Giải mã tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 chi tiết

  • 19/01/2022
  • 2086 Lượt xem

Mục lục nội dung

Giải mã tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 chi tiết về sức khỏe, tiền tài, gia đạo. Luận giải tử vi Ất Mùi 1956 trong năm Nhâm Dần có phạm Thái Tuế, Kim Lâu, Tam Tai, Hoang Ốc không.

  • Tuổi âm lịch: 67 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Thái Bạch, nữ - sao Thái Âm
  • Mệnh: Hỏa, gặp năm 2022 mệnh Kim – Hỏa khắc Kim (Kim bị thiệt): bình thường
  • Thiên can: Bính gặp Nhâm – Bính khắc Nhâm: không tốt
  • Địa chi: Thân gặp Dần – Lục Xung: không tốt

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022

1. Tổng quan thông tin về người tuổi Bính Thân 1956

Nam, nữ sinh năm 1956 tuổi Bính Thân, cầm tinh con Khỉ, thường gọi là Sơn Thượng Chi Hầu, có nghĩa là Khỉ trên Núi.

  • Mệnh  ngũ hành: Hỏa
  • Tương sinh: Mộc và Hỏa
  • Tương khắc: Kim và Thủy
  • Cung mệnh nam: Cung Cấn
  • Cung mệnh nữ: Cung Đoài

Quý ông tuổi Bính Thân 1956 đa phần đều là người thông minh, có chí làm ăn ngay từ thời trẻ tuổi. Chỉ cần có mục tiêu thì luôn xông pha thực hiện, có tinh thần cầu tiến, vì thế về hậu vận thường sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, tính cách lại có phần nóng nảy, dễ bị kích động và dấn thân vào nguy hiểm. Khắc phục được nhược điểm tính cách này thì cuộc đời có thể gọi là an nhàn, tài lộc dồi dào.

Quý bà tuổi Bính Thân 1956 được nhận xét là người thông minh, tinh tế, nhạy bén trong công việc và cuộc sống. Đa phần người nữ tuổi này đều thành công sớm, có tính cách hào phóng, vốn sống phong phú. Trung vận đến hậu vận đều có cuộc sống dư giả, gia đạo an yên hạnh phúc.

Tham khảo:  Đệm cao su dunlopillo tốt cho giấc ngủ ưu đãi tới 25%

2. Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nam mạng chi tiết

Xét tử vi tổng quan năm 2022 của tuổi Bính Thân thì vận khí trong năm Nhâm Dần của quý ông sinh năm này không có nhiều khởi sắc, mọi thứ bình ngang, không quá nhiều thăng trầm. Nếu có ý định đầu tư tiền vào làm ăn thêm thì nên thận trọng kẻo tiểu nhân ganh ghét gây bất lợi.

Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nam mạng

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Mặc dù đã có thời trẻ xông pha phấn đấu về sự nghiệp, nhưng về hậu vận, chính sự ổn định và khấm khá lại khiến cho quý ông Bính Thân 1956 bị nhiều người ganh ghét đố kỵ. Bởi vậy nếu còn đang tham gia vào công việc quản lý cơ nghiệp thì cần đề phòng các đối thủ cạnh tranh, năm nay việc làm ăn dễ có biến động.

Về tài chính

Tài vận năm nay của người nam Bính Thân 1956 có xu hướng hao hụt vì đầu tư nhiều vào kinh doanh. Để đảm bảo không mất tiền oan thì nên lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi quyết định xuất vốn.

Về gia đạo

Bước sang năm Nhâm Dần, phương diện gia đạo của bản mệnh rất ổn, các thành viên trong gia đình thuận hòa, nhường nhịn và thông hiểu lẫn nhau, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn. Nếu trên quý ông còn có cha mẹ già hoặc người ốm bệnh thì nên để ý chăm nom nhiều hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nam mạng

Về sức khỏe

Bản mệnh cũng coi là người đã có tuổi, dễ mắc các bệnh về tuổi già như xương khớp hay huyết áp. Vì vậy nên đi khám định kỳ, giữ tinh thần thanh tịnh, nếu thấy có biểu hiện sức khỏe bất thường thì nên đi khám càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 chi tiết: sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên, vận hạn

2.2. Xem sao hạn của nam mạng tuổi Bính Thân 1956 trong năm Nhâm Dần

Để có cái nhìn rõ ràng hơn về vận may – xui rủi trong năm Nhâm Dần, ngoài tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nam mạng trên các phương diện thì quý bản mệnh nên tìm hiểu thêm về sao hạn của mình dưới đây:

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm 2022, người tuổi Bính Thân 1956 nam mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, là sao chủ về khó khăn trong công việc và hao tổn tiền tài. Mặc dù vậy, bản mệnh không cần quá lo lắng, suy nghĩ tích cực, lạc quan và sự thận trọng sẽ dẫn tới những quyết định sáng suốt, từ đó mà giảm bớt vận khí xấu sao Thái Bạch mang lại.

Trong năm nay, quý ông Bính Thân 1956 chớ tự mình dấn vào chuyện thị phi, hạn chế vay mượn tiền khi không cần thiết.

Xem sao hạn của nam mạng tuổi Bính Thân 1956 trong năm Nhâm Dần

Hạn tuổi

Năm 2022, quý bản mệnh Bính Thân 1956 gặp hạn Toán Tận, chủ về hao tán tiền của, đề phòng bệnh về tiêu hóa và huyết áp. Trong năm nay nên hạn chế đi xa, xuất hành thì cẩn trọng mọi bề, ăn uống cẩn thận, không nên căng thẳng suy nghĩ quá nhiều.

Tứ trụ

Thiên Hao, Địa Tam Tai: công việc làm ăn sẽ có phần bấp bênh, nếu có dự định xuất vốn lớn thì nên cân nhắc, sức khỏe bản thân cũng nên chú trọng. Nhìn chung năm nay không phải thời điểm phù hợp để mở rộng quy mô làm ăn.

Vận niên – Dương Hồi Ngàn

Có nghĩa là Dê về núi, gặp được hoa trái trù phù. Theo tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nam mạng, trong năm nay sẽ có nhiều tin vui được đưa đến, nhất là về gia đạo và tài lộc, đừng quá kỳ vọng vào kinh doanh. Nếu gặp gỡ nhiều người thì quý bản mệnh nên khiêm nhường, gặp chuyện bức xúc thì nên mở lòng bao dung.

Màu hợp tuổi

Để khắc đi vận khí xấu mà sao Thái Bạch mang lại, năm nay quý ông Bính Thân 1956 nên ưu tiên dùng đồ màu xanh lá cây, trắng, xám, đỏ.

Hướng xuất hành

Bản mệnh nam tuổi Bính Thân 1956 thuộc cung Cấn – Tây tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn các hướng sau để gặp may mắn: Tây Nam (sinh khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (phục vị).

Xem thêm:  Chăn Ga Gối Cao Cấp Chính Hãng Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi Sâu Đến 50%

3. Tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nữ mạng

Xét tổng quan, quý bà Bính Thân 1956 có một năm Nhâm Dần bình ổn trên mọi phương diện, hậu vận ổn định, tiền tài vừa đủ. Tuy nhiên, bản mệnh đã có tuổi nên sức khỏe cần được chú ý giữ gìn, giấc ngủ phải được đảm bảo, đừng can dự quá nhiều chuyện con cái để rơi vào trạng thái phiền lòng lo âu, nên để con cái tự lập.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nữ mạng

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Nếu quý bản mệnh vẫn còn bận lòng nhiều về cơ nghiệp mình gây dựng, chưa yên tâm giao cho con cái lo toan thì trong năm nay đừng vội đồng ý triển khai các hoạt động đầu tư kinh doanh. Tử vi 2022 của tuổi này cho thấy năm nay không phải thời điểm thích hợp để đầu tư vì sẽ có nhiều trở ngại, lợi nhuận thu về cũng không nhiều.

Về tiền tài

Phương diện tài chính trong năm của người nữ tuổi này không có nhiều biến động, chủ yếu chi tiêu vào gia đình. Tuy nhiên, nếu có ý định xuất tiền mua đồ có giá trị lớn thì cần phải tìm hiểu kỹ, chọn sản phẩm có thương hiệu, thông tin minh bạch, địa điểm mua uy tín.

Về gia đạo

Gia đạo trong năm Nhâm Dần của quý bản mệnh được dự báo êm ấm, hòa thuận, ít có mâu thuẫn. Tuy nhiên không nên can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của con cái kẻo gây mất hòa khí. Bản mệnh nên định hướng và chia sẻ với con nhiều hơn là ép buộc, nếu con có chí hướng riêng mà không trái luân thường đạo lý, không phạm pháp thì nên ủng hộ.

Nếu bên trên quý bản mệnh vẫn còn cha mẹ già, hoặc có người đau ốm bệnh nặng thì nên chú ý chăm nom kỹ lưỡng.

Về sức khỏe

Với nữ giới ngoài độ tuổi 60, cơ thể lão hóa nhanh chóng, thể trạng cũng yếu hơn nam giới. Vì thế bản mệnh nữ Bính Thân 1956 trong năm nay nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Hãy duy trì lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng phù hợp để hạn chế các bệnh tuổi già. Tạo thói quen thăm khám định kỳ sẽ giúp bản mệnh phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nữ mạng

3.2. Xem sao hạn của nữ mạng tuổi Bính Thân 1956 trong năm Nhâm Dần

Quý bà tuổi Bính Thân 1956 muốn có cái nhìn rõ hơn về năm Nhâm Dần của mình thì ngoài các phương diện tử vi tuổi Bính Thân năm 2022 nói trên, có thể xem qua một số vấn đề về sao hạn dưới đây:

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm Nhâm Dần, nữ mạng tuổi Bính Thân 1956 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh, đây là cát tinh chủ về may mắn và tài lộc. Nếu quý bản mệnh vẫn còn phát triển sự nghiệp thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, mọi sự hanh thông, danh lợi lưỡng toàn.

Để hậu vận hưởng nhiều phước phần thì nên tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện.

Hạn tuổi

Nữ mạng Bính Thân 1956 bước sang năm 2022 gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe, dễ đau ốm nên cần quan tâm nhiều đến sức khỏe. Người từng có bệnh thì dễ tái phát bệnh cũ, cần đi khám để điều trị dứt điểm. Hạn này kiêng xuất hành đi xa, tránh nơi sông nước, cầu phá. Thường ngày dễ bị chóng mặt, dễ cảm thấy lo lắng bất an.

Tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Quý bà sẽ có một năm tương đối ổn định, gặp khó khăn thì có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên sức khỏe là vấn đề phải lưu tâm nhiều, nên duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, tránh suy nghĩ và lo lắng nhiều, không nên để tâm quá nhiều đến những việc không liên quan tới mình.

Vận niên

Có nghĩa là Dê về núi, gặp được hoa trái trù phù. Theo tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 nữ mạng, trong năm nay sẽ có nhiều tin vui được đưa đến, nhất là về gia đạo và tài lộc, đừng quá kỳ vọng vào kinh doanh. Nếu gặp gỡ nhiều người thì quý bản mệnh nên khiêm nhường, gặp chuyện bức xúc thì nên mở lòng bao dung.

Màu hợp tuổi

Theo phong thủy ngũ hành 2022, nữ mạng Bính Thân 1956 nên dùng nhiều mà trắng, xám, ghi hành Kim, xanh lá cây của hành Mộc, hoặc đỏ, hồng, tím, cam của hành Hỏa để mang lại vận may, khắc chế vận khí xấu mà sao Thái Âm mang lại.

Hướng xuất hành

Quý bà tuổi Bính thân 1956 thuộc cung Đoài – Tây Tứ mệnh, khi xuất hành đầu năm nên chọn các hướng sau để gặp may: Tây Bắc (sinh khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (phục vị).

Xem thêm: Tuổi Thân hợp màu gì năm 2022? Chi tiết màu may mắn cho từng năm tuổi Thân

4. Diễn biến tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm Nhâm Dần theo tháng

Quý bản mệnh có thể xem toàn cảnh tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 theo tháng như dưới đây nếu vẫn còn mơ hồ khi xem luận giải tử vi trên từng phương diện:  

Diễn biến tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm Nhâm Dần theo tháng

Với người nam tuổi Bính Thân

  • Tháng 1: Đầu xuân là dịp sum vầy của gia đình nhưng đừng vì vậy mà chi tiêu phóng túng quá đà, kẻo đến giữa năm có việc phát sinh lại phải vay mượn thêm.
  • Tháng 2: Công việc có chút đình trệ, làm ăn không khởi sắc, nên đề phòng tiểu nhân chơi xấu cản trở các kế hoạch.
  • Tháng 3: Sức khỏe ít nhiều có suy giảm vì tuổi già, nên can thiệp điều trị chuyên sâu.
  • Tháng 4: Có lộc về tiền bạc, nhưng đừng tiêu xài hoang phí, nên tiết kiệm dự phòng cho những việc lớn sắp tới.
  • Tháng 5: Mọi sự tương đối bình ổn, nên đi khám sức khỏe định kỳ, chớ nên giấu bệnh.
  • Tháng 6: Có mâu thuẫn nhỏ trong gia đình, bản mệnh không nên dùng vị thế bề trên áp đặt con cái, sẽ làm căng thẳng hóa vấn đề,
  • Tháng 7: Trước khi nói bất kỳ điều gì phải cân nhắc và suy nghĩ kỹ, tránh vướng vào thị phi.
  • Tháng 8: Công việc thuận lợi, mọi sự hanh thông trôi chảy, có quý nhân giúp đỡ.
  • Tháng 9: Gia đạo bất ổn, vì lo lắng nhiều mà sức khỏe đi xuống.
  • Tháng 10: Mọi sự đều có dấu hiệu khởi sắc, gặp may mắn.
  • Tháng 11: Có cơ hội mới trong công việc, sự nghiệp. Nếu có dự định gì mới thì nên thực hiện trong tháng này.
  • Tháng 12: Gia đạo có tin vui, có thể là có hỷ sự, hoặc có thêm thành viên mới.

Với người nữ tuổi Bính Thân

  • Tháng 1: Đầu năm có hao tài đáng kể vì mua sắm nhiều, dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, nên ăn uống cẩn thận.
  • Tháng 2: Công việc làm ăn có khởi sắc, tuy nhiên nên đề phòng kẻ gian ghen tỵ quấy nhiễu.
  • Tháng 3: Dễ có bệnh về huyết áp, cần chú tâm nhiều hơn, nếu thấy sức khỏe không có cải thiện thì phải đi khám sớm.
  • Tháng 4: Vận khí có khởi sắc, sức khỏe có tiến triển.
  • Tháng 5: Tài vận có chút hao hụt, có thể là do đầu tư khoản tiền lớn vào kinh doanh. Nên cân nhắc kỹ việc mở mang quy mô làm ăn.
  • Tháng 6: Trong gia đạo có sinh mâu thuẫn, các phương diện khác tương đối ổn định.
  • Tháng 7: Có tin vui về tiền bạc, nhưng bản mệnh dễ dính vào thị phi, nên hành xử thận trọng.
  • Tháng 8: Gia đạo có thể có hỷ sự, khó khăn trong cuộc sống thì có quý nhân giúp đỡ.
  • Tháng 9: Có một số chuyện xảy ra, tuy nhiên không nên suy nghĩ quá nhiều, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.
  • Tháng 10: Vận khí tốt, mọi sự hanh thông thuận lợi.
  • Tháng 11: Gia đạo có xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Những việc liên quan đến giấy tờ thì nên cẩn trọng.
  • Tháng 12: Cuối năm có nhiều tin vui, mọi việc đều suôn sẻ.

5. Một số thắc mắc về tuổi Bính Thân 1956 trong năm 2022

Có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi 12 con giáp trong năm 2022, năm này những người sinh tuổi Bính Thân 1956 nên đề phòng khó khăn, tai họa vì phạm Thái Tuế - Xung Thái Tuế. Ngoài tuổi này thì có 3 con giáp khác cũng phạm Thái Tuế là Dần, Tỵ, Hợi.

Có phạm Tam Tai không?

Quý bản mệnh vào năm 2022 Nhâm Dần sẽ phạm hạn Tam Tai năm thứ nhất, mọi việc đều nên hành sự cẩn trọng, giữ tinh thần tỉnh táo, cởi mở, không nên quá lo lắng hay suy nghĩ tiêu cực.

Có phạm tuổi Kim Lâu không?

Năm 2022, người tuổi Bính Thân 1956 67 tuổi âm, không phạm tuổi Kim Lâu.

Tuổi Kim Lâu được tính như sau: Lấy tuổi âm chia cho 9, nếu số dư thuộc 1 trong 4 số: 1 – 3 – 6 – 8 thì đương số phạm vào tuổi Kim Lâu.

Có phạm hạn Hoang Ốc không?

Bước sang năm Nhâm Dần, nam, nữ mạng tuổi Bính Thân 1956 không phạm hạn tuổi Hoang Ốc, kết hợp với bên trên không phạm tuổi Kim Lâu, do đó có thể xây nhà, sửa nhà nếu có ý định.

Hạn tuổi Hoang Ốc tính như sau: Lấy tổng 2 chữ số trong tuổi âm đem chia cho 6 và xét dư. Nếu dư thuộc 1 trong 3 số 3 – 5 – 6 thì đương số phạm hạn tuổi Hoang Ốc.

Quý bạn đọc vừa theo dõi chi tiết tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 trên nhiều phương diện và diễn biến tử vi theo từng tháng trong năm. Thông tin trong bài được Đệm Xinh Luxury tổng hợp từ các nguồn tin tử vi – phong thủy uy tín. Vì vậy quý bạn đọc có thể an tâm tham khảo để nắm bắt và chuẩn bị tâm thế tốt cho năm Nhâm Dần 2022. Chúc quý bản mệnh năm mới an khang – thịnh vượng.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận