Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 chi tiết nhất

  • 24/03/2022
  • 14145 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nếu bạn sinh năm Ất Tỵ 1965 và đang có những sự tò mò về lá số tử vi của bản mệnh trong năm Nhâm Dần 2022 thì đừng bỏ qua bài viết với chủ đề “ Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 chi tiết nhất” của Đệm Xinh Luxury nhé, rất nhiều thông tin hữu ích đang chờ đón bạn.

Đọc thêm: Nệm cao su dày 20cm tại Đệm Xinh Luxury

Thông tin nam- nữ tuổi Ất Tỵ 1965 năm Nhâm Dần

Nam mạng Ất Tỵ 1965

Nam mạng sinh năm 1965 là những người cầm tinh con Rắn có tuổi Ất Tỵ. Những người này có ngày sinh âm lịch  từ ngày 02/02/1965 cho đến ngày 20/01/1966 âm lịch. Và có thiên can Ất, địa chi Tỵ, và mang ý nghĩa Xuất Huyệt Chi Xà.

  • Ngũ hành thuộc mệnh Hỏa
  • Tương sinh với mệnh Mộc
  • Tương khắc với mệnh Thủy
  • Cung mệnh nam mạng là Cung Cấn

Những quý ông tuổi Ất Tỵ có sinh năm 1965 được nhận xét là những người chính trực, nhạy bén và rất biết nắm bắt cơ hội để có sự thành công trong sự nghiệp. Cuộc đời của họ tuy có lúc thăng trầm, những năm thời trẻ phải tha hương mới có thể gặt được sự nghiệp lớn, và cuối đời sung túc an nhàn.

Tử vi Ất Tỵ 1965 năm 2022

Xem thêm: Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Nữ mạng Ất Tỵ 1965

Nữ giới sinh vào năm 1965 sẽ là người cầm tinh con Rắn và  tuổi Ất Tỵ, họ có những ngày sinh âm lịch tính từ 02/02/1965 đến 20/01/1966 âm lịch. Họ mang thiên can Ất, địa chi Tỵ, và mang ý nghĩa là Xuất Huyệt Chi Xà .

  • Ngũ hành của họ mang mệnh Hỏa.
  • Tương sinh là mệnh Mộc
  • Tương khắc là mệnh Thủy
  • Cung mệnh của những nữ mạng chính là Cung Đoài

Những quý bà Ất Tỵ sinh năm 1965 được nhận xét là có vận số tốt nên sự nghiệp rất hanh thông, có cuộc sống êm ấm yên vui. Bản mệnh của họ là người yêu cái đẹp yêu nghệ thuật, sân khấu, rất có tài ăn nói và tinh tế, khéo léo.

Đường danh lợi của các quý bà thành toại nhưng lại cần phải dưỡng tâm đức, năng và làm từ thiện, không màng đến thị phi và những tranh chấp thì danh lợi cũng như hậu vận mới được bền vững, tích thêm nhiều đức phước cho con cháu.

Đọc thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m giá rẻ

Tổng quan tử vi của Ất Tỵ năm 2022

Ất Tỵ 1965 nam mạng

Xét về những thông tin tử vi tổng quan trong năm 2022 của những nam mạng tuổi Ất Tỵ 1965, năm Nhâm Dần - năm con hổ - mệnh Kim. Bản mệnh của nam mạng Ất Tỵ 1965 thuộc Hỏa gặp Kim tương khắc, lại thêm Địa chi Tỵ gặp Dần Lục Hại - không tốt, và Thiên Can Ất gặp Nhâm bình hòa.

Tử vi năm 2022 Nhâm Dần cho thấy nam mạng có tuổi Ất Tỵ sẽ có những sự trải qua thăng trầm, và một số biến động trong cuộc sống. Nếu hướng thiện và làm việc nhiều thiện để tích đức thì gặp nguy hóa an,cũng như bản mệnh được an nhàn, và hạnh phúc.

Năm 2022, nam mạng sinh năm Ất Tỵ 1965 sẽ bị những sự ảnh hưởng bởi sao Thái Bạch - sao hung tinh, chủ hao sẽ có sự tổn tiền tài, gian truân trong công danh sự nghiệp, sức khỏe. Đồng thời năm nay, nam mạng sẽ có thể gặp phải hạn Toán Tận - hạn sức khỏe, tiền tài.

Ất Tỵ 1965 nữ mạng

Tử vi trong năm Nhâm Dần 2022 cho thấy rằng đây sẽ là 1 năm thuận lợi với nhiều quý bà Ất Tỵ, gặp được nhiều những mối quan hệ tốt và có được quý nhân phù trợ. Tài lộc và nhà đất thêm phần dồi dào. Tuy nhiên, sức khỏe của những quý bà trong năm nay cần được chú ý nhiều hơn, gia đạo cũng cần nhường nhịn nhau để tránh những lời qua tiếng lại.

Năm 2022, nữ mạng Ất Tỵ 1965 sẽ chịu sự ảnh hưởng bởi sao Thái Âm là những cát tinh có chủ về vượng tài lộc và những may mắn cho gia chủ là người nữ giới. Nhờ những sự ảnh hưởng của sao Thái Âm mà vậy vận khí năm 2022 của nữ mạng sẽ vô cùng tốt lành

Tuy vậy do bạn gặp phải hạn Huỳnh Tuyền nên bạn cũng cần phải thường xuyên chăm lo tới sức khỏe của mình, tránh những sự buồn phiền âu lo về mặt tinh thần; và tránh xuất hành đi xa bằng phương tiện đường thủy.

Tham khảo: Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng Mới 2022 Đệm Xinh Luxury

Tử vi năm 2022 của ẤT Tỵ 1965 nam mạng

Trên các phương diện cuộc sống

Công việc, sự nghiệp

Công việc năm 2022 Nhâm Dần của những nam Ất Tỵ bước đầu chưa thực sự được thuận lợi đúng như ý muốn của họ. Sẽ có nhiều những sự phát sinh ngoài dự tính, và đặc biệt trong đầu tư tài chính, công việc làm ăn kinh doanh thì nên lưu tâm nhiều hơn.

Nếu có những quyết định thay đổi hay mở rộng thêm trong công việc năm nay, gia chủ cũng rất nên chuẩn bị kỹ lường về tâm lý. Những thách thức ở phía trước cũng chính là cơ hội để giúp bạn gặt hái được nhiều hơn những thành quả.

Nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn thì mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi ất tỵ 1965 nam mạng năm 2022

Tài chính

Phương diện tài lộc trong năm 2022 của nam mạng Ất Tỵ 1965 cho thấy rằng sẽ không có dư dả nhiều. Tiền bạc sẽ hao tán vào đời sống hằng ngày và những cơ hội đầu tư làm ăn. Năm 2022 này bạn sẽ cần phải chi tiêu nhiều khoản.

Tình duyên, gia đạo

Tình duyên, gia đạo của nam Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 có phần êm đẹp, và có nhiều những tin vui. Mọi sự sẽ hòa hoãn, êm ấm gia đình.

Sức khỏe

Nam mạng Ất Tỵ 1965 ở năm 2022 đã 58 tuổi nên xét về phương diện sức khỏe cũng rất cần chú tâm, không nên làm việc quá lao lực để có thể tránh giảm sút sức khỏe. Hạn 2022 nên chú ý tới dao kéo và đi lại.

Sao hạn trong năm 2022 

Sao chiếu mạng

Sao chiếu mạng của nam Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 Nhâm Dần là sao Thái Bạch -  là hung tinh gây hao tổn nhiều tiền của, làm ăn sẽ khó khăn và mưu sự cũng khó thành.

Do vậy bạn nên chuẩn bị sẵn về mặt tâm lý vững vàng để có thể vượt qua những khó khăn, và luôn giữ gìn sức khỏe để tránh những đau ốm, bệnh tật, và nhất là trong việc sử dụng tiền tài, hạn chế cho vay mượn và nên cẩn thận kẻ gian.

Bạn nếu vượt qua được những khó khăn ở thời điểm năm nay có thể thăng tiến rất nhanh trong công việc, thái độ cần khiêm nhường và cẩn thận hơn trong xử lý các công việc sẽ giúp ích nhiều hơn cho bản mệnh rất nhiều.

Đọc thêm: Đệm lò xo 1m2 với nhiều mẫu mã

Hạn tuổi

Năm 2022 này đối với những nam mạng sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ sẽ gặp hạn Toán tận- chủ về Hao tốn tiền bạc hoặc tài sản. Đây là hạn rất kỵ với những nam giới và dễ xảy ra những hoạn nạn tới bất ngờ, bản mệnh cần phải làm nhiều việc thiện, để tâm hướng thiện cũng là để đề phòng các vận hạn xấu không đáng có.

Về tài lộc sẽ do hạn Toán tận nên dễ hao tổn, lừa gạt. Do vậy bạn cần tỉnh táo, cẩn trọng hơn trong mọi bề, cân nhắc mỗi khi có việc cần sử dụng tiền bạc. Không nên mang quá nhiều tiền ra đường, năm nay nếu muốn chung vốn làm ăn thì cần có sự tính toán rõ ràng.

Đặc biệt đối với những nam mạng tuổi Ất Tỵ hạn chế uống bia rượu mỗi khi tham gia giao thông. Phàm là những công việc có yếu tố nguy hiểm trong  lao động cần tuyệt đối cẩn thận và mang những đồ bảo hộ kín kẽ. Người tâm tâm, và tích đức và năng làm việc thiện, thận trọng hơn trong mọi sự đều sẽ có thể hóa giải hạn Toán tận.

Xem thêm: Chi tiết tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 trong năm 2022

Tứ trụ

Thiên hư, Địa hung: Đối với nam mạng tuổi Ất Tỵ năm 2022 sẽ có những bất lợi trong công việc, mưu sự sẽ khó thành vì có tiểu nhân phá hoại. Dễ gặp thua lỗ trong đầu tư,và gia đạo có nhiều việc không được như ý muốn.

Vận niên

Long Đắc Vũ: rồng gặp mây vì thế trong năm 2022 bạn có thể có nhiều công việc lớn nhưng dễ gặp tình trạng trắc trở, cần phải cần thận trọng, bạn không nên quá tin người và cần kiên trì sẽ gặt hái được nhiều sựn thành công tốt đẹp. Trong việc xuất hành đi xa, và công danh sẽ có kẻ gian gây khó dễ nhưng bạn cũng sẽ có quý nhân phù trợ.

Màu hợp tuổi

Phong thủy ngũ hành trong năm 2022 nam mạng Ất Tỵ có sao Thái Dương chiếu nên hợp với màu đỏ, xanh lá cây, hồng, tím,,... Sao Thái Bạch kỵ màu trắng.

Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Ất Tỵ cung Cấn - Tây Tứ mệnh, nên chọn các hướng sau: Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (phục vị), Tây (Diên Niên).

Tử vi năm 2022 của ẤT Tỵ 1965 nữ mạng

Trên các phương diện cuộc sống

Công việc, sự nghiệp

Xét về phương diện sự nghiệp trong năm Nhâm Dần 2022 nữ mạng Ất Tỵ sẽ khởi sắc nhiều hơn năm 2021, công danh phất lên như diều gặp gió. Nguồn lợi cũng được đổ về, tăng số dư giúp cho gia đình thêm phần no đủ.

Mọi dự án và kế hoạch sự nghiệp đều sẽ được thuận lợi để thực hiện hóa trong năm nay. Đặc biệt nếu những quý bà có đầu tư về đất đai cũng tăng sinh lời.

Tài chính

Con đường tài lộc tiền tài năm nay sẽ vô cùng trôi chảy với những quý bà Ất Tỵ. Nếu xuất tiền vào việc đầu tư nhà cửa đất đai bạn càng dễ sinh tài lộc. Trong năm 2022 này cần cẩn thận nhiều hơn trong đầu tư sao cho hợp lý để tránh những phung phí, ảnh hưởng vào những nguồn thu chi của gia đình.

Tình duyên, gia đạo

Gia đạo trong năm 2022 trong gia đình bạn còn nhiều những sự mâu thuẫn. Mỗi thành viên trong gia đình cần có sự cảm thông, thấu hiểu và tâm sự cùng nhau nhiều hơn để có thể tránh hiểu lầm, tranh cãi Bản mệnh khi gặp những chuyện cũng không nên  phiền lòng và lo lắng nhiều.

Tử vi ất tỵ 1965 nữ mạng năm 2022

Sức khỏe

Chủ về sức khỏe của bạn trong năm nay chưa thực sự được tốt, do vậy bạn cần lưu ý quan tâm nhiều hơn tránh gặp phải những bệnh vặt. Nếu để mắc bệnh thì bạn phải chữa rất lâu mới khỏi, và cần đi khám bác sĩ chứ đừng nên giấu bệnh.

Xem thêm: Nệm cao su 2mx2m2 giá bao nhiêu? Nên mua đệm cao su 2mx2m2 hãng nào?

Sao hạn trong năm 2022 

Sao chiếu mạng

Sao Thái Âm chiếu mệnh nữ mạng Ất Tỵ 1965 là cát tinh sẽ mang về bội thu tài lộc, có quý nhân phù trợ sự nghiệp. Nữ giới sẽ được chiếu mệnh nhờ những sao này vận số tốt đẹp, và danh lợi lưỡng toàn. Nếu bạn đang đầu tư vào đất đai hay nhà cửa đều tiền và càng thêm tiền.

Bản mệnh nếu có những hành thiện, và hướng thiện thì phúc phần sẽ thêm dư dả, và con cháu được hưởng phước.

Nhờ những vận khí tốt của sao Thái Âm mà 2022 tài lộc của quý những mệnh vô cùng hưng thịnh. Tuy nhiên trong 2022 có xảy ra đôi chút chuyện buồn phiền nên bạn cần chuẩn bị tinh thần, và lạc quan trước sóng gió để giúp mọi chuyện trôi qua.

Hạn tuổi

Hạn Huỳnh Tuyền của nữ mạng Ất Tỵ gặp trong năm 2022 sẽ chủ về kỵ xuất hành đường thủy, bạn cần chú ý về sức khỏe hơn. Lấy sức khỏe của bạn làm trọng.

Những việc không phải là  của mình thì cần tránh xa, và không nên tham gia vào.

Tứ trụ

Thiên Lợi, Địa Lợi: Xuất hành và ngoại giao của bạn trong năm nay sẽ cát lợi, dự án làm ăn sẽ có thuận lợi thanh thông, có những quý nhân phù trợ. Gia đạo gia đình  có nhiều tin vui.

Vận niên

Long Đắc Vũ: là rồng gặp mây, vì thế trong năm 2022 bạn sẽ có nhiều công việc lớn hơn nhưng dễ gặp trắc trở, nên cần thận trọng, và không nên quá tin người nếu kiên trì sẽ gặt hái được nhiều những thành công tốt đẹp.

Trong việc xuất hành đi xa, và đường công danh khó tránh khỏi kẻ gian gây khó dễ nhưng yên tâm bạn sẽ có quý nhân phù trợ.

Màu hợp tuổi

Phong thủy trong ngũ hành năm 2022 của nữ mạng Ất Tỵ sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh nên bạn nên dùng màu trắng, những màu vàng ánh kim, hay xanh biển, đen sẽ giúp cho vận khí may mắn của bạn được tăng lên.

Hướng xuất hành

Tây Nam, Tây , Tây Bắc , Đông Bắc .

Tử vi Ất Tỵ chi tiết theo tháng năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Đầu xuân 2022 sẽ có những sự không thuận lợi cho hoạt động kinh doanh cũng như đầu tư tiền bạc vì có thể sẽ nhận lại những kết quả khó đạt ý muốn.

Tháng 2: Nam mạng Ất Tỵ năm 1965 cần nên chú ý sức khỏe để không gặp bệnh tật, đau ốm. Công việc trong tháng này ổn định và sẽ có thể mở mang làm ăn.

Tháng 3: Đây là tháng được đánh giá tốt nhất năm của bạn về mặt tài lộc, và công việc đều sẽ gặp may mắn, sức khỏe có những phần khởi sắc hơn.

Tháng 4: Công việc chững lại và có sự sa sút, tiền bạc hao tốn.

Tháng 5: Có quý nhân phù trợ để giúp mọi việc được thông hành, may mắn và cát lợi.

Tháng 6: Trong tháng này nam mạng Ất Tỵ nên có sự xuất tiền đầu tư vào kinh doanh ắt sẽ hái được nhiều tài lộc, đây cũng là tháng để bạn xem xét lại con đường và sự nghiệp.

Tháng 7: Gia đạo có sự hỷ sự, nhiều tin vui, và việc làm ăn sẽ không khởi sắc cho lắm.

Tháng 8: Quý ông nên biết tiết chế lại bản thân để tăng hòa khí trong gia đình, chú ý chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng.

Tháng 9: Dự báo tháng 9 âm lịch sẽ khá tốt, thuận lợi trong mọi việc làm ăn sinh lời, tài của sẽ có nhiều.

Tháng 10: Vận khí của bạn tốt và công việc, cũng như sức khỏe, và gia đạo đều cát lợi. Nhiều tin vui đưa tới, và sức khỏe tốt hơn.

Tháng 11: Gia đạo có tin vui ví như cưới xin, có thêm con cháu.

Tháng 12: Tháng cuối năm khép lại với bạn với nhiều những tài lộc về đất đai, tuy nhiên bản mệnh cũng nên chú ý cẩn thận trong đi lại xe cộ.

Tử vi theo tháng Ất Tỵ 1965 năm 2022

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Tháng đầu xuân năm mới sẽ có những tin vui về sự nghiệp với nhiều may mắn, niềm vui hân hoan và bạn không nên quá để tâm đến những điều gây không vui.

Tháng 2: Sức khỏe của các quý bà cần được đi khám và kiểm tra 1 cách chú tâm hơn, tăng cường rèn luyện thể thao và sức khỏe.

Tháng 3: Tháng này vận khí được đánh giá là tốt nhất trong năm, mọi sự sẽ an hảo, tài lộc  luôn dồi dào và bạn được nhiều sự may mắn và hỷ sự.

Tháng 4: Công việc sẽ có phần chững lại, xuất tiền cho việc làm ăn nên bạn cần chú ý, cẩn thận.

Tháng 5: Gia đạo sẽ có chút mâu thuẫn, dễ gây nên những tranh cãi nên mọi sự cần có sự  bao dung, kiềm chế hơn.

Tháng 6: Tài lộc có chút hao hụt vì đầu tư, bạn không nên tranh cãi với đối tác hay khách hàng để tránh những thị phi và rắc rối.

Tháng 7: Mọi sự sẽ khá hanh thông do bạn có quý nhân phù trợ, tất cả mọi dự định, kế hoạch đều sẽ được thực hiện khả quan.

Tháng 8: Quý bà cần có tâm sự, tiết chế những hòa khí trong gia đình để tránh buồn phiền.

Tháng 9: Sự nghiệp sẽ tiếp tục thuận lợi, và vạn sự đều tốt.

Tháng 10: Xuất hành hay làm ăn xa nên tuyệt đối cẩn thận giấy tờ tránh những rắc rối kéo đến.

Tháng 11: Gia đạo của những quý bà đón nhiều những tin vui, sức khỏe có sự cải thiện và tinh thần luôn khoan khoái.

Tháng 12: Khép lại một năm với đầy sự may mắn và những thành công, tuy nhiên cần thật thận trọng về xuất hành và  lưu ý giữ gìn sức khỏe.

Những câu thắc mắc liên quan đến nam- nữ Ất Tỵ năm 2022

Nam mạng

Phạm thái tuế không: Theo như tử vi năm 2022, những nam tuổi Ất Tỵ 1965 sẽ phạm Thái Tuế tức hạn Thái Tuế

Phạm tam tai không: Nam mạng tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 phạm Tam tai vào các năm Hợi, Tý, Sửu nên vì thế năm 2022 Nhâm Dần sẽ không phạm tam tai.

Phạm kim lâu không: Năm 2022, những nam mạng tuổi Ất Tỵ 1965 không bị  phạm hạn Kim Lâu.

Phạm hoang ốc không: Năm 2022, người nam mạng tuổi Ất Tỵ sẽ không có phạm hạn Hoang Ốc.

Có xây nhà được không: Gia chủ Ất Tỵ năm nay 58 tuổi tính theo Hoang Ốc sẽ là "Nhất Kiết" có ý nghĩa an cư và thông vạn sự. Gia chủ có tuổi này nếu  làm nhà năm 2022 mọi sự sẽ thuận lợi hanh thông. Năm nay sẽ là năm hợp tuổi dành cho việc xây nhà của bản mệnh.

Nữ mạng

Phạm thái tuế không: Theo như kiến thức tử vi năm 2022, người tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mệnh Phạm phải Thái Tuế.

Phạm tam tai không: Nữ mạng tuổi Ất Tỵ 1965 sẽ phạm Tam tai tương ứng các năm Hợi, Tý, Sửu nên vì thế năm 2022 Nhâm Dần này sẽ không phạm tam tai.

Phạm kim lâu không: Năm 2022, nữ mạng có tuổi Ất Tỵ 1965 sẽ không bị phạm hạn Kim Lâu.

Phạm hoang ốc không: Năm 2022 Nhâm Dần, nữ mạng tuổi Ất Tỵ không phạm phải hạn Hoang Ốc.

Có xây nhà được không: Gia chủ là những nữ mạng tuổi Ất Tỵ năm 2022 hiện đã 58 tuổi nếu tính theo Hoang Ốc sẽ là "Nhất Kiết". Gia chủ tuổi này nên làm nhà năm 2020 mọi sự sẽ có thuận lợi hanh thông.

Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trong bài viết về chủ đề tử vi 2022 tuổi Ất Tỵ mà Đệm Xinh Luxury gửi tới bạn. Còn rất nhiều chủ đề khác hay, bổ ích mời quý bạn khám phá.

Đánh giá của bạn:

Bình luận