Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 trong năm 2022 Nhâm Dần

  • 28/03/2022
  • 6277 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận lá số tử vi chi tiết dành cho những người sinh năm 2000 Canh Thìn với những thông tin tổng hợp từ nhiều nguồn chính xác nhất. Đệm Xinh Luxury mời quý bạn đọc tham khảo bài viết để có cho mình những sự chuẩn bị, có được một năm 2022 tràn đầy niềm vui, dự định và thành công.

Tham khảo: Giá nệm cao su thiên nhiên

Thông tin nam - nữ tuổi Canh Thìn 2000 năm Nhâm Dần

Nam mạng Canh Thìn 2000

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 là những người cầm tinh con Rồng, họ bao gồm những người được sinh ra trong khoảng thời gian dương lịch  từ 05/02 năm 2000 - 23/01 năm 2001 Dương Lịch. Thiên can là Canh gặp địa chi là Thìn có ý nghĩa rất đặc biệt là Thứ Tính Chi Long .

  • Có ngũ hành: Kim 
  • Mạng tương sinh là mạng Thổ
  • Mạng tương khắc là mạng Hỏa
  • Cung mệnh của nam mạng là Cung Ly

Tự tin, năng động và thông minh hơn người và là những phẩm chất rất ưu tú của đàn ông tuổi Canh Thìn. Nhờ đó có ý chí sắt đá, và những hoài bão cháy bỏng, họ có thể sẽ gặt hái được thành công và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ họ.

Năm 2022, những người nam tuổi Canh Thìn sẽ có sự tạo nên những bước ngoặt rất quan trọng trên con đường đời.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2000 nam nữ mạng năm 2022

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2000 nam nữ mạng năm 2022

Nữ mạng Canh Thìn 2000

Những nữ mang tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 sẽ cầm tinh con Rồng, có ngày sinh trong năm sinh âm lịch từ 05/02/2000 cho đến hết ngày 23/01/2001. Với thiên can là  Canh, và địa chi Thìn, mang ý nghĩa là Thứ Tính Chi Long .

  • Ngũ hành là mệnh Kim 
  • Tương sinh với mệnh Thổ
  • Tương khắc với mệnh Hỏa
  • Cung mệnh nữ mạng chính là Cung Càn

Nữ mạng có tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 sẽ thuộc tuýp những người năng động, thích được khám phá những điều mới mẻ và thú vị. Họ liên tục có xu hướng đổi mới bản thân và những điều trong cuộc sống của mình, chẳng bao giờ thấy họ nhàm chán.

Trong năm 2022 Nhâm Dần này sẽ có những cột mốc đáng nhớ nào đối với tuổi Thìn 2000.

Tham khảo: Chăn ga gối đệm phù hợp cho tuổi Canh Thìn 

Tổng quan tử vi của Canh Thìn năm 2022

Canh Thìn 2000 nam mạng

Về năm 2022 Nhâm Dần: Trong lịch Âm này, 2022- năm Nhâm Dần, có tên gọi khác là năm con Hổ. Theo như bảng Lục thập hoa giáp, thì năm Nhâm Dần 2022 sẽ thuộc mệnh Kim.

Vận trình số mệnh của những nam mạng tuổi Canh Thìn liệu có thật sự thuận buồm xuôi gió trong năm nay hay không? Để đoán biết được những điều này thì cần xem xét nhiều yếu tố khác như: Can chi, tứ trụ, niên hạn, sao chiếu mệnh, ...

Nhâm Dần và Canh Thìn đều là những ngũ hành nạp âm thuộc mạng Kim được đánh giá là tương đối cát lành. Địa chi là Thìn bình hòa với Dần, thiên can là Canh tương sinh với can Nhâm nên sự may mắn sẽ được gia tăng.

Cuộc sống của bạn trong năm nay khá thuận lợi, không có quá nhiều nỗi lo toan hay vất vả. Càng chăm chỉ và càng nỗ lực thì càng thành công và thu được nhiều tiền tài.

Năm Nhâm Dần, nam mạng Canh Thìn được sao Thái Dương phù trợ cho bản mệnh nên được hưởng vượng khí cát lợi. Nếu bạn biết tận dụng thời cơ, thì bản mệnh có thể dễ dàng thực hiện hóa những dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu.

Canh Thìn 2000 nữ mạng

Về năm Nhâm Dần 2022 hay còn gọi là con Hổ. Dựa theo thuyết ngũ hành, năm 2022 mang mệnh Kim.

Để biết được rằng trong năm 2022 này, nữ mạng có tuổi Canh Thìn gặp khó khăn hay những thuận lợi thì cần dựa vào những yếu tố: ngũ hành bản mệnh, Can chi, hạn tuổi, sao chiếu mệnh, …

Xét 1 cách tổng quan, thì tuổi Canh Thìn 2000 mệnh Kim, có tương hợp với năm Nhâm Dần. Thiên can Canh gặp Nhâm tương sinh nên sẽ rất tốt. Bản mệnh trong năm này sẽ được bình an, không gặp nhiều những sóng gió, tài lộc sẽ sớm gõ cửa, thành công đến vang dội nếu bạn chăm chỉ học hỏi và có sự nỗ lực.

Bạn có sao Thổ Tú chiếu mệnh, không tốt cũng không xấu nên cũng được sự thuận lợi. Nếu làm việc gì bản thân thật chăm chỉ, nỗ lực thì bạn sẽ đạt được thành quả.

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m cao cấp, giá rẻ

Tử vi năm 2022 của Canh Thìn 2000 nam mạng

Công việc, sự nghiệp

Năm 2022 này hứa hẹn nhiều có nhiều sự phát triển bùng nổ trong công việc của những người nam tuổi Canh Thìn. Để tạo lên những bước đầu thật sự thuận lợi trên con đường sự nghiệp, cần có sự thể hiện thái độ cầu thị khi làm việc.

Cố gắng trau dồi thêm kiến thức, rèn luyện kỹ năng hằng ngày của bản thân để có thể nắm bắt cơ hội thật thành công.

Trong công việc, những người đàn ông tuổi Canh Thìn thường có phong cách táo bạo, dám nghĩ và dám làm, không ngại chấp nhận những mạo hiểm. Ngoài ra, bản mệnh luôn có tự tin bày tỏ ý kiến cá nhân và mong muốn thể hiện tài năng nên được đồng nghiệp luôn nể trọng.

Thời vận năm nay khá cát lành giúp những người nam tuổi Canh Thìn có thể triển khai những kế hoạch thật quan trọng. Nếu có dự định khai trương những cửa hàng hoặc ký kết hợp đồng thì bạn nên chọn ngày tốt kỹ càng để công việc được luôn hanh thông.

Tử vi Canh Thìn 2000 năm 2022 nam mạng

Tài chính

Tài vận của những người nam tuổi Canh Thìn sẽ có thật  nhiều khởi sắc trong năm 2022 Nhâm Dần. Những tiến triển có nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn và mang đến nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh.

Dù có nhiều tiền đến thế nào đi chăng nữa thì bản mệnh vẫn nên chi tiêu thật hợp lý để tránh bị những sự hao hụt tiền của.

Nhờ có vận đỏ tới tấp nên bản mệnh có thể may mắn được hưởng nhiều  những khoản lợi lộc đến bất ngờ. Đó có thể là những mối làm ăn béo bở hoặc là một khoản tiền thưởng trong công việc.

Nên hết sức tỉnh táo mỗi khi chọn phương thức đầu tư tiền bạc và để tránh bị lừa đảo.

Tình duyên, gia đạo

Đàn ông tuổi mang Canh Thìn năm nay sẽ gặp vận đào hoa có tình duyên tốt đẹp. Người độc thân sẽ dễ gặp được tình nhân trong mộng và có mối tình say đắm. Đôi lứa yêu nhau thì càng có thêm gắn bó, mặn nồng và sớm tính chuyện thành gia lập thất.

Đôi khi bạn quá bận rộn với công việc mà thường thiếu quan tâm tới người yêu. Nếu bạn không muốn mối quan hệ tình yêu bị rạn nứt thì nên dành nhiều thời gian hơn cho việc hẹn hò cùng nàng.

Việc chia sẻ hay tâm sự với nhau có thể giúp hóa giải những hiểu lầm không đáng có.

Xem thêm: Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2022 Nhâm Dần

Sức khỏe

Đàn ông tuổi Canh Thìn 2000 thích vận động cơ thể nên sẽ có sức khỏe dẻo dai và thân hình cân đối. Tuy nhiên cần “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, bạn nên chăm sóc sức khỏe bằng cách đơn giản ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và hạn chế các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá...

Một lối sống tích cực  chính là chìa khóa của sức khỏe ổn định và tinh thần minh mẫn. Hãy thư giãn tinh thần của bạn bằng những hoạt động lành mạnh nên học cách suy nghĩ lạc quan.

Sao chiếu mạng

Trong năm Nhâm Dần này, nam mạng tuổi Canh Thìn sẽ  được sao Thái Dương chiếu mệnh, đệ nhất cát tinh chủ trong những sao có sự phù trợ về tài lộc dồi dào, phúc lộc an khang. Cát tinh này giúp gia tăng vận khí, và giúp công việc làm ăn của bạn phát tài, phát lộc. Con đường công danh cũng thăng hoa, dễ được cấp trên tiến cử và lên chức vụ cao hơn.

Thái Dương tinh cũng mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào ,mối nhân duyên tốt đẹp. Ngay cả trong lúc bạn gặp khốn cảnh cũng nhất sẽ được quý nhân phù trợ.

Hạn tuổi

Người nam tuổi Canh Thìn 2000 cần đề phòng hạn đó là Toán Tận trong năm nay. Niên hạn này sẽ gây ra nhiều chuyện hao tài tốn của nên bạn cần phải hết sức đề cao cảnh giác với mọi những vấn đề về tài chính.

Suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi mang tiền đi đầu tư hay hợp tác làm ăn với người khác. Tỉnh táo trước tất cả những lời dụ dỗ, không ham những lợi ích trước mắt mà vội vàng mang tiền của bản thân ra đầu tư mạo hiểm.

Mỗi khi thực hiện những giao dịch phải lập hợp đồng thật rõ ràng để đảm bảo những lợi ích cá nhân.

Khi đi ra ngoài bạn cần chủ động bảo vệ tài sản của cá nhân, tránh đến những nơi hoang vu, và hẻo lánh. Thêm vào đó, bạn cũng không nên tùy tiện cho người khác mượn hoặc vay một số tiền lớn.

Tứ trụ

Thiên Lợi - Địa Tam Tai: Sẽ có nhiều thay đổi trong công việc nên bạn phải kiên trì, siêng năng thì mới có thể đạt được thành quả xứng.

Vận niên

Thố Lộng Nguyệt: Sự nghiệp sẽ được công thành danh toại, đạt được nhiều những thành công như ý nguyện. Đón nhận rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm và gia đạo an ấm, hạnh phúc.

Màu hợp tuổi

Một trong những yếu tố phong thủy rất quan trọng có thể giúp bạn gia tăng vận khí chính là màu sắc. Người nam có tuổi Canh Thìn sẽ thu hút tài lộc và phúc khí đến trong cuộc sống khi  họ sử dụng các màu như: Nâu, xám, bạc, vàng, trắng,...

Hướng xuất hành

Theo phong thủy bát trạch những nam mạng tuổi Canh Thìn là thuộc cung Ly - Đông tứ mệnh, và để lợi lạc cho việc xuất hành bạn nên chọn các hướng như sau: Đông, Bắc, Đông Nam .Nam. 

Đọc thêm: Lựa chọn chăn mùa hè loại nào tốt? Lưu ý khi chọn chăn mỏng mùa hè

Tử vi năm 2022 của Canh Thìn 2000 nữ mạng

Công việc, sự nghiệp

Ở thời điểm năm 2022 Nhâm Dần này, bạn không gặp nhiều những thay đổi trong công việc của bạn. Tức là những ai đã và đang có cho mình một công việc ở trước đó thì sẽ tiếp tục duy trì và phát huy điểm mạnh.

Còn đối với những ai đang tìm kiếm công việc mới thì sẽ được giúp đỡ và sớm tìm được môi trường để làm việc phù hợp.

Bản mệnh trong năm 2022 có thể vừa mới tốt nghiệp, vì thế trong công việc cần ra sức học hỏi và lễ phép, giữ thái độ thật tốt khi làm việc. Như vậy một ngày không xa sẽ có thời cơ thăng tiến sẽ xuất hiện. Nếu bạn không có sự ham học hỏi thì dù có thời cơ tới cũng sẽ không nhận ra.

Những ai đã sớm và đang có một công việc ổn định rồi thì cần nên duy trì, phát huy điểm mạnh của bản thân mình. Đồng thời gia tăng thêm những kỹ năng mới trong công việc để có thể phát triển bản thân hơn.

Nếu bạn có dự định hợp tác làm ăn, hay khai trương cửa hàng vào năm 2022 thì bạn nên xem ngày trước khi tiến hành. 

Tài chính

Tiền bạc của bạn sẽ rủng rỉnh hơn nếu bạn chăm chỉ làm ăn và hạn chế những sự chi tiêu bừa bãi. Hầu hết những lần bạn thất thoát tiền của đều có xuất phát từ việc sắm sửa quá đà cho sở thích cá nhân.

Giỏi kiếm tiền nhưng nếu bạn không tích lũy được tiền bạc thì bạn cũng sẽ rơi vào cảnh túng thiếu. Tương lai bạn sẽ cần nhiều khoản đầu tư hơn chính vì thế nữ mạng tuổi Canh Thìn 2000 bạn nên xem xét quản lý những chi tiêu cá nhân thật chặt chẽ hơn.

Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm có nhiều sự khởi sắc, tình duyên sẽ có chớm nở. Nữ mạng tuổi Canh Thìn trong năm nay sẽ sớm gặp được đối tượng thật sự phù hợp, người đồng hành cùng bạn trong chặng đường sắp tới.

Thế nhưng bản thân bạn cũng không nên quá đa nghi hay ghen tuông trong tình yêu. Như vậy sẽ dẫn tới những cảm xúc tiêu cực.

Nếu đôi lứa đã tìm hiểu nhau được một thời gian dài, đủ để 2 người thấu hiểu, gắn bó cùng nhau thì các bạn có thể tính chuyện trăm năm. Đây là năm rất đẹp để nữ tuổi Canh Thìn lập gia đình.

Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ 2000 năm 2022

Sức khỏe

Dù còn trẻ tuổi nhưng những nữ mạng Canh Thìn nên chú ý giữ gìn tốt sức khỏe của mình. Đặc biệt là đối với những ai làm việc văn phòng, bạn cần phải có biện pháp tránh không bị mỏi mắt, và thư giãn cột sống,..

Thỉnh thoảng bạn sẽ bị mất đi năng lượng nên cũng cần nghỉ ngơi, và thư giãn một cách hợp lý. Bạn không nên quá căng thẳng ở trong công việc.

Sao chiếu mạng

Năm Nhâm Dần 2022 này, nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Trong hệ thống của Cửu Diệu, Thổ Tú là thuộc sao Trung, tức là sẽ không tốt không xấu.

Người bị sao này chiếu mệnh ở trong năm bản mệnh sẽ có được bình an, không có những biến động nào. Nhưng cũng tránh có những dự định bất ngờ, và làm việc gì cũng cần có kế hoạch thật cẩn thận thì mới có thể đạt được kết quả tốt.

Hạn tuổi

Năm nay tuổi âm lịch của những nữ mạng sinh năm 2000 sẽ là 23 tuổi, hạn Huỳnh Tuyền.

Hạn ở tuổi này chủ về sức khỏe, và tinh thần. Bản mệnh sẽ có thể dễ gặp phải những căng thẳng, stress trong công việc. Cần phải nghỉ ngơi thật nhiều hơn, đi du lịch nhiều hơn để lấy lại năng lượng có thể tiếp tục công việc.

Nếu để tình trạng căng thẳng hiện tại kéo dài rất dễ ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc,  tâm trạng bạn dễ cáu gắt và bực bội hơn. Thậm chí có thể gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Một số biện pháp để giúp giảm căng thẳng mà bạn cần lưu ý: Ngâm chân, xông hơi, đi dạo, ..

Tứ trụ

Thiên Lợi - Địa Hung:Sẽ mang tới nhiều bất lợi về những chuyện gia đình, tình cảm. Báo hiệu bạn cần phải dành nhiều quỹ thời gian hơn cho đời sống của tình cảm và vun vén hạnh phúc lứa đôi.

Vận niên

Xà Hãm Tỉnh: Năm 2022 Nhâm Dần này chưa phải thời điểm thực sự thích hợp để quý bạn thực hiện thêm những dự định mới hay mục tiêu lớn lao. Mọi việc cần nên bắt đầu từ nhỏ trước và  không nên tất tay đầu tư quá lớn sẽ dễ bị thua lỗ.

Màu hợp tuổi

Màu sắc đóng vai trò quan trọng với tuổi Canh Thìn nữ. Sử dụng màu hợp mệnh thì sẽ rất tốt cho phong thủy và từ đó gặp nhiều may mắn cũng như tài lộc.

Màu hợp tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng nên dùng trong năm nay: Vàng, xám bạc, nâu đất, trắng,...

Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 thuộc cung Càn và Tây Tứ mệnh, nên khi xuất hành bạn nên chọn các hướng sau: Tây, Tây Nam , Đông Bắc , Tây Bắc.

Tử vi Canh Thìn chi tiết theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Năm mới rất bình an vô sự. Gia đạo gia đình hạnh phúc, sum vầy.

Tháng 2: Đạt được những thành tựu nhỏ trong công việc nếu như bạn chăm chỉ làm việc.

Tháng 3: Vận khí hanh thông, và vận đào hoa khởi sắc, đón nhận thêm nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.

Tháng 4: Sự nghiệp sẽ phát triển ổn định, tài chính rất vững vàng.

Tháng 5: Chú ý giữ gìn bảo quản tài sản cá nhân và cẩn thận khi xuất hành.

Tháng 6: Cân đối lịch làm việc và có sự nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ chất để nâng cao sức đề kháng.

Tháng 7: Vận đỏ tới tấp, sẽ cầu được ước thấy. Nếu tiến hành những dự định trong tháng này thì sẽ  chắc chắn có được kết quả như ý.

Tử vi theo tháng Canh Thìn 2000 năm 2022

Tháng 8: Cuộc sống an khang và thịnh vượng, sự nghiệp sẽ thăng hoa, tiền vào như nước.

Tháng 9: Tài vận bình ổn, có sức khỏe dồi dào, và tinh thần an nhiên.

Tháng 10: Công việc hanh thông và có nhiều chuyển biến tốt đẹp.

Tháng 11: Gặp được sự quý nhân giúp đỡ trợ giúp. Bạn chỉ cần giữ vững tâm lý thì sẽ có thể nhanh chóng biến nguy hiểm thành an.

Tháng 12: Cẩn trọng trong những việc đầu tư tiền bạc. Suy nghĩ kỹ thật trước khi lựa chọn đối tác cùng làm ăn.

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Thời gian này là vui xuân đầu năm, tuy nhiên nhiều việc nhưng bạn vẫn không quên gia đình hay bạn bè. Hãy dành nhiều thật nhiều thời gian hơn để có thể tận hưởng khoảnh khắc này.

Tháng 2: Công việc sẽ có tiến triển khá tốt, quý bạn sẽ được những cấp trên giao phó cho những bạn trọng trách quan trọng, và có cơ hội để phát triển.

Tháng 3: Chuyện tình cảm gặp những sự chuyển biến mới, bạn sẽ tìm được người mình đã mong đợi bấy lâu nay.

Tháng 4: Tài lộc, tiền bạc rất rủng rỉnh nhưng chi tiêu quá hoang phí, cuối tháng có thể sẽ bị túng thiếu tiền bạc.

Tháng 5: Cần chú ý sức khỏe bản thân, và đặc biệt là về mắt. Sẽ dễ bị cận thị, hoặc đau mắt,.. hay  lóa mắt do nhìn nhiều vào màn hình vi tính, vì làm việc đêm liên tục.

Tháng 6: Cần chú ý bảo quản tài sản của cá nhân, đặc biệt là ở những nơi công cộng để tránh bị trộm cắp hay mất tài sản.

Tháng 7: Công việc gặp chút trục trặc nhưng có thể sẽ được giải quyết, bản mệnh không cần quá căng thẳng.

Tháng 8: Thời điểm này thích hợp cho công việc và kinh doanh, nếu ai đang có ấp ủ sẵn dự định thì nên mạnh dạn tiến hành.

Tháng 9: Gặp lại bạn bè và người thân ở xa, sẽ được quý nhân giúp nếu bạn gặp khó khăn.

Tháng 10: Trong công việc bạn cần phải chú ý, vì dễ bị lợi dụng. Không nên quá tin tưởng với những người mới kết giao.

Tháng 11: Công việc bận rộn hơn nhưng bản thân cần dành nhiều quý thời gian hơn cho gia đình.

Tháng 12: Chuyện tình cảm sẽ gặp trục trặc, cần phải biết nhường nhịn hơn để tránh sự gây mâu thuẫn.

Tử vi theo tháng nữ mạng năm 2022

Những giải đáp liên quan đến nam- nữ Canh Thìn trong năm 2022

Nam mạng

Phạm thái tuế không: Năm Nhâm Dần, nam mạng sinh năm Canh Thìn sẽ không bị chịu những sự ảnh hưởng của hạn thái tuế.

Phạm tam tai không: Năm Nhâm Dần 2022 này là năm Tam Tai đầu tiên mà tuổi Canh Thìn gặp. Bản mệnh cần nên cẩn trọng giữ gìn hơn về sức khỏe, nghiêm túc làm việc tốt  để tránh mắc sai lầm đáng tiếc.

Phạm kim lâu không: Tuổi Canh Thìn nam mạng năm nay 23 tuổi không bị sự tác động bởi Kim Lâu.

Phạm hoang ốc không: Trong năm 2022, nam mạng tuổi Canh Thìn cần phải đề phòng hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử.

Có xây nhà được không: Vì bạn đang phạm vào hạn Hoang Ốc nên chúng ta nên cẩn trọng khi hơn tiến hành xây dựng nhà cửa trong 2022. Để mọi việc diễn ra được thuận lợi hơn có thể bạn nên mượn tuổi làm nhà.

Có lấy vợ được không: Đối với những đàn ông tuổi Canh Thìn, thì Nhâm Dần 2022 là năm tốt để có ý định dựng vợ gả chồng. Nếu kết hôn năm nay thì bạn sẽ có được tình vợ chồng tâm đầu ý hợp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng như viên mãn.

Nữ mạng

Phạm thái tuế không: Trong năm 2022 này, tuổi Canh Thìn nữ mạng sẽ không phạm phải thái tuế. 

Phạm tam tai không: Năm 2022, tuổi Canh Thìn nữ mạng sẽ bước vào năm Tam Tai thứ nhất. Vì vậy bạn cần thận trọng hơn trong mọi chuyện, từ công việc đến tình cảm và sức khỏe.

Phạm kim lâu không: Năm 2022 này, tuổi Canh Thìn nữ mạng đã 23 tuổi, không phạm phải  tuổi Kim Lâu, nên rất thuận lợi cho việc kết hôn hay  dựng vợ gả chồng.

Phạm hoang ốc không: Năm 2022 những tuổi Canh Thìn nữ mạng đã 23 tuổi sẽ bị phạm hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử.

Có xây nhà được không: Trong năm nay phạm hạn tuổi Hoang Ốc nên bạn không nên xây dựng nhà cửa. Có thể dời lịch xây nhà sang năm khác, hoặc mượn tuổi để làm nhà.

Có lấy chồng được không: Năm 2022 sẽ rất thuận lợi cho việc kết hôn.

Theo dõi Đệm Xinh Luxury để có thêm nhiều hơn những thông tin tử vi trong năm 2022 nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận