Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 chi tiết: sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên, vận hạn

  • 14/01/2022
  • 6205 Lượt xem

Mục lục nội dung

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 nam mạng, nữ mạng chi tiết về sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên...giúp người tuổi này có tâm thế vững vàng để xử lý tốt mọi việc trong năm Nhâm Dần.

Đọc thêm: Nệm cao su 1m6x2m tại Đệm Xinh Luxury

Tử vi nhâm thân 1992 năm 2022

1. Tổng quan tuổi Nhâm Thân 1992 trong năm Nhâm Dần 2022

Nam, nữ sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, tức tuổi con Khỉ, thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu.

Mệnh Kim (Kiếm phong Kim – Kiếm bọc vàng): gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim – Bình thường

  • Thiên can: Nhâm gặp Nhâm: Bình thường
  • Địa chi: Thân gặp Dần -  Lục Xung: không tốt
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Thái Bạch, nữ - sao Thái Âm
  • Vận hạn: nam – Hạn Thiên Tinh, nữ - Hạn Tam Kheo
  • Vận niên: Dương Thảo Ngạn
  • Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Xung Thái Tuế
  • Tam Tai năm 2022: Phạm Tam Tai năm thứ nhất
  • Kim Lâu: không phạm Kim Lâu năm 2022
  • Hoang Ốc: không phạm hạn Hoang Ốc năm 2022

Tham khảo:  Chọn chăn ga gối đệm phù hợp cho tuổi Nhâm Thân 

2. Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 nam mạng

Tử vi trọn đời tuổi Thân cho hay, với người nam tuổi Nhâm Thân 1992, họ có một năm 2022 không mấy thuận lợi, tiền bạc hao tán nhiều, trong cuộc sống cũng gặp nhiều bất lợi. Lời khuyên tốt nhất cho tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng trong năm Nhâm Dần là không nên tiến hành dự định nào quá quan trọng, không nên đổi chỗ ở. Sức khỏe cũng không tốt nên chớ nên chủ quan.

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Bước sang năm 2022, công việc làm ăn của người nam tuổi Nhâm Thân 1992 có dấu hiệu trì trệ, thậm chí rơi vào bế tắc vì có nhiều khó khăn, phải đối mặt với nhiều thách thức, khó lòng phát triển như ý.

Năm 2022 sẽ là năm mà người nam tuổi này khó nhờ cậy được ai, chủ yếu là tự lực gánh sinh, xoay sở một mình. Đây không phải là năm thích hợp cho bạn mạo hiểm với những thứ mới mẻ, không rõ ràng về kết quả sẽ nhận được.

Theo tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 nam mạng, năm nay thích hợp để quý bản mệnh hoàn thành những việc đang làm dở hoặc đã có căn bản vững chắc.

Ngoài ra, ở chốn làm việc, nơi công sở cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh vướng vào tai tiếng, thị phi.

Nhìn chung, năm 2022 không phải năm hoàng đạo cho người nam sinh năm 1992 phát triển, nhưng không nên vì thế mà suy nghĩ tiêu cực. Hãy chăm chỉ làm việc và nhìn mọi thứ theo tư duy tích cực thì sẽ thấy mọi sự dễ chịu hơn.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2022: bình ổn về nhiều phương diện

Về tài lộc

Đường tài lộc của nam Nhâm Thân 1992 trong năm Nhâm Dần rất xấu. Cuộc sống thường xuyên phải lo lắng chuyện tiền bạc vì có quá nhiều việc phải giải quyền, thu nhập bao nhiêu cũng không đủ.

Năm nay bản mệnh cũng dễ bị mất tiền của vào tay người khác nếu sơ sẩy, chủ quan. Vì thế, hãy thận trọng khi hùn hạp hợp tác làm ăn với người khác, đề phòng tiểu nhân lường gạt, lợi dụng.

Tài lộc 1992 Nhâm Thân

Về tình duyên

Xét tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm Nhâm Dần cho hay, người nam tuổi này nếu đang độc thân có thể vẫn sẽ giẫm chân tại chỗ, không có đào hoa chiếu mệnh, duyên đến khó ở lại, nhiều phiền muộn tương tư.

Nam Nhâm Thân 1992 đã có gia đình thì bình ổn hơn, tuy nhiên cũng sẽ có đôi lúc xảy ra mâu thuẫn cãi vã, cần biết kiềm chế cảm xúc để mọi sự yên lắng rồi hòa giải trong êm đẹp.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người nam tuổi Nhâm Thân 1992 trong năm 2022 có nhiều dấu hiệu bất ổn, dễ mắc ốm đau, thể trạng sa sút. Nếu thấy cơ thể bất thường thì nên thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Tuyệt đối tránh tình trạng ẩu đả, gây thù chuốc oán với người khác kẻo bị làm hại, tham gia giao thông cũng nên thận trọng.

Xem thêm:  Đệm lò xo, nệm lò xo chính hãng giảm mạnh tới 50%

2.2. Sao chiếu mệnh năm Nhâm Dần của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Năm 2022, người nam tuổi Nhâm Thân 1992 gặp sao Thái Bạch – Kim tinh chiếu mệnh. Đây là hung tinh mạnh nhất trong Cửu Diệu niên hạn, chủ về hung vận.

Bởi gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh nên vận trình của nam Nhâm Thân 1992 giống như bị mây mù che phủ, trở nên phiền muộn và hay gặp rắc rối, trở ngại. Người tuổi Nhâm Thân lại có xu hướng khép kín nên tình trạng càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Đặc biệt, nếu ăn ở thất đức mà gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh thì họa lại càng lớn. Kim Tinh kỵ nhất là tháng 2 – 5 – 8 âm lịch, đặc biệt kỵ màu trắng.

Vì vậy, để giảm bớt năng lượng tiêu cực từ Kim tinh, người nam tuổi này nên cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng, cẩn trọng hơn trong mọi việc, thái độ xử sự đối với mọi vấn đề cũng nên từ tốn, có trước có sau hơn.

2.3. Vận hạn của người nam tuổi Nhâm Thân 1992 trong năm 2022

Hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe, người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần nên đề phòng ngộ độc, chú ý giữ gìn sức khỏe, tập luyện điều độ để tránh sức khỏe suy giảm.

“Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình” – nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 gặp hạn Thiên Tinh cần hết sức thận trọng vì dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, dễ vướng vào kiện tụng, có thể bị kiện cáo. Vì vậy hãy luôn sống và làm việc theo tinh thần “cây ngay không sợ chết đứng”.

Gặp hạn Thiên Tinh cũng báo hiệu nam tuổi này có rủi ro gặp tai nạn ban đêm. Vì thế tốt nhất trong năm 2022 này nên hạn chế đi ra ngoài nhiều vào buổi tối, nhất là đi một mình, đi đến nơi vắng vẻ.

Hạn Thiên Tinh cũng chủ về bệnh tiêu hóa. Nam nhân sinh năm 1992 nên có chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh, ăn chín uống sôi kẻo bị ngộ độc, đau bụng, rối loạn chức năng tiêu hóa. Ngoài ra cũng nên hạn chế việc leo trèo vì có nguy cơ té ngã.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022 chi tiết: vận hạn, sức khỏe, tài lộc

Giải hạn Thiên Tinh

  • Tu dưỡng bản thân, tích phúc đức, năng làm việc thiện, tích cực giúp đỡ người gặp khó khăn.
  • Dâng sao giải hạn, tâm thành khẩn.
  • Nên nuôi chó để đề phòng kẻ trộm, tu sửa tường – cổng chắc chắn.
  • Ăn uống cẩn thận để phòng ngừa ngộ độc, thấy có biểu hiện bất thường về tiêu hóa thì nên đi khám ngay để điều trị kịp thời.

2.4. Vận niên năm 2022 của tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng

Dương Thảo Ngạn: Dê bên bờ cỏ, có món ăn yêu thích.

Xét tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 theo vận niên cho thấy năm nay người nam tuổi này đủ ăn đủ mặc, không quá thiếu thốn. Tuy nhiên, lại vướng hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa nên cũng cần từ tốn, chớ nên phóng túng quá đà, dễ mất phước.  

Đọc thêm:  đệm lò xo 30cm tại Đệm Xinh Luxury

3. Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 nữ mạng

Nhìn chung, người nữ sinh năm 1992 sẽ có một năm 2022 không mấy thảnh thơi vì vận khí bất ổn. Bản mệnh phải vất vả hơn trước đó để giải quyết nhiều vấn đề.

Năm nay không nên kỳ vọng vào quý nhân, chủ yếu là tự mình lo liệu, vì thế nên tính toán cẩn thận, nhất là về tiền bạc.

Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Nữ Nhâm Thân 1992 có một năm Nhâm Dần không quá lý tưởng về công việc. Với những người làm trong ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo thì dễ rơi vào cảnh bí ý tưởng, hiếm khi tìm ra được những ý tưởng đột phá.

Năm nay người nữ tuổi Nhâm Thân không được quý nhân dìu dắt, ở chốn làm việc lại dễ gặp khúc mắc với đồng nghiệp, đối tác. Nếu hành xử không biết kiểm soát, nói năng thiếu suy nghĩ thì rất dễ ập thị phi.

Công việc nhìn chung khá trì trệ, tuy nhiên đừng vì thế mà chán nản, vội vã đổi môi trường vì dù có bắt đầu ở một nơi mới, bạn cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí còn khổ ải hơn cả ở chốn hiện tại.

Về tài lộc

Năm nay thu nhập của nữ bản mệnh chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính, ít có nguồn bên ngoài. Nhu cầu chi tiêu cũng cao nên tiền bạc hao tán đáng kể. Nếu không muốn “trắng tay” thì nên có kế hoạch quản lý tài chính và chi tiêu hợp lý.

Người làm trong ngành nghề kinh doanh buôn bán nên chú trọng tích lũy hơn là đầu tư mạo hiểm, bởi sự nóng vội hấp tấp, thiếu cẩn trọng sẽ dễ dẫn tới thua lỗ, thậm chí không thể thu hồi vốn.

Về tình duyên

Chuyện tình duyên đôi lứa, gia đạo của người nữ Nhâm Thân 1992 trong năm Nhâm Dần không mấy tốt đẹp. Các thành viên trong nhà có nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống, không tìm được tiếng nói chung nên rất dễ xung đột lẫn nhau. Người độc thân thì gặp nhiều chuyện buồn phiền.

Về sức khỏe

Năm 2022 là năm không tốt với người nữ sinh năm 1992 về sức khỏe, vì thế không nên chủ quan. Người làm việc ở văn phòng phải ngồi lâu một chỗ nên dễ gặp vấn đề liên quan đến xương khớp.

Trong năm này cũng hạn chế đi xa, đề phòng điềm báo tai nạn nghiêm trọng và có thương tật không mong muốn.

Đọc thêm: {Top 20+} Bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím đẹp, chăn ga màu tím cao cấp 2023

3.2. Sao chiếu mệnh năm Nhâm Dần của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Nữ mạng Nhâm Thân 1992 bước sang năm 2022 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh, là một cát tinh mạnh, chủ về danh lợi lưỡng toán. Thái Âm tinh sẽ tác động nguồn năng lượng tích cực lên bản mệnh nữ:

  • Có nhiều cơ hội bội thu về tài lộc
  • Sự nghiệp có cơ may phát triển mạnh mẽ.
  • Nếu có kế hoạch sinh nở trong năm nay thì rất tốt.
  • Tháng 9 là thời điểm tài sản thu được phong thịnh nhất.

3.3. Vận hạn của người nữ tuổi Nhâm Thân 1992 trong năm 2022

Hạn Tam Kheo chủ về sức khỏe, nữ mạng Nhâm Thân 1992 gặp hạn Tam Kheo thì nên chú ý các bệnh về xương khớp, tránh những nơi ẩm thấp, tránh để bản thân quá kích động, tránh để bản thân rơi vào tình cảnh ẩu đả dẫn đến chấn thương. 

Người nữ sinh năm 1992 trong năm 2022 dễ bị đau mắt và tay chân, ví dụ như suy giảm thị lực, cận thị, đau mắt, hoặc gặp rủi ro bị té ngã, bị bệnh về xương khớp.

Xem thêm: Tuổi Thân hợp màu gì năm 2022? Chi tiết màu may mắn cho từng năm tuổi Thân

Bởi vậy, để bảo vệ xương khớp một cách tốt nhất, người nữ tuổi này không chỉ thận trọng trong đời sống hàng ngày mà còn nên chú trọng cả việc ngủ nghỉ, nên đổi sang những tấm đệm chất lượng có hỗ trợ bảo vệ xương khớp tốt. Ví dụ như đệm cao su Liên Á 5 zone, đệm Oyasumi 7zone, đệm lò xo Dunlopillo...

Hóa giải hạn Tam Kheo:

  • Nên tu dưỡng bản thân, trau dồi đạo đức, năng làm việc thiện.
  • Nên chăm sóc tốt cho mắt, tăng cường vitamin A trong thực đơn ăn uống hàng ngày.
  • Nên có một môi trường ngủ sạch để bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm khuẩn.
  • Tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi, ẩu đã vô nghĩa.
  • Nên duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có sức khỏe tốt.
  • Hạn chế leo trèo, giữ ấm khi ra khỏi nhà vào mùa lạnh.

3.4. Vận niên năm 2022 của tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng

Dương Thảo Ngạn: Dê bên bờ cỏ, có món ăn yêu thích.

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 theo vận niên cho thấy năm nay người nữ tuổi này có cuộc sống tương đối đầy đủ, không quá thiếu thốn nhưng cũng không dư giả đáng kể. Tuy nhiên, lại vướng hạn Tam Kheo chủ về bệnh xương khớp nên cũng cần chăm lo giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, bớt “chạy nhảy”. 

Vận niên năm 2022 của tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng

4. Tuổi Nhâm Thân 1992 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc năm 2022

Theo cách tính tuổi Kim Lâu, khi tuổi âm chia cho 9 ra các số dư thuộc một trong bốn số “1 – 3 – 6 – 8” thì phạm vào Kim Lâu.

Nam, nữ Nhâm Thân 1992 năm 2022 là 31 tuổi (âm), chia cho 9 thì dư 4, không thuộc bốn số nói trên nên không phạm vào Kim Lâu.

Theo cách tính hạn tuổi Hoang Ốc, lấy tổng các chữ số trong tuổi (âm) chia cho 6, nếu số dư là 3 – 5 – 6 thì phạm hạn Hoang Ốc (3 cung xấu gồm Tam Địa Sát, Ngũ Thọ Tử và Lục Hoang Ốc).

Nam, nữ Nhâm Thân 1992 năm 2022 31 tuổi (âm), chia cho 6 thì dư 1, thuộc cung Nhất Cát – cung tốt, vì thế không phạm hạn Hoang Ốc.

5. Năm 2022 - tuổi Nhâm Thân 1992 phạm hạn Thái Tuế và Tam Tai

Theo tử vi trọn đời 12 con giáp, trong năm 2022, có 4 con giáp là Dần - Thân - Tỵ - Hợi phạm hạn Thái Tuế. Vì thế nam, nữ Nhâm Thân 1992 năm nay phạm Thái Tuế, cụ thể là Xung Thái Tuế, làm chuyện gì cũng dễ bị canh tranh, cản trở, vận trình có nhiều biến động.

Theo cách tính hạn tuổi Tam Tai thì mỗi con giáp cứ 12 năm sẽ có 3 năm Tam Tai liên tiếp. Như vậy, bước sang năm 2022, những người tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ bắt đầu năm Tam Tai thứ nhất. Đừng quá lo lắng, hãy cẩn trọng trong mọi việc, không chủ quan, năng tích phúc đức để chuyện dữ dần hóa lành, giảm vận hạn nhé.

Năm 2022 - tuổi Nhâm Thân 1992 phạm hạn Thái Tuế và Tam Tai

6. Tuổi Nhâm Thân năm 2022 hợp màu gì?

Theo tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022, nam mạng và nữ mạng tuổi này có sao chiếu mệnh khác nhau là sao Thái Bạch (nam) và sao Thái Âm (nữ), tương ứng thuộc hành Kim và hành Thủy. Vì vậy sẽ có màu sắc may mắn khác nhau. Cụ thể:

  • Nam mạng Nhâm Thân nên dùng nhiều màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa và màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy để hóa giải năng lượng tiêu cực từ sao Thái Bạch. Đặc biệt kỵ màu trắng.
  • Nữ mạng Nhâm Thân nên dùng nhiều màu xanh da trời, đen thuộc hành Thủy, màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim để thúc đẩy năng lượng tích cực từ sao Thái Âm.

Tuổi Nhâm Thân 1992 màu gì?

Tạm kết

Thông qua phân tích tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022, có thể thấy năm Nhâm Dần với người tuổi này không thực sự khỏe mạnh. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn sẽ luôn chăm sóc cơ thể thật tốt, bắt đầu từ việc đầu tư cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Đệm Xinh Luxury là hệ thống phân phối chăn ga gối đệm cao cấp tại Hà Nội, cùng website https://demxinh.vn/ tập hợp rất nhiều mẫu chăn ga gối có màu sắc hợp mệnh, chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe. Mời bạn đọc tham khảo chọn mua ngay để trải qua một năm 2022 sức khỏe dồi dào, ngủ ngon mỗi tối nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận