ ngũ hành đến sao chiếu mệnh. Do đó bạn không cần quá lo lắng về hóa giải sao hạn. Tuy nhiên vẫn cần cúng bình an đầu năm và các dịp lễ lớn để bày tỏ lòng thành đến đất trời.

Đánh giá của bạn:

Bình luận